Tìm kiếm bài viết theo id

[LO LẮNG] Hỏi thăm anh chị em 5giay về nhà ở xã hội của công ty Hoàng Quân

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi investors, 3/11/14.

ID Topic : 7579617
Ngày đăng:
3/11/14 lúc 14:58
  1. investors Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    599
    close
    đang tìm cách lấy lại tiền
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/7/15
  2. SellingPower.vn Thành Viên Mới

    Mình thấy trên Nguyễn Văn Linh (gần chợ đầu mối Bình Điền) cũng có 1 cái Hoàng Quân đang xây mà mấy năm rồi cũng chả có gì, ko bít có chung chủ ko nữa ?
     
  3. investors Thành Viên Cấp 3

    Chung chủ đó bạn, dự án đó là xây cho quân đội và công an gì đó, mà nó còn trì trệ nữa nói chi tới dự án cho dân đen như mình.
    Giờ nói chung hoang mang không biết sao lấy tiền lại, mà để đó thì cũng ko biết đường nào có nhà mà ở luôn :burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick::burn_joss_stick:
     
    Chỉnh sửa cuối: 18/6/15
  4. SellingPower.vn Thành Viên Mới

    Bạn làm cách nào đó để tìm dc khoảng 20 người chung "Số phận" rồi liên kết lại, cùng nhau ra Hội tiêu dùng VN nha [LO LẮNG] Hỏi thăm anh chị em 5giay về nhà ở xã hội của công ty Hoàng Quân, hi vọng rùm beng thì dc trả lại 1 ít, chứ trả nguyên tiền chắc ko dc rồi
     
  5. investors Thành Viên Cấp 3

    Tình hình là hôm nay mới lên dự án nói chuyện, thấy bên đó trả lời là do khúc mắc việc giấy tờ, chuyển đổi chủ đầu tư gì đó...v...v..

    Họ hứa hẹn giữa tháng này sẽ tiếp tục xây dựng tiếp và cuối năm sau giao nhà trễ 3 tháng.
    Xem chừng tình hình thế nào rồi tính tiếp, hi vọng có cái nhà để nương thân
     
  6. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    dungcj có đi SN con gái ông này do ông mời mình tại Khách sạn New World, họ làm rất bài bản, cũng có thể gọi là mầu mè y phim Đại Hàn (có đứa con gái nhỏ và thằng con trai lớn du học nước ngoài, Đạo Thiên Chúa). Ông học chung đại học với ông anh bạn mình. Chủ Hoàng Quân rất đàng hoàng về cá nhân, còn vụ công ty của ông thì dungcj không biết nội tình, hoăc có thể nhà chủ thớt ảnh hưởng bởi chính sách.... Giờ bất động sản ném về hệ hên xui cho dù chủ cty có đàng hoàng cách mấy thì với tình hình thực tế cũng khó nói
     
  7. conitech.jsc Thành Viên Vàng

    Mình thấy mấy cái nhà ở XH nếu tính trên mọi lợi ích mang lại giữa cái Hữu Hình + Vô Hình thí nó còn mắc hơn rất nhiều so với Chung cư bình thường
     
  8. investors Thành Viên Cấp 3

    Thanks bác đã chia sẻ, Công ty này lúc mình đi tiếp xúc thấy nhân viên nó cũng hướng dẫn rất tận tình, một dạ hai thưa.

    Update thêm tình hình là lúc sáng có gặp một anh phụ trách có chuyên môn hơn cô nữ bán nhà cho mình. Ảnh giải thích rất cặn kẽ là tại sao dự án bị đình trệ, hiện nay có bao nhiêu dự án của công ty bị đình trệ, đình trệ vì lý do gì, và cuối cùng dự án nào đang được tái khởi động, kế hoạch sắp tới của mỗi dự án mình đều được giải đáp tận tình và chân thật.
    Chứ như cái cô bán căn hộ cho mình, hỏi gì cũng ko biết, hỏi chừng nào ký hợp đồng với ngân hàng cũng ko biết, cứ bảo chờ chờ, mà ko giải thích được lý do tại sao phải chờ, nên cũng sốt ruột

    Giờ cố gắng chờ thôi. Hi vọng không phải ăn thêm 1 quả lừa nữa, hehe
     
  9. investors Thành Viên Cấp 3

    Biết là giá cao rồi bạn ạ, giá gần 12tr/m2 mà ở tít vùng sâu thì cũng đâu có rẻ.
    Mình mua cũng vì ko có đủ vài trăm triệu mua nhà thương mại 1 lần. Hoặc mua đất xây nhà.
    Hai là ko có nhà nên cũng ko có hộ khẩu TP, khiến cho mình gặp nhiều khó khăn trong một số việc.

    Dân quê lên TP học tập và làm việc mà bạn, đâu có sẵn tiền đâu, hồi xưa đi học bữa đói bữa no. Ra trường đi làm vài năm, giờ lương 15tr/tháng cũng đâu thấm gì ở mảnh đất SG này. Tiết kiệm lắm thì mỗi tháng cũng xài 5tr cho tiền ăn uống, ở trọ, v..v.. tháng nào xài nhiều chút thì hết 7tr rồi, còn có 8tr - 10tr thì cũng phải để dành gần 2 năm mới đủ đóng tiền cọc mua nhà xã hội đó chứ.
     
  10. choixongjong Thành Viên Vàng

    Ờ thì đã bào chờ thì cứ chờ, ý kiến ý cò gì nữa. Đố ai lấy lại tiền từ mấy tay "bất động sảng" này [LO LẮNG] Hỏi thăm anh chị em 5giay về nhà ở xã hội của công ty Hoàng Quân
     
  11. huuphuoc888 Thành Viên Cấp 3

    Thấy tụi HQ treo bảng bán chung cư đường Nguyễn Văn Linh, chỉ cần trả trước khoảng 130 triệu là có nhà ở và mỗi tháng đóng 2-3 triệu, nghe cũng hấp dẫn. Tks mọi người đã chia sẽ thông tin
     
  12. Mỹ Phẩm Hàn Thành Viên Cấp 2

    Mua nhà bây giờ chủ yếu bác phải quan tâm là chủ đầu tư đó có dớt đen chưa?
    Nhiều bác ham rẻ mà dính chấu lắm rồi chứ không chỉ riêng bác đâu
     
  13. dung0902459444 Thành Viên Cấp 1

    Liên hệ anh này tên Tiến sẽ hướng dẫn bạn cách lấy lại tiền : 0916949545.
    Hoặc chị Hân, chị Hân này được anh Tiến hướng dẫn cách lấy tiền . Số điện thoại chị Hân : 0906882699.
    Nghe đâu kêu giang hồ lên đòi tiền lại mới được.
    Thêm 1 nạn nhân nè anh Bình : 0918628899
     
  14. binhthuan Thành Viên Mới

    Mình cũng có ký hợp đồng mua 1 căn tai đây và cũng đã thanh toán 20%. Nhìn tình hình thi công mà thấy rầu quá. Lúc ký HĐ tháng 8 /2014 đến nay đã là tháng 3/2015 mà thấy vẫn y như cũ. Vậy mà dám thông báo là giao nhà quý 4/2015.
     
  15. Nguyễn Hải Sơn Thành Viên Kim Cương

  16. Thiên Sứ Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    Đi đường cộng hoà thấy nó phát tờ rơi dự án này, nhìn cũng ham.
    Mà nghe thớt kể phiêu quá.
     
  17. Dâu-Tây Thành Viên Mới

    Nhà ở xã hội thì em xin tạch ngay từ đầu. Xây thì theo dạng chung cư kiểu cũ, vật liệu tiết kiệm tối đa. Ở chừng 20 năm xún cấp chỉ có bỏ chứ bán thì chả ma nào mua.

    Cao ốc lâu đời và chung cư cao cấp đầu tiên ở SG là Thuận Kiều Plaza giờ bỏ không rồi kìa, huống chi là mấy dạng nhà xã hội như này.
     
  18. choixongjong Thành Viên Vàng

    Làm gì tới 20 năm, thím nói quá
     
  19. lsthanhtan Thành Viên Cấp 3

    Trụ sở chính của Hoàng Quân trước ở Hàm Nghi, sau khi vỡ nợ thì Ngân hàng SeABank mua lại, khi Ngân hàng SeABank hoạt động ở đó thì mỗi ngày có vài người tới vài chục người tới..........đòi lại tiền đã góp mua nhà trước đó.....Sau đó, nhân viên SeABank giải thích mệt quá nên phải dán cái bảng to đùng phía trước: Công ty Hoàng Quân đã dời đi nơi khác, đề nghị quý vị không hỏi tại đây!
     
  20. đừng ban nửa nha Thành Viên Cấp 4

    Ai cũng biết như thế,nhưng đợi đến nhà hoàn thiện,có giấy tờ thì giá trên trời chẳng còn thơm tho gì nửa,lúc đó mắc quá mua làm gì?
     

Chia sẻ trang này