Tìm kiếm bài viết theo id

Toàn Quốc - Chuyên viên tư vấn bất động sản Phan Quang Thiện: Thu nhập hơn chục triệu/tháng

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi thienvy_bds90, 22/11/14.

ID Topic : 7608437
Ngày đăng:
22/11/14 lúc 09:48
  1. thienvy_bds90 Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    559
    Giật mình thu nhập hơn chục triệu mỗi tháng của chuyên viên tư vấn bất động sản Phan Quang Thiện.
    Nếu chỉ nghe đến mức thu nhập khá “khủng”, tới chục triệu đồng trong 1 tháng thời điểm này thì có lẽ sẽ khiến nhiều người bán tín bán nghi...

    ... bởi nghề môi giới bất động sản chỉ có thể kiếm được bộn tiền khi đất sốt, chỉ cần bán được một căn nhà hay mảnh đất cũng đủ tiêu xài suốt cả năm.

    Thế nhưng, qua trò chuyện với nhân viên môi giới có tháng thu nhập tới chục triệu đồng mới hay đây là nghề có nhiều cơ hội kiếm tiền nhưng cũng lắm gian truân.

    “Để bán được một lúc 5 lô đất nền thương mại trong 1 tháng, trước đó tôi đã phải tìm, chọn lọc khách hàng kỹ càng, rồi tư vấn đủ các vấn đề từ pháp lý dự án đến cả những ưu điểm, khuyết điểm để khách hàng hiểu. Kết quả sau đó đã chốt được hợp đồng với các khách hàng trong cùng một tháng khiến tôi cũng khá bất ngờ”, người môi giới có thu nhập khủng này cho hay.

    Chuyên viên tư vấn bất động sản Phan Quang Thiện: Thu nhập hơn chục triệu/tháng
    Ông Phan Quang Thiện Chủ tịch Công đoàn tặng hoa Bà Đặng Thị Kim Oanh Tổng giám đốc Công ty cổ phần địa ốc Kim Oanh nhân ngày Phụ Nữ Việt Nam (20/10)

    Đó là Phan Quang Thiện, Chủ tịch Công đoàn tại Công ty Cổ phần dịch vụ thương mại và xây dựng Địa Ốc Kim Oanh. Từng tốt nghiệp theo học ngành quản lý thị trường bất động sản (tại TP.HCM), Thiện bén duyên với nghề môi giới nhà đất và Địa Ốc Kim Oanh là nơi Thiện bắt đầu học hỏi cách kiếm tiền từ nghề này.

    Chuyên viên tư vấn bất động sản Phan Quang Thiện: Thu nhập hơn chục triệu/tháng - 1
    Người thành công trên lĩnh vực bất động sản là người làm việc có mục đích, định hướng rõ ràng, kiên trì, nỗ lực, tham vọng và hết lòng phục vụ khách hàng.

    Trước đó, Phan Quang Thiện cũng từng là chủ nhiệm đồng thời là đồng sáng lập viên câu lạc bộ bất động sản "REM Club" trường ĐH Nông Lâm TP.HCM.

    Chuyên viên tư vấn bất động sản Phan Quang Thiện: Thu nhập hơn chục triệu/tháng - 2

    Chuyên viên tư vấn bất động sản Phan Quang Thiện: Thu nhập hơn chục triệu/tháng - 3Chuyên viên tư vấn bất động sản Phan Quang Thiện: Thu nhập hơn chục triệu/tháng - 4Chuyên viên tư vấn bất động sản Phan Quang Thiện: Thu nhập hơn chục triệu/tháng - 5
    Chương trình huấn luyện thành viên của CLB bất động sản "REM Club".

    Chuyên viên tư vấn bất động sản Phan Quang Thiện: Thu nhập hơn chục triệu/tháng - 6
    Chương trình hội thảo và marketing dự án của thành viên CLB bất động sản "REM Club".

    Chuyên viên tư vấn bất động sản Phan Quang Thiện: Thu nhập hơn chục triệu/tháng - 7Chuyên viên tư vấn bất động sản Phan Quang Thiện: Thu nhập hơn chục triệu/tháng - 8
    Chương trình hội thảo giao lưu giữa CLB bất động sản "REM Club" trường ĐH Nông Lâm TP.HCM và CLB bất động sản "REC" trường ĐH Kinh Tế TP.HCM.

    Chuyên viên tư vấn bất động sản Phan Quang Thiện: Thu nhập hơn chục triệu/tháng - 9Chuyên viên tư vấn bất động sản Phan Quang Thiện: Thu nhập hơn chục triệu/tháng - 10
    Chương trình tất niên và kỷ niệm tròn 1 tuổi của CLB bất động sản "REM Club".

    Sau 1 năm làm nghề môi giới bất động sản, Phan Quang Thiện đã có tháng thu nhập "khủng" tới chục triệu đồng.

    Chia sẻ với PV về tháng thu nhập “khủng” của mình được chục triệu đồng, Thiện cho hay: Đó là kết quả của sự đam mê với nghề, là thành quả mà Thiện đã bỏ công sức ra gấp nhiều lần và thêm cả một chút may mắn nữa.

    Chuyên viên tư vấn bất động sản Phan Quang Thiện: Thu nhập hơn chục triệu/tháng - 11
    Một trong những điểm hấp dẫn khi làm chuyên viên môi giới bất động sản là tiềm năng thu nhập không giới hạn

    “Có những ngày ngồi làm việc quên cả thời gian, không thấy đói cũng chẳng buồn ngủ, đến hơn 1 giờ sáng tôi mới rời công ty về nhà. Nhiều hôm tư vấn cho khách nhiều đến mức khàn cả tiếng. Bố mẹ không ủng hộ lắm khi thấy tôi quá “lao tâm khổ tứ” theo đuổi nghề môi giới bất động sản nên tôi muốn cố hết sức để chứng minh cho bố mẹ thấy sự cố gắng, sự đam mê mà tôi đeo đuổi là đúng”, Thiện tâm sự.

    Chuyên viên tư vấn bất động sản Phan Quang Thiện: Thu nhập hơn chục triệu/tháng - 12

    Giờ đã vào nghề được 3 năm, nhưng nhớ lại tháng “may mắn” đem đến cho mình khoản tiền lớn, Thiện vẫn nhớ như in những công việc mà anh đã làm, nhất là sự chọn lọc khách hàng. Việc tìm được những khách hàng tiềm năng luôn là việc khó nhất đối với bất kỳ môi giới nào.

    Thiện cho hay, 3 tháng đầu mới vào nghề thì tháng đầu tiền không thu được đồng nào do không thực hiện được hợp đồng mua bán nào cả, tháng thứ 2 và 3 thì được vài trăm ngàn đồng... nhiều lúc cứ gần được thì thương vụ lại "đổ" khiến Thiện rất căng thẳng, tưởng chừng không thể tiếp tục.

    Khiêm tốn về mức thu nhập “khủng” đã đạt, Thiện cho rằng: Mức thu nhập đó chưa phải là cao, bởi với những người làm nghề môi giới lâu năm còn có mức thu nhập cao hơn nhiều.

    Dù không bật mí con số chính xác về mức thu nhập hàng tháng, nhưng Thiện cho biết khi đã có chút kinh nghiệm, quen với nghề thì để mỗi tháng thu nhập từ vài chục triệu đến trăm triệu đồng cũng không phải là khó.

    Tuy nhiên, để có thể làm được nghề này đòi hỏi cần có sự kiên trì, ham học hỏi, nhất là phải tự tin, giao tiếp tốt, có kỹ năng, am hiểu thị trường cũng như sản phẩm nhà đất, dự án. Cùng với đó, phải biết đánh giá khách hàng, không vì nhìn vẻ bề ngoài như thấy khách hàng đạp xe đạp đến hỏi mua nhà mà vội vàng đánh giá họ không có tiền, không phải khách hàng tiềm năng.

    Thiện thẳng thắn: Khi khách hàng có nhu cầu mua nhà đất, họ bỏ ra cả một khoản tiền lớn từ vài trăm triệu đến vài chục tỷ đồng, nếu nhân viên môi giới tỏ ra không nắm bắt được thị trường, không nắm bắt đầy đủ về sản phẩm mình đang bán hay không trả lời được những thắc mắc mà khách hàng hỏi thì sẽ rất khó khăn.

    Khi đặt vấn đề: Nhiều môi giới bất động sản đã phải chuyển nghề do thị trường nhà đất khó khăn, liệu Thiện có lo lắng? Thiện cười và nói: “Nhà đất còn bán thì còn có đất để làm, nghề này là nghề có làm thì mới có ăn và cũng là cái nghề có sự đào thải cao. Đối với những môi giới làm ăn chộp giật, không trung thực, quá chú trọng vào lợi nhuận thì sẽ khó phát triển bền vững”.

    Chuyên viên tư vấn bất động sản Phan Quang Thiện: Thu nhập hơn chục triệu/tháng - 13

    Chuyên viên tư vấn bất động sản Phan Quang Thiện: Thu nhập hơn chục triệu/tháng - 14

    Chuyên viên tư vấn bất động sản Phan Quang Thiện: Thu nhập hơn chục triệu/tháng - 15

    Chuyên viên tư vấn bất động sản Phan Quang Thiện: Thu nhập hơn chục triệu/tháng - 16Chuyên viên tư vấn bất động sản Phan Quang Thiện: Thu nhập hơn chục triệu/tháng - 17

    [www.nhadatkimoanh.com.vn] Bài viết đăng tải trên trang tìm việc.

     
    Chỉnh sửa cuối: 10/10/15
    thienvybds90 thích bài này.
  2. thienvy_bds90 Thành Viên Cấp 3

    Dự án city mall thành công 100%
     
  3. thienvy_bds90 Thành Viên Cấp 3

  4. thienvy_bds90 Thành Viên Cấp 3

    ĐẤT NỀN MỸ PHƯỚC 3 ĐANG GIAO DỊCH THÁNG 6/2015
    BẢNG GIÁ ĐẤT NỀN MỸ PHƯỚC 3 THÁNG 6/2015

    1. LÔ K21 Ô 88B; HƯỚNG ĐÔNG; GIÁ 330TR; DT 150M2
    2. LÔ K28 Ô 14; HƯỚNG TÂY; GIÁ 300TR; DT 150M2
    3. LÔ K27 Ô GÓC; HƯỚNG TÂY NAM; 1 TỶ 280TR; DT 300M2
    4. LÔ L4 Ô 4A; HƯỚNG ĐÔNG; GIÁ 470TR; DT 150M2
    5. L45 Ô 24A; HƯỚNG NAM; GIÁ 390TR; DT 100M2
    6. LÔ J26 Ô 19; HƯỚNG TÂY; GIÁ 330TR; DT 150M2
    7. LÔ J52 Ô 24; HƯỚNG BẮC; GIÁ 440TR; DT 150M2
    8. LÔ J26 Ô GÓC; HƯỚNG TÂY BẮC; GIÁ 720TR; DT 200M2
    9. LÔ J29 Ô GÓC; HƯỚNG ĐÔNG NAM; 2 TỶ 350M2; DT 600M2
    10. LÔ I3 Ô 22; HƯỚNG BẮC; GIÁ 390TR; DT 150M2
    11. LÔ G38 Ô 10; HƯỚNG NAM; GIÁ 190TR; DT 150M2

    ĐỊA ỐC PHAN QUANG - NHÀ ĐẤT PHAN QUANG
    TRỤ SỞ CHÍNH THÀNH PHỐ MỚI. Hotline: 0909.94.64.34
    Lô A2a.329, Đường Lê Lợi, Phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, Bình Dương
    Website: www.phanquangthien.blogspot.com Email: diaocphanquang@gmail.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 10/10/15

Chia sẻ trang này