Tìm kiếm bài viết theo id

mọi người coi cái thẻ nhớ micro sd 256 GB này có phải đồ giả không?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi cuxi, 10/6/15.

ID Topic : 8085773
Ngày đăng:
10/6/15 lúc 18:19
  1. cuxi Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    16/3/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    366
    mình thấy có người ta rao bán cái thẻ nhớ 256 GB này giá chỉ 800k, ko biết đồ thật hay giả?

    mọi người coi cái thẻ nhớ micro sd 256 GB này có phải đồ giả không?
     
  2. luboquanvu Thành Viên Cấp 4

    256 GB? tiền nào của nấy mọi người coi cái thẻ nhớ micro sd 256 GB này có phải đồ giả không? - 1)
     
  3. sakonsu Thành Viên Cấp 4

    Từ bao bì đến adaptor connnect đến thẻ đều no name, đặc biệt được buôn bán tại "Chợ tốt" nữa thì bạn đã hiểu.....> Không cần giải thích vòng vo làm chi cho mệt. Close !!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/6/15
  4. bachang-xinhdep Thành Viên Bạch Kim

    PHỤC MẤY THẰNG TÀU THẬT . HỒI XƯA MUA HDD 500GB TES ĐỦ KIỂU KHÔNG SAO , VÀO CMOS RỒI WIN NHẬN ĐỦ . ĐẬU PHỘNG TỚI HỒI FORMAT THÌ CÒN 60GB mọi người coi cái thẻ nhớ micro sd 256 GB này có phải đồ giả không? CÔNG NGHỆ QUÁ ẢO .

    GIỜ TỚI THẺ NHỚ 256GB GIÁ 800K .mọi người coi cái thẻ nhớ micro sd 256 GB này có phải đồ giả không? - 1 LÚC TES CẮM VÀO MÁY TÍNH THỬ CHẮC CŨNG BÁO ĐỦ 256GB QUÁ . MÀ BIẾT ĐÂU ĐỊNH DẠNG LẠI NÓ LẠI THÀNH 256MB NHỈ:ah:
     
  5. BeNa_Na Yểu Điệu Thục Nữ

    trước cũng dính cú phốt thế này đau , cứ quảng vào format lại cho chắc cú
     
  6. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Thớt làm mình nhớ cái USB hình thú mua ở HK, nó ghi 32gb giá tính ra khoảng 80k , kiểm tra trên máy đúng 32gb luôn nhé :beauty: , nhưng khi ghi chép file thì biết liền à, file có 1mb mà chép 05 phút mới xong :cry_002:, cũng may là mình thấy cái usb đẹp nên mua về trưng để chơi thôi.
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/6/15
  7. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

    hàng tàu mà bác, hàng tàu thì " ôi thôi ! ảo tung cái chảo " luôn bác àh.
     
  8. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Không nên mua nhá. Mình là một trường hợp điển hình đây, trước cũng lên 5giay mua của một em tên V (ẻm lấy tên là Mr. V) chuyên bán thẻ nhớ. Ẻm quảng cáo thẻ MicroSD 16GB Toshiba Exceria chính hãng bảo hành 5 năm, bán giá rẻ hơn TGDD chỉ mấy chục ngàn (vậy là bán giá hàng chính hãng rồi, vì không tốn tiền mặt bằng như TGDD). Mình cũng khờ dại lết xác xún nhà ẻm mua, nghĩ bụng cũng tiết kiệm được mấy chục ngàn đổ xăng, nhưng trước khi mua cũng không tham khảo full box đóng gói các kiểu. Mua về xong ngắm nghía kỹ cái hộp thì thấy hộp đểu, lên mạng search thì đúng đểu thật. Mình nghĩ cũng kệ, lỡ mua thì xài thôi. Ai dè gắn vào điện thoại xài, lâu lâu lại báo lỗi "Không có thẻ nhớ", tháo ra lắp lại thì nhận thẻ, bó tay. Cũng ráng xài hơn 2 tháng vì không có thời gian đi đổi. Tới lúc rảnh mang tới đưa lại cho ẻm thì ẻm viện đủ lý do, vẫn theo cái kiểu đổ hết cho khách hàng (trong khi thực tình mình có làm cái quái gì đâu ngoài cái việc gắn vào điện thoại, format xong là xài). Nên mình nhất quyết ko chịu, bực quá nên đưa luôn cho ẻm cái thẻ lỗi ấy, tính rồ máy xe đi về lun. Ẻm thấy vậy nên xuống nước chịu đổi cho cái thẻ cũ xài trong lúc đợi "bên nước ngoài" đổi cho thẻ mới khác. Nghe tới đây là thấy tào lao òy, chắc nước ngoài là nước NT, CL (nôm na là Nhật Tảo, chợ Lớn), hoho. Nhưng kệ pà nó, đã có thành ý thì cũng được, và mình cầm thẻ cũ của ẻm về xài tạm, đợi hàng "trả Bảo hành", hoho. Sau đó tầm 1 tuần ẻm call lại nói là có thẻ mới rồi, kêu lên lấy lại lần nữa nhưng bận quá nên thôi, vẫn giữ thẻ cũ của ẻm xài típ vì cũng chả quan tâm đến vụ mới hay cũ, chỉ cần xài được là okie, nhưng hỡi ôi... xài được ít lâu lại bị cái chứng bệnh cũ "Không có thẻ nhớ", lại tháo ra lắp vào liên tục thì nó mới nhận. Đệch, tới đây thì tự hiểu chất lượng thẻ ở chỗ em này hết sức là "đồng bộ". Bực bội rồi, tới lúc này thì chả cần bảo hành gì sất, tháo ngay thẻ cũ ra, vào siêu thị AEON mua con thẻ chính hãng (đang khuyến mãi, hehe) gắn vào xài thì ngon lành tới nay. Các pác nghĩ xem, xài smartphone cài cả đống apps trên thẻ mà nó cứ báo lỗi hoài, phải kiềm chế lắm thì mới không đập điện thoại áh.

    Vậy thớt đừng nên mua thẻ 256GB này nhe, tỉ lệ fake khá cao, cho dù máy nhận đủ 256GB sau khi format nhưng tốc độ đọc chậm như rùa, hay lâu lâu lại chập chờn thì cũng coi như "vứt".

    P/S Em Mr. V có tình cờ đọc topic này thì coi lại cách buôn bán nhé, bán giá chính hãng thì phải đúng hàng, chơi kiểu lập lờ đánh lận con đen thì lừa được gà đấy, nhưng lừa được 1 lần thôi. Đây cũng là một trong những lý do làm cho rất nhiều thành viên than phiền "buôn bán trên 5giay ngày càng khó". Đúng là phải "khó" thôi, người ta đâu dễ tìm tới mình một khi đã mất hết niềm tin.
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/6/15
  9. 7800II Thành Viên Kim Cương

    năm 2003 em mua cái usb 256mb cũng 800k (mà tiền lúc đó nó lớn lắm, đi học ĐH 1 tháng chỉ đc 500k thôi), bây giờ 256Gb mà cũng chỉ có 800k
     
  10. poorguy1984 Thành Viên Cấp 4

    USB đầu tiên mình mua là KingMax 256M, lúc đó hơn 400K (25$), giờ dung lượng gấp gần 1000 lần mà giá có đớ - bồ hả tar mọi người coi cái thẻ nhớ micro sd 256 GB này có phải đồ giả không? hehehe
     
  11. tienthanht919 Thành Viên Bạch Kim

    ba cái thèn trên này buôn bán quái gì là địa chỉ liên hệ là tuấn anh tới quạn binh thạnh xong không biết địa chỉ cụ thể là ở đâu bố ai dám mua
     
  12. nhansamqua Thành Viên Cấp 5

    mua cái USB 4g 100k của thớt ở ngã tư an sương, về éo sài được, đi đổi 3 lần mà cũng vậy, thôi khỏi đổi, đấu giá 5giay có cái usb tích hợp bộ cài win 7, win 120k, mừng quá, về sài được 1 tháng, liệng luôn, bó tay, toàn éo cho format và toàn chép data kông được.... hải
     
  13. Voica Thành Viên Cấp 2

    Cầm lap theo, cắm vô, delete partition, tạo lại par mới, format ntfs, chép file lớn hơn 4gb vô. Chép chậm quá thì xách lap đi về. Khỏi mua!
     
    Chỉnh sửa cuối: 11/6/15

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,016 (Thành viên: 0, Khách: 995, Robots: 21)