Tìm kiếm bài viết theo id

Hường dẫn đường đi tới núi Bà Đen từ Sài Gòn

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi tieutinhlinh, 10/7/15.

ID Topic : 8119130
Ngày đăng:
10/7/15 lúc 22:59
  1. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

Mới đây đi hồi tết đã đi núi thì leo mới đã đi cáp treo thì đi cho biết thôi. Vì mình thấy có nhiều người trung niên vẫn thích leo, và giờ thì đã làm bậc thang đến chùa rồi. Đi theo quốc lộ 22 một đường để đi... Đường đẹp có bắn tốc độ, đi từ từ ngắm cảnh được rồi, ghé ăn bánh canh Trảng Bàng. Thăm tòa thánh Tây Ninh luôn, nếu đi vào ngày ăn chay của Đạo Cao Đài nên ghé tiệm bánh canh chay ăn vừa rẻ vừa ngon. Có 5k 1tô a, ăn 2 tô+1 ổ bánh mì chấm nước lèo thì bao no. Bà Đen linh lắm, vừa leo nếu mệt thì niệm Phật bà sẽ đỡ lên.

2. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

Á Amà trên đường đi nếu mệt ghé quán nước mía có võng nằm nghï mệt, nước rẻ rễ à... Trên đường về mua bắp nấu mà ăn, mua bánh tráng cho người yêu mua mắm chua cho mẹ hiền mua bò tơ cho Baba nhậu và mua mảng cầu cho bà ngoại nha.

3. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

bánh canh lên giá rồi bác, tết vô có đi bán 1 tô giá 10k lận.

4. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

Uh chắc tại xăng lên giá, điện còn lên thì dĩ nhiên bánh canh phải lên.

5. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

mà ức chế nhất là lúc vô gửi xe, gửi xe có 4k mà mình d9au7 nó 10k ( đứng đợi nó thối nó nói không có tiền lẻ không thối, g gửi thì gửi không gửi thì thôi)Hường dẫn đường đi tới núi Bà Đen từ Sài Gòn
    thấy đi chùa không muốn đôi co nên nhịn nó mà chạy xe vô luôn.

6. tieulong777999 Thành Viên Cấp 1

tầm nhìn còn hạn hẹp quá nha bạn !nếu bạn có dịp đi lên núi bà đen mỗi ngày bạn sẽ thấy rất có nhiều người (khách hành hương & người dân ở núi )lên xuống đỉnh núi mỗi ngày ,ke ca nguoi vac cay nuoc da di tu chan nui len,trong số đó có cả những người từ những nơi xa xôi khác đến như cụ bà minh đã tiếp xúc ở tận bắc ninh ,miền bắc,trung ,nam cùng tham gia leo núi để rèn luyện sk cầu cho gđ bình an .ai có thời gian nhiều thì đi nhiều ,ít thì đi ít kg quan trọng miễn sao bên trong mỗi con người luôn hướng về sức mạnh tâm linh mà núi bà đen đã có từ bấy lâu nay .Cái chính của việc leo núi lên tận đỉnh núi là thể hiện sự kiên trì ,nhẫn nại ,vượt khó không ngừng chán nản trước địa hình hiểm trở gian nan .

7. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

chắc bác này không hiểu tiếng việt nam, rãnh rỗi thì đi 1 tháng 30 40 lần gì cũng được. Nhưng ở đây đang nói đi kiểu đó thì lấy gì thời gian làm ăn, thà như bác @dungcj giải thích ( làm ăn trên đó thì ok ), còn trường hợp sau thì chỉ mấy thằng ăn bám dư dả thời gian thì đi thế thôi ( dân làm ăn không có thằng nào có thời gian mà đi 1 tháng nhiêu đó lần ). Thà ngay từ đầu ( mình đã đi lên đó rất nhiều lần thì khác với câu 1 tháng đi 20 lần thì chắc bác em họ cường đô la, em ruột minh nhựa nên khỏi cần đi làm 1 tháng có mấy trăm củ để tiêu ), đằng này chắc cũng làm công như ai ( thấy đăng topic rủ đi bar gì gì đó ), thế mà chém gió "bá đạo đến từng hạt gạo"Hường dẫn đường đi tới núi Bà Đen từ Sài Gòn

8. BĐS SunnyWorld Thành Viên Cấp 2

mới đi tuần trước, trên đỉnh mà lên sau 1h sáng thì khỏi có chỗ ngủ luôn, cuối tuần chắc hơn 150 mạng trên đỉnh quá, lúc leo xuống đường chùa thì thấy còn nhiều đoàn đang leo lên nửa Hường dẫn đường đi tới núi Bà Đen từ Sài Gòn

9. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

chịu khó đi sớm để leo lên sớm, chứ bác lên tới đỉnh mà 1h thì xác định hết chỗ Hường dẫn đường đi tới núi Bà Đen từ Sài Gòn - 1

10. ngocdt3 Thành Viên Vàng

google map, việt bản đồ, thế là lên đg

11. tieulong777999 Thành Viên Cấp 1

nhà mình ở tây ninh gan nui ba den được không bạn bittrum xitrum gì đó ,đi mỗi ngày là chuyện bình thường ,gio xuong sai gon lam an ,1 nam duoc nghi phep 1 thang ve nha choi ,vấn đề vậy cũng không hiểu sao ,đúng là kém tầm hiểu biết ,kakaka.

12. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

Không biết ai kém hiểu biết và không hiểu tiếng VN nhỉ? Ghi rõ ràng 1 tháng đi 20 lần có nghĩa là tháng nào cũng phải đi nha bác. G cho dù nhà bác có ở Tn thì chẳng lẽ sáng 3 4g chạy từ Tn lên SG làm xong tối chạy về Hường dẫn đường đi tới núi Bà Đen từ Sài Gòn. G lại nói 1 năm nghỉ phép 1 tháng về chơi, lớn rồi chứ phải con nít ranh mà nói 2 lời vậy bác. Mai mốt chém thì đừng chém quá tay như thế bác àh. vãi cả 1 tháng 20 lần Hường dẫn đường đi tới núi Bà Đen từ Sài Gòn - 1

13. BĐS SunnyWorld Thành Viên Cấp 2

bên phuot.vn tuyển mem đi cung ma thiên lãnh đầu tháng 8 này nè, mình book mềm 1 vé rùi Hường dẫn đường đi tới núi Bà Đen từ Sài Gòn

14. thach_anna Thành Viên Cấp 5

Cuối tuần bà con lên đây như đi hội vậy. Tuần trc 2h30 lên tới, hên còn chỗ cắm lều

15. nvphung90 Thành Viên Bạch Kim

nếu thật sự thích đi phượt trải nghiệm cảnh vật + đi lâu tới hơn 1 tí thì mình nghĩ bác nên đi hướng này, mình chưa bao giờ thất vọng khi đi: QL22 - rẽ vào hương lộ 2 - chạy hướng đến Hồ Dầu Tiếng (hình như tỉnh lộ 6) - chạy dọc bờ hồ - rẽ qua Bời Lời, chùa Bà.

Nếu cần hướng dẫn cụ thể hơn có gì PM mình sẽ vào lại topic hỗ trợ nhé.

4h30 xuất phát tại An Sương thì leo lên leo xuống về trong ngày nếu đi đường Cột Điện , Chùa Bà thì thoải mái nhé.

P/s: mình chắc còn giữ file kế hoạch, nếu bạn nào mới đi lần đầu thì có thể PM mình email, mình sẽ hỗ trợ trong khả năng cho đồng môn phượt Hường dẫn đường đi tới núi Bà Đen từ Sài Gòn

16. HiepSiSiTinh Thành Viên Kim Cương

Mùa này đi nhớ mang theo áo mưa ....

17. chimoitabuon Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Moderator

Mình đi đường cột điện, bình thường ít vận động đi lên ngủ 1 đêm trên căn nhà bằng đá của CA trên đỉnh (có người quen dẫn vô ngủ). Sáng hôm sau xuống còn thấy đuối, gặp mấy tay HQ lên lên xuống trong vòng 1 buổi Hường dẫn đường đi tới núi Bà Đen từ Sài Gòn.

18. TieuMinhMinh Thành Viên Mới

Tớ cũng muốn tới đây nhưng chưa thể đi được

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

1. PhuocPhan85
Tổng: 914 (Thành viên: 1, Khách: 886, Robots: 27)