Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh báo nick thầnkê2010, mong mod giúp đỡ !

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi bieu dj, 22/6/15.

ID Topic : 8098311
Ngày đăng:
22/6/15 lúc 10:21
  1. namy2k Chuyên Gia Blackberry

    Bên cry đã đưa ra bằng chứng rồi mà sao bị cry lại không đưa được bằng chứng đã chuyển hàng hay giao dịch, ở đó nói miệng không thì thử hỏi sao ae không nói cho được. Bây giờ không cần nói nhiều làm gì, chỉ đưa 1 cái bằng chứng là xong ngay.
     
  2. bieu dj Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Moderator

    Nó có đâu mà đưa, nó nói e nó đã gặp wa mình và cùng ra TB chuyển tiền vậy kiu e nó miêu tả lại gương mặt, hình dáng cao lùn mập ốm, có đeo hay ko đeo kính, dáng tầm bao nhiu tuổi, giọng nam hay bắc, Trung, chạy xe gì, biển số mấy ? xem nó nói đúng ko
     
    CHIP LOVE thích bài này.
  3. tanvu1406 Thành Viên Cấp 3

    Bị Cry vào đối chứng đi. Cry đã nói như vậy rồi. Bị Cry " Thần kê" gọi đt cho em rồi kêu mô tả lại, rồi lên đây trình bày. Chuyện đơn giản như vầy ko lẻ Bị Cry ko làm đc.
    Nếu mình là Bị Cry mà bị ng khác nói ko đúng sự thật như vậy thì tức lắm, sẽ tìm mọi cách để đưa ra bằng chứng chứng minh mình trong sạch. Chứ ko phải toàn những lời nói suông như vậy của Bị Cry.
    Hay Bị Cry đang cố gắng nói này nói nọ để bảo vệ Nick Bạch Kim của mình.
     
  4. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    có chứng cứ là nó đưa ra lầu rồi,cái nick thanke này dính phốt lừa đảo mấy lần rồi bro,chịu khó search google đi sẽ biết à
     
  5. Bee No. 92 Thành Viên Cấp 4

    xin chia buồn, mình trước giờ cũng hay mua hàng trên này, giao dịch gửi tiền ngân hàng đều suôn sẻ, mới đây mua cái máy game chuyển tiền đàng hoàng rồi vậy mà lấy lý do thằng em cho ko bán ổ cứng, mình cũng đồng ý nhận lại tiền bù, và yêu cầu chuyển máy, hẹn ngày hôm sau chuyển, cuối cùng bảo thằng em ko cho bán để chơi bảo trả lại tiền cho mình chịu nổi ko ? Chắc đem bán cho ng khác rồi vì mấy trăm ngàn mà mất uy tín vậy đấy, trong khi mình đã gửi tiền chuyển khoản.
     
  6. Làm Lại Cuộc Đời Thành Viên Cấp 4

    Xui cho thớt , vừa gặp lừa đảo xong lại gặp cướp .....
     
  7. lykhamnguyen Thành Viên Cấp 1

    Nói tóm lại anh em mua bán trên đây cẩn thận để ý chút xíu. ai cũng đã từng bị lừa ( mình cũng là 1 nạn nhân ). Nên tryiwcs khi giao dịch với người bán hãy điều tra kỹ. không phải ai cũng đàng hoàng như mình đâu ( không nói phủ nhé ).
     
  8. kuteoxixon1988 Thành Viên Cấp 4

    sao vẫn chưa ban nick Bị Cry nhỉ ?
     
  9. đừng ban nửa nha Thành Viên Cấp 4

    Cry giao tiền có chứng cứ hẳn hoi,bạn giao hàng thì phải có biên nhận đàng hoàng chứ?Những gì đang diển ra tôi hoàn toàn tin tưởng Cry và nghi ngờ bạn rồi đó.

    Mua hàng online giờ mà kêu chuyển tiền trước thì đừng mong,ko bao giờ tui chuyển,thà là ko mua được hàng.
     
  10. thai89 Thành Viên Cấp 2

    ông bà ta dạy rồi : nói có sách, mách có chứng. còn không có chứng thì chấp nhận đi. cãi nhau hoài cũng chả đi tới đâu cả
     
  11. lykhamnguyen Thành Viên Cấp 1

    Trường hợp chuyển tiền trước cũng ko đến nỗi, nhưng vì tin tưởng trên đây mới chuyển tiền trước. mình buôn bán trên đây nếu bạn nào mua xa thì chấp nhận chuyển tiền trước sau đó sẽ gửi bưu điện hay cod cũng được. chính là tin nhau mà mua bán thôi.
     
    bieu dj thích bài này.
  12. luutien90 Thành Viên Cấp 2

    Đọc mà thấy tức dùm chủ thớt , mấy thằng lừa đảo này cũng sẽ có quả báo thôi.
     
    bieu dj thích bài này.
  13. lykhamnguyen Thành Viên Cấp 1

    nhân quả luôn công bằng.
     
    bieu dj thích bài này.
  14. banmaywii Thành Viên Cấp 5

    vụ này kéo cũng lâu rồi nhỉ chắc hơn 2 tuần mà nick thần kê vẫn chưa bị bạn, mình thì không bình luận nhiều nhưng ghét cái câu mà bạn thần kê nói thành viên cấp 1 hùa vào ăn hiếp, cái nick không nói lên điều gì bạn nhé, mình tham gia 5giay từ cách đây 5 năm và cái nick này không có cùng đẳng cấp với bạn ( bạn là bạch kim hay kim cương gì đó ) riêng mình thời gian tham gia lâu hơn bạn mà vẫn sống tốt quan trọng là cái cách bạn buôn chuyên nghiệp ra sao thôi...Vụ này mình cũng hy vọng các a Mod ad xử lý đúng người đúng tội ^^
     
    bieu dj thích bài này.
  15. bieu dj Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Moderator

    P/s: lúc mình gọi hỏi bạn ấy 5, 6 cuộc ko trả lời. Lúc trả lờithì giọng điệu như mún chối bỏ trách nhiệm, ko liên wan gì hết. Mình gọi tiếp thì bạn ấy bắt máy và còn chửi lại mình : gọi gì đó cô hồn... @@!
     
  16. lykhamnguyen Thành Viên Cấp 1

    Biêu bị gọi là cô hồn thì nó cũng là dạng cô hồn vất vưởng đi kiếm ai cúng để ăn đấy. cúng số tiền đó cho nó ăn đi Biêu. loại đầu chó của nó có nói nó cũng ko hiểu đâu.
     
  17. lykhamnguyen Thành Viên Cấp 1

    Nói vậy cũng ko đúng. đôi khi bạn vẫn phải mua online khi bạn thật sự cần. như mình mua bán cũng vậy, vẫn chuyển tiền trước cho người bán đấy thôi, cuối cùng thì sao? uy tín vẫn là trên hết, chỉ cần trước khi giao dịch kiểm tra thông tin người bán cho thật kỹ. ko nằm trong blacklist thì yên tâm mà chuyển khoản. Chứ không hẳn là ck trước là bạn ko mua ( có chắc bạn chưa bao giờ ck trước để mua hàng không? mà có chắc bạn muốn bán một món đồ gì đó mà bên mua cũng muốn như bạn đang nghĩ vậy bạn bán có thoải mái ko? ai cũng muốn mua bán nhanh gọn cả ) Nên đừng nói như vậy ảnh hưởng đến rất nhiều anh em mua bán trên đây ( không phải hạt gạo nào trong bao cũng thối hư như bạn nghĩ đâu ) Cảnh báo nick thầnkê2010, mong mod giúp đỡ !))
     
    Chỉnh sửa cuối: 8/7/15
  18. doanthanhnguyen lọc nước uống 0908335586

    Xin góp ý, bạn nào chuyển tiền mua bán online vui lòng yêu cầu họ cung cấp số CMND, địa chỉ và số ĐT, những bạn nào dủ 3 chỉ tiêu kia thì gd an toàn hơn.
     
  19. đừng ban nửa nha Thành Viên Cấp 4

    Thật ra mình chưa chuyển khoản trước lần nào.Chỉ mua hàng ở xa 2 lần.
    -1 lần mua con chó dưới chử ký kêu ck(ở An Giang).Mình ko đồng ý và đưa ra cách là sẽ nhờ mối hàng đến nhà đặt cọc 50%,chuyển chó lên TPHCM thì nhận 50% còn lại.Cuối cùng chủ nó cũng rất thương nó nên trực tiếp đem nó lên và nhận tiền.
    -1 lần làm tấm tranh đá của 1 bạn ở Huế kêu ck 100% trước,mình đồng ý đưa trước nhưng chỉ đưa tại TPHCM.Cuối cùng bạn ấy cho 1 đc ở Bình Thạnh và mình đến nhà đưa tiền.
    Mua hàng mà ck sao mình thấy nhiều rủi ro quá nên mình chọn cách thà là mua hàng mắc hơn chút nhưng trực tiếp hoặc ko mua cho khỏi phiền.
    Với lại mình có nhiều mối hàng ở các tỉnh,nên có thể nhờ họ đến mua trực tiếp dùm cũng đở.
    Lâu lâu mới vào box này,đọc xong lại càng ko dám chuyển.
     
  20. lykhamnguyen Thành Viên Cấp 1

    Giao dịch như bạn quá an toàn rồi. Có người quen hay thân đỡ suy nghi. nhưng những bạn khác hay mình thì sao? tin tưởng là 1 chuyện, cần thiết nhân phải biết nguoi bán là người ntn. nếu đk mình đưa ra mà họ đồng ý ngay thì quá tốt. ko thì giao dich ck cung ko sao.
     

Chia sẻ trang này