Tìm kiếm bài viết theo id

HCM - Những loại bia có thể bạn chưa từng uống!

Thảo luận trong 'Ẩm thực' bắt đầu bởi The Beer Store, 3/7/15.

ID Topic : 8111398 - Số lần up bằng SMS: 6
Ngày đăng:
3/7/15 lúc 15:39
  1. The Beer Store Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    19/1/15
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    216
    Cuối tuần này bạn đã có kế hoạch gì chưa? Nếu chưa, hãy ghé ngay The Beer Store chọn những loại bia ngoại ngon nhất để cùng chiến hữu "chiến đấu" nhé!

    The Beer Store chuyên cung cấp các sản phẩm bia ngoại ngon nhất, nổi tiếng nhất thế giới, nhập khẩu từ các quốc gia sản xuất bia hàng đầu, có truyền thống ủ bia lâu đời như Bỉ, Đức, Tiệp,...

    Tại The Beer Store, bạn sẽ tìm thấy những sản phẩm bia ngoại mới lạ có thể chưa từng thấy trước đây, với mức giá tốt nhất thị trường.

    The Beer Store xin giới thiệu đến các bạn một vài loại bia NÊN THỬ MỘT LẦN. Biết đâu, trong số đó bạn sẽ tìm ra được loại bia mà mình yêu thích và chọn làm "gu" bia cho mình!

    1. Bia Chimay.

    Những loại bia có thể bạn chưa từng uống!
    Không phải bàn cãi về Chimay nữa, đây là một trong 7 loại bia trên thế giới được vinh dự mang danh "Bia Thầy Tu". Có nguồn gôc từ năm 1862, bia Chimay được các thầy tu ở Bỉ sản xuất với mục đích ban đầu là phục vụ nhu cầu của họ cũng như tạo việc làm cho người dân trong vùng. Sau này, khi ngành bia ngày càng phát triển, họ bắt đầu thương mại hóa sản phẩm, sản xuất với quy mô lớn. Tuy vậy, Chimay vẫn giữ được phương pháp nấu bia truyền thống của mình để tạo nên một thương hiệu nổi tiếng thế giới.
    Trong các loại bia Chimay, Chimay Xanh là loại bia đặc biệt nhất vì không có hạn sử dụng, càng để lâu, bia càng ngon.
    Hiện tại The Beer Store cung cấp 3 loại bia Chimay, gồm:


    2. Bia La Trappe.
    Những loại bia có thể bạn chưa từng uống! - 1
    Cũng là một trong 7 loại bia Thầy Tu, bia La Trappe được sản xuất tại tu viện Koningshoeven ở vùng Tilburg của Hà Lan, và cho đến nay là loại bia Thầy Tu duy nhất được sản xuất bên ngoài biên giới Bỉ. The Beer Store cung cấp 3 loại bia La Trappe:

    3. Hacker - Pschorr.

    Những loại bia có thể bạn chưa từng uống! - 2
    HACKER-PSCHORR là một nhà máy bia ở Munich, được hình thành vào năm 1972 dựa trên sự hợp nhất của hai nhà máy bia Hacker (thành lập năm 1417) và Pschorr (thành lập cuối thế kỷ 18).
    Hacker-Pschorr là một trong sáu nhà máy bia vinh dự được mời phục vụ bia tại Oktoberfest - lễ hội bia lớn nhất thế giới.Trong số những loại bia mà Hacker - Pschorr sản xuất, MÜNCHNER KELLERBIER ANNO 1417 là cái tên được tìm kiếm nhiều nhất.
    Hiện nay, loại bia này khá khó tìm ở Việt Nam vì hầu như luôn trong tình trạng cháy hàng.

    • Bia có độ cồn 5.5%
    • Giá: 104.000 đ/chai

    4. Kasteel Donker.
    Những loại bia có thể bạn chưa từng uống! - 3

    Là một loại bia mạnh, có màu nâu sẫm, vị đắng pha chút ngọt. Bia được sản xuất lấy cảm hứng từ các loại bia thầy tu, bia có vị caramen, cà phê và socola nhờ nguyên liệu là mạch nha cháy. Loại bia này phù hợp với những người sành bia và muốn trải nghiệm hương vị bia đậm đà, mạnh mẽ.

    • Độ cồn: 11%
    • Giá: 120.000 đ/chai

    5. Duvel.
    Những loại bia có thể bạn chưa từng uống! - 4
    Là một loại bia Ale lên men nổi, nhưng Bia Duvel không mang màu nâu đỏ như những loại Ale khác thường có, mà nó có màu vàng óng ả bắt mắt, là loại bia ale vàng do Duvel sáng tạo ra. Sau khi đóng chai, bia vẫn tiếp tục lên men. Do đó khi uống, bạn không nên rót hết bia trong chai ra mà nên chừa lại khoảng 1cm bia trong chai, lượng bia này có chứa nấm men nên có thể làm cho ly bia bị đục và đắng. Bia được làm từ những giống hoa bia tốt nhất (Saaz-Saaz & Styrian Golding), có hàm lượng CO2 cao nên cho cảm giác tuyệt vời khi bia tiếp xúc với miệng. Bia có vị trái cây nhẹ (chanh, bưởi), hương thơm nguyên chất, dư vị hơi đắng.
    • Độ cồn: 8.5%
    • Giá: 99.500 đ/chai

    6. Maredsous

    Những loại bia có thể bạn chưa từng uống! - 5
    Một loại bia ngon khác đến từ Bỉ là Maredsous. Đây là một loại bia cao cấp với hương vị thơm ngon và đậm đà nhờ thừa hưởng những công thức ủ bia truyền thống của đất nước Bỉ. Tuy không phải là loại bia nằm trong top những thương hiệu bán chạy nhất nhưng Maredsous rất đáng để bạn thử bởi những nét đặc trưng riêng của nó. Hai loại Maredsous mà The Beer Store đang có gồm:

    7. Erdinger

    Những loại bia có thể bạn chưa từng uống! - 6
    Erdinger là một hãng bia đến từ Đức, quốc gia nổi tiếng với "Luật tinh khiết Bavarian". Trong số các loại bia của Erdinger có một loại bia đặc biệt là Erdinger Alkoholfrei. Đặc biệt là vì loại bia này là bia không cồn, độ cồn chỉ 0.4%. Hiện tại The Beer Store cung cấp các loại Erdinger:


    8. Royal Dutch.
    Những loại bia có thể bạn chưa từng uống! - 7
    Royal Dutch là bia có xuất xứ từ Hà Lan, độ cồn đa dạng từ 5% đến 14%. Các loại bia đồ cồn cao của Royal Dutch khá được ưa chuộng tại Việt Nam, Vì hương vị đậm đà, mạnh mẽ, hương thơm khác hẳn các loại bia thông thường khác. Đặc biệt các loại bia độ nặng nhưng sau khi uống không có cảm giác nhức đầu. Ngoài ra, loại bia này cũng phù hợp với túi tiền của nhiều người.
    The Beer Store cung cấp các loại Royal Dutch:



    9. Harboe (Bia gấu)
    Những loại bia có thể bạn chưa từng uống! - 8
    Một sự lựa chọn khác cho những tín đồ bia "mạnh" chính là bia Gấu Đức Harboe. Harboe Extra Strong có độ cồn lên đến 12%. Ngoài ra còn có Harboe Premium Lager với độ cồn 5%. Hiện tại The Beer Store cung cấp hai loại bia trên với giá:


    10. Bruntys - Bia trái cây.
    Những loại bia có thể bạn chưa từng uống! - 9
    Sau một ngày làm việc mệt mỏi, hay những trưa hè nóng bức đến 40 độ ở Sài Gòn, hãy thư giãn và giải khát với một cốc bia Bruntys mát lạnh. Chắc chắn rằng, bạn sẽ cảm thấy sảng khoái hơn bao giờ hết!
    Bruntys là loại bia thơm ngon được làm từ trái cây, khơi dậy hương thơm từ những loại trái cây tươi mát như dâu, táo, lê.
    Bia Bruntys hiện có 3 loại:

    Giá: 47.100 đ/chai.

    Ngoài ra, The Beer Store còn cung cấp hơn hàng chục loại bia ngoại nhập khác, từ những loại bia quen thuộc như Budweiser, Beck's, Bitburger,... đến các loại bia cao cấp như Hertog Jan, St. Paul,...
    Đến với The Beer Store, bạn sẽ tìm được những loại bia độc đáo, mới lạ và phù hợp với sở thích của mình mà không phải bận tâm về giá cả.

    ---------------

    The Beer Store
    259 Đinh Bộ Lĩnh, P. 26, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM
    Hotline: 0902.611.980
    Website: www.thebeerstores.com

    Những loại bia có thể bạn chưa từng uống! - 10
     
    Chỉnh sửa cuối: 3/7/15
  2. The Beer Store Thành Viên Cấp 2

    Cuối tuần làm vài chai nào Những loại bia có thể bạn chưa từng uống!
     
    YếnSàoCátTường thích bài này.
  3. bautroiso Thành Viên Cấp 3

    Đi ngang qua đây hoài mà chưa ghé vào mua được phải hôm nào ghé vào mua mới được
     
  4. Ironheart Thành Viên Kim Cương

    1. Bia Chimay.
    Những loại bia có thể bạn chưa từng uống!
    Không phải bàn cãi về Chimay nữa, đây là một trong 7 loại bia trên thế giới được vinh dự mang danh "Bia Thầy Tu". Có nguồn gôc từ năm 1862, bia Chimay được các thầy tu ở Bỉ sản xuất với mục đích ban đầu là phục vụ nhu cầu của họ cũng như tạo việc làm cho người dân trong vùng. Sau này, khi ngành bia ngày càng phát triển, họ bắt đầu thương mại hóa sản phẩm, sản xuất với quy mô lớn. Tuy vậy, Chimay vẫn giữ được phương pháp nấu bia truyền thống của mình để tạo nên một thương hiệu nổi tiếng thế giới.
    Trong các loại bia Chimay, Chimay Xanh là loại bia đặc biệt nhất vì không có hạn sử dụng, càng để lâu, bia càng ngon.
    Hiện tại The Beer Store cung cấp 3 loại bia Chimay, gồm:
     
  5. tuanvm79 Thư - Thái

    mua bao nhiêu tiền thì giao hàng tận nơi ạ??
     
  6. o070o Thành Viên Cấp 3

    cửa hàng ở bình thạnh dời đi đâu rùi bác ơi!
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. The Beer Store Thành Viên Cấp 2

    Cửa hàng hiện đã dời sang đường D2 rồi nhé bác ơi!
    Nếu bác không có thời gian, bác lên website www.thebeerstores.com xem sản phẩm rồi alo bên mình giao hàng qua cho tiện nhé Những loại bia có thể bạn chưa từng uống!
     
  9. o070o Thành Viên Cấp 3

    Cho mình địa chỉ mới nào....chủ nhật ghé hehe
     
  10. FPT,HCM Thành Viên Cấp 4

    FPT
    Hỗ trợ tư vấn lắp đặt internet tại TP.HCM
    Hỗ trợ tư vấn lắp đặt truyền hình cáp - K+.. tại TP.HCM
    Liên hệ NVKD: 0937.077.205 Mr.Nam
    www.internettvhd.com
    Nhớ hồi âm nha bạn! Những loại bia có thể bạn chưa từng uống!
     

Chia sẻ trang này