Tìm kiếm bài viết theo id

Video Vì sao Linh (Nhã Phương) bỗng dưng bị khán giả “trở mặt”?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi thoitrangred, 8/8/15.

ID Topic : 8147941
Ngày đăng:
8/8/15 lúc 15:16
  1. thoitrangred Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    11/12/13
    Tuổi tham gia:
    10
    Bài viết:
    181
    Phim truyền hình Tuổi Thanh Xuân - Forever Young chỉ còn một tập nữa là kết thúc thế nhưng sự lằng nhằng giữa ba nhân vật Jun Su (Kang Tae Oh) - Linh (Nhã Phương) - Khánh (Hồng Đăng) dường như vẫn chưa có hồi kết. Nếu như trước kia, khán giả một lòng ủng hộ cặp Linh - Jun Su đến với nhau thì hiện tại, nhiều người mong Jun Su bỏ Linh, đến với cô bạn thân Mi Soo. Vì sao Linh lại khiến khán giả “điên máu”, “trở mặt” nhanh chóng đến như vậy?
    Vì sao Linh (Nhã Phương) bỗng dưng bị khán giả “trở mặt”?
    “Một tay bắt cả hai cá”
    Nói Linh một tay bắt cả hai cá là bởi cô quá ba phải, không quyết định được mình sẽ theo ai. Ai ai cũng biết Linh yêu Jun Su nhưng Linh không dứt khoát, bỏ tất cả để theo người mình yêu. Linh dùng dằng với Khánh, không cho anh một lời từ chối hoặc đồng ý thẳng thắn. Cả hai chàng trai đều yêu Linh nhiệt tình và thật lòng, còn Linh chỉ đáp lại sự ơ hờ, nhập nhằng, sâu sắc nhất chỉ là rơi chút nước mắt.
    Vì sao Linh (Nhã Phương) bỗng dưng bị khán giả “trở mặt”? - 1
    Vấn đề lớn nhất của Linh là trước mặt Jun Su, Linh lạnh lùng cứng cỏi bao nhiêu thì trước mặt Khánh và mẹ cô, Linh lại câm như hến bấy nhiêu. Có mỗi chuyện đơn giản là nói với Khánh: “Em yêu Jun Su và chỉ hạnh phúc bên anh ấy” mà Linh cũng không làm được. Thế nên, Linh cứ để Khánh hy vọng rằng anh có thể làm cô lay tâm chuyển ý. Còn người đàn ông chờ cô 5 năm, chờ cô cả tuổi thanh xuân của mình thì sống với tâm trạng lúc lên lúc xuống: hạnh phúc vì Linh quay trở về bên mình rồi đột ngột rơi xuống đáy tuyệt vọng khi cô thẳng thừng từ chối lời mời sang Hàn Quốc cùng anh.
    Vì sao Linh (Nhã Phương) bỗng dưng bị khán giả “trở mặt”? - 2
    Cô gái có khả năng khiến mọi người đều đau khổ
    Yêu một người nhưng Linh làm khổ tới 4 người: Jun Su, Khánh, mẹ cô và chính bản thân mình. Linh nghĩ mình hy sinh cho Khánh và cho gia đình, nhưng trên tất cả, cô chỉ nghĩ cho bản thân mà thôi. Cô tưởng rằng mình cứ dùng dằng với Khánh là tốt cho anh nhưng thứ mà Linh dành cho Khánh thật ra chỉ là sự thương hại.
    Vì sao Linh (Nhã Phương) bỗng dưng bị khán giả “trở mặt”? - 3
    Vì sao Linh (Nhã Phương) bỗng dưng bị khán giả “trở mặt”? - 4
    Làm khổ Khánh một thì Linh làm khổ Jun Su mười. Từ ngày sang Việt Nam, có mấy khi Jun Su được vui vẻ. Trước thời điểm Linh chạy đến xin lỗi Jun Su, cô hành anh ra trò. Nào là từ chối, coi như không quen biết, Jun Su không dưới một lần khóc và cầu xin tha thiết, Linh cũng vẫn lạnh lùng và phụ phàng. Thời điểm đó, nhiều người nhầm tưởng Linh nghĩ cho người yêu, nào ngờ, Linh giận Jun Su vì tin nhắn chia tay 5 năm về trước. Jun Su bỏ cả sự nghiệp đang rực rỡ để mong được sống yên bình bên Linh mà Linh không động lòng bằng vẻ mặt buồn khổ của Khánh.
    Vì sao Linh (Nhã Phương) bỗng dưng bị khán giả “trở mặt”? - 5
    Vì sao Linh (Nhã Phương) bỗng dưng bị khán giả “trở mặt”? - 6
    Giải pháp nào cho Linh?
    Với các hành xử “bánh bèo” như thế, Linh là cô gái bị ghét nhất trong Tuổi Thanh Xuân. Nhiều người mong Jun Su bỏ Linh để về đội Mi Soo và Khánh cũng nên bỏ rơi cô gái không xứng đáng này. Thậm chí, có người còn mong Linh… chết đi để Jun Su có thể quay về Hàn Quốc luôn hoặc Jun Su và Khánh thành một cặp.
    Vì sao Linh (Nhã Phương) bỗng dưng bị khán giả “trở mặt”? - 7
    Vậy giải pháp nào cho Linh trong tình cảnh người người ghét, nhà nhà căm như hiện nay? Thực ra Linh chỉ cần đưa Jun Su đến gặp cha mẹ mình và nói chuyện rõ ràng tình cảm cũng như quyết định tương lai của hai người (thay vì giấu biệt Jun Su). Mẹ Linh dù có cứng rắn đến đâu cũng sẽ đồng ý vì thương con gái. Thế nhưng với tính cách này của Linh, biết đâu đấy, kết phim của Tuổi Thanh Xuân lại một lần nữa khiến khán giả thêm ức chế?

    Nguồn: http://thoitrangred.com/vi-sao-linh-nha-phuong-bong-dung-bi-khan-gia-tro-mat-nd24819.html
     
  2. tony_at Thành Viên Cấp 2

Chia sẻ trang này