Tìm kiếm bài viết theo id

Thông báo : hạn chế các dịch vụ up mướn.

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi 5giay, 6/4/15.

ID Topic : 7983110
Ngày đăng:
6/4/15 lúc 10:16
  1. Phụ kiện 68 Thành Viên Bạch Kim

    Đồng ý với ý kiến bạn này.
    Xin lối nhưng không biết BQT có phải cũng bị ảnh hưởng bởi bệnh thành tích của người Việt không, chứ cứ ban 3000 nick rồi vui mừng cho rằng 3000 nick này đều là robot up. Xin thưa các nick của mình đều up bằng tay và cách làm thì như đã trình bày ở trên. Hơn nữa việc ban nick hàng loạt của BQT khá bất ngờ, gần như không ai kịp hiểu gì trước khi đăng nhập vào nick và thấy bị ban. Tiêu chí đánh giá một nick là robot là gì thì BQT cũng phải thông báo trước để anh em còn tránh chứ, ví dụ giãn cách giữa các lần up phải trên 1 phút chẳng hạn. Chứ cứ theo cảm tính rồi cho rằng nick đó là robot thì oan lắm.
     
    Club Sim VIP thích bài này.
  2. PhụngViCo Linh Kiện PC Chính Hãng

    Bây giờ mình qua văn phòng 5giay xài 3G up trong vòng 1p 20 topic thì Ad tính sao nhỉ? Ko thể nào quy vào cái này mà nói người ta là robot cả?
     
  3. 5giay Thành Viên Cấp 4 Thành viên BQT Super Moderator

    Kaka đó là 1 lời khen dành cho bạn Up nhanh thôi mà
    Chứ bạn bị ban vì up quá số lần quy định chứ không liên quan đến con robot nào hết bạn àh
     
  4. Phụ kiện 68 Thành Viên Bạch Kim

    Cảm ơn Mod đã khen dân đen bọn tui.
    Xin cho hỏi Mod lại lần nữa hai vấn đề liên quan đến cá nhân mình:
    Thứ nhất: acc "SamsungGalaxy S5" bị ban vì phát hiện là robot, Mod giải thích giùm căn cứ là vì đâu ạ?
    Thứ hai: acc "I cry" bị ban 1 năm vì up quá số lượt quy định (20 lần) xin hỏi Mod, đã có chế độ ngăn member up quá 20 lần mà mình vẫn bị ban vì tội này, vậy chức năng này có ích gì khi mình vẫn phải tự canh xem đã up quá 20 lần chưa. Vậy không phải là nguy hiểm hơn khi mình tự tin đã có cơ chế ngăn không cho up 20 lần nhưng vẫn có thể bị ban vì lỗi của hệ thống.
    P/S: đợt vừa rồi mình có bị ban thêm 2,3 acc gì đấy nhưng mình thừa nhận đúng tội, còn 2 acc trên thì mong Mod giải thích rõ ràng một tí ạ.
    Chân thành cảm ơn Mod.
    Thân.
     
  5. mynewlife Thành Viên Bạch Kim

    Xin Mod xem lại việc ban nick Century Saigon. Ngày 15/04, em chỉ vào up dùm cho ông anh hàng xóm với khoảng 5 lần gì đó thôi mà hôm nay vào lại thấy bị ban forever vậy mod ơi?
    Bạn đã bị ban (cấm truy cập) vào diễn đàn 5giay vì lý do:
    Không Có Topic Nhưng Up Quá Số Lần Qui Định

    thời gian được unban là: Chưa bao giờ

    bạn vui lòng xem lại nội quy 5giay tại địa chỉ:
    http://www.5giay.vn/igo/noiquy.html
     
  6. Ronaldo CR7 Banned

    Hôm bữa, sáng ngủ dậy, mình bị ban hết 3-4 cái nick TV Vàng, Bạch Kim, lý do Robo up. Mình cũng cười cười. Nhưng mà trong lòng thấy đau đau sao ấy. Thông báo : hạn chế các dịch vụ up mướn. Thời gian đủ lâu để có được những cái nick như vậy. Up cũng đúng luật, không đến 20 lần, thế rồi...

    Hiện tại, thì mình thì chẳng muốn có ý kiến gì. BQT muốn ra luật sao thì ra. Thông báo : hạn chế các dịch vụ up mướn. - 1 Có nhiều cách để mình QC, kiếm thêm khách hàng v..v Mình vẫn đặt tình cảm vào 5giay này. Nhưng dần theo thời gian, thì nó sẽ giảm bớt đi.
     
    Club Sim VIP thích bài này.
  7. online 247 www.ClickExpress.vn

    Lần trước vì nút UP mà 5s vắng 1 thời gian. Hiện tại fb bán hàng cũng khá hiệu quả, ngoài ra còn 1 số diễn đàn đăng tin hoàn toàn free. Nhưng mình thì vẫn thích 5s hơn
     
  8. hangvietorg Thành Viên Cấp 4

    Lúc trước mình có lập Topic góp ý là nên dùng lại chức năng nút UP, kết hợp là mỗi Topic được up phụ sẽ thấy thông tin ngày giờ user up phụ cho mình trong phần lịch sử, vậy mà bị khóa Topic ko thương tiếc.
    Mình không hiểu các thành viên kiểm duyệt của 5giay nghĩ gì, hay lười suy nghĩ? Một chức năng đảm bảo : nhẹ hệ thống, nhanh và thuận tiện cho người dùng, Topic sạch cho người mua hàng và thuận tiện cho người bán dễ dàng cập nhật nội dung trong cùng Topic.
    Chỉ cần 5giay code thêm phần ghi nhận user nào đã up phụ là được, chủ topic thấy lịch sử up có user đó, sẽ up phụ Topic trong chữ ký của họ ngay. chức năng 2 trong 1.
     
  9. Phụ kiện 68 Thành Viên Bạch Kim

    Mới kiểm tra tổng thể lại các nick khác và tổng cộng mình đã bị ban 5 acc forever vì tội Robot up Thông báo : hạn chế các dịch vụ up mướn.
    Tự hào là một trong những người góp phần vào chiến dịch truy quét hơn 3000 acc của 5giay.
    Danh sách: "SamsungGalaxy S5"; "ByeBye Beautiful"; "Soledad."; "Iphone 5c" và "ThiênLôiNhòmNgó"
     
    Club Sim VIP thích bài này.
  10. ProSkin Thành Viên Cấp 5

    hóng xem cách giải quyết như nào Thông báo : hạn chế các dịch vụ up mướn.) kẻo lại ra đảo oan mạng Thông báo : hạn chế các dịch vụ up mướn. - 1)) mà sao mỗi khi ra luật mới BQT ko đưa banner hay chạy chữ thông báo để member biết, chỉ để 1 topic trong group này? Khi nãy chẳng phải do thấy quá nhiều nick bị banned tò mò vào đây xem chắc cũng chẳng biết vì sao mình bị chém -_-
    à, mà nếu để hạn chế robot, mình thấy những diễn đàn khác, vẫn sử dụng capcha bình thường, vậy sao 5giay ko áp dụng mà phải manh động bannick vậy?
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/4/15
  11. dangtuan461985 Thành Viên Bạch Kim

    có gì mà phải cười hả bạn?Nếu là 1 TV mua bán lâu năm trên 5giay thi đương nhiên k thể nào chỉ có 1 nick để rao bán, đừng nhìn vào năm tham gia 5giay của mình là 2014 mà vội đánh giá nhé bạn...Với lại, những lời góp ý của mình tuy là trong lúc bực tức nhưng mỗi câu mỗi chữ đều là xuất phát từ tâm, mong muốn forum 5giay ngày càng vững mạnh, hi vọng là thế nhưng cũng chưa biết BQT 5giay "thấu hiểu" hay k, hoặc nếu có "thấu hiểu" thì k biết cách giải quyết ra sao, chứ cái kiểu "TV nói TV nghe, BQT quyết" kiểu này thì thấy cũng nản lắm rồi!:doubt:
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/4/15
  12. 5giay Thành Viên Cấp 4 Thành viên BQT Super Moderator

    Bên support cũng giải quyết 5-10 email từng trường hợp cụ thể
    Vì vậy những bạn nào có những nick có đặc điểm tương tự robot hãy mail vào 123@nhatnguyet.vn
    Trong topic này là thông báo rồi góp ý rồi trả lời những ý kiến chung thì không xuể hết

    Vui lòng email khi nick bạn bị ban sai.
    Thanks all.
     
  13. sangapple Thành Viên Cấp 3

    Em chỉ xin góp ý một câu thôi: hiện tại có rất nhiều cách để bán hàng online và 5giay không còn là thương hiệu số 1 nữa, vì vậy 5giay cần thành viên hơn là thành viên cần 5giay!
     
  14. Ronaldo CR7 Banned

    Lý do này thì có được "giải thoát" không hả BQT "Clone nick để úp bài bằng nhiều nick trùng ip". BQT xem lại nick Hy Khanh giùm, up 17 lần, cũng trong luật nội quy, mà bị ban lý do Robo Up.
     
  15. Nhat Nguyet Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT

    Yes
    5giay cần thành viên nhưng không cần ROBOT hay những thành viên phá hoại.
     
  16. nguyenluan4687 Thành Viên Cấp 1

    thiết nghĩ nên để lại nút UP thì rất là tiện lợi , còn vào comment trong " trã lời nhanh " nếu quá 20 lần thì đừng tính vào " bài viết " đây là cách tốt và hiệu quả nhất để không tốn tài nguyên - còn nếu muốn thêm lượt UP thì phải mua nên giá cả sao cho thật hơp lý , vì hiện tại thành viên cũng đã giảm sút khá nhiều.......đây là ý kiến riêng của mình . THÂN !!!
     
  17. SSK Thành Viên Cấp 3

    Chuẩn rồi, nếu làm như thế này thì nút up trở lại là ngon lành nhất.
     
  18. tankiemma Thành Viên Kim Cương

    vậy cho mình hỏi nếu mình up trên 20 lần mà không biết vậy có ra đảo oan k ?
     
  19. buonbantatca Thành Viên Cấp 3

    uhm cũng được ...
     
  20. Người vận chuyển www.nguoivanchuyen.vn

    Tình hình hổm rày 5s có vẻ bớt sôi động
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. lemanhtranggin
Tổng: 1,171 (Thành viên: 1, Khách: 1,153, Robots: 17)