Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Nấm Mối thiên nhiên

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi thienphu2506, 28/5/15.

ID Topic : 8071588 - Số lần up bằng SMS: 2
Ngày đăng:
28/5/15 lúc 18:21
  1. thienphu2506 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    28/5/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    92
    NẤM MỐI: MÓN ĂN THIÊN NHIÊN QUÝ HIẾM VÀ BỔ DƯỠNG
    Mỗi năm, Nấm Mối chỉ xuất hiện ở các tỉnh miền tây Nam bộ vào đầu mùa mưa từ tháng 4-6(Âm lịch), với số lượng rất hạn chế. Chúng tôi nhận cung cấp Nấm Mối thu hoạch tự nhiên từ các tỉnh miền tây, giao hàng tận nơi, giảm giá cho cá nhân, nhà hàng mua số lượng lớn. Chúng tôi chỉ nhận đặt trước vì số lượng hạn chế.

    Tên gọi Nấm Mối vì nấm chỉ xuất hiện ở nơi có nhiều mối sinh sống. Mối đất làm ổ to như trái dừa khô, hình dáng từng hốc đất, ổ mối đát màu trắng hoặc hơi ngả vàng. nấm mối xuất hiện vào đàu mùa mưa, khoảng từ tháng 4 đến tháng 6 hàng năm. Thường Nấm Mối xuất hiện ở nơi đất cao vì mối không thể làm ổ ở nơi đất quá ẩm ướt. Nấm Mối có màu trắng, gốc hơi ngả vàng , sau khi chế biến có mùi thơm, vị dai, giòn và rất ngọt được nhiều người ưa thích.


    Nấm Mối có hàm lượng dinh dưỡng tự nhiên cao, giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, chống lão hóa và có khả năng ức chế tối đa sự sinh trưởng của các virus. Theo y học cổ truyền, Nấm Mối còn có giá trị dinh dưỡng cao, giúp ổn định huyết áp và ngăn ngừa nhiều loại bệnh

    Nấm Mối hoàn toàn được thu hoạch tự nhiên, đến nay chưa có phương pháp nhân giống nhân tạo. Người săn Nấm Mối chuyên nghiệp phải thức từ rất khuya để thu hoạch Nấm Mối vì khi đó tai nấm chưa nở sẽ ngon hơn.


    Nấm Mối giờ đã thành món đặc sản, tới mùa mưa, người dân các tỉnh miền Tây thu hoạch bán lên cho các nhà hàng với giá cao ngất ngưỡng vẫn không đủ hàng.
    Nấm Mối có thể được chế biến thành nhiều món ăn hấp dẫn, nhưng có lẽ ngon nhất là món nấm mối xào tỏi, xào lá cách nước cốt dừa ,đổ bánh xèo, nướng muối ớt, cháo nấm mối, nấm mối nướng lá lốp….

    LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG: 090.765.1577(A.PHÚ), HOẶC ĐỂ LẠI THÔNG TIN, NGAY KHI CÓ NẤM MỐI, CHÚNG TÔI SẼ CHỦ ĐỘNG LIÊN LẠC LẠI VÀ GIAO ĐẾN TẬN TAY KHÁCH HÀNG.(BẢO ĐẢM GIÁ SẼ MỀM HƠN THỊ TRƯỜNG RẤT NHIỀU)



    Nấm Mối thiên nhiênNấm Mối thiên nhiên - 1Nấm Mối thiên nhiên - 2Nấm Mối thiên nhiên - 3Nấm Mối thiên nhiên - 4
     
  2. thienphu2506 Thành Viên Cấp 1

    Hàng thiên nhiên ngon tuyệt, giá lại rẻ hơn thị trường nhiều vì lấy tận gốc của người nông dân. Các bạn có ăn thì ủng hộ mình nhé!
     
  3. Bất Động Sản GV Thành Viên Cấp 4

    1kg nhiu thớt , ngon wa:beauty:
     
  4. thienphu2506 Thành Viên Cấp 1

    Hàng loại 1, Nấm búp được khai thác tự nhiên từ lúc 4-5h sáng, sau đó giao lên sài gòn liền. Mình để giá hữu nghị cho anh em, 350k-400k/kg(tùy theo hàng hiếm hay không). Bao ngon, khi đưa đến tay khách hàng Nấm mối vẫn còn búp nhé, ăn dai, ngọt lịm, và thơm khó loại Nấm nào so sánh được. Cứ để số phone lại, vì sắp vào mùa rồi, khi có mình sẽ chủ động liên hệ lại cho các bạn.
     
  5. thienphu2506 Thành Viên Cấp 1

    Hàng ngon và hiếm nữa, mấy hôm nay khách đặt nhiều nhưng chưa đáp ứng đủ, mong khách thông cảm. Có hàng em sẽ giao liền tay.
     

Chia sẻ trang này