Tìm kiếm bài viết theo id

Vụ án 6 người Bình Phước, có cảm giác còn ai đó ngoài 2 tên vừa bị bắt.

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi starhappy, 13/7/15.

ID Topic : 8121756
Ngày đăng:
13/7/15 lúc 19:52
  1. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    xài Sim Rác sao vẫn bị CA biết là của thằg Dương nhỉ? chẳng lẽ nó định vị thấy số đó về nhà thằng Dương.
     
  2. Điện Máy Xanh Thành Viên Cấp 4

    Ko những định vị dc, mà còn nghe dc lịch sử cuộc gọi, xem dc tin nhắn...Công nghệ của VN mình ko thua gì mấy nước tiên tiến đâu, chẳng qua giấu thôi...
     
  3. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    sax vậy bọn ngụy quyền nó nghe lén dân thì nguy hiểm quá.
     
  4. Điện Máy Xanh Thành Viên Cấp 4

    hihi, nhà nước nào cũng vậy bạn ơi, sống ngay thẳng ko phạm pháp thì ko lo đâu bạn. hihhihi
     
  5. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    ngay thẳng thì bị mấy thằng biến chất nó phá khỏi làm ăn luôn á bạn tin ko?
     
  6. 5giaykia01 Thành Viên Cấp 5

    Tại sao 2 người thì chịu khó đọc báo kỹ 1 chút. Người dân quanh đó thấy 2 tên trên 1 xe máy lảng vảng gần nhà nạn nhân rồi. Theo lời tài xế lái xe tải chở củi thì vào ngày tang lễ 2 tên này cứ đi sau lưng anh này nên an này báo công an. Sau đó công an mới hướng mũi nhọn sang 2 tên này.
    Anh Linh gọi cho chú vì nhà kế bên. Đợi công an tới sao mà kịp.
    Vụ án 6 người Bình Phước, có cảm giác còn ai đó ngoài 2 tên vừa bị bắt.
     
    Chỉnh sửa cuối: 14/7/15
  7. Điện Máy Xanh Thành Viên Cấp 4

    Mình biết mà, mình làm ăn trên này ko hại ai cũng bị phá banh ta lông.

    Những lúc cảm thấy nản chí hay nhục chí mình nghe nhạc ko lời tụng chú đại bi là nhẹ lòng rồi từ từ kiếm cách vượt qua được.

    Quanh đi quẩn lại, nghĩ trước nghĩ sau thấy mình còn hạnh phúc hơn phân nửa còn lại của thế giới. nên mình bằng lòng và chấp nhận...hihi
     
  8. snowflakes89 Thành Viên Kim Cương

    Trả lời bác cái nhà có 2 tầng 1 tiếng động nhỏ cũng nghe, mình đang ở nhà 1 tầng, mình ở trên tầng 1 mà mở nhạc mở phim inh ỏi hết, nhưng đóng cửa xuống nhà bếp ở tầng trệt thì kg nghe thấy gì, phòng của ba mẹ mình ( tầng trệt) mà đóng cửa lại thì trong đó mở phim bắn bùm bùm chéo chéo, đứng ngoài bếp cũng kg nghe thấy j đâu -_-
     
  9. meoconhayngu1981 Thành Viên Kim Cương

    Gọi cho 113 biết chừng nào tới trong khi cậu ngay sát bên? Vả lại gọi thì cậu còn biết số nhà mà gọi lại, chứ 113 có khi lại tưởng đùa giỡn phá phách. Hơn nữa họ đang bị bịt miệng thì cho dù gọi 113 cũng khó nói được, 113 cũng lại tưởng đùa thì sao, còn nếu ko nghĩ là đùa thì cũng mất tgian xác định vị trí nhà ở.
    Haizz, vụ án này thật đau lòng, khi mà cả gia đình đều bị sát hại oan uổng như vậy!
     
  10. knowdienow Thành Viên Cấp 4

    Cái thứ nhất đó mà cũng thắc mắc chắc tại bác chưa chiu vận động, cứ có 1 tên nào do dung lên phat bieu với tư cách cá nhân thi bac cho luon đo la nguyên nhân, là chân lý. Mấy thằng dieu tra nó toàn phat biểu trên tư cách la ca nhan, đua ra nhan định, suy nghi quan điểm về vụ án dưa trên kinh nghiệm chứ co phải phát ngôn chính thông đại diện cho cơ quan dieu tra cong an dau. Và tat nhien quan diem , nhan dinh cá nhân thì co lúc đúng luc sai khi ma chua dieu tra rõ ràng. Hay bác muốn khi phong vien hỏi nhan vien dieu tra a co nhan dinh gi về nguyen nhan vu án dua tren kinh nghiem cua anh thi no tra lòi là theo suy nghị cua toi day la vụ vừa trả thù tình vừa cuóp của. Chắc thánh quá =))

    2) chính xác là con gái ông Mỹ ko biết chỗ cất 1.7 tỷ đo dau. Cái két sắt do dc ngụy trang nhu cái tủ áo vay nên 2 thằng đó ko biết cung ko kêu nạn nhan mở két này

    3) cai chuyện đó qua binh thuong, vừa quang cáo, vưa PR, vừa nịnh CA để sau nay co chuyện gì bị bới ra thì mong CA nhẹ tay. Nhà em kinh doanh nhỏ cũng kho khăn mà thuong thuong vẫn phải từ thiệng tặng quà cho phuòng để nịnh huông chi cong ty lớn. Nợ luong nợ bao hiểm sao bằng để mất lòng mấy anh. Mấy anh ma ghét thi thoi xac định khỏi làm ăn đi. 1 ngay no xuống cty kiem tra cac kiểu thể loại thi lam ai nua.

    4) No da động sổ sách voi nhung nguoi lien quan, họ hàng thân thuộc. Chứ dân ngu ku đen la liếm nhiều chuyện ở xó xĩnh nào no cung cap làm cái gì. Dân đen nhiêu chuyện ma lam nhu VIP vay doi nó cong bố sổ sách cty =)) =))
     
  11. sunny souther Thành Viên Mới

    Thế mới khổ đó bác. VD gọi 113 đi, họ nghe ai đó đang bị gì đó theo cảm giác của người có kinh nghiệm tất nhiên họ liền gửi người đến tại nơi gọi đó xem có gì khả nghi không. Biết đâu lúc đó có khi cứu đc 5 mạng còn lại, vì sát thủ thấy có police đến. (Mình đang nói cùng trường hợp mà ở nước người ta i)
     
  12. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    500k 1 cuộc khỏi phá, nói chung giải pháp rất nhiều nhưng bọn nó ko chịu làm đâu.
     
  13. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Anh em yên tâm đi 2 đứa này vào tù sẽ được chăm sóc đặc biệt.
     
  14. wdeptraithisaow Thành Viên Cấp 3

    gải đúng chỗ ngứa há há
     
  15. trungtitan Thành Viên Cấp 1

    Bắt được thủ phạm là mừng lắm rồi. Hy vọng ko sót ai Vụ án 6 người Bình Phước, có cảm giác còn ai đó ngoài 2 tên vừa bị bắt. Lũ ác độc dã man
     
  16. dungcj Super Moderator Thành viên BQT Super Moderator

    Ờ ngứa đi cho MOD gãi Vụ án 6 người Bình Phước, có cảm giác còn ai đó ngoài 2 tên vừa bị bắt.
     
  17. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Lưới Trời Lồng Lộng (Truyện Vụ Án)

    Lưới Trời Lồng Lộng là bài học cho loại người như Tạo Quân, dù ranh ma, quỷ quyệt đến mức nào vẫn không thoát khỏi lưới trời pháp luật. Và là lời cảnh tỉnh mọi quan hệ xã hội đều có tính thời gian, một khi đã mất thời gian tính mà không điều chỉnh thì sẽ tạo ra khe hở cho bọn gian tham lợi dụng luồn lách và lộng hành.

    Lưới Trời Lồng Lộng mô tả lại vụ án đã được xét xử, văn chương không khô cứng, cũng không ly kỳ giật gân mà hầu như chuyện xảy ra thế nào tác giả kể lại thế ấy. Sự hấp dẫn, tính thuyết phục ý nghĩa xã hội và cả sự thành công có lẽ nằm trong phương diện đó.
     
  18. sunny souther Thành Viên Mới

    Vụ này coi bộ chưa xong thật...
    Vụ án 6 người Bình Phước, có cảm giác còn ai đó ngoài 2 tên vừa bị bắt.
     
  19. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

    Phải chi có camera thì mọi việc sáng tỏ hơn, mà tại sao tụi nó biết camera không hoạt động nhỉ
     
  20. sunny souther Thành Viên Mới

    nghe đâu bị hư gì đó.... info vụ này rất chi là mơ hồ Vụ án 6 người Bình Phước, có cảm giác còn ai đó ngoài 2 tên vừa bị bắt.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. PK_ThanhBinh,
  2. thanhthuan8621,
  3. hieutienvan,
  4. sonphung,
  5. Son123789,
  6. lethanhqlda
Tổng: 1,062 (Thành viên: 6, Khách: 1,039, Robots: 17)