Tìm kiếm bài viết theo id

Buồn tâm sự: nhà tự nhiên có con mắm trời ơi vào làm e phải ra đi. hic

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi what see???, 6/5/15.

ID Topic : 8044067
Ngày đăng:
6/5/15 lúc 09:01
  1. AMDProz Thành Viên Cấp 2

    Sao bạn không chơi chiêu khích tướng, mượn gió bẻ măng, tìm cách gián tiếp làm cho bố mẹ ác cảm con bé và tống nó ra đường Buồn tâm sự: nhà tự nhiên có con mắm trời ơi vào làm e phải ra đi. hic ví dụ như mỗi lần nó nằm chàng hảng trước mặt bố thì bạn đá xéo mẹ bạn một cái hehehe...(mình ghét phải sống thủ đoạn nhưng thấy bạn như thế thì đành phải xúi dại xem sao Buồn tâm sự: nhà tự nhiên có con mắm trời ơi vào làm e phải ra đi. hic - 1 )
     
  2. what see??? Thành Viên Cấp 4

    Bố thì sao bác? Buồn tâm sự: nhà tự nhiên có con mắm trời ơi vào làm e phải ra đi. hic

    Mà bố cao 1m75 nặng 80kg còn e thì 1m63 53kg thì có áp dụng đc hok? :beated:. nói thật e bật mấy lần rồi nhưng ko dám manh động nặng. Chứ lạng quạng là xuống dưới với ổng luôn. Vì mỗi lần xỉn ổng mới quậy mà xỉn thì bác biết rồi đó. Liều khỏi nói
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/5/15
  3. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Đừng có nói chính vì như thế mà giờ này không thấy bố chú đâu nha Buồn tâm sự: nhà tự nhiên có con mắm trời ơi vào làm e phải ra đi. hic
     
  4. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    Đưa nhà 2tr/tháng thì đủ tiền để mướn phòng riêng rồi bác. Nhưng lâu lâu cũng phải ngó nhà, đề phòng con nhỏ kia làm gì người nhà mình.
     
  5. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Đọc 4 trang comment xong mình thấy vấn đề rõ ràng do mâu thuẫn giữa vợ chồng bạn và bố mẹ của bạn. Đồng ý con bé kia ăn ở thiếu ý tứ, nhưng không phải vì nó mà vợ chồng bạn phải ra khỏi nhà, vì rõ ràng bạn có nói là bố bạn đã đuổi thẳng vợ bạn ra đường.

    Bố bạn ghét bạn nên ghét luôn đứa nhỏ vốn là cháu nội của ổng. Mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm rồi đây. Chỉ có thể khuyên bạn một câu là cứ xét kỹ tình huống rồi hãy hành động, làm gì thì làm cũng không nên gây thêm mâu thuẫn.
     
  6. datawind Cuộc đời như cơn gió

    Phải con ổng hok trời :misdoubt:. Bố cao to đen hôi thế mà bác còn thấp hơn em 2 phân =)))))))
     
  7. vuhoanggiang Thành Viên Vàng

    ra ngoài đi bác...tính ra tiền phụ gia đình thì cũng bằng tiền trọ bên ngoài rồi
     
  8. L6789 Thành Viên Cấp 3

    csnh luc no tắm hay ngủ, sả stress với gỡ vốn ty, đàng nào cũng có phải vợ em bác đâu mà lo.. với tranh thủ lúc nào vợ vắng nhà qua rủ nó tâm sự xíu....
     
  9. thinhhocmon Thành Viên Cấp 6

    Hihi , trẻ trâu là đây....
     
  10. trangvangphale Thành Viên Mới

    Bạn dọn ra ngoài ở là đúng rồi, có gia đinh con cái rồi ra ngoài cố mà tạo 1 mái ấm cho riêng mình, gia đình cha mẹ bạn cũng đã có người lo rồi, nếu có điều kiện thì phụ giúp chút ít. chứ đừng nói gì hết. 1 giọt máu đào còn hơn ao nước lã mà, nhìn mọi việc ở một khía cạnh khác sẽ tốt hơn.
    Gia đình mình giờ vẫn không có người ở gần để chăm sóc cha mẹ, anh em đều ra riêng, bởi vậy mình lo lắm. bạn đã có người lo cho còn suy nghĩ gì nhiều nữa. cứ việc ra thuê nhà mà ở. cố lên mội chuyện sẽ đâu vào đó thôi.
     
  11. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Chuyện gia đình bạn lo xong chưa, theo mình thì bạn nên dọn ra ngoài ở cho nó tự do. Sống chung mà cứ như vậy hoài thì nhức đầu lắm.
     
  12. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Ời ời, nóng tánh dữ vậy. Không có chú bác ông bà ba mẹ thì liệu rằng có cậu hôm nay không nè ?
     
  13. hogia Thành Viên Cấp 6

    Khôn thì tự đặt mình vào hòan cảnh ng khác -> đỡ tức 90% .
    Nghe qua ba bạn vô lí nhưng có thể do ngày xưa bạn hay cãi + vợ bạn 0 khéo = e đó mà bạn hay binh -> ghét chồng thêm ghét?
    Nhận thấy?ba vô lí ,thích nịnh thì sau này đừng có vậy với con, nhân viên ,....nhé .Ba mẹ 0 phải thánh ,có thể là ng xấu ( tham ô nhiều gấp 2 công sức , ăn hiếp,.....) thì mình phải cố sao cho xã hội thêm nhiều ng tốt?
     
  14. sanhnet Bán Chạy Nhất

    hay quá biết nhìn lại
     
  15. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    pa này dễ bị ôm đầu máu quá:beated::beated:
     
  16. thuantrong Thành Viên Bạch Kim

    đúng thì sao sai thì sao bạn không mang nặng tắt cả vấn đề bỏ đi là bạn là bạn thua cuộc.vợ bạn con là quan trọng bạn chia sẻ mọi vấn đề để vợ hiểu bạn,bạn nên nghỉ rằng hiện giờ bạn đang ở nhà trọ,cái đáng nói thì nói cái nên làm thì làm , giử tâm phẳng lặng trước mọi người như không có ai,khi bạn quen rồi thì mọi ngứoi củng quen bạn,chì vậy thôi
     
  17. lan1105 Thành Viên Cấp 4

    thiếm này coi jav nhìu quá nên bệnh nè. nó tố 1 phát, tội cưỡng dâm là tha hồ ngồi bóc lịch
     
  18. man_of_steel Thành Viên Cấp 4

    nhà gì phức tạp quá! Đi ra ngoài cho rồi! Mà mình nghĩ con nhỏ đó nó chịu đựng được hơn bạn đó, theo cái thằng thất nghiệp, nhà cửa thì phức tạp, ông bà già bạn thấy vậy nên phải cưng chiều nó thôi!
     
  19. trungthanh2003 Thành Viên Cấp 4

    Ko dám nhận xét ai đúng, ai sai, nhưng nếu thớt muốn mướn nhà rẻ thì có thể ra khu ngã tư 4 xã, phòng ~1,5tr, Điểm + sàn gạch men, tường gạch men 1m, cửa kính. mát mẻ, sạch sẽ, an ninh tốt, có nhà để xe riêng. Điểm - nước giếng khoan tính tiền, phía trước buổi tối hay có nhậu nhẹt, bài bạc, cuối tuần thì kara ầm ĩ.
    tối 11h đóng cửa, sáng 5h30 mở cửa, net share 100k/tháng
     
  20. tuthanden03 Thành Viên Cấp 4

    Ôi cái cuộc đời, hoàn cảnh bác sao mà hao hao giống em
    Em giờ đi làm có 3tr, vợ có bầu 5 tháng, mà vẫn quyết ra ngoài muốn nhà nè. Cố lên bác, chiu khó làm là mọi chuyện sẽ qua thôi.
    Em mướn nhà 1tr4, mà ở chung với a2, nên cũng đỡ tiền nhà, không sống nổi với papa, quá độc tài...nhưng em vẫn thương, ko muớn nhà ở xa, đề tiện bề chăm sóc, lâu lâu về chơi.
    Du có chữi rủa em, nhưng em vẫn thương, vì đó là papa của mình
     

Chia sẻ trang này