Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình

Thảo luận trong 'Siêu Thị Nội Thất' bắt đầu bởi kimtuyen396, 30/12/10.

ID Topic : 2666145 - Số lần up bằng SMS: 1362
Ngày đăng:
30/12/10 lúc 00:21
  1. kimtuyen396 Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    18/9/10
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    811
    CÔNG TY TNHH NỘI THẤT KIM TUYẾN
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình

    Địa chỉ: 275 LÊ VĂN LƯƠNG, P. TÂN QUY, Q. 7, TP.HCM
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 1Điện thoại: 0908205593 (Mr Vũ)Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 2

    http://bocghe24h.net/boc-ghe-sofa-boc-ghe-nem-b682799.html
    Email:kimtuyen396@gmail.com

    Công ty TNHH Nội Thất Kim Tuyến với nhiều năm kinh nghiệm còn đáp ứng nhanh nhất khi khách hàng cần tư vấn, cung cấp catalog mẫu sản phẩm hay hoàn thành đúng thời gian khách hàng cần hoàn thiện, với giá cả rất cạnh tranh và chính sách bảo hành sản phẩm sẽ làm Quý khách hàng hài lòng nhất.

    Đến với công ty Kim Tuyến qúy khách sẽ được tư vấn tận tình; nhân viên của chúng tôi sẽ đến tận gia đình, nhà hàng, quán cà phê … của quý khách để phục vụ với giá cả cạnh tranh nhất.

    Để tiết kiệm chi phí cho việc mua sắm cho nội thất sofa cho gia dình nhiều gia đình đã tìm đến việc sửa sang boc lai ghe sofa đã xuống cấp của mình, công ty chúng tôi cung cấp dịch vụ bọc lại sofa salon với các chất liệu, Vải, Nỉ, Da tùy theo yêu cầu của khách hàng, Việc bọc lại sẽ được tiến hành qua giai đoạn gia cố khung xương cho chắc chắn để đảm bảo chất lượng và sử dụng chất liệu theo đúng yêu cầu khách đã chọn chúng tôi tự hào về dịch vụ tiên phong đi đầu về chất lượng

    Dịch vụ bọc ghế sofa là một dịch uy tín đáng tự hào của chúng tôi. Với sự tận tâm và lâu năm trong nghề dần dần đã khẳng định được tên tuổi và thương hiệu. Với quy trình khép kín và kỹ càng chúng tôi luôn thể hiện sự chuyên nghiệp trong từng công đoạn làm việc. Từ lúc nhận ghế, thay mới chất liệu, giao trả hàng, đến đảm bảo cam kết bảo hành bảo trì đều được thực hiện đầy đủ.

    Chúng tôi cam kết luôn thỏa các điều kiện sau

    1. Sản phẩm luôn chất lượng với độ bền cao
    2. Mẫu mã đa dạng, luôn cập nhật mẫu mới
    3. Bảo hành trách nhiệm đầy đủ
    4. Dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn tốt nhất

    1. BỌC GHẾ SOFA - SALON NHÀ RIÊNG

    Quý khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ bọc lại ghế sofa tại tp.hcm giữa hàng nghìn nghìn website, nếu quý khách hàng đã tìm đến chúng tôi thì quý khách hàng không cần phải tìm kiếm ở nhiều nơi khác nữa.

    Công ty TNHH Nội Thất Kim Tuyến với nhiều năm trong nghề và dày dặn kinh nghiệm anh em chúng tôi luôn lấy chất lượng của khách hàng là then chốt là trọng tâm là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.

    Bộ ghế sofa ở nhà bạn đã cũ nhưng vẫn còn sử dung tốt, Bạn chỉ cần tân trang lại bộ sofa của bạn bằng cách bọc lại ghế sofa ( chỉ cần thay mút, nệm, da – vải…v..v..) thì trong vài ngày một bộ sofa lâu năm cũ kỹ nay đã được thay đổi vị trí cho một bộ sofa đẳng cấp sang trọng mang màu sắc và tầm nhìn mới cho không gian bạn.
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 3
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 4


    2. BỌC GHẾ VĂN PHÒNG

    Ghế văn phòng bạn xuống cấp? Bạn đang đắn đo có nên đầu tư vào một hệ thống mới hay không? Bạn chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc lựa chọn? Bạn tìm kiếm đơn vị uy tín tận tâm để có thể tư vấn? Có quá nhiều vấn đề bạn cần quan tâm và không nhiều thời gian tìm kiếm nghiên cứu?

    Quý khách hàng đang ở TPHCM và đang băn khoăn không biết xưởng bọc lại sofa uy tín ở đâu? đơn vị nào boc ghế văn phòng uy tín tại tphcm? Chúng tôi xin giới thiệu tới khách hàng dịch vụ boc ghe văn phòng, với dịch vụ này khách hàng có thẻ yên tâm về những bộ sản phẩm đã xuống cấp chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết vẫn đề đó.

    Bạn chỉ cần gọi điện cho chúng tôi để được tư vẫn, chúng tôi sẽ qua tận nhà để xem hiện trạng và tư vấn chất liệu sao cho phù hợp với không gian nội thất của quý khách hàng.
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 5Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 6

    3. BỌC GHẾ CÔNG TRÌNH KARAOKE - QUÁN CAFE

    Ngày nay việc sử dụng bàn ghế Sofa trong các quán Karaoke,Cafe, nhà hàng, bar đang rất phổ biến. Sofa Karaoke, cafe sang trọng với giá thành hợp lý mà hiệu quả trang trí cũng như công năng được tối đa hóa khiến cho chúng ta đều bắt gặp ở bất cứ nơi nào.

    Việc đầu tư vào bộ ghế sofa karaoke là một trong nhiều yếu tố quyết định của những dịch vụ kinh doanh KARAOKE, Cafe. Nhưng việc lâu năm và sản phẩm bị khấu hao và mòn cũ đi theo thời gian đó là chuyện bình thường chưa kể sẽ có nhiều đối tượng lợi dụng vào phòng KARAOKE, quán Cafe để quậy phá gây ra thiệt hại nặng nề cho bộ ghế sofa trong quá trình thì việc trùng tu và sữa chữa làm mới là một trong những việc cần thiết để giữ chân khách hàng trung thành của mình.

    nếu bộ ghế sofa của quý khách kinh doanh KARAOKE, Cafe vẫn còn bộ khung gỗ chắc chắn và có thể dụng lâu dài hơn 2 năm hoặc nhiều hơn nữa thì anh em sẽ tư vấn nên bọc nêm hay thay áo ghế nhằm làm mới không gian và gia tăng trải nghiệm cho khác hàng của mình.

    Nếu quý khách hàng chưa có bộ ghế sofa nào hoặc đã có bộ ghế sofa đã bị hư hại nặng do trong quá trình kinh doanh và Quý khách đang tìm kiếm một đơn vị đóng mới ghế sofa hoặc sữa chữa thì chúng tôi vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo sẽ giúp quý khách hàng lựa chọn chất liệu gỗ một cách tối ưu và đưa ra gợi ý về bản vẽ thiết kế thi công.
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 7Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 8Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 9
    4. BỌC GHẾ MASSAGE


    Bước vào thế kỷ XXI, đặc biệt trong thời đại Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa thì những chiếc ghế Masage không còn xa lạ với chúng ta. Sau một ngày dài mệt mỏi với công việc thì chiếc ghế Massage sẽ giúp bạn giải tỏa stress, cảm thấy thoải mái hơn.

    Tuy nhiên theo thời gian, chiếc ghế Massage ấy sẽ bị sờn, rách, bạc màu, điều này khiến chất lược Massage không được cao. Nó đòi hỏi bạn cần phải thay mới vỏ bọc cho ghế Massage. Hiểu được điều này, chúng tôi áp dụng dịch vụ bọc ghế Massage, cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ uy tín, chất lượng và chi phí hợp lý và đó là giải pháp tối ưu tiết kiệm mà giữ được giá trị vài chục đến vài trăm triệu của bộ ghế massage toàn thân.

    Dịch vụ bọc ghế Massage đã được áp dụng được một thời gian dài vì vậy đội ngũ nhân viên tại đây có kinh nghiệm dày dặn, nhiệt tình và cẩn thận, luôn luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng.

    Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, chúng tôi sẽ nhận bọc lại ghế Massage với những kỹ thuật tiên tiến, chất liệu được nhập khẩu từ nhiều nước khác nhau như Singapo, Hàn Quốc, Malaisia, Indonesia với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng, nhờ vậy và chất lượng ghế Massage sau khi bọc vẫn đảm bảo và giữ nguyên được cảm giác ban đầu.

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 10Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 11
    5. THAY MUS - BỌC NỆM GHẾ GỖ

    Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bọc nệm cho ghế sofa - ghế phòng ăn bằng gỗ. Bộ ghế sofa gỗ thiết kế để đặt đệm dày tạo dáng cho bộ ghế cứng cáp và sang trọng. Bộ đệm kết hợp với những chiếc gối ôm trang trí tạo nên cảm giác nhẹ nhàng, êm ả nhưng vẫn không làm mất đi giá trị thật của chất liệu gỗ.
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 12
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 13
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 14
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 15

    6. BỌC NỆM ĐẦU GIƯỜNG

    Không chỉ dừng lại là một đơn vị chuyên sản xuất ghế sofa hoặc bọc lại ghế sofa. Chúng tôi còn mở rộng dịch vụ thêm nhiều hơn nữa để đáp ứng nhu cầu đa dạng ngày càng phát triển của quý khách hàng
    Bọc nệm đầu giường hoặc thành giường hoặc chân giường...v..v... sớm sẽ trở thành một trong những mũi nhọn lớn của chúng tôi


    Với nhu cầu ngày một tăng cao của quý khách hàng chúng tôi không chỉ dừng lại là môt đơn vị chuyên bọc mới ghế sofa mà còn có thể giúp quý khách hàng bọc nệm đầu giường. Thay đổi không vải nệm và thêm một số chi tiết nhỏ nhắt đã giúp nâng cao thẩm mỹ phòng ngủ và đưa không gian nghỉ ngơi của quý khách lên một mức cao hơn vè sự thoải mái tiện nghi và thẩm mỹ


    Trong thời gian gần đây việc bọc lại nệm đầu giường tăng đột biến và nhanh chóng thu hút được lượng lớn quý khách hàng quan tâm.
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 16


    Chất Liệu


    Chúng tôi sử dụng những chất liệu bọc ghế sofa đa dạng, được nhập khẩu từ các hãng uy tín như Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Singapore. Ngoài ra, qui trình thực hiện bọc ghế sofa rất chuyên nghiệp với các khâu, các công đoạn. Khách hàng có thể chọn mẫu chất liệu bọc ghế ngay văn phòng hoặc showroom của công ty.

    Bên cạnh đó, thuận tiện hơn nữa nhân viên công ty sẽ chuyển mẫu chất liệu nỉ, vải, nhung, da đến nhà, tư vấn và tính phí bọc ghế cho bạn. Sau khi nhận được đơn đặt hàng, ghế sofa sẽ nhanh chóng được chuyển đến xưởng với thời gian là 0-3 ngày.


    Bảo hành, bảo trì

    Ngoài ra, với thời gian bảo hành ghế là 24 tháng, bạn còn được đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn tận tình cách bảo quản và làm sạch ghế. Đến với dịch vụ bọc ghế sofa của chúng tôi, quý khách sẽ có được bộ ghế ưng ý,hài lòng nhất. Bạn sẽ cảm nhận được sự nhanh gọn, tiện lợi nhưng vẫn rất tiết kiệm chi phí.

    Hãy liên lạc với chúng tôi để có một bộ ghế thật độc đáo, ấn tượng về chất liệu, màu sắc cũng như chất lượng dịch vụ. Dịch vụ bọc ghế của chúng tôi luôn tư vấn kĩ lưỡng cho bạn để lựa chọn loại hình phù hợp trước khi thực hiện. Chúng tôi luôn đặt lơi ích, nhu cầu của bạn lên hàng đầu. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ. Hãy gọi điện cho chúng tôi để được sử dụng dịch vụ tốt nhất.

    CÔNG TY TNHH NỘI THẤT KIM TUYẾN
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 17

    Địa chỉ: 275 LÊ VĂN LƯƠNG, P. TÂN QUY, Q.7, TP.HCM
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 18Điện thoại: 0908205593 (Mr Vũ)Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 19

    http://bocghe24h.net/boc-ghe-sofa-boc-ghe-nem-b682799.html
    Email:kimtuyen396@gmail.com

     
    Chỉnh sửa cuối: 4/3/16
    : Salon gỗ
  2. kimtuyen396 Thành Viên Cấp 3

  3. kimtuyen396 Thành Viên Cấp 3

    Ghế Sofa
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 1

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 2

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 3

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 4

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 5

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 6

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 7

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 8

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 9

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 10

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 11

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 12

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 13

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 14

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 15

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 16

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 17

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 18

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 19

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 20

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 21

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 22
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 23
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 24
     
  4. metalrock Thành Viên Cấp 2

    đang chuẩn bị hoàn thiện nhà, đánh dấu cái khi cần gọi bạn
     
  5. ruby_shop9999 Thành Viên Cấp 4

    bo drap giuong mau trang bao nhiu 1 bộ vậy bạn?
    nhu hjh ban dua o tren đó
     
  6. malonothing Thành Viên Cấp 3

    [FONT=&quot]Nhận thi công, nhận thầu công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
    [FONT=&quot]Công ty Đầu Tư Và Phát Triển Hạ Tầng Đô Thị Cencisco là công ty thành viên của công ty CP Địa Ốc Viettinland số 37 Tôn Đức Thăng - Q1 - TPHCM, chuyên nhận thiết kế, thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Với uy tín và thương hiệu của mình Cencisco luôn khẳng định với quý khách hàng một sự đảm bảo chất lượng và dịch vụ hoàn hảo cho các công trình mà đơn vị nhận thi công. Đến với Cencisco khách hàng hoàn toàn yên tâm khi các công trình được công ty đảm bảo bằng các hợp đồng bảo hiểm, bảo hành, bảo trì công trình theo đúng tiến độ và cam kết của quý khách hàng với Cencisco.[/FONT]
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình
    [FONT=&quot][/FONT]
    [FONT=&quot]CÁC LĨNH VỰT HOẠT ĐỘNG CHÍNH CỦA CENCISCO[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
    [FONT=&quot]TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT - KIẾN TRÚC:[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
    [FONT=&quot]- Lập hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công công trình dân dụng, công nghiệp.
    - Lập hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công nội thất công trình dân dụng.
    - Thiết kế xây mới, nâng cấp, cải tạo nội thất, ngoại thất các công trình công nghiệp và dân dụng.
    - Tư vấn, thiết kế, trang trí nội ngoại thất và tiểu cảnh, sân vườn,...
    - Sắp xếp không gian theo thuật phong thuỷ.
    - Gia công và lắp dựng trang thiết bị nội thất: sản suất đồ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, các sản phẩm về kính, nhôm, inox,[/FONT]

    [FONT=&quot]THI CÔNG XÂY DỰNG:[/FONT][FONT=&quot][/FONT]

    • [FONT=&quot]Chuyên Thi Công Trọn Gói Các Công Trình Nhà Xưởng, Biệt thự, Nhà phố, Siêu Thị, Bệnh Viện, Trường Học, Các công trình công cộng....[/FONT]

    • [FONT=&quot]Thi công từng hạng mục công việc[/FONT]
    • [FONT=&quot]Trang Trí Nội, Ngoại Thất, Thi Công Trần, Vách Thạch Cao ...[/FONT]
    • [FONT=&quot]Xử Lý Nền Móng Bằng Cọc Ép, Cọc Khoan Nhồi.[/FONT]
    • [FONT=&quot]Cung cấp & Thi công chống thấm, sơn Epoxy cho nền Nhà Xưởng[/FONT]
    • [FONT=&quot]Cải Tạo, Sửa Chữa, Nâng Cấp Các Công Trình Dân Dụng Và Công Nghiệp[/FONT]
    [FONT=&quot]THẨM TRA HỒ SƠ THIẾT KẾ KỸ THUẬT VÀ DỰ TOÁN:[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
    [FONT=&quot]- Thẩm tra chất lượng hồ sơ kỹ thuật thi công.
    - Thẩm tra báo giá, tổng dự toán xây dựng.
    - Lập dự toán tổng chi phí cho các công trình dân dụng, công nghiệp...[/FONT]

    [FONT=&quot]GIÁM SÁT THI CÔNG:[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
    [FONT=&quot]- Giám sát thi công toàn bộ quá trình xây dựng.
    - Giám sát chất lượng vật tư xuất nhập.
    - Giám sát theo từng giai đoạn thi công.....[/FONT]

    · [FONT=&quot]Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
    · [FONT=&quot]Phòng kinh doanh: 0948.123.008[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
    · [FONT=&quot](Mọi sự phản ánh về chất lượng và dịch vụ, cũng như thái độ phục vụ khách hàng cua nhân viên xin vui lòng liên hệ hotline: 0905.813.007)[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. malonothing Thành Viên Cấp 3

    [FONT=&quot]Nhận thi công, nhận thầu công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
    [FONT=&quot]Công ty Đầu Tư Và Phát Triển Hạ Tầng Đô Thị Cencisco là công ty thành viên của công ty CP Địa Ốc Viettinland số 37 Tôn Đức Thăng - Q1 - TPHCM, chuyên nhận thiết kế, thi công các công trình xây dựng dân dụng và công nghiệp. Với uy tín và thương hiệu của mình Cencisco luôn khẳng định với quý khách hàng một sự đảm bảo chất lượng và dịch vụ hoàn hảo cho các công trình mà đơn vị nhận thi công. Đến với Cencisco khách hàng hoàn toàn yên tâm khi các công trình được công ty đảm bảo bằng các hợp đồng bảo hiểm, bảo hành, bảo trì công trình theo đúng tiến độ và cam kết của quý khách hàng với Cencisco.[/FONT]
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình
    [FONT=&quot][/FONT]
    [FONT=&quot]CÁC LĨNH VỰT HOẠT ĐỘNG CHÍNH CỦA CENCISCO[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
    [FONT=&quot]TƯ VẤN THIẾT KẾ NỘI THẤT - KIẾN TRÚC:[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
    [FONT=&quot]- Lập hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công công trình dân dụng, công nghiệp.
    - Lập hồ sơ thiết kế kỹ thuật thi công nội thất công trình dân dụng.
    - Thiết kế xây mới, nâng cấp, cải tạo nội thất, ngoại thất các công trình công nghiệp và dân dụng.
    - Tư vấn, thiết kế, trang trí nội ngoại thất và tiểu cảnh, sân vườn,...
    - Sắp xếp không gian theo thuật phong thuỷ.
    - Gia công và lắp dựng trang thiết bị nội thất: sản suất đồ gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp, các sản phẩm về kính, nhôm, inox,[/FONT]

    [FONT=&quot]THI CÔNG XÂY DỰNG:[/FONT][FONT=&quot][/FONT]

    • [FONT=&quot]Chuyên Thi Công Trọn Gói Các Công Trình Nhà Xưởng, Biệt thự, Nhà phố, Siêu Thị, Bệnh Viện, Trường Học, Các công trình công cộng....[/FONT]

    • [FONT=&quot]Thi công từng hạng mục công việc[/FONT]
    • [FONT=&quot]Trang Trí Nội, Ngoại Thất, Thi Công Trần, Vách Thạch Cao ...[/FONT]
    • [FONT=&quot]Xử Lý Nền Móng Bằng Cọc Ép, Cọc Khoan Nhồi.[/FONT]
    • [FONT=&quot]Cung cấp & Thi công chống thấm, sơn Epoxy cho nền Nhà Xưởng[/FONT]
    • [FONT=&quot]Cải Tạo, Sửa Chữa, Nâng Cấp Các Công Trình Dân Dụng Và Công Nghiệp[/FONT]
    [FONT=&quot]THẨM TRA HỒ SƠ THIẾT KẾ KỸ THUẬT VÀ DỰ TOÁN:[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
    [FONT=&quot]- Thẩm tra chất lượng hồ sơ kỹ thuật thi công.
    - Thẩm tra báo giá, tổng dự toán xây dựng.
    - Lập dự toán tổng chi phí cho các công trình dân dụng, công nghiệp...[/FONT]

    [FONT=&quot]GIÁM SÁT THI CÔNG:[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
    [FONT=&quot]- Giám sát thi công toàn bộ quá trình xây dựng.
    - Giám sát chất lượng vật tư xuất nhập.
    - Giám sát theo từng giai đoạn thi công.....[/FONT]

    [FONT=&quot]
    [/FONT]

    · [FONT=&quot]Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
    · [FONT=&quot]Phòng kinh doanh: 0948.123.008[/FONT][FONT=&quot][/FONT]
    · [FONT=&quot](Mọi sự phản ánh về chất lượng và dịch vụ, cũng như thái độ phục vụ khách hàng cua nhân viên xin vui lòng liên hệ hotline: 0905.813.007)[/FONT][FONT=&quot][/FONT]

     
  9. enix88 Thành Viên Cấp 5

    rèm cửa đẹp quá trời luôn . nhà mình đang xây sẽ liên hệ sớm . Có thể cho mình xin bảng giá rèm cửa được không ? Hộp mail : huy882009@yahoo.com.vn . Xin cám ơn
     
  10. shop_babycat Thành Viên Cấp 1

    [h=6]Mong được hợp tác
    Cty Hợp Thống Nhất
    Thi công + lắp đặt camera cho cửa hàng , shop, nhà riêng, biệt thự, văn phòng, công ty, nhà xưởng ....
    LH: 094 987 0404 (Mr. Quân)[/h] Yh: holocquan
     
  11. Kts0999 Thành Viên Cấp 6


    http://noithat68.vn
    là đơn vị bán hàng nội thất trưc tuyến online kệ ti vi thông minh, bàn học trẻ em, tủ, bàn, ghế, kệ trang trí...
    Hotline: 0946005099 - 08 66600883
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đìnhDịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 1
     
  12. kimtuyen396 Thành Viên Cấp 3

    [FONT=&amp]CÔNG TY TNHH NỘI THẤT KIM TUYẾN
    [/FONT]
    [FONT=&amp][FONT=&amp]Chuyên thiết kế lắp đặt c[FONT=&amp]cung cấp thêm các loại ghế Sofa, Salon[/FONT] nội ngoại nhập cao cấp:[/FONT]
    [/FONT][FONT=&amp]
    [/FONT][FONT=&amp]Điện thoại: 08.62621710 - 0908405753 - 0908205593
    Địa chỉ: 533 Nguyễn Thị Thập, P Tân Phong, Quận 7[/FONT]
    [FONT=&amp]

    [/FONT]


    • [*=center][FONT=&amp]Công ty chúng tôi với nhiều mẫu mã rèm cửa, màn cửa được thiết kế tinh xảo, rất sang trọng phù hợp với nhiều loại hình không gian từ cao cấp đến bình dân, dễ dàng bố trí, phối ghép với nội thất trong ngôi nhà bạn thể hiện tính mỹ quan, nghê thuật và đẳng cấp.[/FONT]
      [*=center]RÈM NỮ HOÀNG:
      [*=center]Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình
    [FONT=&amp]Nhận đóng mới các loại sofa-salon nệm bằng nhiều chất liệu nội ngoại nhập cao cấp:vải bố nhung,vải nỉ,nhung,vai bố rai,da bò,các ,laoij simiy,giả da tổng hợp,....
    [/FONT]


    • [FONT=&amp]Ghế salon cafe[/FONT]
    • [FONT=&amp]Ghế salon nhà hàng,quán ăn,quán bar[/FONT]
    • [FONT=&amp]Ghế salon karaoke[/FONT]
    • [FONT=&amp]Ghế salon gia đình[/FONT]
    [FONT=&amp]Ngoài ra chúng tôi cung cấp các loại drap dành cho khách san,áo ghế,khăn bàn,khăn ăn nhà hàng tiêc cưới.
    Nhận bọc lại các loại sofa cũ bằng nhiều chất liệu cao cấp.
    Hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn miễn phí![/FONT]
    [FONT=&amp]
    [/FONT]
    [FONT=&amp]
    [/FONT]Rèm cửa cuốn[FONT=&amp]
    [/FONT][FONT=&amp]Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 1
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 2
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 3
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 4
    Và Phát Đạt là tâm huyết lớn nhất của chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng không chỉ là sự sang trọng, tính thẩm mỹ mà còn mang đậm phong cách phương đông đó chính là phong thủy nhân sinh quan đem lại tài lộc dồi dào, sự khỏe mạnh về thể chất lẫn tinh thần.

    [/FONT]Rèm cửa Romance và Sáo Gỗ[FONT=&amp]
    [/FONT][FONT=&amp]
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 5
    [/FONT]Rèm cửa Văn Phòng và chống sáng[FONT=&amp]

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 6
    [/FONT][FONT=&amp]

    Đến với Phát Đạt, Quý Khách sẽ thật sự hài lòng với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tư vấn bố trí, lắp đặt kết hợp với rất nhiều mẩu mã độc đáo được những bàn tay nghệ nhân tâm huyết thiết kế dựa trên chất liệu vải được nhận trực tiếp từ nước ngoài (Hàn Quốc - Đài Loan - Ý - Nhật,...).

    [/FONT]Rèm cửa Nữ Hoàng[FONT=&amp]

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 7
    [/FONT][FONT=&amp]Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 8
    [/FONT]Rèm cửa Phòng Khách Sang Trọng[FONT=&amp]
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 9
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 10
    [/FONT][FONT=&amp]
    [/FONT]Rèm cửa Phòng Ngủ ấm cúng và thoải mái:[FONT=&amp]

    [/FONT][FONT=&amp]Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 11
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 12[/FONT]
     
  13. lili Trang Thành Viên Cấp 2

    phát tài phát lộc, buôn may bán đắt chủ hàng nhé
     
  14. docuq10 Thành Viên Mới

    THU mua bàn ghế ,tủ , kệ tivi..... Giá cao 0969656839

    https://www.5giay.vn/noi-that-xay-dung/8030123-mua-thanh-ly-ban-ghe-giuong-tu-ao-ke-tivi-sofa-gia-cao.html




     
  15. noithatquangdong Thành Viên Cấp 4

    cung cấp bàn ghế giả mây chất lượng
     
  16. kiengvang Thành Viên Cấp 3

    GIẤY DÁN TƯỜNG VẬT LIỆU THẬT ( vỏ cây, cối, đay, vàng, bạc...)
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình
     
  17. kiengvang Thành Viên Cấp 3

    Giấy dán tường Nhật BẢn 79.000 / md
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình
     
  18. 0zozozo Thành Viên Cấp 1

  19. 0zozozo Thành Viên Cấp 1

    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình Nội thất Minh Mâm chuyên cung cấp và thi công giấy dán tường cao cấp Hàn Quốc Hotline: 0986.609.805Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 1
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 2
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 3Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình - 4
     
  20. tienhung496 Thành Viên Cấp 2

  21. kiengvang Thành Viên Cấp 3

    Giấy dán tường cao cấp Nhật BẢn
    Dịch vụ bọc ghế sofa, salon - thay mus, bọc nệm cho ghế gỗ... chất liệu nội ngoại nhập cho gia đình
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. caidat_phanmem_PC_Laptop
Tổng: 916 (Thành viên: 1, Khách: 898, Robots: 17)