Tìm kiếm bài viết theo id

Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng

Thảo luận trong 'Đồng hồ - Phụ Kiện' bắt đầu bởi mens.vn, 18/1/13.

ID Topic : 6395622
Ngày đăng:
18/1/13 lúc 12:39
  1. mens.vn Thành Viên Cấp 6

    Tham gia ngày:
    18/1/13
    Tuổi tham gia:
    11
    Bài viết:
    3,706
    Những mẫu Ví da nam Toma đã có mặt tại shop với kiểu dáng và mẫu mã đa dạng. Tất cả các loại Ví da (Bóp da) đều được làm từ 100% da thật. Vì thế độ bền của sản phẩm rất cao.

    Với ví da Toma, không cần giới thiệu thì nhãn hiệu này đã quá nổi tiếng ở VN rồi. Sản phẩm nổi tiếng không phải vì mẫu mã đẹp mà nó có tiếng vì chất lượng tuyệt vời ! Từ đường kim, mũi chỉ đều tăm tắp.
    Thương hiệu Toma đã quá quen thuộc đối với người Việt bởi các sản phẩm đồ da của hãng đã trải rộng khắp đất nước và mang đến cho mọi người những trải nghiệm tốt nhất về chất lượng cũng như kiểu dáng. Hiện nay, Toma chuyên sản xuất các loại ví da nam, thắt lưng nam, găng tay nam, túi xách nam,... Và chính những sản phẩm này đã làm nên một thương hiệu Toma nổi tiếng.

    Dưới đây là Top những mẫu ví da nam cao cấp nhất của thương hiệu Toma. Mời các bạn cùng tham khảo nhé:


    Bóp da cá sấu nam Toma V863 - 1300K
    Bóp da nam giờ đây ngoài khả năng chứa đựng tiền bạc, giấy tờ tùy thân quan trọng nó còn là một phụ kiện thời trang đi kèm của nam giới, giúp họ thể hiện phong cách đẳng cấp của mình trong xã hội. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bóp da nam có chất liệu từ da cá sấu từ kiểu bóp đứng, bóp gập ngang truyền thống có thanh kẹp tiền hay chỉ đơn giản chỉ là một miếng da có nam châm để kẹp tiền. Nhưng với đặc thù làm từ da cá sấu, mỗi chiếc bóp nam thời trang tuy cùng màu sắc và chất liệu da cá sấu nhưng lại có điểm nhấn khác nhau. Da cá sấu có nhiều loại khác nhau được lấy trên những bộ phận khác nhau của chúng như gù cá sấu, phần da bụng, da lưng, da đuôi cá sấu,… Tất cả các loại da này đều được dùng để tạo ra những chiếc bóp da thời trang khác nhau với những đặc điểm khác nhau. Đặc biệt hơn bạn sẽ thấy không có sản phẩm nào giống nhau hoàn toàn bởi sự khác nhau của vân da cá sấu, mỗi con cá sấu sẽ có đường vân da khác nhau.
    Người châu Á thường có xu hướng thích lựa chọn các sản phẩm bóp da có gù bởi sự khác biệt và quan niệm, gù da cá sấu mang lại may mắn cho người dùng. Nhưng với chiếc bóp có gù sẽ làm cho bạn cảm thấy khó chịu khi thường xuyên để túi quần sau. Đối với những chiếc bóp làm từ gai lưng da cá sấu thì đỡ hơn. Chiếc bóp làm từ phần da bụng lại được nhiều khách phương Tây ưa chuộng bởi sự thoải mái và mềm mại, nó cũng dễ dàng lấy ra hoặc để đằng sau túi quần.
    Mẫu bóp da cá sấu nam Toma V863 được làm từ phần da ít gai khiến bạn cảm thấy hài lòng khi sử dụng. Bề mặt rất ít gồ ghề nên dễ dàng bỏ gọn trong túi mà không làm bạn phiền lòng. Bóp da cá sấu V863 có dáng ngang truyền thống, gồm 2 ngăn chính đựng tiền, 1 ngăn khóa, 2 ngăn đựng ảnh, 5 ngăn đựng thẻ. Bên trong bóp da được lót bằng lớp da bò mềm mại, điều đó làm cho chiếc bóp không quá dầy mà độ bền lại rất cao.
    - Nhãn hiệu: Toma (chính hãng)
    - Sản phẩm được làm từ da cá sấu thật 100%
    - Kích thước: 12.7x10x1.5cm
    - Miễn phí vận chuyển toàn quốcVí da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng


    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 1





    Ví da cá sấu nam chính hãng Toma V862 - 1350K
    Từ thời xa xưa, sau kim cương, vàng,… da động vật đã được coi là sản vật quí giá chỉ dành làm đồ cống nạp, dùng cho vua chúa. Các sản vật có sức hấp dẫn bởi chính độ bền và vẻ đẹp thẩm mỹ của nó.Một trong những loại da thuộc hàng cao cấp, phải kể đến da cá sấu. Da cá sấu có độ thoáng rất cao, không tĩnh điện, cách nhiệt tốt. Với lớp vẩy đanh chắt như một chiếc áo giáp, sau khi thuộc loại da này rất đẹp. Đặc biệt ma sát càng lớn thì độ bóng của da này càng cao. Vì thế những chiếc ví làm từ da cá sấu luôn được coi là quí phái và đẳng cấp. Biết bảo quản, theo thời gian, các sản phẩm này ngày càng mới và sáng bóng, độ bền gần như vĩnh cửu.Bên cạnh đó, những nhà sản xuất ví da cá sấu hiện nay không còn bị động trong việc phát triển kiểu dáng bên ngoài cho sản phẩm. Bạn có thể tìm thấy rất nhiều chiếc ví có hình thức nổi bật, ấn tượng phù hợp cho việc sử dụng mọi lúc mọi nơi, mọi hoàn cảnh.
    Ví da cá sấu là loại ví đang rất được ưa chuộng trên thị trường ví da hiện nay. Chúng có độ bền cao, kiểu dáng đẹp và quan trọng hơn cả, mỗi chiếc ví là một sản phẩm thời trang thể hiện sự sang trọng, cao cấp. Chính vì nắm bắt được tâm lý ưa thích sản phẩm bằng da cá sấu này, không ít những địa điểm kinh doanh ví da tung ra thị trường những chiếc ví giả da kém chất lượng. Người tiêu dùng có thể mau chóng chi trả một khoản không nhỏ để mang về chiếc ví da ca sấu vì họ nghĩ rằng sản phẩm họ nhận được xứng đáng với giá trị của nó. Nhưng sau một thời gian ngắn sử dụng thì bề mặt da có dấu hiệu bong tróc, phai màu, chiếc ví dần kém đẹp so với ngày đầu được mang về nhà. Và trường hợp này được xem là thường gặp khi khách hàng sơ suất trong việc lựa chọn ví da.Vì vậy, khi bạn có ý định mua ví da cá sấu ở bất kì cửa hàng bán ví da nào thì hãy trang bị cho mình một vài mẹo nhỏ trong việc phân biệt một chiếc ví da giả và ví da thật với độ bền cao được sản xuất tinh tế, tỉ mỉ. Bạn có thể sẽ phải chi trả cho chiếc ví da cá sấu cao hơn những chiếc ví mà bạn đã sử dụng trước đây nhưng chắc chắn những trải nghiệm mới cùng chiếc ví da cá sấu sang trọng này sẽ không làm bạn thất vọng.
    Ví da cá sấu nam chính hãng Toma V862 được làm từ chất liệu da có phẩm chất tốt nhất. Đây là một trong những dòng sản phẩm ví da cao cấp nhất mà Toma đang có. Và cũng là sản phẩm mà hãng đặt nhiều hy vọng nhất bởi đặc tính sang trọng cũng như độ bền của nó. Ví có kiểu dáng dọc với 2 ngăn đựng tiền, 1 ngăn khóa, 2 ngăn đựng ảnh, 5 ngăn đựng thẻ.
    - Kích thước: 9.5x12.7x1.5cm
    - Được sản xuất tại Việt Nam
    - Nhãn hiệu: Toma
    - Miễn phí vận chuyển toàn quốc.

    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 2Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 3

    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 4




    Ví da nam Toma chính hãng V908 - 620K
    Trên thị trường đồ da dành cho nam hiện nay rất đa dạng và phong phú, đặc biệt là các sản phẩm về ví da nam. Phụ kiện ví da nam không chỉ là món đồ hết sức cần thiết trong đời sống hằng ngày của các đấng mày râu, mà nó đã trở thành phụ kiện thể hiện được phong cách và thẩm mỹ cho người dùng. Chính vì thế, eBon Shop là nơi để nam giới có thể lựa chọn cho mình một sản phẩm ví da nam cao cấp. Ví da nam Toma V909 là sản phẩm gợi ý dành cho bạn trong ngày hôm nay.
    Ví da nam Toma được sản xuất trên một dây truyền hiện đại, kết hợp với kinh nghiệm lâu năm của các nghệ nhân để cho ra đời một sản phẩm tinh xảo, bền bỉ cho người dùng. Mẫu ví Toma V909 có thiết kế đơn giản theo phong cách cổ điển, trên bề mặt da được dập các họa tiết in chìm, cùng logo Toma đầy ấn tượng. Sản phẩm được thiết kế với việc bố trí các ngăn thuận tiện khi sử dụng, cùng một không gian thoải mái để cho bạn lưu trữ tiền bạc và các giấy tờ quan trọng.
    Ví da nam Toma được sản xuất từ chất liệu da bò 100%, do đó bạn có thể cảm nhận được sự mềm mại của chất liệu da thật. Đây cũng là sản phẩm được eBon Shop đảm bảo về chất lượng thông qua chính sách bảo hành tốt nhất. Hãy yên tâm vì chúng tôi thực sự mong muốn bạn hài lòng khi sử dụng sản phẩm tại eBon.

    Điểm nổi bật:
    - Ví được làm từ da bò cao cấp 100%
    - Thiết kế cổ điển, tôn lên nét mạnh mẽ cho nam giới
    - Sản phẩm chính hãng của thương hiệu Toma
    - Được sản xuất tại Việt Nam.

    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 5
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 6

    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 7
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 8





    Ví da nam Toma xịn, chính hãng V909 - 620K
    Ví da nam Toma là một trong những phụ kiện hàng hiệu luôn gắn liền với các chàng trai hiện đại. Không chỉ là vật dụng đựng các giấy tờ quan trọng, ví da còn giúp nam giới thể hiện được đẳng cấp và phong cách thời trang hợp xu hướng. Để đáp ứng nhu cầu đó, eBon Shop muốn giới thiệu đến với phái mạnh chiếc ví da nam Toma xịn V909 chính hãng này. (Toma là một thương hiệu đồ da nổi tiếng tại Việt Nam).
    Ví Toma V909 được thiết kế từ chất liệu da bò cao cấp, kết hợp với tay nghề của những nghệ nhân lâu năm tạo nên một chiếc ví da thực sự tinh xảo đến từng chi tiết nhỏ. Sản phẩm sẽ là lựa chọn thông minh cho các chàng trai, dễ dàng phối hợp với các trang phục, và mang đến nhiều tiện ích từ chiếc ví da nam Toma này.
    Sản phẩm được thiết kế với dáng ngang, gấp đôi, giúp nam giới đựng tiền và giấy tờ thuận tiện. Bên cạnh chất lượng tốt, thì vi da nam V909 còn được nhà sản xuất chăm chú về hình thức. Bên ngoài ví, được dập các hoa văn chìm, khiến chiếc ví trở nên sinh động hơn nhiều. Logo Toma được dập chìm đầy tinh tế.
    Đến với eBon Shop, chắc chắn bạn sẽ chọn được cho mình một chiếc ví da xịn đúng nghĩa. Không chỉ đẹp, mà chất lượng còn được đảm bảo. Vậy bạn còn băn khoăn điều gì nữa mà không đến ngay với chúng tôi để được sở hữu một chiếc ví da nam tốt nhất.

    Điểm nổi bật:
    - Chất liệu: 100% da bò cao cấp
    - Thiết kế tinh tế, tôn lên sự nam tính, lịch lãm cho phái mạnh.
    - Có nhiều ngăn chứa tiện lợi
    - Thương hiệu: Toma
    - Sản xuất tại Việt Nam.

    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 9
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 10




    Bóp da nam loại SIÊU NHỎ chính hãng V904 - 225K
    Mua bóp da loại nhỏ ở đâu luôn là câu hỏi không hề dễ dàng với nam giới. Bởi có rất nhiều shop phụ kiện nam, bạn sẽ rất khó khăn để tìm cho mình một địa chỉ bán loại bóp da nhỏ. Nếu bạn đang còn băn khoăn không biết địa chỉ nào thì chắc hẳn bóp da nam loại nhỏ chính hãng V904 tại eBon Shop sẽ khiến bạn đặt trọn niềm tin.
    Bóp da nam V904 có kích thước siêu nhỏ với chiều rộng 8cm và chiều cao 10.5 cm. Bóp da được cấu tạo bởi 2 ngăn đựng tiền (đựng vừa vặn tờ tiền 500k) cùng nhiều ngăn đựng thẻ ATM, bằng lái xe, CMND (loại thẻ nhựa mới nhất).
    Tại eBon Shop, bạn sẽ ngạc nhiên khi thấy tại sao shop lại bán nhiều loại ví da cao cấp mà có kích thước nhỏ như thế. Bởi eBon hiểu rằng, càng hiện đại nam giới sẽ càng ưa chuộng việc thanh toán bằng thẻ tín dụng. Như thế, những chiếc ví da có kích thước lớn lại trở nên không cần thiết lắm.
    Vì vậy, chiếc bóp da nam loại nhỏ V904 có thể là một gợi ý phù hợp cho những chàng trai hiện đại. Không những ví mỏng sẽ giúp nam giới không bị kênh mông khi bỏ ví vào túi quần sau, mà nó còn tiện lợi hơn khi bạn đựng ở túi quần trước. Kích thước siêu nhỏ là điểm nhấn ấn tượng ở mẫu ví thương hiệu Toma này. Chất liệu da bò thật 100% mềm mại, đàn hồi và deo dai của sản phẩm là điều mà bạn có thể dễ dàng cảm nhận được khi trải nghiệm thực tế. Sản phẩm bóp da Toma V904 được sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam với chất liệu da được tuyển chọn kỹ càng. Đơn giản là để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất.
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 11
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 12
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 13
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 14






    Ví da loại kích thước siêu nhỏ của Toma V830 - 200K
    Ở mẫu ví da này, người dùng sẽ cảm nhận ngay được kích thước siêu nhỏ của nó. Đây là loại ví chỉ đựng tiền và các loại thẻ bởi nó có kích thước chỉ đựng vừa vặn tờ tiền 500k. Sẽ thích hợp cho những anh chàng ưa sự gọn gàng, và sự nhỏ nhắn. Giúp cho bạn cảm thấy không bị vướng víu và cộm ở túi quần sau.
    Mẫu ví da nam Toma kích thước siêu nhỏ này vẫn được nhà sản xuất làm từ da thật, cao cấp.

    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 15
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 16
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 17



    Ví da nam loại nhỏ chính hãng của Toma V829 - 200K
    Kích thước ví da nam là điều vô cùng quan trọng đối với một số chàng trai. Nhiều anh chàng không thích một chiếc ví da mà kích thước cồng kềnh, khó cho vào túi quần và cảm giác không thoải mái khi ngồi xuống. Vì thế, mỗi khi mua ví da, các chàng thường chọn rất kỹ kích thước của chúng, sao cho thuận tiện trong việc sử dụng. Nhưng một điều cũng quan trọng không kém, là những chiếc ví da nhỏ lại không thể để vừa giấy tờ xe, bằng lái xe, đăng ký xe,... Ví da nam loại nhỏ chỉ thích hợp cho các chàng trai ưa chuộng sự nhỏ nhắn, xinh xắn, chỉ để tiền và thẻ mà thôi.
    - Kích thước: 8 x 11 cm (khi gập 3)
    - Nhãn hiệu: Toma
    - Chất liệu: 100% da bò mềm cao cấp

    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 18
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 19
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 20
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 21



    Ví da nam Toma dáng đứng V814 - 275K
    Phong cách lịch lãm, sang trọng và đẳng cấp của một người đàn ông đôi khi không chỉ đơn thuần là một ngoại hình ưa nhìn. Đối với nhiều quý ông thành đạt và lịch lãm thì chiếc ví da không chỉ đơn giản là một món phụ kiện nhỏ mà nó còn có tác dụng khá lớn, ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh của một người đàn ông hiện đại.
    Chiếc ví da nam Toma V814 được thiết kế đơn giản và tinh tế với đường viền vuông chạy theo khuôn hình ví tạo nên sự mạnh mẽ và chắc khỏe cho chiếc ví. Điểm nổi bật của chiếc ví chính là logo được in chìm dưới da, gây ấn tượng mạnh khi nhìn trực diện.
    Chiếc ví da Toma dáng đứng được thiết kế gập đôi giúp bạn có thể giữ giấy dài một cách gọn gàng và không bị nhàu nát , với thiết kế nhiều ngăn, bạn có thể chứa name card, thẻ atm, chứng minh nhân dân, thẻ visa…hay một tấm hình người yêu thương luôn muốn mang theo bên mình…
    Bên cạnh mẫu mã và hoạ tiết đa dạng, Ví nam Toma V814 còn tôn thêm vẻ lịch lãm, mạnh mẽ cho chàng. Sản phẩm có nhiều màu phù hợp với cá tính, ý thích, lứa tuổi của phái mạnh. Đây cũng là món quà vô cùng ý nghĩa để các bạn nữ dành tặng cho người thân, đồng nghiệp, người yêu.
    Là cặp song sinh với mẫu ví V813, ví da nam Toma dáng đứng V814 cũng được làm từ chất liệu da bò mềm. Thiết kế khá đơn giản, nhưng vẫn toát lên vẻ lịch lãm, nam tính. Sự kết hợp giữa kiểu dáng cổ điển và chất liệu da cao cấp làm nên một chiếc ví nam thanh lịch đến lạ thường.
    Một điểm khác so với các ví khác, đó là vị trí để ảnh được nhà sản xuất làm hơi ngược một chút. Thông thường vị trí để ảnh luôn là bên trái.

    Điểm nổi bật của sản phẩm ví da nam Toma V814:
    - Cấu tạo gồm: 2 ngăn đựng tiền, 1 ngăn khóa, 1 ngăn đựng ảnh, 4 ngăn đựng thẻ, 2 ngăn đựng giấy tờ.
    - Chất liệu: da bò
    - Kích thước ví: 9.5x12.5 (cm)
    - Nhãn hiệu: Toma
    - Sản xuất tại Việt Nam

    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 22
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 23
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 24
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 25



    Ví da nam cực mềm chính hãng V813 - 275K
    Ví da nam là một trong những phụ kiện tôn lên đẳng cấp và sự sành điệu cho chủ nhân của mình. Không giống như bóp ví của các bạn nữ có nhiều kiểu dáng màu sắc, ví da nam đẹp có kiểu dáng nhỏ gọn, có thể dễ dàng cho vào túi quần. Trong một số chất liệu thông dụng, ví nam bằng da là được ưa chuộng hơn hết, phổ biến nhất là ví nam da. Dù vậy nhưng giá thành của những chiếc ví da cao cấp không hề rẻ tí nào, nếu không chú ý lựa chọn cửa hàng mua uy tín, các bạn sẽ mua phải ví giả da đội lốt da thật, kém chất lượng, dễ bị bong tróc sau khoảng thời gian sử dụng khá ngắn.
    Có thể nói, thời gian gần đây, xu hướng quà tặng cho bạn bè người thân cũng có phần thay đổi so với trước. Nếu khi xưa, những cánh thiệp mang lại yêu thương, thì bây giờ, xu hướng tặng quà mang tính thực tế lại thu hút giới trẻ. Với những người thân yêu, tặng chiếc ví da thật giúp cho bạn cảm giác mình luôn ở bên người ấy mỗi ngày. Để tìm mua được những chiếc ví nam da thật các bạn có thể ghé qua eBon Shop với các kiểu dáng luôn cập nhật liên tục, từ ví da nam giá rẻ cho đến những chiếc ví da nam hàng hiệu, đều có mặt tại website eBon.vn, thông tin chất liệu sản phẩm rõ ràng, giá cả không thể rẻ hơn. Nào, cùng eBon tham khảo mẫu ví da nam Toma V813 với giá vô cùng hấp dẫn dưới đây nhé:
    Ở mẫu ví da này, các bạn sẽ thấy rằng đây là chiếc ví nam được làm từ da rất mềm, cầm lên là các bạn đã có cảm nhận được điều đó ngay lập tức. Ví da nam cực mềm chính hãng V813 được làm từ chất liệu da cao cấp nên có được sự mềm mại cũng như độ bền lâu dài mà các bạn luôn mong đợi. Từ trong ra ngoài đều được nhà sản xuất làm từ da, kể cả những lớp lót bên trong, lớp ngăn cách giữa các ngăn đựng tiền.

    Đặc điểm nổi bật:
    - Cấu tạo ví da nam gồm: 2 ngăn đựng tiền, 1 ngăn khóa, 1 ngăn đựng ảnh, 5 ngăn đựng thẻ, 2 ngăn đựng giấy tờ.
    - Kích thước: 12x9.5x1.0cm (chiều dài x chiều cao x độ dày)
    - Chất liệu: 100% da bò cao cấp.
    - Nhãn hiệu: Toma
    - Chất liệu: da bò mềm.
    - Sản xuất tại Việt Nam

    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 26
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 27
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 28
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 29
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 30



    Ví da nam Toma chất liệu da thật mềm V678 - 650k

    - Kích thước: 10x11.5cm.
    - Chất liệu da thật mềm.
    - Nhãn hiệu: Toma
    - Sản xuất tại VN
    - Miễn phí vận chuyển toàn quốc

    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 31

    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 32





    Ví da nam Toma cực mềm V512 - 650k


    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 33


    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 34


    Ví nam da bò với thiết kế lịch lãm V811 - 300K
    Với phái mạnh, có lẽ những chiếc ví nam da thật luôn được ưu tiên lựa chọn hàng đầu bởi chúng có thiết kế rất thời trang và ít khi lỗi mốt. Phong độ hay đẳng cấp quý ông không chỉ là những gì thể hiện từ bộ trang phục. Phụ kiện cũng đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc tạo nên sự quyến rũ của đàn ông mà bạn ít khi chú ý và thường bỏ lỡ. Một chiếc ví cũng thế, không những là một phụ kiện tiện dụng mà còn giúp cánh mày râu thể hiện cá tính của mình. Dù nhỏ bé, nhưng rõ ràng chúng là phụ kiện không thể thiếu với các chàng?
    Ví nam da bò với thiết kế lịch lãm sẽ là lựa chọn rất tốt cho những chàng trai muốn sự gọn gàng, nam tính. Tổng thế chiếc ví nam đó là sự giản đơn, điểm nhấn là dải màu cam mờ khác lạ bên phải ví. Chiếc ví nam da bò này được may một cách tinh xảo, đường chỉ đều đặn được bao quanh viền. Logo của hãng được dập theo chiều dọc của ví, rõ nét.
    Chiếc ví nam da bò của Toma thích hợp làm quà tặng cho những người đàn ông mà bạn yêu thương đấy các nàng ạ! Chúng có thể dùng như món quà tặng ý nghĩa cho người mình yêu quý! Góp phần tăng thêm tình cảm của hai người! Thật ngọt ngào đúng không nè! Các chàng trai sẽ có dịp thể hiện đẳng cấp của mình khi mời các bạn nữ đi ăn và galant cùng chiếc ví nam này nhỉ? Các nàng sẽ ấn tượng cực kì vì bạn đấy!

    Đặc điểm nổi bật:
    - Chất liệu da bò 100%
    - Kích thước: 10x12.5x1.0cm
    - Cấu tạo gồm: 2 ngăn đựng tiền, 1 ngăn khóa, 1 ngăn đựng ảnh, 8 ngăn đựng thẻ và giấy tờ.
    - Nhãn hiệu: Toma
    - Xuất xứ: Việt Nam

    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 35
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 36



    Ví nam da bò chính hãng Toma V877 - 325K
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 37
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 38


    Ví da nam Toma V576 - 285K
    Có một điều không thể phủ nhận ví da nam (bóp da nam) luôn là một phụ kiện cơ bản không thể thiếu cho bất kỳ người đàn ông để tô thêm vẻ đẹp sang trọng và lịch lãm. Với thiết kế vượt thời gian và chất liệu cao cấp những chiếc ví da nam được eBon Shop lựa chọn phù hợp mới mọi phong cách, lứa tuổi và hoàn cảnh. Đối với các chàng trai hiện đại thì ví da nam Toma V756 hoàn toàn phù hợp. Chất liệu bò thật, được dập giả vân cá sấu và mỏng đủ gọn gàng, với thiết kế nhiều khe đựng thẻ, chất liệu da dẻo dai của Toma.
    Đặc điểm nổi bật:
    - Chất liệu da bò 100%
    - Kích thước: 9.5 x 12.2 cm
    - Kiểu dáng mang phong cách bụi bặm
    - Thương hiệu: Toma
    - Sản xuất tại Việt Nam.

    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 39
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 40
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 41
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 42





    Ví (bóp) da nam chính hãng Toma V828 - 550K
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 43
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 44




    Ví da Toma cao cấp, chính hãng V369 - 520K
    Sản phẩm ví da cao cấp được thiết kế sang trọng, lịch lãm chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ví da Toma cao cấp, chính hãng V369 với bề mặt mịn màng góp phần tạo nên cá tính, phong cách cũng như khẳng định khiếu thẩm mỹ của các đấng mày râu. Ví có dạng gấp đôi, gồm nhiều ngăn tiện lợi cho bạn đựng các loại giấy tờ, tiền bạc cần thiết. Với màu đen lịch lãm sang trọng rất thích hợp làm quà tặng các bạn nam.
    Ví da nam nhãn hiệu Toma còn tôn thêm vẻ lịch lãm, mạnh mẽ cho chàng. Ví da nam cao cấp chính hãng Toma làm từ chất liệu da thật, mềm và bền đẹp, được sản xuất và xử lý da theo công nghệ tiên tiến nhất nên không bị gãy da hay nhăn da theo thời gian sử dụng.
    Không chỉ là một sản phẩm tiện dụng có thiết kế nhiều ngăn với nhiều kích cỡ khác nhau thích hợp để giấy tờ, name card, credit card,… Ví da nam Toma còn là phụ kiện thể hiện phong cách của phái mạnh. Giúp họ tạo sự tự tin và năng động hơn trong cuộc sống.
    Thiết kế nhỏ gọn, dạng ví ngang xếp đôi, gồm 3 ngăn lớn và 8 ngăn nhỏ cho bạn nam thoải mái đựng các loại giấy tờ, tiền bạc…mà không phải lo lắng ví bị cộm lên khi để ở túi quần sau.
    Nổi bật với chất lượng cao cấp, thiết kế thời trang cùng hộp đựng sang trọng, ví da nam Toma V369 sẽ là món quà thích hợp và ý nghĩa dành tặng đối tác, người thân, bạn bè. Và đây cũng sẽ là lựa chọn tối ưu cho bạn khi tìm cho mình một sản phẩm bền, đẹp để thay thế chiếc ví đã cũ.
    Đặc điểm nổi bật
    - Chất liệu: da cao cấp. Bề mặt da mềm mại, dễ dàng uốn cong mà không nứt gãy, bong tróc.
    - Màu sắc: đen
    - Dáng ví: dáng ngang
    - Họa tiết: Vân nhẹ, nổi bật với logo in chìm
    - Số ngăn: 3 ngăn lớn + nhiều ngăn nhỏ giúp bạn bảo quản giấy tờ, tiền bạc, thẻ card một cách ngăn nắp.
    - Thiết kế đơn giản mà sang trọng, dễ kết hợp trang phục trong mọi hoàn cảnh cho các bạn trai
    - Món quà tặng ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân
    - Hãng sản xuất: TOMA
    - Sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam


    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 45
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 46



    Bóp da nam chính hãng Toma V843 - 350K
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 47
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 48



    Website: http://eBon.vn

    Địa chỉ: 76 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - HN

    SĐT: 0968.345.636

    Website: http://mens.vn

    Fanpage: http://www.facebook.com/like.mens.vn

    Yahoo: inf.mens Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng - 49


    Miễn phí giao hàng toàn quốc tất cả các đơn hàng có hóa đơn từ 500k trở lên

     
    Chỉnh sửa cuối: 4/10/15
  2. mens.vn Thành Viên Cấp 6

  3. mens.vn Thành Viên Cấp 6

    Địa chỉ: 76 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - HN

    SĐT: 0968.345.636

    Website: http://mens.vn


    Fanpage: http://www.facebook.com/like.mens.vn

    Yahoo: inf.mens Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng

    Miễn phí giao hàng toàn quốc tất cả các đơn hàng có hóa đơn từ 500k trở lên
     
  4. mens.vn Thành Viên Cấp 6

    Địa chỉ: 76 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - HN

    SĐT: 0968.345.636

    Website: http://mens.vn

    Fanpage: http://www.facebook.com/like.mens.vn

    Yahoo: inf.mens
    Ví da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng


    Miễn phí giao hàng toàn quốc tất cả các đơn hàng có hóa đơn từ 500k trở lên
     
  5. mens.vn Thành Viên Cấp 6

  6. mens.vn Thành Viên Cấp 6



    Miễn phí giao hàng toàn quốc tất cả các đơn hàng có hóa đơn từ 500k trở lên

    Đơn hàng dưới 500k:


    - KH tại nội thành HN sẽ cộng thêm 20k phí vận chuyển

    - Các KH ở ngoại thành HN cộng thêm 25k phí vận chuyển

    - Các KH ở tỉnh, thành khác cộng thêm 30k phí vận chuyển
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. mens.vn Thành Viên Cấp 6

    Địa chỉ: 76 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - HN


    Đặt hàng: 0968.345.636


    Website: http://mens.vn


    Fanpage: http://www.facebook.com/like.mens.vn


    Yahoo: inf.mensVí da nam Toma, sản xuất tại Việt Nam, chất liệu da bò, bảo hành 6 tháng


    Miễn phí giao hàng toàn quốc tất cả các đơn hàng có hóa đơn từ 500k trở lên
     
  9. mens.vn Thành Viên Cấp 6

  10. mens.vn Thành Viên Cấp 6

  11. mens.vn Thành Viên Cấp 6

  12. mens.vn Thành Viên Cấp 6

  13. mens.vn Thành Viên Cấp 6

  14. mens.vn Thành Viên Cấp 6

    Địa chỉ: 76 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - HN
    SĐT: 0968.345.636

    Website: http://mens.vn

    Fanpage: http://www.facebook.com/like.mens.vn

    Yahoo: inf.mens

    Miễn phí giao hàng toàn quốc tất cả các đơn Địa chỉ: 76 Doãn Kế Thiện - Cầu Giấy - HN

    SĐT: 0968.345.636

    Website: http://mens.vn

    Fanpage: http://www.facebook.com/like.mens.vn

    Yahoo: inf.mens

    Miễn phí giao hàng toàn quốc tất cả các đơn hàng có hóa đơn từ 500k trở lên
    Ví da nam | Thắt lưng nam | Quần lót nam | Áo lót nam | Tất, vớ | Hàng nhập khẩu



    hàng có hóa đơn từ 500k trở lên
    Ví da nam | Thắt lưng nam | Quần lót nam | Áo lót nam | Tất, vớ | Hàng nhập khẩu
     
  15. mens.vn Thành Viên Cấp 6

  16. mens.vn Thành Viên Cấp 6

  17. mens.vn Thành Viên Cấp 6

  18. mens.vn Thành Viên Cấp 6

  19. mens.vn Thành Viên Cấp 6

  20. Division Thành Viên Cấp 2

    Cuối tuần gặp nhiều may mắn, chúc bạn luôn đắt khách
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. FB68,
  2. minhthuong0203,
  3. TrungHitbds,
  4. PhuocPhan85,
  5. thanhhailand2027
Tổng: 1,283 (Thành viên: 5, Khách: 1,256, Robots: 22)