Tìm kiếm bài viết theo id

Mod phân xữ dùm thành viên teres xúc phạm người khác ,vào quậy phá topic

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi quan_van_truong, 9/7/15.

ID Topic : 8116983
Ngày đăng:
9/7/15 lúc 00:24
  1. quan_van_truong Banned

    Tham gia ngày:
    8/11/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    4,056
    link mình đấu giá :https://www.5giay.vn/threads/nat-sa...23g59-8-7-2015.8116714/page-3#post-1048306217
    mình công bố winer là 2tr1 ,nhưng thành viên này bất mãn và nói người bid 1tr9 là winer .còn xúc phạm nói mình chăn gà chăn vịt rồi pê đê này kia dìm hàng topic mình .mod phân xữ cho rõ ràng dùm mình thành viên này mình bức xúc lém rồi .thanks mod
     
  2. Bean80 Mỉm Cười Với Mọi Người

    Bạn công bố lại winner chính xác trong topic ĐG của mình đi nhé!
     
  3. Hang_ Viet Thành Viên Cấp 2

    người quen hê hê
     
  4. vn425282 Thành Viên Cấp 6

    1. cho hỏi là tại sao lúc 8/7/15 lúc 23:59
    Bạn lại công nhận boss là 1 người khác mà không phải là 2tr1 rồi kết thúc lại công nhận ???
    2. Thêm 1 cái nữa là giả sử mình bid 2tr1 ( để phá bạn khỏi cho ai bid tiếp vì giá đã cao ) Xong bạn nói mình win nhưng mình lại bảo là 2 trăm mốt thì thế nào ? Cái vụ hiểu này nó không thống nhất nên cách bid này cũng dc xem là không rõ ràng. Bid thì bid hẳn ra 2100k hoặc 2.100.000
     
  5. binladen2011 Thành Viên Cấp 5

    Mình vào xem topic thì thấy bạn teres quá đáng thật,chủ topic buôn bán làm ăn thì kệ họ ,không ủng hộ thì thôi,ngồi quan sát được rồi,đằng này mình thấy cứ bid những câu khó nghe.

    Còn nếu có bằng chứng thì bạn show ra,để AE biết,chứ đừng nên nói lung tung như vậy làm diễn đàn đấu giá mất vui.

    Ai cũng lớn rồi,đều biết ít nhiều về giá trị món hàng mình muốn mua,và chắc chắn là sẽ tìm hiểu về giá trị của nó.Vì vậy nếu các bạn có đôn ,có clone cỡ nào đi chăng nữa thì nếu khách hàng họ không mua thì cũng vậy thôi.Các bạn đi chợ mua thực phẩm,người bán có nói thách,có đôn giá không????ở đâu cũng có cả,và quy luật kinh doanh là thế.Ngay cả khi các AE đi đấu thầu 01 dự án thì cũng cần phải có quân xanh ,quân đỏ để đấu giá được tốt nhất mà.

    Mình tham gia 5giay cũng đủ lâu để thấy được có một số bạn cố phá hoại topic của người khác,dìm hàng....mục đích của các bạn này theo mình chỉ có những nội dung sau :
    - Mua hàng với giá rẻ.
    - Mua bán cùng lĩnh vực nên phá hoại ,đây là sự cạnh tranh trong kinh tế không lành mạnh.

    Thực sự bữa giờ mình thấy rất bức xúc về các thành viên chuyên đi phá hoại người khác.Vậy mình có một số ý kiến đóng góp ,mong anh em có thể chia sẽ xem có được không :
    1/Cho các thành viên clone, đôn giá thoải mái.Giá trị thật sự của sp sẽ do khách hàng quyết định.
    2/Chủ các topic phải đảm bảo mức độ chính xác về chất lượng món hàng của mình.

    Nếu :
    - Chủ topic đăng đấu giá sai sự thật,ban nick vĩnh viễn,khóa Ip luôn.Winner đến nhận không đúng như mô tả sản phẩm của chủ topic thì thông báo cho BQT để thông báo trên toàn diễn đàn.
    - Winner không nhận hàng thì ban nick vĩnh viễn,thông báo toàn diễn đàn ,khóa IP vĩnh viễn.và món hàng sẽ do chủ topic quyết định là có đấu giá lại hay không hoặc là giao cho người ra giá liền kề ( nhằm tránh tình trạng có 1 hội nhóm có người ra giá thấp và sau đó 1 người ra giá thật cao,để rồi khi không liên lạc được người ra giá cao thì đương nhiên người ra giá nhóm sẽ thắng)

    Đôi điều băn khoăn ,mong AE góp ý để diễn đàn ngày càng đông vui,tránh để một số phần tử xấu cứ ăn không ngồi rồi đi phá topic người khác nhằm xử lý hiềm khích cá nhân ( như nick sanbatclone ....) hoặc trục lợi cá nhân.

    Thanks Mod và các bạn đã dành thời gian để view hết bài này
     
  6. djkool Thành Viên Kim Cương

    Trưa trời trưa trật rồi bác còn mơ ngủ hả, làm như bác. Bình thường đã cấm rồi, tụi clone, đôn giá còn làm thấy ghê,còn không cấm tôi thề cái sàn ĐG nó không tầy quầy cái gì tôi cũng chịu.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. CÁM ƠN BẠN NÓI NHỮNG LỜI MÌNH CŨNG MÚN NÓI .
    MOD XEM COMENT 34 MÌNH GHI RÕ WINER LÀ 2TR1 RỒI .NHƯNG TERES VÀO CỨ CHO LÀ BAN WINER LÀ 1TR9 RỒI NÓI LỜI XÚC PHẠM MÌNH ,TRONG KHI GIA WIN CON LAPTOP O TOPIC TRUOC MÌNH ĐẤU GIÁ LÀ GAN 2TR5 .MÌNH KO NÓI ĐẾN VẤN ĐỀ GIÁ CHỦ YẾU LÊN SÀN AE ZUI ZẼ THÌ BID THÔI ,MÀ KIỂU NÀY THỬ HỎI MOD CÓ BỨC XÚC KHÔNG CHỨ .TRONG KHI MÁY NÀY NGOÀI THI TRUONG BAN CUNG TAM 3TR CHỨ ÍT GÌ .MÀ CÒN VÀO XÚC PHẠM RỒI NÓI BÓNG GIÓ MÌNH NỮA CHỨ .
     
  9. Bean80 Mỉm Cười Với Mọi Người

    Vui lòng viết chữ thường, không in đậm! Nếu còn sử dụng font chữ không phù hợp sẽ xử lý bạn nhé! (Nhìn thấy quen lắm!)
     
  10. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Bạn này có vấn đề hay sao thế,ở dưới thì chỉ trích nick sanbatclone ở trên thì bảo ủng hộ các thành viên clone đôn giá,thế bạn có biết nick sanbatclone là của tập đoàn July july vừa bị bắt vì đôn giá ko ?
    Bạn có biết mục đích của BQT khi tạo ra sàn đấu giá này là gì ? Kể cho các thành viên khác nghe nào bạn....
     
  11. Mod thấy quen là sao ? mình có tội hay gì thì mod cứ xữ mình thôi .còn vấn đề topic này mình tạo là nhờ mod xữ thành viên teres .
     
  12. binladen2011 Thành Viên Cấp 5

    Ý Smod nói là nick Victory's hôm trước ah,suy đoán thôi,đừng ném đá nhé.Nhưng mình hy vọng là diễn đàn ngày càng đông vui
     
    quan_van_truong thích bài này.
  13. bạn cứ pm hỏi mod về quy đinh này từ lâu lém rồi nha bạn .nếu ngườ trước bid 1000k ngườ sau bid 1tr5 (vẫn hiể là 1500k chứ ko thể hiểu là 1 trăm 50 ngàn dc) ,ok ?
     
  14. djkool Thành Viên Kim Cương

    Ai cũng hiểu, chỉ một người không hiểu
     
  15. Bean80 Mỉm Cười Với Mọi Người

    Mình chỉ yêu cầu bạn viết font chữ đúng theo qui định diễn đàn thôi! Vì trước kia mình cũng hay viết chữ hoa, in đậm nên giờ nhìn lại thấy quen thôi!
    P/S: vui lòng vào topic ĐG của bạn update lại winner chính xác nhé!
     
  16. smallvirus Thành Viên Cấp 4

    bạn phải ghi rõ 1 bạn bid 1910k con bạn kia bid 2tr1 để mod xử cho dễ "từ chuyện này mới có sự việc trên" góp ý cá nhân
     
    quan_van_truong thích bài này.
  17. binladen2011 Thành Viên Cấp 5

    Bạn đọc kĩ từng câu văn mình viết trước khi chỉ trích nhé,nick sanbatclone nằm trong hội july july ai cũng biết cả,nhưng trước khi hội đó bị phát giác thì bạn có thấy sự nhiệt tình của nick đó khi đi săn người khác không.

    Còn vấn đề clone,đôn giá thì theo mình ở đâu cũng có ,vì vậy mới có 02 từ : mặc cả ; trả giá.Tuy nhiên theo mình nếu họ cứ đôn hoài thì chắc chắn họ sẽ không bán được hàng ( điều này không nhà kinh doanh nào muốn cả) và họ sẽ mất thời gian ngồi theo dõi.

    Mình nói rồi,mình chỉ viết lên suy nghĩ của cá nhân,ta nên sống chung với lũ,chấp nhận sự thật để quản lý thì sẽ tốt hơn là 1 bên ở bên sáng và 1 bên ở bên tối.

    1 món hàng giá trị chỉ có 20k ( giá có thể tìm hiểu trên google....) vậy khi bạn đôn lên 40k hoặc một mất giá nào đó thì theo bạn có người nào ngu ngốc để mua không.Dân mình bây giờ dân trí cao rồi,ai cũng kè kè cái laptop,cái smartphone bên người để tham khảo thông tin cả,còn nếu ai không biết những điều đó,xin lỗi...họ không mò mẫm trên 5giay của chúng ta đâu.

    Đây chỉ là suy nghĩ mang tính chất cá nhân của mình ( có thể hơi chủ quan duy ý chí) nhưng nó cũng chỉ mang tính chất xây dựng.
    Thân
     
    quan_van_truong thích bài này.
  18. đã công bố lại rồi ,mod phân xữ cho công bằng nha .mình bít ý mod là gì nhưng không mún đôi co thêm nữa .trở lại topic mình đang cry nha .
    mod mở lại topic đấu giá tenda hôm qua mod close lun dùm mình nha .sữa ngày là 23g59 9/7/2015 .thanks mod
     
  19. binladen2011 Thành Viên Cấp 5

    Câu trả lời tiếu lâm nhất mà mình từng thấy.Cho Smod 1 like.Ủng hộ cách làm việc của Smod.
     
    quan_van_truong thích bài này.
  20. Bean80 Mỉm Cười Với Mọi Người

    Bạn yên tâm, mình luôn công bằng với tất cả mọi người, còn nếu bạn không tin tưởng mình thì có thể PM nhờ Admin vào phân xử!
     
  21. ok minh tin mod .mọi người vui lòng không coment linh tinh nữa để mod phân xữ cho mình nha .cám ơn mọi người góp ý xây dưng .
     
    binladen2011 thích bài này.

Chia sẻ trang này