Tìm kiếm bài viết theo id

Buồn tâm sự: nhà tự nhiên có con mắm trời ơi vào làm e phải ra đi. hic

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi what see???, 6/5/15.

ID Topic : 8044067
Ngày đăng:
6/5/15 lúc 09:01
  1. Black dog Moderators Thành viên BQT Super Moderator

    Đây là góp ý chân thành chứ không có ý bôi bác gì bạn cả nhé : Nếu như bạn trên 18 tuổi thì tức nhiên bạn toàn quyền suy nghĩ và hành động theo những gì bạn nghĩ, huống hồ chi bạn đã có vợ và có con. Đâu có nhất thiết phải đem chuyện riêng tư trong nhà bạn mà xin ý kiến nơi công cộng như thế này ? Theo mình thì bạn yếu đuối quá, tệ quá . Bạn là đàn ông chứ có phải nữ nhi 15, 16 tuổi đâu. Bạn giải quyết không được và nếu có khả năng thì nên nhờ Luật sư giải quyết dựa theo pháp lý. Tóm lại: hãy tự mà quyết định chuyện riêng của mình ! Chúc bạn sáng suốt và can đảm hơn. Thân mến !
     
  2. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Trung dạo này lên mod rồi àh? Thật tuyệt vời, thật không thể tin được...
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/6/15
  3. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Đại cai này chắc tuổi đã cao?
     
  4. HoàngLongGarden Www.CayAnTrai.Com

    - Mình nhìn theo hướng 2 chiều nên không dám nói bác đúng hay con kia sai.
    - Nếu bác muốn êm thấm thì chịu khó xây cái phòng thạch cao riêng ra, cách âm để đỡ ồn
    - Không thể cấm thím kia may vá được, vì động tới miếng ăn của thằng em. Rất dễ xích mích gia đình. Còn nếu thuê nhà riêng thì bác nên dành 2tr thuê bên ngoài. Nhà nguyên căn 2,5 - 3tr/tháng khu Bình Tân có đầy đó bạn.
    - Vụ nhà cửa chia chác thì mình nghĩ cho cái gì nhận cái đó. Không có cũng chẳng sao. Đừng nên nghĩ nhiều quá sau này anh em rất dễ đấu đá nhau. Quan trọng là tự lực thì không phải lăn tăn, suy nghĩ ý người này, người nọ đâu.
    Bản thân mình dù có nhà muốn nhường lại cho anh em. Dắt vợ ra sống ở căn nhà do chính mình gầy dựng. Chẳng muốn đá động tới tài sản của ba, má.
     

Chia sẻ trang này