Tìm kiếm bài viết theo id

Hướng dẫn mọi người làm tỏi đen tại nhà đúng cách

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi huynguyen1705, 30/7/15.

ID Topic : 8138864 - Số lần up bằng SMS: 2
Ngày đăng:
30/7/15 lúc 12:27
  1. huynguyen1705 Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    28/11/09
    Tuổi tham gia:
    14
    Bài viết:
    137
    Tỏi đen được giới thiệu từ năm 2005 tại Nhật Bản. Nhờ công dụng đặc biệt của nó, người tiêu dùng ngày càng quan tâm và sử dụng trong các món ăn cao cấp tại Nhật, Hàn Quốc, Mỹ .... và các nước phát triển khác. Công dụng của tỏi đen giúp tăng cường sức khoẻ, chống oxy hoá và kéo dài tuổi xuân.

    Tỏi đen (black gralic) là tỏi tươi được lên men trong khoảng 45 ngày ở điều kiện chính xác về nhiệt độ và độ ẩm. Cách làm như thế nào, sau đây xóm tin giới thiệu các bước và cách làm như sau.Hướng dẫn mọi người làm tỏi đen tại nhà đúng cách

    Chuẩn bị một cân tỏi ta bỏ lớp vỏ ngoài và đầu rễ để loại bỏ bụi bẩn + 1 lon bia (tỷ lệ: 1kg tỏi + 1 lon bia)

    Hướng dẫn mọi người làm tỏi đen tại nhà đúng cách - 1

    Ngâm tỏi với bia ủ trong 30 phút, thỉnh thoảng xóc lên cho tỏi ngấm đều

    Hướng dẫn mọi người làm tỏi đen tại nhà đúng cách - 2

    Vớt tỏi đã ngâm bia ra bọc kín trong giấy bạc

    Hướng dẫn mọi người làm tỏi đen tại nhà đúng cách - 3

    Để vào nồi cơm điện, đậy kín, ấn nút warm ít nhất trong 15 ngày. Cứ 5 ngày mở ra kiểm tra 1 lần.

    Hướng dẫn mọi người làm tỏi đen tại nhà đúng cách - 4

    Mới được 1/3 chặng đường, nhưng kết quả ban đầu đã ok ngoài sức mong đợi. Tỏi chuyển đều màu rõ rệt, ăn thử tỏi đã đỡ vị hăng, vẫn còn mềm nhũn. Ủ tiếp chờ kết quả.

    .
    Theo: VTM - Facabook. Nguồn: xomtin
     
  2. Đoàn Khoa Vỹ Thành Viên Mới

  3. vuhoanggiang Thành Viên Vàng

    nấu liên tục 15 ngày hả bác Hướng dẫn mọi người làm tỏi đen tại nhà đúng cách
     
  4. taon Thành Viên Cấp 4

    Có thể thay nồi cơm điện bằng nồi ủ được 0 bác ?
     
  5. fushisansakura Thành Viên Kim Cương

    bán hàng giá rẻ là đây
     
  6. Nam Linh Chi Đen Thành Viên Mới

    Nấm Linh Chi Đen Rừng Tự Nhiên Giá Chỉ 890K/1Kg
    SĐT: 0977 006 024
     
  7. highfive Thành Viên Cấp 2

    cách này tốn điện quá, mà nồi cơm điện dỏm để liên tục có khi cháy nhà Hướng dẫn mọi người làm tỏi đen tại nhà đúng cách
     
    Tủ ghép đa năng thích bài này.
  8. goutsolution Thành Viên Mới

    Mời bạn đọc Kinh nghiệm điều trị của bệnh nhân Gout kèm theo suy gan, suy thận


    Theo thống kê của các nhà khoa học, bệnh nhân Gout thông thường cũng phải sau từ 7 đến 10 năm kể từ khi phát cơn Gout cấp đầu tiên mới có thể chuyển thành Gout mạn tính.
    Hướng dẫn mọi người làm tỏi đen tại nhà đúng cách

    Với ông Nguyễn Văn Minh, sinh năm 1955, trú tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai thì lại khác, ông bị chuyển thành Gout mạn tính khá nhanh. Ông mới chỉ bị Gout từ năm 2003, nhưng 3 năm sau trên vành tai và ngón chân, ngón tay của ông đã xuất hiện nhiều cục tophi.

    Những cục Tophi này đã gây ảnh hưởng khá nhanh đến khả năng vận động của ông. Các ngón tay khéo léo của một người thợ sử đồng hồ đã sớm bị co cứng lại khiến ông phải nghỉ làm công việc kiếm sống hàng ngày. Trong khi đôi bàn tay của ông đã trở nên vô dụng thì những cục tophi ở chân cũng gây khó khăn cho việc đi lại của ông. Chỉ đi bộ môt hai trăm mét 2 bàn chân ông đã đau ê ẩm dã dời. Đến bệnh viện Biên Hòa để mổ lấy cục tophi ông mới biết thêm mình còn bị suy giảm chức năng gan và suy thận độ 2. Những tưởng bệnh tật sẽ hạ gục ông nhất là sự bi quan, tuyệt vọng đã đến khi ông biết bệnh Gout không thể chữa khỏi và cục tophi ở chân của ông chỉ sau 2 tháng phẫu thuật lại to như cũ.

    Kết quả điều trị bệnh gút với biến dạng tay và chân
    Xem các phóng sự về bệnh nhân gút
    Nhưng may mắn đã sớm mỉm cười khi qua báo Thanh Niên ông tìm thấy Viện Gút TP.HCM. Sau hơn 6 tháng điều trị ngoại trú trong sự theo dõi chặt chẽ tất cả các cục tophi ở chân, ở tay của ông đã hoàn toàn biến mất. Điều đáng quan tâm là chức năng gan. chức năng thận của ông đã hoàn toàn phục hồi. Sau điều trị ông đã có thể đi bộ được vài km. Các ngón tay đã hết bi co cứng, giúp cho ông trở lại với nghề sửa đồng hồ cần đôi tay khéo léo.

    So với những bệnh nhân chỉ bị Gout cấp tính và còn chưa bị suy gan suy thận như ông Minh thì kết quả điều trị của ông chuyển biến khá nhanh. Nhưng cũng sẽ không có nhiều kinh nghiệm để chia xẻ với cộng động nếu như ông Minh không phải là bệnh nhân chấp hành nghiêm túc phác đồ điều trị và chế độ dinh dưỡng mà bác sĩ Viện Gút hướng dẫn. Thuốc của Viện Gút giúp cho ông phục được chức năng gan, thận, làm tan những cục tophi, nhưng chính việc chấp hành nghiêm túc chế độ dinh dưỡng và phác đồ điều trị mới là yếu tố quan trọng giúp cho ông nhanh chóng phục hồi, trả lại cho ông vai trò của người đàn ông trụ cột trong gia đình.
     
  9. Tủ ghép đa năng Thành Viên Mới

    @@ làm cái này lam chi vậy ạ?
     
  10. Ava.telecom Thành Viên Mới

    để làm được một mẻ tỏ đen tốn không ít thời gian, mình thấy công đoạn làm cái này khó thật đấy, không phải ai làm cũng thành công đâu. Hướng dẫn mọi người làm tỏi đen tại nhà đúng cách
     
  11. namkhoakt Thành Viên Mới

    Chía sẻ trang thông tin về thuốc điều trị bệnh gout an toàn hiệu quả từ căn nguyên của thận: http://hoangtiendan.com.vn/
     

Chia sẻ trang này