Tìm kiếm bài viết theo id

Có bác nào bị UPS giữ hàng mà không rõ nguyên nhân chưa?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi changsquall, 9/6/15.

ID Topic : 8084414
Ngày đăng:
9/6/15 lúc 15:15
  1. changsquall Pevonia Botanica

    Tham gia ngày:
    6/3/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    2,352
    Mình làm việc với UPS cũng đã lâu lần đầu tiên thấy cách hành xử thiếu văn hóa của thằng Hà quản lý bên Security.
    Hàng mình gửi bên nó giờ nó không biết tình trạng sao, mất mát hay hư hỏng mà cả mấy tuần không thấy feedback
    Mà nói chuyện với Khách hàng với thái độ ngang ngược sấc láo lắm
    Không hiểu cái công ty UPS tại sao lại thuê bọn này vào để Chăm Sóc KH nhỉ
    Mình Chia Sẻ cho anh em biết mà còn tránh xa giùm cái nha

    Có bác nào bị UPS giữ hàng mà không rõ nguyên nhân chưa?Có bác nào bị UPS giữ hàng mà không rõ nguyên nhân chưa? - 1

    Nói thật làm việc với nhiều cty vận chuyển rồi chưa thấy ai nói chuyện bố láo như thằng Security của UPS hết
     
  2. ukulele Thành Viên Cấp 2

    Bác làm bên cty chuyển phát nhanh luôn mà ko có tiếng nói với bên đó sao.
    Xưa giờ sale nào bên đó làm việc thì bác làm việc thẳng với nó, k đc thì xin gặp cấp cao hơn, hoặc lên thẳng UPS !à làm việc.
    Còn giữ thì có nhiều nguyên nhân lắm.
    Bên Úc thì hàng nhập vào điều kiện căng lắm.
    Thủ tục rất khó. Nên đôi khi bị giữ vì mấy lý do đó
     
  3. changsquall Pevonia Botanica

    Có tiếng nói mà nó còn nhùng nhằng như vậy á
    Chứ Khách bt là nó im re luôn rồi mất hàng hay bị giữ hàng nó cũng không đền đâu
     
  4. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    toàn thấy anh trả lời mail không, có thấy thằng kia đâu? mắt em hoa chăng?
     
  5. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

    đồng ý với bác, căng mắt lên đọc mà chẳng thấy mail gì của thằng bên kia. chẳng lẽ căng mắt đọc nên bị quáng luôn rồi?Có bác nào bị UPS giữ hàng mà không rõ nguyên nhân chưa?
     
  6. changsquall Pevonia Botanica

    Thèn kia khôn lắm nó ko gửi mail chửi mà DT trực tiếp luôn bác ạ
     
  7. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

    thế thì trước khi nghe bác nên ghi âm lấy bằng chứng, có gì tố cáo cách làm ăn của nó, vả lại bác cũng có bằng chứng để nói chuyên với khách hàng. Gặp tụi tiểu nhân lừa đảo thì mình phải làm như vậy nó mới sợ thôi. Chán cái kiểu làm ăn không có uy tín vậy lắm
     
  8. changsquall Pevonia Botanica

    http://s9.postimg.org/8rmvx72dr/11334336_730474473728278_1205532722_n.jpg
    Có bác nào bị UPS giữ hàng mà không rõ nguyên nhân chưa?
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/6/15
  9. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

  10. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Theo như mình hiểu thì Thành Long Express là đại lý của UPS, được UPS chiết khấu theo hợp đồng (khoảng tầm 45% là mức trung bình, có thể cao hơn).

    Sau khi Thành Long Express tới pick up hàng tại địa chỉ của khách thì sẽ đưa hàng qua cho UPS làm thủ tục vận chuyển, vì chỉ có một số ít các đại gia trong ngành mới có năng lực vận chuyển hàng quốc tế. Dịch vụ điển hình mọi người hay xài là UPS, DHL, TNT, Expeditor, gửi qua đường bưu điện... Xui xui có 1 lô hàng gửi bị hải quan giam lại, và anh Jeff đã nhắn tin cho anh nói rất rõ là Police sẽ vào cuộc để phỏng vấn shipper vào tuần tới, chắc có lẽ gửi hàng cấm.

    Nếu sự việc như vậy thì anh nói rõ với khách hàng của bên anh, hỏi bên khách hàng là thực sự họ đã gửi cái gì? Anh lên đây kêu gào như vậy thì giải quyết được chi đâu, hay tự tố cáo mình với các mem 5giay là bên anh làm ăn tắc trách, hàng của khách bị hải quan giam lại mà không có câu trả lời... bla bla bla. Khách người ta chỉ cần biết là đã gửi hàng qua dịch vụ của bên anh, không cần biết UPS là thằng nào. Anh đứng cửa giữa, sống nhờ khách hàng và làm ăn được thì cũng nhờ UPS, nếu anh xử sự không khéo thì bên chịu thiệt hại chính là Thành Long Express.

    P/S Hài nhất là anh kêu mọi người tránh xa UPS, xin lỗi anh, bên anh làm dịch vụ vận tải bao nhiêu năm thì mình không biết nhưng nếu gửi hàng đi Mỹ thì UPS là trùm, thông quan nhanh nhất, tỷ lệ bị hải quan giữ hàng là thấp nhất, mặc dù giá cắt cổ nhưng vẫn phải gửi. Thấy bên anh nhờ UPS vận chuyển hàng đi Úc là hơi bị tếu òy đấy.

    Thiết nghĩ chủ thớt nên nhờ mod xóa topic càng sớm càng tốt, vì lợi ích của chính anh.
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/6/15
  11. changsquall Pevonia Botanica

    Hi bạn mình bị mấy lần rồi UPS có chiêu hay lắm, để lâu ... trâu hóa bùn. Hồi trc nó giam hàng của khách 2,3 tháng cũng y như trường hợp này nè sau đó im luôn vì Khách hàng coi như mất trắng vì cách hành xử yếu kém của đội ngũ chăm sóc khách hàng. Ông Jeff nói đợi Police làm việc mình có gửi thông tin đầy đủ mà người gửi lẫn người nhận chờ gần 1 tuần nay vẫn không thấy có văn bản chính thức từ cơ quan chức năng luôn. Chiêu này hù người yếu bóng vía chứ mình thì quen rồi nên không ngại bạn ạ
    Còn mới đây nhất mình cũng bị 1 lô hàng gửi đi mỹ 1 tháng mới ra tuy nhiên hàng bị bể hoàn toàn mặc dù mình có đóng thùng gỗ, đai kiện theo đúng tiêu chuẩn của UPS. Lô này mình cũng đang complain để UPS đền bù cho Khách hàng
    Riết cũng nản với bên này à
    Còn về phần hợp tác làm ăn thì thuận mua vừa bán giữa mình và khách hàng thôi. Nói chung cây ngay không sợ chết đứng cần gì xóa topic vậy bạn?
    Cái này mình chỉ muốn chia sẽ cho anh em biết thêm thông tin thôi nên nói chung không care nhiều bạn à
    Còn về các hãng vận chuyển thì mình ko rành lắm nhưng cũng đủ hiểu nếu gửi ở KV châu á hiện tại DHL mạnh nhất bạn ạ


     
    Chỉnh sửa cuối: 10/6/15
  12. uytin_trenhet Thành Viên Cấp 3

    Bác này mới bị giang hồ đe bên kia mà giờ xuất hiện bên nayCó bác nào bị UPS giữ hàng mà không rõ nguyên nhân chưa?Có bác nào bị UPS giữ hàng mà không rõ nguyên nhân chưa? - 1
     
  13. changsquall Pevonia Botanica

    Có bác nào bị UPS giữ hàng mà không rõ nguyên nhân chưa? - 2 Có bác nào bị UPS giữ hàng mà không rõ nguyên nhân chưa? - 3
     
  14. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Chưa bao giờ mình bị trường hợp như vậy. Nhưng bản thân mình cũng cảm nhận thằng UPS này có phần ma giáo.

    Gửi hàng theo danh nghĩa công ty thì hàng đi rầm rầm trót lọt, không bị giam hàng tại kho sau khi thông quan. Bữa trước có gửi hàng với danh nghĩa cá nhân, lại qua agent là Sotrans thì sau khi thông quan đã giam hàng tại kho UPS bên Mỹ với lý do không giao được hàng, gọi điện thoại thì không được, lại đòi charge thêm tiền lưu kho.


    Hỏi ra mới biết UPS có mang hàng tới tận nơi nhưng không có ai dám ký nhận dùm do lô hàng ghi đích danh cá nhân nên bên đó họ ngại, theo kiểu văn minh phương Tây ý mà (hoặc cũng có thể sợ nhận phải bomb mail thì... tèo). Sau khi giao hàng 01 lần không thành công thì nó không giao nữa, điện thoại tới VP thì người nhận không có mặt. Thế là ẻm giam hàng lại, bắt đầu tính phí lưu kho mà không hề thông báo cho Sotrans.

    Sau khi tìm hiểu tá lả các bên thì mình mới biết được câu chuyện, báo cho bà chị ở VP bên đó, vậy là bả phải lái xe tới tận kho của nó để lấy hàng, cho nó thêm $20 tiền tip (mình đã thanh toán tiền mặt $100 cho cái hộp hàng bé teo, nặng chưa tới 500g)
    .

    Nói gì nói, vẫn phải xài UPS thoy. Chẳng qua là thỉnh thoảng kết quả sẽ không như mong muốn. Haha
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/6/15
  15. changsquall Pevonia Botanica

    Hàng bị bể vỡ ai mà chịu nhận bác.
    Hic cũng may hàng giá trị không cao chỉ có 4-500 $ thôi. Đang đợi nó đền, chắc lâu
    Nếu bên UPS mà ko chịu thay đổi tư duy cứ giữ cung cách làm việc hách dịch, hống hách cổ hũ theo kiểu bưu điện xưa, bảo đảm vài năm nữa nó sẽ tự đào thải. Và theo tìm hiểu sale bên đó giờ kiếm khách ko ra, nhân sự bị rút gọn. Tuy nhiên bộ máy làm việc cũ còn y nguyên nên chắc ko có thay đổi gì dc đâu không mong cho lắm
     
  16. changsquall Pevonia Botanica

    đau đầu bữa giờ tụi này nó im luôn
    Có bác nào bị UPS giữ hàng mà không rõ nguyên nhân chưa?
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. phamhong1610
Tổng: 1,446 (Thành viên: 1, Khách: 1,427, Robots: 18)