Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh báo : Sát thủ chó mèo - phòng khám thú y pet pro

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Phantuankhanh, 21/4/15.

ID Topic : 8024483
Ngày đăng:
21/4/15 lúc 20:53
  1. Phantuankhanh Thành Viên Cấp 2

    Bạn ơi còn 1 điều nữa mình mới nhận ra là cái bảng xét nghiệm đó ghi "chỉ số tham chiếu / MÈO".
    Ủa mình xét nghiệm chó mà sao lại là MÈO. Mình đang tự hỏi có phải là bảng của con khác nó sửa thông tin lại in ra để mình ko bắt bẻ đc nó nên nó ko ký, mà lúc con chó mình chết nó vội quá nên sửa bị sót chữ MÈO. Đau lòng quá, chó mình toàn ăn thịt bò, thịt heo xay. Uống thì uống sữa dielac của em bé đó bạn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/4/15
  2. tiên sinh Đèn Pin Siêu Sáng

    à ra là vậy ! "nguy hiểm" vậy à ?
     
  3. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Tư vấn chi tiết quá cơ. Thế cho mình (là kẻ hốt rác, lương tháng không đủ sống) hỏi vị bác sỹ "quyền cao chức trọng có cái hình avatar là con mèo" chút nhá.

    Mới vào thì chẩn đoán bị ngộ độc thực phẩm, xong nhảy qua bảo nó sốt rét, cuối cùng phán nhiễm trùng máu với cả bị đánh bả chó. Chích tổng cộng mười mấy mũi làm chết con chó của người ta, xong xòe tay lấy 350.000đ tiền thuốc và tiền công cấp cứu.

    Đạo đức bây giờ tuy xuống cấp trầm trọng, nhưng không biết cái bọn y bác sỹ kinh doanh dịch vụ y tế như các người có thấy nhục khi cầm đồng tiền kiểu này hay không?
     
  4. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    v là GATO với con tó rồi.
     
  5. đừng ban nửa nha Thành Viên Cấp 4

    Cùng một chuyện nhưng người thích nuôi chó và người ko thích có cảm nhận khác nhau xa lắm.
    Cún mất thì buồn thật nhưng chuyện cũng đã rồi,tranh cãi làm gì nữa thớt ơi.Coi như rút kinh nghiệm cho sau này đi.
    Mình thì nghe giá của mấy chổ này là chạy mất dép rồi.Có chuyện gì chỉ đem tới thú y quận và 151 Lý Thường Kiệt thôi.
     
  6. levuhoang1088 Thành Viên Cấp 2

    Cá nhân chia sẻ của em:
    - em thấy về lỗi thì ko thể trách hoàn toàn về bên tiệm thú y.
    - nhưng đọc kỹ lại thì thấy bên thú y hình như ko cho ca này là quan trọng hoặc quá chủ quan.
    - về việc như ông nào nói sock ... gì gì là phải chích 10 mũi thuốc thì chỉ có cùng ngành mới hiểu. Chứ những người như mình và một số bạn sao biết được. Mà k bít thì phải có người giải thích chứ. Cứ muốn chích là chích rầm rầm vậy sao? Ko một lời giải thích sao, k một lời nào hết trong quá trình này sao?
    Mình cũng thấy bùn và chia sẻ cùng chủ thớt. Nhìn mặt em nó baby nên càng thương hơn.

    Mình có một điều muốn share với tất cả mọi người.
    Làm sai thì chỉ có trời bít, đất bít và chính mình bít.
    Nhưng sai thì phải nhận. Còn không sai thì chia sẻ với nổi đau người khác.
    Riêng chủ topic, mình nghĩ bạn giống y tính bạn gái mình. Cưng quá nên đôi khi cũng hoảng loạn khi thấy pet mình bị hoạn nạn.
    Thôi thì điều gì đến đã đến. Đó cũng là số kiếp, số của em nó đã đến. Có lẽ giờ nó đã trả xong kiếp chó. Được đầu thai thành kiếp người thì sao. Hãy nghĩ vậy để em nó ra đi thanh thản bạn nhé.

    Mình mất 2 em rồi. Cảm giác khó tả
     
  7. Kenquay Thành Viên Mới

    Cũng là 1 người yêu cún, tôi thật shock khi đọc xong bài này...Nhìn hình ảnh chú cún đáng iu biết bao! Chia bùn cùng bạn ạ!haizzzzz,cơ sở làm cho hoành tráng mà như vậy thì thật là ....!
     
  8. phumyboy Thành Viên Vàng

    Chú chó thật dễ thương, ai nhìn cũng thích.
    Nhưng trước khi phán quyết cái gi cũng cần xem lại
    1. Nhìn cảnh chú cún đi, rõ tàng là bị bả rồi. mình gặp cảnh này vài lần là biết. Chó bị bả chỉ có chết thôi, chứ ko làm gì được đâu. Về nhớ lại xem, ngay ngay hom đó, trong nhà có cái thức ăn gì la la trong nhà hay ko nha.
    2. Pet pro chích thuốc như điên mà bạn cũng cho chích, nghỉ bạn mất bình tỉnh rồi, 1 chú cún có khỏe cở nào, chỉ chịu được 2 mũi điều chỉnh và 1 mũi thuốc bổ để balance lại sức khỏe. đằng này trong vòng 3 tiếng, chích hơn 10 mũi thì rõ ràng là hơi quá đáng.

    Dù sao chú cún dễ thương cũng ra đi, hãy cho nó ra đi thanh thản và không lấy điều đó làm khổ mình. Rút kinh nghiệm cho chú cún sau nha

    P/S: mình đã từng nuối 1 lúc 4 chú cún, mỗi chú tuổi thọ tư 12 đến 14 năm. Đều bị tất cả các bệnh: phổi , gan, sốt, bỏ ăn.... tất cả mình đều đi thú ý ở Lý Thường Kiệt, mổ, truyền nước biển...
     
  9. langtumenhac Thành Viên Cấp 4

    tội ghiệp pé....rút kinh nghiệm lần sau thôi bạn ơi....bác sĩ gì mà chích thấy ghê.làm như bị nghiện chích hay sao đó.Người ta chụp hình cún với SH thì có sao đâu....ko hỉu?
     
  10. yamahaltd Thành Viên Cấp 2

    chia buồn cùng bạn , mình củng có 1 em đang bị gì củng ko rỏ , em nó đang lanh lẹ rất lang xăng nhưng tự dưng hơn 1 tuần nay tháy bé buồn ,hết lanh lẹ và bỏ ăn , ăn rất ít , đem ra thú y thì người ta chích 3 mủi thuốc , ngày hôm sau thay ko tiến triển nên ẳm ra chích thêm 3 mủi nửa hỏi bác sỷ nó bị gì thì ổng ú ớ , rồi ẳm về tới giờ là hơn 1 tuẩn rồi mà thấy bé củng vậy , cho ăn thi liếm láp tí rồi bỏ đi ,đang lo cho em no quá , mà tại mình ở xa tp quá nên ko đem tới chổ nào chuyên nghiệp được
     
  11. hoamai83 Thành Viên Bạch Kim

    Bé dễ thương quá , tội nghiệp bé quá à nghe mà thấy đau lòng , chia buồn cùng bạn ,
    Bạn vào thêm những trang yêu động vật cảnh báo .
     
  12. hoamai83 Thành Viên Bạch Kim

    Bạn ơi cho mình hỏi thăm tí với , bạn dẫn cún đến 151 Lý thường kiệt điều trị , cún bạn cho bác sĩ nào mổ vậy ? cún mình bị nổi cục bướu nhỏ ở mắt , sức khỏe bé hiện còn yếu đang theo dõi ở Nguyễn thị nhỏ Q11 , khi nào bác sĩ bên Nguyễn Thị Nhỏ thấy bé đủ sức khỏe thì mình sẽ dẫn đến 151 Lý Thường Kiệt mỗ, cám ơn bạn trước.
     
  13. Phantuankhanh Thành Viên Cấp 2

    Chia buồn cùng bạn đã mất đi 1 người bạn trung thành nhất
     
  14. ChowChow10 Thành Viên Cấp 5

    Không biết bồ bao nhiêu tuổi nhưng nếu là người mình quen biết , mình sẽ chỉ thẳng mặt nó rằng "Vô duyên thúi"
     
  15. Tin-Tin Thành Viên Cấp 4

    Bọn chúng nó rốt cuộc chỉ yêu tiền, coi chó nuôi như loài thú vật, tính mạng rẻ như bèo.
    Con súc sanh bác sĩ thú y khốn nạn đó gặp mình là xác định luôn nha...
    Xin chia buồn cùng bạn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 23/4/15
  16. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Nếu là chó của mình thì cái Pet Pro đó có thể phải dẹp tiệm!Mình hứa với bạn luôn!Làm ăn cái kiểu khốn nạn đổ thừa tới lui là không được!!Tụi này nó vẽ lấy tiền chứ cứu chữa gì,nhìn con chó thấy thương thật,1 người bạn trung thành và không bao giờ bỏ mình!!
     
  17. tudiep_27 Thành Viên Cấp 5

    ai đúng ai sai thì mình chả biết, vì mình ko phải chuyên ngành, nhưng cái kiểu bác sỹ mà chẩn đoán lúc bị ngộ độc thực phẩm, xong nhảy qua bảo nó sốt rét, cuối cùng phán nhiễm trùng máu với cả bị đánh bả chó thì không thể chấp nhận đc, phán như thầy bói, rồi tiêm thuốc vẽ tiền của người ta, đùng là con người sống trên sự đau khổ của người khác
     
  18. thanhmc Thành Viên Cấp 6

    từ trước tới giờ chỉ tin 1 mình ông bác sĩ Hoà ở Bải Sậy Q6 thôi, chứ đưa vô mấy cái cao cấp nói dữ lắm chả làm được gì, nhà mình nuôi chó gần như được 4 con rồi, hiện vẫn còn 2 con bệnh gì mang lên đó cho ổng khám chích, cho mình 1 con ăn bậy ói ra máu sau gị chết lăm sàng luôn, mang lên đó nói ổng thương con này cứu cho bằng được, ổng chích hồi sức vậy mà chửa nửa tháng hà khoẻ, mấy ba thú y gì S mấy đó, mang con cho bị ho chích 5 ngày chả thấy giảm mẹ gì hết, thôi nếu nuôi cho thương yêu nó kiếm thầy hay mà phòng lở gì mình ko ân hận và buôn như bạn chủ topic, nhìn chó chết e nhớ mấy con cho trược chết thấy tội quá
     
  19. thanhmc Thành Viên Cấp 6

    Lý Thường Kiệt bạn nên kiếm bs Châu nghe nói bà đó tận tâm với chó mèo lắm,
     
  20. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    thôi để em nó trên thiên đường đi , đầu thai kiếp người ai nói sướng? bao nhiêu em bé chết vì tiêm nhầm vacxin kìa.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,255 (Thành viên: 0, Khách: 1,233, Robots: 22)