Tìm kiếm bài viết theo id

Video Tình người Duyên ma - Pee Mak Phrakanong

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi cachep, 15/7/15.

ID Topic : 8123891
Ngày đăng:
15/7/15 lúc 16:08
  1. cachep Khi Nào Cá Chép Hóa Rồng Thành viên BQT Super Moderator

    Tham gia ngày:
    17/5/05
    Tuổi tham gia:
    18
    Bài viết:
    6,883
    NGuồn : http://luonggiaviet.com/danh-gia/di...uoi-duyen-ma-pee-mak-phrakanong-2013-437.html

    “Tình người duyên ma” là bộ phim Thái Lan thuộc thể loại tình cảm - hài - kinh dị sản xuất năm 2013. Phim được phỏng theo câu chuyện dân gian Thái về hồn ma huyền thoại Mae Nak Phra Khanong. Tác phẩm được công chiếu vào ngày 28 tháng 3 năm 2013 và trở thành hiện tượng của phòng vé ở cả Thái Lan và Việt Nam. Hãy cùng Lượng Giá Việt đánh giá bộ phim này nhé.
    Ưu điểm :
    - Dù tạo hình cho nhân vật chính là chàng trai, cô gái thôn quê với nét quê mùa, chất phác gắn liền với tập tục nhuộm răng đen nhưng Mario Maurer và Davika Hoorne vẫn là điểm sáng cho phim về ngoại hình của nhân vật chính.

    - Nội dung với các tình tiết thay đổi linh hoạt, nhịp nhàng tạo được sự bất ngờ và thú vị cho người xem.

    - Nét duyên của các nhân vật phụ trong những hành động tạo được tiếng cười xuyên suốt bộ phim trong khi hai nhân vật chính với tình yêu chân thực và sâu đậm đã khiến khán giả rơi nước mắt.

    Nhược điểm :
    - Một vài chỗ tình tiết phim diễn tiến dài dòng làm cho nội dung bị loãng.

    Đánh giá chung :




    Diễn viên- Diễn xuất

    Khác với hình tượng thư sinh điển trai trong “A little thing called love” ra mắt vào năm 2010, Mario Maurer với tạo hình anh chàng Mak đen đủi nhưng dễ thương gây được sự thích thú cho người xem. Đặc biệt là nụ cười ngây ngô của anh mỗi khi nhìn nàng Nak thật sự khiến khán giả cảm nhận đầy đủ sự hạnh phúc ở người chồng hiền lành và có phần ngây ngô này. Và khi phát hiện xác chết vợ sau nhà, người chồng ấy khóc trong tột cùng đau khổ nhưng sau đó phải kiềm nén không để mọi người biết. Chi tiết ấy khiến khán giả rơi nước mắt và đó thực sự là thành công trong diễn xuất của Mario Maurer.





    Tình người Duyên ma - Pee Mak Phrakanong

    Dàn diễn viên xinh đẹp trong Tình Người Duyên Ma
    (Ảnh đánh giáTình người Duyên Ma - một bộ phim hay năm 2013)




    Davika Hoorne sau vai diễn nàng Nak đã được khán giả bình chọn là nàng ma xinh đẹp nhất từ trước đến nay. Vẻ đẹp và nét mặt lạnh lùng, có phần kì bí và ma mị của Nak tạo nên những hồi hộp và gay cấn cho phim, để rồi cuối cùng vỡ òa ra trước sự đáng thương của người vợ xấu số này. Davika Hoorne thật sự chiếm được tình cảm của khán giả từ diễn xuất tinh tế và sự dịu dàng từ mái tóc dài mượt mà, dáng đi nhẹ nhàng đến ánh mắt sắc lạnh của mình.





    Tình người Duyên ma - Pee Mak Phrakanong - 1

    Diễn xuất hài hước của các chàng "hotboy"
    (Ảnh đánh giáTình người Duyên Ma - một bộ phim hay năm 2013)






    Thành công của phim còn nhờ sự diễn xuất vui nhộn của 4 hot boy trong vai bạn của Mak. Cả bốn người đều là những anh chàng hết sức điển trai và vui nhộn ngoài đời, nhưng khi lên phim, cả 4 bị nhuộm răng đen và làm tóc kỳ quái nhưng sự vui nhộn vẫn không hề giảm đi. Đặc biệt, tính cách nhân vật được khắc họa rất rõ nét: Ter là người có tấm lòng nhân hậu, tinh ý và thường đưa ra những quyết định sáng suốt cho cả nhóm. Puak thì lại là một anh chàng cạn nghĩ và rất chi là mê gái. Ý định tán tỉnh nàng Nak khi tưởng Mak đã chết được khắc họa bằng sự vui tươi, hài hước chứ không phải bằng những âm mưu, toan tính. Shin thì lại là một hình ảnh hoàn toàn khác. Ngây thơ, ngây ngô và thường hay bị các thành viên khác bắt làm những chuyện “không ai dám làm” như ăn sâu bọ, hôn bé Đang…Còn Aey thì là anh chàng mê cờ bạc, vì tính xấu này mà anh chàng đã bị đẩy vào tình huống dở khóc dở cười.

    Âm nhạc- Kĩ xảo

    Một điểm nhấn nhỏ gây thích thú cho phim chính là điệu nhảy Army Dance của 5 chàng trai. Sau khi phim được công chiếu, không ít cư dân mạng đã săn lùng để học cho được điệu nhảy vui nhộn này.





    Tình người Duyên ma - Pee Mak Phrakanong - 2

    Không lạm dụng kĩ xảo, nhưng phim vẫn tạo được không khí rùng rợn kì bí
    (Ảnh đánh giá Tình Người Duyên Ma - một bộ phim hay năm 2013)



    Phim không sử dụng quá nhiều kĩ xảo mà chủ yếu dùng ánh mắt và sự tương phản màu sắc để tạo nên sự ghê rợn, đáng sợ cho phim, ví như nhìn nước da trắng bệt và xanh xao của Nak, nếu ở ngoài đời cũng đủ khiến người ta cũng sợ mất hồn!

    Nội dung

    Tác phẩm được công chiếu vào ngày 28 tháng 3 năm 2013. Tính đến tháng 6, sau khoảng hơn 2 tháng ra mắt, phim đã trở thành một hiện tượng phòng vé và đồng thời là phim ăn khách nhất mọi thời đại của Thái Lan.







    Tình người Duyên ma - Pee Mak Phrakanong - 3

    Chuyện tình cảm trong phim khiến người xem cảm động
    (Ảnh đánh giá Tình Người Duyên Ma - một bộ phim hay năm 2013)
    Xem Tình người duyên ma, khán giả thật sự xúc động trước tình yêu vượt ra khỏi khoảng cách người- ma của chàng Mak và nàng Nak. Hơn thế, người xem còn thích thú và buồn cười trước sự hài hước của 4 người bạn của Mak. Ở bốn chàng trai: Ter, Puak, Shin, Aey và Mak có một tình anh em, tình đồng chí sâu nặng. Những đối thoại giữa họ là điểm gây cười cho khán giả khi xem. Và ở 4 chàng trai, dù mỗi người một tính cách khác biệt nhưng tựu chung, họ đều quyết dấn thân tìm ra sự thật để giúp đỡ cho bạn mình.

    Một điểm thú vị nữa của phim chính là đọan kết, rất khác so với những phim ma khác. Với kết thúc này, người xem cảm nhận những thú vị, những cái vượt ra khỏi suy nghĩ của con người mà đôi khi cuộc sống cần phải như thế.

    Đáng xem không?

    Một bộ phim ma không nhằm dọa ma khán giả mà để người xem thưởng thức và chiêm nghiệm. Nội dung nhẹ nhàng, tình cảm và giàu tính nhân văn, “Tình người duyên ma” là lựa chọn thích hợp cho nhiều lứa tuổi muốn tìm hiểu và khám phá nét độc đáo của văn hóa, con người và điện ảnh Thái. Và trên hết, đây là phim không thể bỏ qua bởi những giá trị và cảm xúc mà nó đem lại cho người xem.

    Xem phim xong, mỗi người cũng sẽ tự rút ra được bài học cho chính mình, về tình yêu, tình người, tình bạn trong cuộc sống. Để tin tưởng, yêu thương và trân trọng những điều tốt đẹp xung quanh mình hơn.

    Trailer Tình Người Duyên Ma (2013):

     
  2. Nhung tuyển dụng Thành Viên Mới

    Phim này vừa hài vừa vui đáng để xem lắm
     
  3. namrdgv Thành Viên Cấp 4

    • FPT
      Hỗ trợ tư vấn lắp đặt internet tại TP.HCM
      Hỗ trợ tư vấn lắp đặt truyền hình cáp - K+.. tại TP.HCM
      Liên hệ NVKD: 0937.077.205 or 0974.616.990 Mr.Nam
      https://www.5giay.vn/dich-vu-sua-chu...post1029027357
      Nhớ hồi âm nha bạn! Tình người Duyên ma - Pee Mak Phrakanong
     
  4. tony_at Thành Viên Cấp 2

Chia sẻ trang này