Tìm kiếm bài viết theo id

[CHÍNH THỨC] Cáp quang biển lại bị đứt [VỊ TRÍ CHƯA ĐƯỢC XÁC ĐỊNH]

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Ronaldo CR7, 26/5/15.

ID Topic : 8069063
Ngày đăng:
26/5/15 lúc 17:45
  1. Ronaldo CR7 Banned

    Tham gia ngày:
    24/11/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    2,789
    Cáp quang AAG vừa đứt vào 16h30 chiều hôm nay 26/5. Vị trí điểm đứt chưa được xác định rõ. Các nhà cung cấp dịch vụ Internet trong nước đang liên lạc với ban điều hành tuyến AAG để khắc phục sự cố. Trong tháng 4, tuyến cáp AAG đoạn rẽ vào vùng biển Việt Nam cũng bị đứt và sự cố chỉ mới được khắc phục cách đây hai tuần. Đây là lần thứ ba trong năm nay và là lần thứ 6 trong hơn một năm qua, tuyến cáp quang này gặp sự cố, khiến lưu lượng của các nhà cung cấp dịch vụ Internet tại Việt Nam bị ảnh hưởng.
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/5/15
  2. choixongjong Thành Viên Vàng

    Yeah! vui quá [CHÍNH THỨC] Cáp quang biển lại bị đứt [VỊ TRÍ CHƯA ĐƯỢC XÁC ĐỊNH]
     
  3. chukimcho CHÉM GIÓ ĐẠI CAO THỦ

    Chữ C nghĩa là gì ???
     
  4. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Chắc thằng nào ăn bớt gói lưu lượng, chưa đóng đủ tiền nó bóp lưu lượng, ăn chia với thằng chuyên hàn cáp (vì cáp đứt hay không đứt ngoài đó pố thằng nào biết, 1 lần hàn cả đống tiền), hay vì lý do nào đó phải bóp băng thông, chứ pà con cứ ngồi chửi nhà nước hoài nhột lắm.... nhiều lý do chứ chưa chắc phải cáp bị đứt

    Thằng bạn dungcj học cấp hai, chửi nhà nước khí thế, mem nào thích chửi nhà nước thì vào sáp nhập với nó để được nhà nước nhanh nhòm ngó nhất, để có cơm ăn mà không tốn tiền thì vào đây: https://www.facebook.com/alanguyen.duc?ref=ts&fref=ts

    Vào facebok đó coi đi, kiểu thế nhà nước không bóp fb mới lạ
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/5/15
  5. kthy Thành Viên Cấp 2

    Đứt cả 10 ngày mới dám thông báo... [CHÍNH THỨC] Cáp quang biển lại bị đứt [VỊ TRÍ CHƯA ĐƯỢC XÁC ĐỊNH]

    TQ lời to rồi... [CHÍNH THỨC] Cáp quang biển lại bị đứt [VỊ TRÍ CHƯA ĐƯỢC XÁC ĐỊNH] - 1
     
    Chỉnh sửa cuối: 26/5/15
  6. pthienhieu112 Thành Viên Cấp 5

    cáp đứt liên tục cũng nản @_@
     
  7. snowflakes89 Thành Viên Kim Cương

    thấy mạng bình thường mà, mình xài VNPT
     
  8. kthy Thành Viên Cấp 2

    ...đã thông báo là chỉ sập nguồn chứ không phải đứt... [CHÍNH THỨC] Cáp quang biển lại bị đứt [VỊ TRÍ CHƯA ĐƯỢC XÁC ĐỊNH]
    ...từ khi đứt lần trước thì vào các trang quốc tế thì ì ạch tơi giờ... chắc sập nguồn từ lúc đó [CHÍNH THỨC] Cáp quang biển lại bị đứt [VỊ TRÍ CHƯA ĐƯỢC XÁC ĐỊNH] - 1
     
  9. 5giaykia01 Thành Viên Cấp 5

    Mới có tin là có tín hiệu lại rồi. Nói chung là chưa biết. Chỉ biết là từ 16/5 bị trùng với ngày TQ đặt dàn khoan ngoài biển đông.
    Không biết là tại sao AAG lại cứ duy trùy cái đường mạng VN - TQ làm gi khi mà nó liên tục đứt. Càng không hiểu tại sao nhà mạng VN cứ đâm đầu vào đoạn đứt nhiều nhất để mua.
    Chuyện này mỗi người 1 suy nghĩ nhưng mà vẫn phải xài vì không có lựa chọn nào khác.:hungry:
     
  10. bluesun3001 Customer Support Thành viên BQT Super Moderator


    Mình cũng có suy nghĩ giống anh dungcj.

    Chắc mấy ông nhà mạng bóp băng thông cho đỡ tốn kinh phí, tăng lợi nhuận nên bắt tay nhau, rồi la làng là đứt cáp quang. Chẳng có con ma nào rảnh mà lặn xuống biển xem có đứt hay không. Cá mập đâu mà cắn cáp liên tục, nó là loài săn mồi không có mùi thì sao nó cắn?
     
  11. Bất Động Sản GV Thành Viên Cấp 4

    cá mập Bom phon cắn à :beauty:
     
  12. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

    chắc sắp tới lại điệp khúc cá mập cắn cáp. đầu năm là cá mập cha, giữa năm cá mập mẹ, giờ có mập con, sắp tởi dự định sẽ còn cháu chắt hay ông cố ông nội ông ngoại nữa quá. chán cái điệp khúc này, tiền thì tháng nào trễ thì hâm he đòi cắt mạng, giờ xài khôn được sao không thấy nhà mạng nó lên tiếng ( tụi e bồi thường lại tiền mạng vì trong tháng mấy a chỉ xài được vài ngày ) đợi nó nói câu đó chắc phải xa, xa , xa lắm luôn ấy :too_sad:
     
  13. Nguyễn Phi 123 ★★★ Quảng Cáo 5giay ★★★

    mỗi thang dứt 1 lần, thời gian khắc phục tầm 3 tuần => ae chúng ta có hẵn 1 tuần sài mạng binh thường :3
     
  14. minh88 Thành Viên Kim Cương

    dm nó đứt cáp quài giờ éo coi phim dc lun zo youtube thì chạy mãi..dcm mấy con cờ hó mạng
     
  15. nhansamqua Thành Viên Cấp 5

    hèn gì test ở nhà chỉ có 1.25 mb/s
     
  16. thaiduongland Thành Viên Cấp 2

    ức chế nhỉ, đóng tiền chậm nó cắt 15 ngày vẫn thu đủ tiền, giờ mạng chậm nó cũng vẫn thu đủ, vkl việt nam ơi
     
  17. Ronaldo CR7 Banned

    Cáp quang biển AAG chỉ sập nguồn, Internet đã bình thường.

    [CHÍNH THỨC] Cáp quang biển lại bị đứt [VỊ TRÍ CHƯA ĐƯỢC XÁC ĐỊNH]

    Lúc 18 giờ 20 phút ngày 26.5, phía FPT Telecom cho biết sau khi xác minh rõ sự cố cáp quang biển AAG bị gián đọạn truyền internet quốc tế, thì phát hiện đây chỉ là lỗi do sập nguồn. Theo đó, các nhà mạng và bên quản lý điều hành tuyến cáp quang biển AAG đã xác định được vị trí lỗi cáp quang biển AAG nằm ở phân đoạn Vũng Tàu và tiến hành khắc phục nhanh lỗi sập nguồn từ hệ thống quản lý. Hiện tại, sau khi được khắc phục thành công thì tuyến cáp quang biển AAG đã hoạt động trở lại bình thường. Theo FPT Telecom, đây chỉ là sự cố ngoài ý muốn và đã được khắc phục, nên người dùng có thể an tâm về việc sử dụng intenet đi quốc tế trong những ngày tới.

    Trước đó, lúc 17 giờ chiều nay, xác nhận với Thanh Niên Online, đại diện của FPT Telecom vừa cho biết tuyến cáp quang biển AAG lại tiếp tục bị đứt vào trưa 26.5. Hiện tại, vị trí đứt cáp quang biển AAG chưa được xác định. Đây là lần thứ 3 trong năm 2015, tuyến cáp quang biển này bị đứt.

    Việt Nam có tổng cộng bốn tuyến cáp quang biển, trong đó tuyến AAG được khánh thành và đưa vào sử dụng từ tháng 11.2009, có chiều dài hơn 20.000 km, dung lượng thiết kế đạt 2 terabit/giây, kết nối trực tiếp khu vực Đông Nam Á với Mỹ, có dung lượng truyền tải lớn nhất; còn các tuyến SE-ME-WE-3, TVH có dung lượng thấp và đã được sử dụng 10 - 15 năm nay. Tuyến cáp IA tuy mới được xây dựng nhưng dung lượng không bằng AAG.

    (Nguồn: Thanh Niên)
     
  18. AMDProz Thành Viên Cấp 2

    Bình thường mẹ gì mà bình thường, mạng lết chậm như sên... toàn nói dóc không
     
  19. TRUNGQ12 Thành Viên Cấp 4

    móa ?? kg biết cọng cáp hay cọng lông nách nữa,,đứt tới đứt lui [CHÍNH THỨC] Cáp quang biển lại bị đứt [VỊ TRÍ CHƯA ĐƯỢC XÁC ĐỊNH],,,tiền thì tháng nào cũng thu đủ,,đết thiếu 1xu
     
  20. Nhatcuong_mobile Thành Viên Cấp 1

    Tình hình là sắp đến ngày 01/06 nên có con cá mập nào đó đã mượn tạm một đoạn dây cáp nào đó để chuẩn bị làm quà cho Gấu của hắn ta rồi các bác ạ! Chúng ta lập đàn cầu cho nhanh nối được cáp để anh em còn vào 5s cho nó mượt ạ!
     

Chia sẻ trang này