Tìm kiếm bài viết theo id

Nên mua tv internet hay android box tv các bác nhỉ

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi 2nd, 3/6/15.

ID Topic : 8077459
Ngày đăng:
3/6/15 lúc 10:00
  1. 2nd Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    29/2/08
    Tuổi tham gia:
    16
    Bài viết:
    5,920
    Ae cho mình hỏi hiện nay nên mua tv internet hay android box tv vậy,mình mua cho mẹ chủ yếu để xem phim online và chơi mấy game caro thôi à
     
  2. quen Thành Viên Cấp 1

    Không nên mua TV internet. mua box xài.
     
  3. datawind Cuộc đời như cơn gió

    Đang xài FPT HD Box. Xem phim online + truyền hình HD thấy quá good. Tháng trả 88k, phí mua HD Box là 660k. Mạng đang từ 5MB được nâng thành 10MB miễn phí.
    Còn vụ chơi game thì nếu muốn nên mua Android box. Nhưng mà chơi game chắc cũng không được thoải mái lắm, phải đầu tư thêm chuột, bàn phím, tay cầm chơi game.
    Smart Tivi thì khuyên là không nên, mua Box rời rẻ hơn + mạnh hơn, muốn nâng cấp sao cũng được. Trường hợp như con Smart tivi Panasonic 51 inch thế hệ 2 của bà chị, chủ yếu mua để mở Youtube cho tụi nhỏ xem, giờ Youtube thông báo không hỗ trợ dòng này nữa, thế là không xem được Youtube nữa ^^ Phải mua Box rời.
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/6/15
  4. nghenhinstore Thành Viên Cấp 2

    Nếu chuyên về phim thì Bạn nên chọn Dune TV 102 Nhé bạn. Vì Dune có nhiều kho phim Online như HDviệt, VuaHD cho hình ảnh HD và âm thanh 5.1 Còn có cả 200 kênh TV nữa. Tất cả đều hoàn toàn miễn phí .
    Bạn có thể xem thông tin chi tiết tại http://www.homelink.vn/dune-hd-tv-102-3.html
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/6/15
  5. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    Mới lụm cái Android Tv Box Himedia Q5IV, khá là ổn Nên mua tv internet hay android box tv các bác nhỉ
     
  6. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Dù là TV hay BOX android nó có hệ điều hành riêng của nó, không cho cài lung tung như PC đâu, thứ nào càng chính hãng xịn càng khó, thứ nào hướng về Tầu thì càng dễ chịu. Nên mua thứ nào mà cho update liên tục vì trên NET biến chuyển không ngừng, không up theo có ngày không thể coi được vì thiếu file flash hay file flash không còn tương thích...

    Tiền bạc rủng rỉnh nên mua thứ nào chuyên thứ ấy hay hơn, mua thứ kết hợp nửa vời chỉ gây rác trong nhà và bực mình không đáng có

    Giờ nên chơi đầu nào có chữ androi và có thêm chữ 4K

    Ít tiền nên mua thương hiệu HiMedia
    Nhiều tiền thì mua thương hiệu Dune
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/6/15
  7. 2nd Thành Viên Bạch Kim

    Tks all nhé
    Mình mua cho mẹ,chủ yếu xem youtube thôi à,chắc mua himedia
     
  8. Đăng Khoa 05 Thành Viên Cấp 4

    Mua TV box cấu hình cao xài internet ngon hơn smart TV nhiều .
     
  9. nhat-tan Www.CayAnTrai.Com

    Trước mình đắn đo giữa 3 cái Internet tivi, Andoird box và máy tính để xem phim. Cuối cùng chọn mua cái màn hình thường, to, hình ảnh đẹp. Rồi mua dàn âm thanh có hỗ trợ chức năng màn hình gương. Cụ thể là cái SS HT-H5530HK.
    Dùng chức năng "truyền màn hình" từ ĐT vào đầu máy có kết nối HDMI với tivi là được, khỏi dây nhợ, chuột, bàn phím lắc nhắc. Âm thanh từ ĐT kết nối trực tiếp với dàn loa nên chất âm không thay đổi nhiều. Khác với chức năng truyền màn hình vào Internet Tivi rồi kết nối với loa nhé. Sướng hơn dùng andoid box, máy tính, hay internet tivi
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/6/15
  10. nghenhinstore Thành Viên Cấp 2

    Himedia rất đa năng, xem phim,lướt web, chơi game đều tốt nhưng để chuyên xem phim, nghe nhạc thì Dune tập trung vào chức năng này hơn. Vì Hệ điều hành Linux luôn ổn định và không liên quan gì đến hiệu xuất RAM. Youtube trên Dune thì load khỏi chê rồi, hình ảnh mượt và đễ sử dụng.
     

Chia sẻ trang này