Tìm kiếm bài viết theo id

Có nên nghỉ làm để kinh doanh không các bác ơi...

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi GALAXYNOTE, 20/7/15.

ID Topic : 8128394
Ngày đăng:
20/7/15 lúc 07:11
  1. bmwandford1 Thành Viên Bạch Kim

    a này cùng ý kiến với e Có nên nghỉ làm để kinh doanh không các bác ơi...
     
  2. huntervalky Thành Viên Kim Cương

    bác có ý định kinh doanh là tuyệt roi, e 27 tuổi cũng đi làm công, cũng mê kinh doanh này nọ mà ko có vốn cũng nhát lắm. Nhìu khi nghĩ thấy mình zo zụng ghê...
     
  3. trangvangphale Thành Viên Mới

    Mình vẫn còn đang chật vật với miếng ăn lấy đâu ra làm chủ hả bạn, mình không phải mạnh miệng gì chỉ là thấy được " Thiên thời, Địa lợi, Nhân hòa" mà thôi.
    Và còn 1 điều mình muốn nói với bạn không phải làm chủ thì mới được nói, còn người làm công hay tần lớp thấp thì không được lên tiếng.
     
  4. HP_NGUYEN'S Thành Viên Cấp 4

    Điều kiện của anh quá tốt để làm KD nhưng không nhất thiết phải nghỉ việc bên Vietcombank, mình có nhiều hướng để làm việc và thuê người quản lý mà.
    4 tháng trước khi làm cho 1 công ty truyền thông báo chí có tiếng ở TP HCM nhưng với lòng đam mê kinh doanh e đã quyết định về quê để tự KD mặc dù đang gặp khó khăn nhất định nhưng em vẫn quết tâm để làm vì đó là niềm đam me của mình.
    chúc anh có định hướng và thành công.
     
  5. danchoibinhduong Thành Viên Cấp 3

    Nói chung làm chủ là sướng nhất. Làm công chức như mình đây tháng được 5-6tr bạc mà lo sốt vó..cơ chế này chỉ béo thằng sếp được ăn được nói được gói mang về! Ban đầu bạn nên thuê quản lý có kinh nghiệm sau khi ổn định doanh thu tốt thì nghỉ việc kia toàn tâm với quán..có mặt bằng đất Sg là nhất rồi đòi gì nữa!
     
    Chỉnh sửa cuối: 21/7/15
  6. tui_la_ai Thành Viên Cấp 6

    - Bỏ một ít vốn kinh doanh với em đi bác Có nên nghỉ làm để kinh doanh không các bác ơi...

    - Em có dự án kinh doanh lâu dài với số vốn ít nhưng tương lai phát triển cao nè bác Có nên nghỉ làm để kinh doanh không các bác ơi... - 1
     
  7. GALAXYNOTE Thành Viên Cấp 4

    Cảm ơn em.chúc em mau vượt qua khó khăn để ổn định, rồi mọi việc sẽ tốt
     
  8. GALAXYNOTE Thành Viên Cấp 4

    Chính vì không thích ngồi văn phòng sáng đi chiều về ,em may mắn nếu kinh doanh thì không phải thuê mặt bằng và nên cũng thuận lợi, cũng đang suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết đây bác
     
  9. GALAXYNOTE Thành Viên Cấp 4

    Cuộc sống khó khăn rồi cũng qua thôi bác,
    Mình cũng nghĩ mình may mắn hơn người khác vì có tiền đề khá tốt, vấn đề còn lại là kinh nghiệm của mình là con số 0 nên cũng phải cân nhắc nhiều
     
  10. sqhsqh Thành Viên Cấp 4

    ủng hộ thớt ra kd, suy nghĩ của e làm gì làm cũng phải làm chủ
    e đang làm công nhưng chắc chắn đến lúc thích hợp cũng sẽ ra tự làm chủ thôi dù biết khó khăn nhiều
    chúc thớt thành công
     
  11. quocbao9999 Thành Viên Cấp 2

    Phi thương bất phú ,bạn có công việc tốt ,có vốn ,có đia thế, bạn có thể hoàn toàn lăm chủ bản thân,thât là tuyệt vời,cứ ra làm đi ban ,chuc ban thanh công..
     
  12. 1Song2Chet Thành Viên Cấp 1

    Chào anh.em năm nay 28t,e thích kinh doanh nên đã bắt đầu từ những năm 2008-2009(đây có thể xem là thời kỳ hưng thịnh của ae 5 giây Có nên nghỉ làm để kinh doanh không các bác ơi... vì tg đó ít ma giáo Có nên nghỉ làm để kinh doanh không các bác ơi... - 1 )e xin đc góp ý chân tình:
    1/ a rất may mắn khi điều kiện a có quá tốt...nhưng sẽ có 2 mặt:
    - xấu là lúc đầu sẽ lổ công,đối vs a có lẽ sẽ ko đáng kể vì a có vốn và nhiều thứ khác nữa...
    - tốt là nếu anh gặp thời nữa sẽ thành công nhanh hơn 1 người kd bình thường
    2/ a đang có bề dày kinh nghiệm của 1 ng làm văn phòng,do đó 1 phần nào đó a sẽ bị 1 căn bệnh mà e cũng đã từng bị đó là " ù lì " đầu óc về cách tiếp cận những thay đổi của thực tế,sr a nếu e nói hơi quá Có nên nghỉ làm để kinh doanh không các bác ơi... - 2==> điều đó dẫn đến a vẫn chưa hình dung đc quán cf a tính mở sẽ ntn nữa,dù vấn đề kinh tế ko thành vấn đề với a cho 1 quán cf...
    Còn nhiều vấn đề nữa mà thôi hình như e viết hơi nhiều Có nên nghỉ làm để kinh doanh không các bác ơi... - 3
    Chúc a thành công....nếu có time thì e mời a ly caphe...kaka
     
  13. NghiaTG Thành Viên Cấp 4

    Chào anh, cho em góp đôi lời về trường hợp của anh nhé. 2 vợ chồng anh đang có điều kiện rất tốt trong thời buổi kinh tế khó khăn hiện nay nên việc kinh doanh vào lúc này là vô cùng mạo hiểm. Theo em thì anh cứ ấp ủ dự định của mình và vạch ra chiến lược kỹ càng để triển khai trong vài năm nữa khi tình trạnh kinh tế suy thoái đã qua đi đồng thời anh có thêm nhiều thời gian để tích lũy vốn, kiến thức cũng như dự trù thêm nhiều phương án cho việc kinh doanh của mình. "Dực tốc là bất đạt" mà anh Có nên nghỉ làm để kinh doanh không các bác ơi... Chúc anh và gia đình nhiều sức khỏe !
     
  14. imalreadythere Thành Viên Mới

    Theo ý kiến của em thì bác có đã có địa điểm ko phải thuê, vốn cũng nhiều, vậy thì cũng không cần phải nghỉ làm để kinh doanh cafe mà chỉ cần thuê/nhờ người nhà/thân quen/... để chăm sóc và quản lý quán là được, bác vẫn giữ được chỗ làm mà vẫn kinh doanh được. Cơ quan mình là ngân hàng chính sách, cũng vẫn đi làm bình thường và hợp tác franchise mở quán kem Koh Samui Hut.
     
  15. GALAXYNOTE Thành Viên Cấp 4

    Em nói rất đúng, đôi khi thấy đầu óc mình ù lì và ngại thay đổi, gần 8 năm ngồi văn phòng thấy mình có thể nói là không phát huy được gì nhiều
     
  16. GALAXYNOTE Thành Viên Cấp 4

    Cảm ơn lời chia sẻ của bạn, thực sự mà nói nếu o điều kiện bây giờ hai vợ chồng mình hoàn toàn ổn với tổng thu nhập lương 35tr/tháng. Mình thì có thể nghỉ để toàn thời gian cho kinh doanh nhưng baxa thì không vì công việc thích hợp và có thời gian chăm con.cũng suy nghĩ rất nhiều nhưng mình vẫn thích kinh doanh để làm chủ bản thân.
     
  17. bui huu long Thành Viên Cấp 1

    cho em hong hop voi. em cung muon tu kinh doanh lam
     
  18. sunny souther Thành Viên Mới

    nên ở lại ngân hàng mà làm, lời khuyên chân thành...
     
  19. hochoi Thành Viên Cấp 4

    Chào a ! E nghĩ a tìm một người chủ quán cafe để trao đổi kinh nghiệm và một quản lý giỏi lâu năm a sẽ có câu trả lời chính xác hơn
     
  20. tucammoi Thành Viên Kim Cương

    đã phải đăng nhập để tư vấn cho bạn:
    tuổi bạn ko còn nhỏ nữa nên nếu thấy 50/50 thì cứ làm, làm nhỏ trước nếu có thất bại bạn vẫn còn cơ hội làm lại(khoảng tg 40-50) còn đợi tới 40 mới làm thì nếu thất bại thì hết cơ hội rồi bạn.
    Nếu thấy có ích ib cho cái card nhé, hihi.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,133 (Thành viên: 0, Khách: 1,117, Robots: 16)