Tìm kiếm bài viết theo id

CEO Nguyễn Tử Quảng "bào chữa" vụ Bphone

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi Vịt xiêm lai, 31/7/15.

ID Topic : 8139568
Ngày đăng:
31/7/15 lúc 09:12
  1. Vịt xiêm lai Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    12/12/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    5,360
    Cuối cùng thì anh ấy cũng đã lên tiếng! CEO Nguyễn Tử Quảng bào chữa vụ Bphone

    Trả lời phỏng vấn, CEO Nguyễn Tử Quảng quyết tâm xây lại Bphone "cho nên hồn" CEO Nguyễn Tử Quảng bào chữa vụ Bphone - 1)
    CEO Nguyễn Tử Quảng bào chữa vụ Bphone - 2
    Không quá bận tâm đến những ồn ào trên cộng đồng mạng sau màn ra mắt Bphone, Chủ tịch và CEO BKAV Nguyễn Tử Quảng (ảnh) vẫn tràn đầy nhiệt huyết, không ngại tung ra các phát ngôn vốn lâu nay bị gán cho biệt danh "nổ" và cũng chẳng mảy may né tránh các câu hỏi của báo giới. T Nguyễn Tử Quảng chia sẻ về những mục tiêu và tầm nhìn của mình.
    Chuyện chiếc Bphone và cái thói Chu Du bẩn tính của một số người
    Xin lấy nguồn từ Bài viết rất hay của một người khuyết danh."Chu Du theo Dượng Tony Buổi Sáng kể rằng ông ấy chết hộc máu vì ghen ăn tức ở, đại loại là thế" Yup! sau bao tháng ngày đợi mong trong hi vọng, chiếc Bphone đã được ra mắt với người dân...
    Ông có nản khi gặp phải những phản ứng tiêu cực, những bình luận thiếu ủng hộ Bphone những ngày qua?

    Như đã chia sẻ ở trên, tôi sẽ nói với những người có phản ứng tiêu cực, bình luận thiếu ủng hộ Bphone rằng: "Hãy đợi, chúng tôi sẽ thuyết phục được các bạn" (cười). Mọi thứ mới bắt đầu, nhưng BKAV nói riêng và Việt Nam nói chung đang có một cơ hội rất lớn để có thể bắt kịp với thế giới về công nghệ. Thời cơ chưa từng có. Bạn có thể thấy chúng tôi làm ra chiếc Bphone không khác gì Apple làm ra iPhone, Samsung làm ra Galaxy. Bạn nên nhớ rằng với chúng tôi, đây mới chỉ là phiên bản đầu tiên, trong khi với họ đã là phiên bản thứ 7, thứ 8 rồi.
    Bphone giúp em mở rộng tầm mắt quá, cảm ơn anh Quảng!
    Chữ thường chữ hoa lộn xà ngầu ,font chữ đậm ,chữ mỏng chả biết đâu mà lần ,lung tung beng loạn xà ngầu hết cả lên , chắc đây là tính năng đặc biệt mà bản cập nhật của Bkav mới có ,cám ơn bác Quãng đã cho em mở rộng tầm mắt...
    Nếu không phải là những vấn đề cần bảo mật, ông có thể bật mí, tỷ lệ nội địa hóa của Bphone là bao nhiêu, nhà máy sản xuất đặt ở đâu?

    Nhà máy sản xuất Bphone được đặt ở đường Phạm Hùng, quận Cầu Giấy (Hà Nội). Điện thoại Bphone là smartphone Designed by BKAV - made in Việt Nam (Thiết kế bởi BKAV - sản xuất tại Việt Nam). Tỷ lệ nội địa hóa là hơn 70% tập trung chủ yếu ở khâu thiết kế kiểu dáng, thiết kế cơ khí, thiết kế điện tử, thiết kế phần mềm, lắp ráp sản phẩm... Phần nhập ngoại là các linh kiện điện tử như chip, ram, camera, điện trở, tụ điện... Như vậy, phần giá trị gia tăng lớn nhất của một chiếc smartphone là do chúng tôi làm chủ, còn lại là của các nhà cung cấp linh kiện phụ trợ. Phương thức này giống như cách mà Apple hay Samsung đang làm.
    Thử nghiệm đánh rơi Bphone để đánh giá độ bền màn hình, cứ như hàng '' thật'' ấy
    Điện thoại gì mà mới rớt cái đã vỡ màn hình, chết cảm ứng >>Chỉ có thể là Bphone =)) Chứng tỏ chất liệu làm Bphone rất kém, mấy con điện thoại TQ giá 3, 4 triệu rớt cũng không đến nỗi hư hỏng nặng nề như con Bphone này...
    Sau Bphone, BKAV sẽ làm gì tiếp tục?


    Tham gia vào lĩnh vực này, chúng tôi phải có kế hoạch dài hạn và chuyên nghiệp. Hiện tại, nhiều bản thiết kế, các chương trình sản xuất thử nghiệm cho sản phẩm tiếp theo đã được thực hiện. Để tránh rò rỉ thông tin, tôi xin phép chưa tiết lộ cụ thể.

    Người Việt, trí tuệ Việt, các công ty an ninh mạng Việt liệu đã bảo đảm được an toàn cho mạng Internet Việt. Và BKAV chiếm vị trí thế nào trong trận chiến này?

    Nếu xét về năng lực an ninh mạng, có thể tự tin rằng Việt Nam đứng hàng đầu trên thế giới. Người Việt Nam thông minh, nếu được đặt trong môi trường chuyên nghiệp, đề cao tính kỷ luật thì họ có thể phát huy hết khả năng và làm được tất cả. Cạnh tranh với toàn cầu trong lĩnh vực an ninh mạng là hoàn toàn khả thi. BKAV là như vậy, một tổ chức có kỷ luật của những người trẻ tuổi đầy khát vọng và chúng tôi đã khẳng định mình bằng công việc thực tế. Năm 2008, BKAV là đơn vị đầu tiên phát hiện ra lỗ hổng an ninh nghiêm trọng trên Google Chrome chỉ vài ngày sau khi trình duyệt này ra đời. BKAV cũng là hãng đã tìm thấy dấu vết của máy chủ đặt tại Anh quốc từng thực hiện hàng loạt cuộc tấn công DDoS, nhắm mục tiêu vào các website của Chính phủ Mỹ và Hàn Quốc trong tháng 7-2009...

    (Theo Vtalk...)
     
    Chỉnh sửa cuối: 31/7/15
  2. Black dog Moderators Thành viên BQT Super Moderator

    Con người ta càng giàu có hay càng thông minh bao nhiêu thì càng khiêm tốn bấy nhiêu chứ không ai lố bịch và trơ trẻn như anh này. Sản phẩm chưa ra mắt, trên trái đất chưa biết nó ra làm sao mà dám tuyên bố cái gì cũng nhất, thậm chí dám nêu tên hẵn iPhone hay Samsung đều thua. Nhiu đây đũ gây tiếng xấu rồi. Rồi bây giờ rằng thì là..........bla bla bla Chẳng biết họ marketing kiểu gì ?
     
    thuonggial2vn thích bài này.
  3. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    Mọi người đừng dìm hàng VN nữa, hãy để AQ sống để mà các nước họ còn biết VN có người nổ chứ, hình như báo chí mấy hôm nay có đang bài các UFO đang ghé thăm trái đất , cụ thể là clip 10 chiếc UFO ghé bầu trời Nhật Bản, chắc họ muốn mua B phone nhưng ghé lộn nước rồi, vì họ cứ nghĩ Nhật là cường quốc về công nghệ thông tin điện tử.
    Theo ý kiến của mình thì B phone là điện thoại tốt nhất, ổn định nhất và có giá thành hợp lý nhất, phù hợp với mọi lứa tuổi và mọi thành phần .....

    À, mà AE cho mình hỏi cái HTC E8 xài có ngon không vậy, mình đang tính mua 1 cái vì thấy nó giá khoảng 6,5 chai à. đã vậy còn có khuyến mãi khác nữa, ai đang xài cho xin ý kiến để mình đi mua ngay kẻo hết hàng.
     
  4. Mr.Karamello Thành Viên Cấp 6

    PR thô thiển, ra sản phẩm giá điên. Nhảm lìn nhứt là cái bản limited edition bán hơn 20 củ.
     
  5. Thang nay boc phet cho lam vo .
     
  6. kazihaha Thành Viên Bạch Kim

    cái miệng hại cái thân là ông nội này đây
     
    Black dog thích bài này.
  7. thinhhocmon Thành Viên Cấp 6

    Anh em ai mà nói xấu bphone,nó sẽ cho anh em nhiễm dịch cúm gia cầm bây giờ.....
     
  8. thuonggial2vn Thành Viên Cấp 1

    tào lao cm! ngay cả cái thằng ngu nhất nhìn vào cái chức năng điện thoại với cái giá so với mặt bằng các smartphone khác là đã thấy tào lao rồi. Yêu yêu, ủng ủng cm gì, muốn ngta yêu, người ta ủng thì cớ gì để cái giá trên trời với chức năng quá là bthuong rồi bắt ngkhac yêu nước và ủng hộ? Ngu cho chúng mày gom lúa à? tiền chứ có phải lá mít đâu. Suốt ngày bắt nhân viên lên các website và báo mạng, nhất là thằng vnex, cứ cmt rồi cả công ty đổ vào like lên 15-16k like, xong lại viết ngay 3 cmt bên dưới (ý kiến thứ 4 sẽ bị 3cmt trên che mất). Cùi bắp quá nên éo ai mua, và éo ai dám cầm ra đường, móa, lú ra bị cười là não ngu cho nhục không tả dc.

    Đã là dân kinh doanh hay buôn bán, nhìn vào cái giá với cái chức năng là thấy tào lao rồi! cứ biện hộ là ủng hộ, ủng ủng cái fun, bán đúng giá đi ngta ủng hộ cho, giá có 4-5 trieu kê lên 11-12 trieu, ngu.
     
  9. hoadao Thành Viên Cấp 2

    đt ngon hay ko thì 2 năm sau biết liền chứ gì.
     
  10. gatre38 Thành Viên Kim Cương

    Biết sao bây giờ ? do ý tưởng lớn quá , lỡ lời quá rồi , giờ phải chạy đua để hoàn thiện sản phẩm thôi , còn khi nào thành công thì chưa biết được.
     
  11. ohaiya Thành Viên Cấp 5

    bác này "ko yêu nước gì hết" CEO Nguyễn Tử Quảng bào chữa vụ Bphone
     
  12. loc9000 Thành Viên Cấp 6

    mình muốn thể hiện lòng yêu nước, mình vào trang web bkav đặt mua bp mà nó chả thèm bán, hic, không lẽ lòng yêu nước của mình bị từ chối chăng.
     
  13. QTM_HK0789 Thành Viên Cấp 3

    HIC KO BBIEETS CO AI BO TIEN MUA BAN 20TR KO
     
  14. QuiHoang Thành Viên Bạch Kim

    Có đám "sâu bọ" mua đó bạn (nghe bọn nó khoe như vậy chứ ko biết bọn sâu bọ được thuê cầm chụp hình,up Face để quảng cáo chứ bọn đó sĩ diện xài hàng hiệu sức mấy chịu xài hàng Tàu đội lốt Việt),thấy có : ả Đờm,Thím Quang Hà và mụ Mỹ Linh....
    @Ai nói gì nói nhìn mặt thằng Quảng Hói là không ưa được(nhìn y chang mấy thằng trọc phú Tàu)!Cái thời mà người Việt nghe đến virus máy tính là sợ xanh mặt vì nghĩ nó là thứ gì đó cao siêu đã qua rồi vậy mà Quảng Hói vẫn nổ!Nếu không có chống lưng thì loại người như hắn ko tồn tại ở xã hội này được!!
     
    Chỉnh sửa cuối: 2/8/15
    thuonggial2vn thích bài này.
  15. namrdgv Thành Viên Cấp 4

    • FPT
      Hỗ trợ tư vấn lắp đặt internet tại TP.HCM
      Hỗ trợ tư vấn lắp đặt truyền hình cáp - K+.. tại TP.HCM
      Liên hệ NVKD: 0937.077.205 or 0974.616.990 Mr.Nam
      https://www.5giay.vn/dich-vu-sua-chu...post1029027357
      Nhớ hồi âm nha bạn! CEO Nguyễn Tử Quảng bào chữa vụ Bphone
     

Chia sẻ trang này