Tìm kiếm bài viết theo id

Làm vậy đúng hay sai?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Máy Ảnh Shop, 19/6/15.

ID Topic : 8095889
Ngày đăng:
19/6/15 lúc 17:45
  1. Máy Ảnh Shop Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    18/6/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    5,148
    Thanks ace đã góp ý.
     
    Chỉnh sửa cuối: 22/6/15
  2. congaubeo8 Thành Viên Cấp 4

    ai đúng ai sai , ai sai ai đúng ???? @@
     
  3. VŨ VĂN THÁI Thành Viên Cấp 2

    Bên bạn k có qui định đổi trả hàng hả? Phải thông báo qui định trước khi khách rời khỏi cửa hàng chứ. Rút kinh nghiệm lần sau để phục vụ khách tốt hơn nha Làm vậy đúng hay sai?
     
  4. ruaden4 Thành Viên Bạch Kim

    Qui định thì sao bạn ? Thằng em mình nó mở shop cho thuê trang phục biểu diễn. Các quy định trả hàng trễ phải thanh toán thêm phí được nó đăng khắp nơi: facebook, web, tại shop và ngay cả trên hóa đơn, biên nhận giao cho khách. Ấy vậy mà vẫn có những khách dù biết quy định (luôn được thông báo mỗi khi đến giao dịch), trả hàng trễ vài ngày so với giao hẹn, khi được yêu cầu thanh toán thêm tiền thì đều cằn nhằn này nọ: Chỗ A, chỗ B có tính phí thêm đâu, sao chỗ này lại có, ... bla bla bla... Thậm chí còn đòi kêu công an nữa chứ. Thật pótay.com .
     
  5. minhnguyen100287 Thành Viên Vàng

    Trả hàng mất tiền là luật bất thành văn rồi, ai mua sài vài ngày cũng quay lại trả chắc đóng cửa luôn quá
     
  6. đừng ban nửa nha Thành Viên Cấp 4

    Buôn bán thì chìu khách hết khả năng, sao cho cảm thấy ko thẹn với lòng mình là đúng thôi.
     
  7. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    tùy quy định mỗi cửa hàng, cái túi ko bao nhiêu còn mới thì cho trả đi, chả mất gì. Còn đồ máy ảnh nhạy cảm qa'.
     
  8. kiyoshy Thành Viên Kim Cương

    không biết bác và ngta đã nói nhưng gì, nhưng bên bác có con Canon + lens chụp mẫu nào giá tầm 15 củ không nhỉ, em làm cái
     
  9. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    nói nó kêu công an tới luôn
     
  10. ruaden4 Thành Viên Bạch Kim

    Chủ nhà kế bên làm công an phường đó bác Làm vậy đúng hay sai? . Hàng xóm ra xem rồi bảo thằng em mình: "Kệ tía nó đi". Haha. Tiền nó vẫn phải trả. Có điều ức quá nên tối về , khách hàng online facebook comment linh tinh.
    Với những khách này thì ... dẹp quách cái mác Thượng đế đi.
     
  11. startworld1980 Thành Viên Cấp 4

    nếu đúng như những gì bsnj nói thì mình khẳng định bạn đúng nhiều hơn sai
     
  12. nicholas_1083 Thành Viên Kim Cương

    sao bác không tát vỡ mồm cái thằng kêu xài 2 tuần không thích trả lại nhận đủ 100% tiền ấy. nếu được như thế thì cứ ra mua xài cho đã cỡ 10 ngày thì trả hàng lấy tiền về àh ?
     
  13. lan1105 Thành Viên Cấp 4

    bác bức xúc nhỉ. chuyện không có gì, quên đi là xong.
    mình thì gặp trường hợp khách mua thẻ 16gb, tháng sau gọi điện đòi đổi cái 32gb. còn kêu mình bỏ cái 16gb kia vô bán lại, ai bit gì.
    nói không, thì dc nghe 1 tràn tiếng đan mạch. vui phết
     
  14. tinhdt2012 Thành Viên Bạch Kim

    KH bây giờ... vì cái quyền thượng đế mà...
     
  15. trangvangphale Thành Viên Mới

    Đúng sai thật sự rất khó phân tích, vì vậy làm việc gì cũng hạn chế sai là tốt nhất.
     
  16. Thiên Sứ Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator

    Bạn không nên tranh đúng sai với khách hàng.

    Sau khi bán hàng xong, bạn đặt cho mình câu hỏi như vậy nè : " Nếu bạn là người đó bạn có quay lại không ? "

    Nếu có, bạn thành công. Còn nếu không thì bạn đang mất rất nhiều KH tiếp theo nữa.
     
  17. Máy Ảnh Shop Thành Viên Bạch Kim

    Thật sự bức xúc do một cửa hàng lúc đó có 1 mình, còn bị 3 người hùa nhau cãi nữa nên ức chế . Cậu mua túi máy ảnh bán hàng đa cấp, lý luận cũng cực kỳ .... đa cấp (ko biết diễn tả sao). còn 2 người mua máy thì nói giọng bắc rất khó nghe mà nói rất to . lý luận cũng rất trên trời.
     
  18. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    Sao thớt ko mời trà họ.ăn bánh uống trà là họ vui vẻ thôi. Hihi
     

Chia sẻ trang này