Tìm kiếm bài viết theo id

Thông báo : hạn chế các dịch vụ up mướn.

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi 5giay, 6/4/15.

ID Topic : 7983110
Ngày đăng:
6/4/15 lúc 10:16
  1. manhthang2010 Thành Viên Kim Cương

    Mình thấy sử dụng nút Up như hồi trước rất hay, người bán và người mua có thể trao đổi qua comment, từ khi bỏ nút Up thì tình trạng spam tràn lan gây tốn tài nguyên của website

    Còn bây giờ mà up cho nhau được 20 lần 1 ngày thì bất công cho người bán quá vì trong 1 tiếng đồng hồ mà đủ 20 lần thì ngày đó người bán chỉ có ăn cám. Còn mua UP của 5giay thì giá bây giờ đối với đại đa số người bán trên đây vẫn chưa hợp lý, 1k cho 1 lần UP , cho là 30 Up 1 lần thì mất 30k rồi, 1 tháng mất 900k, chưa chắc món đồ đã được bán. Nên Up của 5giay chỉ dành cho người bán có điều kiện mới mua được. Nếu 5giay mà giảm còn 100đ/up thì đảm bảo ai cũng ủng hộ và tình trạng up thuê sẽ ko bao giờ có nữa vì giá hợp lý.

    Nên thế mình nghĩ BQT nên triển khai lại nút Up như hồi trước hoặc up bài cho nhau như cũ như vậy sẽ tốt hơn, còn chuyện up mướn chỉ chiếm 1% so với forum thôi, đa số đều là mọi người tự thân cày mới có ăn.

    Đôi lời góp ý với BQT.
     
  2. Scoobydoo Thành Viên Kim Cương

    Cái này chỉ khiến cho 5giay trở lại tình trạng eo xèo thôi, ko ai buồn lên up bài, ko có sự giao lưu hiệu quả giữa các mem
    Hiện giờ mình thấy quy định về 20 lượt up đã gây rất nhiều thiệt hại cho các mem bán hàng rồi. Chỉ trong vòng vài tiếng buổi sáng, topic của mình đã bị các mem up hết lượt! Hạ số lượng up nữa chắc dẹp tiệm lun quá
     
  3. Nhat Nguyet Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT

    Hiện nay 5giay đang ban những nick không có topic nào mà đi up quảng cáo chữ ký và bán ké tùm lum
    Chủ topic nào không hài lòng những member hay robot này hãy nhấn nút report để 5giay xóa bài viết member đó và ban các nick robot đó,chủ topic sẽ được hoàn lại những lần Up của mình

    Các bạn cứ góp ý ,5giay mong muốn cho các thành viên bán được hàng nhiều và ngăn chặn những member chơi xấu dùng robot đế phá ,bán ké.
     
  4. kinhvip.com Thành Viên Kim Cương

    Mình ko hiểu 5giay lấy đâu ra cái ý tưởng này . comment là dùng để hỏi & trả lởi của khách & chủ shop . Bây giờ lại tính vào 20 lần hạn chế của UP trong ngày . Nếu 5 giay chỉ cho giới hạn 1 topic up tối đa 20 lần thì cứ quay về với nút UP . Đối thủ nó tạo 20 nick hoặc = cách nào đó nó vào Topic lúc 1h sáng - 2h sáng comment 20 lượt là coi như ngày đó TOpic của mình ko bik trôi về đâu ? Up = điểm K thì giá 1000đ cho 1 lần up . Đâu phải ai củng có điều kiện .

    Vài lới góp ý đến 5giay.vn . 1 trang web mà mình vào hàng ngày & rất iu mến gần 10 năm nay .
     
  5. Nhat Nguyet Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT

    Bạn xem bài trả lời trên
    Chủ topic không muốn người khác up hết 20 lần của mình thì cứ nhấn report
    Mod sẽ xóa bài đó và chủ topic sẽ lại UP
    Các nick robot đó sẽ bị ban .
     
  6. LONA MỤP MỤN Thành Viên Cấp 3

    Sao biết nick nào là Robot Admin
     
  7. saosuong789 Thành Viên Cấp 2

    không phải ai cũng có thời gian up, up qua up lại là truyền thống 5giay cũng như tranh thũ thời gian up cho nhau trong ngày, đêm 1 -2 up cũng là chuyện bình thương.
    nếu ai up trog đêm bị coi như phá thì rất oan uỗng ???
     
  8. Zack_Fair Thành Viên Kim Cương

    Hôm nay em vừa up có 19 lần mà nó đã bảo 20...thế là thế nào ad?
     
  9. nguoigiaohang.vn Thành Viên Cấp 3

    Mình cũng thử đăng tin VIP + Banner mà còn chưa thấy khách hàng từ 5giay. Chỉ sợ cách làm như hiện nay lại vắng bóng các mem như năm rồi kể từ khi 5giay qui định bằng nút UP.
    Và điển hình mình có nick rao bán điện thoại, và đồ linh tinh đến giờ vẫn chưa bán được từ năm ngoái đến năm nay thì mới bị ban nick mất rồi
     
  10. alamantini154199 Thành Viên Kim Cương

    mod ra luật mới nên thông báo chữ đỏ chạy trên diễn đàn chứ tạo topic trong đây không thể nào biết được , theo mình thấy luật up = 20 lần / ngày nếu như vậy sao không đổi sang nút up = 20 lần / ngày luôn cho khỏi chiếm tài nguyên diễn đàn , đơn giản hơn cho anh em nữa
     
  11. KhanBanAoGhe Thành Viên Cấp 4

    Xin cho hỏi:
    1. Là 20 lần 1 topic 1 ngày hay khi lập topic ra là chỉ up 20 lần sau đó mọi comment đều không tính là up?

    2. Up hết 20 lần mà vẫn comment được như mod hướng dẫn ở trên là sao vậy? tức là vẫn vào comment được nhưng topic không lên top?

    Trân trọng,
     
  12. [GIA BẢO] Thành Viên Kim Cương

    BQT đã 1 lần phạm sai lầm, hơn 1 nữa số lương thành viên đã dứt áo ra đi vì luật UP mới ban hành vào thời gian trước. Sau này thấy chất lương của 5giay giảm hẳn thì BQT lại quay về luật UP truyền thống! Rồi đến bây giờ lại muốn quay lại luật UP khác!??? Thiết nghĩ BQT nên cân nhắc kĩ những quyết định của mình để ko phải phạm sai lầm thêm 1 lần nữa! BQT nên tôn trọng thành viên cũng là khách hàng của mình! Thân chào! 5giay thành công trong suốt thời gian qua bằng cách tương tác của cách thành viên với nhau! Mong BQT nên cân nhắc!
     
  13. Nhat Nguyet Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT

    1. Đơn giản là topic của bạn nhận 20 tương tác đầu tiền sẽ lên đầu,từ tương tác 21 sẽ không lên
    2. Yes ,như ý bạn.
     
  14. LONA MỤP MỤN Thành Viên Cấp 3

    Chuẩn lắm , Vote cho b !!!!!
     
    SIEUTHIPHIM1400 thích bài này.
  15. tựlựccánhsinh Thành Viên Cấp 1

    Không liên quan như title của bạn này THÀNH VIÊN UY TÍN NHẤT 5S như vậy có hợp lệ không BQT ?

     
  16. Nhat Nguyet Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT

    Tất nhiên là không rồi
    Ngay cả cách post bài dùng font và size chữ
    Nhưng vẫn để cho bạn ấy nói hết xem sao đã
     
  17. [GIA BẢO] Thành Viên Kim Cương

    Mình xin lỗi bạn trước nhé! Việt nam mình có những thành phần ghen ăn tức ở như bạn thì ko bao giờ đất nước phát triển được! ( như vụ flappy bird) những lỗi như vậy mà bạn cũng soi được thì mình xin bái phục bạn về khoảng chuyên đi soi mói người khác! Bạn nên chuyển nghề sang làm phóng viên cho mấy tờ báo lá cải thì hợp hơn!
    Còn tittle của mình sai thì mình cũng xin mod có gì điều chỉnh dùm vì ít nhất mình cũng bỏ đồng tiền ra để sửa tittle ! Thân chào!
     
    Club Sim VIP thích bài này.
  18. [GIA BẢO] Thành Viên Kim Cương

    Vậy cho phép tôi xin lỗi! Tôi ko biết về ghi chú đó! Vậy mong các anh vui lòng sửa dùm thành " thành viên bán hàng" được ko?
    Xin cảm ơn trước!
    Còn tôi ghi sai phông chữ là sao? Mong anh giải thích dùm!
    Chân thành!
     
  19. hoamai83 Thành Viên Bạch Kim

    Admin ơi , người ta ghi giống câu up chắc gì là robot , giống em đôi lúc lười ghi cứ 1 câu mà up lại cho những người up phụ , như vậy đâu có công bằng với người up thật sự , có đôi đều mong Admin xem xét lại,Tks.
     
  20. KhanBanAoGhe Thành Viên Cấp 4

    THÂN GỬI BQT,

    Những gì anh Gia Bảo nói là điều thật sự tất cả những người bán hàng trên 5giay lâu năm và nhất là những người (như tôi) đã từng dựa vào 5giay để tìm kiếm 90% khách hàng online, suy nghĩ nhưng chẳng buồn nói ra hay thật sự như tôi không muôn nói vì tôi cũng đã đặt mình vào vị trí BQT để suy nghĩ cách đưa 5giay đi lên như trước nhưng tôi không nghĩ ra được nên cũng không dám nói là BQT làm sai, thương mại điện tử thay đổi quá nhanh (faceboook, SEO, app bán hàng trên đt) 5giay chẳng qua cũng đang đi đến gần hết cái product cycle của nó thôi, 5giay đã và đang chết chính xác từ lúc các anh thay đổi luật up và đưa ra cái nút up lần trước, tại sao tôi nói vậy???

    - Từ khoảng 3 năm nay rank của 5giay không còn cao nữa, facebook , zing và google sẽ là những thứ search engine đưa ra trước => lượng khách hàng chủ yếu bây giờ là những người sử dụng forum 5giay, từ sự tương tác như anh Gia Bảo nói ở trên => các anh không khuyến khích thêm member tham gia lại giới hạn hết cái này đến cái khác để họ tìm kiếm các kênh bán hàng khác???

    - Tại sao rank 5giay rớt? Các anh em trong forum này up bài 50% là muốn topic lên top và nhiều người biết, 50% còn lại là back link cho các website bán hàng của họ, vô tình mỗi ngày member làm cho website này nhộn nhịp, tạo thành 1 mạng lưới backlink và follow dày đặt, đẩy hạng lên, đây là win - win cho mọi người và BQT nữa vậy tại sao cứ phải giới hạn?

    Theo như tôi hiểu thì BQT hiện tại cảm thấy rất phiền về auto up và tốn tài nguyên??? Vậy tôi xin có chút ý kiến từ quan điểm người bán hàng:

    - Các anh đang cố gắng chuyển đổi người bán hàng sang sử dụng k để up bài và hạn chế up tay là giải pháp đưa ra nhưng xin xem xét lại ưu nhược của up k và up tay:
    +Up k: nhanh, lên lịch được, giá rẻ nhưng chúng tôi không có back links, cũng chẳng có chữ ký cũng chẳng tương tác -> chưa chắc hiệu quả vì thật sự tốc độ up bài của 5giay cực ghê gớm, 5 phút sau khi up bài viết của bạn có thể ở trang 3 rồi - nói 1 cách khách quan nó không hiệu quả
    +Up tay: cực, mệt nhưng được cái cảm giác chăm sóc topic, được back links

    ===> cái nào cũng có ưu nhược hết, nếu không tăng được ưu điểm của up = k thì cũng đừng giảm lợi ích của việc chúng tôi có thể up tay => nếu các anh chuyển hết sang up k thì bây giờ nó sẽ là cuộc chiến ai nhiều tiền hơn, ai set up lịch up kín hơn sẽ bán được nhiều hàng hơn, ok !!! chúc các anh nhà giàu chơi với nhau nhé Thông báo : hạn chế các dịch vụ up mướn., vì lúc đó sẽ không phải up vài lần 1 ngày nữa đâu ....


    Còn về vấn đề auto post hay root với các anh sao giải quyết khó quá? anh hỏi bất cứ ai bán hàng trên này xem giải quyết dễ hay không ? tất nhiên với sự hợp tác của các anh.

    Luật up đã có, chúng tôi không có ngu, cả mấy ngàn người trên đây ngược lại rất thông minh đấy, chỉ cần nhìn 1 topic của ai nằm mãi trên top là biết có vấn đề rồi, chỉ cần vào xem (vào xem 1 lần cũng là 1 khách hàng tiềm năng cho chủ topic đó rồi nhé), rồi bấm report cái nick up hàng loạt, chỉ cần các anh MOD siêng 1 chút, block vĩnh viễn cái nick đó ngay, 5k 1 nick (các anh có thể tăng lên 15k), bị banned cỡ 100 nick thì ông nội nó cũng không dám sài nữa và vì những người đó không có khả năng up tay nên họ sẽ chuyển sang sài up k thôi???

    Các bác khác có nghĩ như mình không? BQT hi sinh 1 cái banner quảng cáo chỉ cần ghi HƯỚNG DẪN PHÁT HIỆN AUTO UP VÀ BÁO CÁO ĐỂ BAN NICK ĐÓ VÌ LỢI ÍCH CỦA CỘNG ĐỒNG thì mình bảo đãm 1 tuần sau không còn 1 cái auto nào dám bén mảng vào 5giay nữa, dàn cây ở Hà Nội còn cứu được thì mấy con root này nhằm nhò gì nhỉ???

    CHUYỂN ĐỔI 5 GIAY NGÀY CÀNG THÂN THIỆN HƠN ĐỂ 5GIAY LÀ MỘT CÔNG CỤ BÁN HÀNG HIỆU QUẢ VÀ GẦN GŨI, THU HÚT NHIỀU MEMBER HƠN NỮA HOẶC TIẾN LÊN MỘT BƯỚC NỮA, CHUYÊN NGHIỆP HƠN NHƯNG ÍT MEMBER HƠN, TÙY ADMIN, CHÚNG TÔI CHỈ CÓ THỂ TÙY BIẾN THÍCH ỨNG THÔI. DÙ CÓ NHƯ THẾ NÀO CŨNG CẢM ƠN BQT RẤT NHIỀU VÌ THẬT SỰ NHỮNG NĂM QUA NHỮNG NGƯỜI BÁN HÀNG CHÚNG TÔI ĐƯỢC RẤT RẤT NHIỀU TỪ TRANG 5GIAY.VN

    Cuối cùng vì những dòng trên đây là những lời bức xúc nên nói đại, là ý kiến cá nhân, không có bố cục hay ý kiến rành mạch lắm nên nếu có khó hiểu hay có điều gì đó sai thì mong mọi người bỏ quá cho nhé.

    Trân trọng,
     
    HDcomputer thích bài này.

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. vulankt1,
  2. kufunclub
Tổng: 1,083 (Thành viên: 2, Khách: 1,060, Robots: 21)