Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ MOD liên hệ xử lý winner dùm

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi lamphuchau, 1/6/15.

ID Topic : 8075504
Ngày đăng:
1/6/15 lúc 14:09
  1. Amazon Nguyen Thành Viên Cấp 3

    Ghét nhất cái thể loại này.
    1. Win đã rồi kiếm cớ vặn lại để khỏi lấy.
    2. Sim mới nào gọi nó chả nói tạm thời ko liên lạc đc, người ta giao sim nguyên kit thì là sim mới. Thà mua của dân thường ko nói mua của dân bán sim mà còn ráng lý sự.
    3. Khi thấy đuối lý quay ra kì kèo lấy 1 cái, đâu ra cái chuyện win 2 lấy 1.
    4. Mà tóm lại là muốn khỏi lấy cái nào hết, lấy 1 cái là cái cớ thôi.
     
  2. 3giay.vn Thành Viên Kim Cương

    bạn ko hiểu thì next giùm cái, lúc đầu mình cũng muốn lấy mà kẹt, sau đó ghét cái thái độ của chủ thớt nên mới nói ko lấy thôi. chủ thớt cũng vì lợi ích cá nhân thôi, nào là vui vẻ giá win ko quan trọng, công bố win trong ngày 28 thấy có người thắc mắc rồi lại công bố qua 29. Tại thớt cứ nói theo luật nên mình mới dẫn chứng cái topic thớt lập có vi phạm luật ko?
     
  3. Play Store Thành Viên Cấp 3

    Rút kinh nghiệm có tiền thì hãy đi chơi ha. Giá trị lớn ko nói có 380 lấy về rồi đấu lại 1 là lời, 2 lỗ mà có lỗ cao lắm chừng vài chục ngàn, ko đủ tiền uống ly cafe ôm nữa. Win 2 cái mà cũng rág kì kèo thành 1 cái. Còn đòi nạp card nữa chứ, chắc tính mua mấy cái card 100k FPT bán 90k để thanh toán.
     
  4. 3giay.vn Thành Viên Kim Cương

    Kẹt ở đây là thời gian nha bạn. Chuyển card đt thì nhanh hơn đỡ mất công hơn vô ngân hàng nha bạn. B mua card 100k giá 90k thì mua hộ mình nhé. Đọc thì phải hiểu ko biết thì shut up nhé.
     
  5. 3giay.vn Thành Viên Kim Cương

    chủ thớt đừng nhờ bạn bè vô đây comment nhé, sau này đấu giá coi chừng bị bắt clone nick đó.
     
  6. 3giay.vn Thành Viên Kim Cương

    Nếu Mod công nhận topic đấu giá của chủ thớt hợp lệ thì mình tranh thủ lên lấy 2 sim. Nếu mod nói không hợp lệ thì mình cũng sẽ lấy 1 sim cho thớt vui vẻ ( vì mình cần 1 sim). Mong ý kiến từ Mod. Thanks Mod.
     
  7. minhkhoi6688 Banned

    tam hoa là đẹp nhưng số nào cũng đc trừ con số 4 vì 4 là tứ hay tử theo tiếng hán,444 là tam tử>>>>chết 3 lần.Nói vậy thôj chứ ý nghĩa là của mỗi người.Kg biết kg sao chứ bít rùi thì ít aj dám xài.
     
  8. lamphuchau Thành Viên Vàng

    Mình xác nhận với bạn là tất cả những người nhận xét trong topic này mình ko quen biết, bạn bè mình nếu có cũng ko cần hay ko rảnh vào nói dùm. Đây là chuyện khách quan, mình chỉ trình bày rõ ràng với Mod và anh em, việc Mod công nhận bạn win đã nói rõ ở đầu topic
     
  9. sepul Thành Viên Cấp 6

    Có vẻ dùng dằng nhỉ Nhờ MOD liên hệ xử lý winner dùm
    Góp ý vài câu
    --> Bị Cry: Thui thì cào cái thẻ 20 k đền bù vào cho Cry xem như ly cà phê xin lổi đi.
    --> Cry: Nói tới nói lui có lẻ Bị Cry tìm cách không nhận hàng rồi. Thôi mang lên đấu lại để em nó đến với người có duyên vậy Nhờ MOD liên hệ xử lý winner dùm - 1
     
  10. yaourt102 Thành Viên Cấp 4

    em có phải bạn thớt đâu Nhờ MOD liên hệ xử lý winner dùm

    e xin góp ý kiến thế này 2 bác xem được hem,thôi dĩ hòa vi quý 2 bác tự thuong lượng bù nhau cái card 50k cho vui.sau đó thớt đem lên đấu lai,mình nghĩ có the duoc cao hơn nữa.thân :beauty:
     
  11. lamphuchau Thành Viên Vàng

    Tiền bạc thực ra cũng quan trọng nhưng mình mở topic này không phải vì mục đích để nhận cái card 20-50 hay 100-200. Mục đích của mình cũng như mục đích chung của anh em khi mở topic đấu giá là giao dịch với winner thành công vui vẻ! Mình đã đưa ra các phương án nhận hàng để winner sắp xếp giao dịch, còn nếu không thể giao dịch thì nhờ Mod xử lý! Tks anh em góp ý! Nhờ MOD liên hệ xử lý winner dùm
     
  12. lamphuchau Thành Viên Vàng

    Nhờ Mod vào xem xét tổng thể và xem xét chốt deadline thời gian giao dịch hoặc xử lý không giao dịch. Các vấn đề cần trình bày mình đã trình bày rõ ở trên! Tks Mod.
     
  13. 3giay.vn Thành Viên Kim Cương

    Mong Mod cho ý kiến topic chủ thớt có hợp lệ không? Nếu hợp lệ thì mai mốt có tạo topic đấu giá cũng chơi theo kiểu chủ thớt cho end 2 lần, lần 1 giá ko được ok thì cho end qua lần 2.
     
  14. 3giay.vn Thành Viên Kim Cương

    hồi trc điện máy với tgdd giảm 10% bây giờ chỉ có 5% nhé, đính chính cho b luôn.
     
  15. teamleaderhh Thành Viên Cấp 3

    Sao vô topic xem chỉ thấy hình minh họa, từ bao giờ đấu giá hình minh họa đc xem là hợp lệ nhỉ? Hay là riêng sim số thì đc?
     
  16. teamleaderhh Thành Viên Cấp 3

    À nhầm, sim số thì ko có hình, tại thấy để hình minh họa, sorry chủ topic nhé, thôi dám chơi dám chịu, qua lấy hết 2 sim luôn đi.
     
  17. engsovinam Like No Other

    Sau thời gian chờ đợi Cry và bị Cry tự thỏa thuận, do 2 bên không thống nhất được cách thức giao dịch thỏa đáng nên mình quyết định như sau:

    1. Đối với Cry lamphuchau: do topic ĐG của bạn Endtime không thống nhất, công thêm comment của bạn trong topic lúc thì thông báo là end ngày 28 và đã công bố Winner, sau đó lại đổi qua end ngày 29 ==> xem như topic chưa hợp lệ, bạn vui lòng mang sản phẩm lên ĐG lại.

    2. Đối với bị Cry 3giay.vn: bạn có quyền không nhận hàng trong trường hợp này, tuy nhiên cũng nhắc nhở bạn: trường hợp này mình thấy bạn lúc đầu cũng có ý muốn ĐG sản phẩm, tuy nhiên sau này phát sinh 1 số mâu thuẫn nhỏ với chủ topic ĐG nên bạn không muốn nhận hàng.
    Nếu bạn nêu rõ lý do không muốn nhận hàng là vì không thỏa thuận được với chủ topic ĐG thì không sao, nhưng bạn lại vịn vào cớ là topic không hợp lệ để không nhận hàng thì mình thấy cách thức ứng xử của bạn không được hay cho lắm, vì từ đầu bạn chấp nhận tham gia ĐG, bạn chấp nhận mình là winner thì có nghĩa là bạn đã chấp nhận topic đó dù endtime không thống nhất, còn nếu bạn nhận thấy topic không hợp lệ thì đừng nên tham gia bid, như vậy thì tốt hơn, khỏi phải tìm cớ thoái thác nhận hàng như bây giờ.

    Vài lời mong mọi người chú ý rút kinh nghiệm! Thân.
     
  18. 3giay.vn Thành Viên Kim Cương

    thanks mod, thật sự mình muốn lấy nhưng ko có thời gian mà thái độ của thớt cứ đem luật ra nói nên mình mới dẫn chứng cái topic của chủ thớt đúng luật hay chưa và cứ như ép mình phải lấy trong 1 thời gian của thớt? áp dụng luật thì cũng hợp lý sao cho cả 2 bên vui vẻ, ở đây thớt chỉ biết cho thớt. Mình cũng đã chuyển khoản cho chủ thớt 2 sim rồi. Dù sao cũng thanks Mod đã cho chủ thớt biết là topic của thớt không hợp lệ (mặc dù mình đã nói thớt biết mà thớt vẫn cứ cho là thớt đúng vẫn ép mình).
     
  19. Trilogy Banned

    không biết bà con thấy sao nha chứ tui mới chơi đấu giá gần đây thấy các chủ topic hay ứng xử như vầy

    Dùng luật buộc win nhận hàng,còn kg là nhờ mod chém cho được>>>>>kg quơ cà nắm nhưng soi thì 80% là topic có đôn,mắc công đôn mà giao kg được thì tức.

    Win qua xem kg được như ý kg lấy cũng bình thường hay win quên qua vẫn báo mod pm win qua lấy được cũng tốt hay vì lý do gì win kg wa cũng không sao,rồi đem lên đấu lại >>>>>80% topic sạch,đơn giản chủ topic kg xem trọng lời lỗ,một là muốn bán nhanh,hai là chơi cho vui mà nếu gặp trục trặc ngoài ý muốn thì làm lại,có đi nhanh thêm 1-2 ngày chẳng chết mà nếu kẹt quá,ý mình nói là món hàng dăm ba triệu,đem quách ra ch bán cho nhanh được xu nào hay xu đó.

    Nói thẳng thời buổi này,làm ăn khó khăn nhưng nói kẹt thì dăm triệu còn có cho là xoay sở chứ kẹt vài chục ngàn,2-3 trăm ngàn nghe nó sao sao.Không lẽ sống mấy chục năm,kg mượn được người thân,bạn bè quanh mình 50-100 ngàn sao trời
     
  20. 3giay.vn Thành Viên Kim Cương

    mình chỉ nghĩ như bạn, sàn đấu giá ko quan trọng lời lỗ, vui vẻ là chính (đa số các chủ topic thì lại muốn khác). Winner bid thì cũng có trách nhiệm, nhưng kẹt thời gian hay có chuyện ko nhận hàng đc thì thỏa thuận chứ đừng lên nhờ Mod ban winner. Mở topic đấu giá thì ko mất tiền như các box mua bán nên đem lên đấu lại có sao đâu. Đa số trường hợp chủ thớt bắt winner nhận hàng cho bằng được thì đa phần topic đó có đôn giá, nhờ bạn bè người thân hoặc clonenick đôn.
     

Chia sẻ trang này