Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ mod và anh em diễn đàn

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi tongquochien, 28/8/15.

ID Topic : 8169373
Ngày đăng:
28/8/15 lúc 08:25
  1. tongquochien Thành Viên Cấp 3

    Tham gia ngày:
    10/11/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    608
    Mình có đăng đấu giá 2 lần 1 điện thoại Nokia Lumia 1520 topic đầu tiên vào ngày 22/8 https://www.5giay.vn/threads/len-san-nokia-lumia-1520-white-loi-nho-end-23h59p-23-8.8163247/ trong topic đó mình đã nói rất rõ lỗi và mình đã test lại máy rất kỹ trước khi đưa lên sàn cũng như trước khi gửi vô cho ông anh ruột ở Bình Thạnh, winner sẽ qua nhà anh mình test và lấy máy theo như thỏa thuận của cả 2 tới trưa ngày 25/8 thì anh Huy (liptonsua - winner topic 1 ) qua test ok các chức năng chỉ có cảm ứng đơ gây khó chịu nên anh ấy xin gửi lại không nhận. Mình đã đồng ý vì có nói nếu qua test không ưng ý hay phát sinh lỗi khác trong máy ( ngoài cảm ứng bị đơ) win có thể không nhận hàng cũng được -> Đã có thỏa thuận nên mình đã không cry anh, nên tới chiều cùng ngày mình đã đưa lên sàn tiếp lần thứ 2
    https://www.5giay.vn/threads/tau-nhanh-xac-nokia-lumia-1520-con-xai-tot-end-23h59-25-08.8166725/
    Rút kinh nghiệm lần đầu đã bán không được với tiêu đề máy bị lỗi thì thôi bán xác cho anh em 5giay bid về up lại hay lấy đồ thay cho khách, được bao nhiêu cứ bid, dù giá có thấp cỡ nào cũng vẫn sẽ giao hàng chứ không vì vậy mà đôn hay không giao hàng cho winner, máy có sao mình nói vậy không thêm không bớt để anh em dễ đánh giá, vì vậy anh em hãy đọc kỹ trước khi bid chứ không chấp nhận bid rồi không nhận.
    Bạn có nick Vocob
    Tuấn
    01698546775
    12g bạch đằng, phường 2, tân bình đã win trong topic 2 này với giá 2.550k và có qua test máy trưa 26/8, về các chức năng thì mình không biết có ok hay không chỉ biết bạn ấy gọi nói máy bị thêm 1 lỗi là máy bị loạn cảm ứng( lỗi này thật sự mình không biết vì lúc mình xài hay test máy thì chỉ có treo máy, cảm ứng đơ không làm được gì nay sao lại bị loạn, vậy chẳng lẽ lúc treo tắt màn hình rồi mở lại thì máy bị loạn không xài được chức năng nào ?) lúc đó winner đã nói vẫn lấy máy nếu mình bao test ngoài lỗi đơ và loạn cảm ứng nếu lỗi gì khác hay máy bị sập nguồn ( không can thiệp phần mềm,phần cứng, bung máy hay rớt đất,nước ) thì mình chấp nhận nhận lại máy, mình đã đồng ý bao test từ 3 ngày tới 1 tuần. Mọi chuyện mình đã nghĩ sẽ tốt đẹp thì tới tối 27/8 bạn ấy gọi xin gửi lại máy vì cảm ứng đơ,treo nhiều lần trong ngày chứ không chỉ 1,2 lần/ngày như trả lời của mình trong topic 2 và lỗi gây khó chịu, mình đã thỏa thuận và có nói rõ máy lỗi khác phát sinh ngoài lỗi cảm ứng mình sẽ nhận lại đàng này bạn mang về đã reset máy và không biết có đụng chạm gì máy hay không nay không có lỗi gì khác ngoài cảm ứng bạn ấy xin trả lại thì lúc đầu bạn đừng mang máy về và bắt mình bao test làm gì.
    Vậy nay nhờ mod và anh em 5giay phân giải giúp mình, nếu nhận lại mình sẽ bán được cho ai nữa và mình ở xa không thể test nhận lại máy,không biết có thêm lỗi gì không nếu máy đổi trả lại thêm lỗi khác thì mình có kêu trời cũng không thấu
     
  2. haisan79 Thành Viên Cấp 3

    02 mem kia là chuyên gia về điện thoại chắc hơi khó tính, bro nhận máy về bán rẻ mình 2 chai nhé
     
  3. Bean80 Mỉm Cười Với Mọi Người

    Đã PM cho bị cry vào làm việc với chủ thớt! Bạn vui lòng chờ nhé!
     
  4. tongquochien Thành Viên Cấp 3

    Thanks mod và anh em, nếu lúc đầu winner qua test máy cảm thấy lỗi cảm ứng khó sử dụng hay làm gì thì có thể không nhận máy ngay lúc đó thì mình có thể xem bạn ấy như winner topic 1 và sẽ không cry mà liên lạc với bro đồng ý mua với giá 2 triệu trong topic 2,đàng này winner chịu lấy với lỗi đơ và thêm lỗi loạn cảm ứng kêu mình bao test 1 tuần nếu có lỗi khác hay tự sập nguồn sẽ nhận và trả tiền lại đầy đủ,đàng này không có lỗi khác,vẫn là lỗi cảm ứng bạn ấy đã xin trả lại chẳng khác nào hay có thể nghĩ ở 1 khía cạnh người dùng bán cho thợ,cửa hàng mang về thấy khó sửa,tốn nhiều tiền để sửa, mang về đổi,sàn đồ rồi mang trả lại cho khách lấy tiền lại vậy liệu người khách đó dám đảm bảo máy mình còn gì trong đó mà bán cho người khác. Trong 1 tuần hẹn 2 người qua nhà ông anh mình phải xin nghỉ trưa ( ổng làm kỹ sư chỉ được ra ăn trưa và nghỉ lại công ty ) chạy về nhà cho winner test máy rồi nay chẳng lẽ phải nghỉ nữa để về nhận lại máy,tiếp cho bro khác qua coi máy vậy chắc bán cái máy dùm mình không bằng tháng lương của ổng lại bị thôi việc.
    Mình cũng đã nghĩ đơn giản máy có sao nói vậy cho dễ thôi chứ không cũng đã đăng bán máy hư cảm ứng cho nhanh trong 1 topic chứ chẳng phải 2 và cry như vầy mất tình cảm anh em mà không ai được vui.
     
  5. vocob Thành Viên Cấp 4

    Ngay từ đầu bạn đăng lên đấu giá, bạn đã lừa dối mọi người, lừa dối ở điểm nào thì cái máy của bạn bị loạn cảm ứng mà bạn ko nêu ra trong topic đấu giá! Vì nếu biết máy bị loạn cảm ứng thì mình cũng ko bid với cái giá đó! Đồng thời, thời gian mình test ko nhiều nên ko nghĩ nó bị loạn cảm ứng nặng như vậy và mình nghĩ treo đơ máy 1 chút giống như chủ topic đấu giá chắc không sao, với lại lúc đó pin chỉ còn dưới 10% và mình cũng test máy khoảng 45p thấy anh của chủ topic có vẻ buồn ngủ nên mình ko test nữa định đem về nhà rồi test tiếp. Nên lúc đó mình đi làm rồi bỏ 1520 vào cốp xe không có đụng tới nên chiều tối mình về nhà mới đem máy ra cắm sạc pin cho nó. Mình cắm sạc đầy pin thì cũng gần 10h tối, lúc đó mình cũng ko test định mai test tiếp và lên mạng lướt web. Sáng hôm sau tức thứ 5 ngày 27/8 mình quên ko đem máy theo, nên chiều tối về nhà mới test tiếp được. Khi ngồi test lâu thì thấy máy bị loạn cảm ứng nhiều lần và treo máy dẫn đến tắt mở màn hình cũng ko sử dụng được, trong khi đó chủ topic đấu giá có ghi trên topic đấu giá là tắt mở màn hình sẽ hết! Nhưng nó không hết mình phải làm theo hướng dẫn trên mạng nhấn giữ nguồn và volume - thì mới tắt nguồn lên lại bình thường nhưng vẫn bị loạn cảm ứng và treo đơ máy liên tục.
    Tóm lại: nếu mình biết máy của chủ thớt đấu giá bị lỗi loạn cảm ứng thì mình đã ko bid giá đó và sẽ ko bid khi thấy giá đã cao rồi! Lỗi này là tại mình hay là chủ thớt đấu giá, mong anh em 5giay góp ý thử giúp mình!
     
  6. tongquochien Thành Viên Cấp 3

    Mình cũng có nói rất rõ lúc đăng đấu giá lần thứ 2 về tình trạng cũng như nhắc anh em nên đọc kỹ trước khi bid và có quyền hủy bài trước khi kết thúc, lúc mình còn xài rồi trước khi gửi đi đã test rất kỹ về cảm ứng nên mới dám đăng, nếu nói mình lừa dối mọi người thì có lẽ giờ mình không phải người cry mà là người bị cry bởi winner topic 1 vì đăng đấu giá không đúng sự thật để winner mất công qua xem máy. Nếu mình có ý nghĩ, suy nghĩ lừa gạt ai thì hẳn sẽ chỉ ship qua nhà xe hoặc bưu điện như topic 1 đã ghi để như bị cry mình bỏ nick cũng được chứ chẳng dại gì kéo cả anh mình vô đây bởi 1 cái máy lỗi không đáng giá bao nhiêu nhé bạn.
    Bạn nói có thể ngồi test 45p ở nhà anh mình vậy chẳng lẽ lúc đó máy không bị lỗi đơ, loạn cảm ứng nhiều mà phải về nhà tới mới biết. Mình đã để tiêu đề + khuyến cáo cho anh em diễn đàn là bán giá xác dù thấp tới đâu cũng vẫn giao...bider nên đọc kỹ...để tránh bid rồi không nhận hàng, không bao test hay bao xài.
    Mình xin trích dẫn lời của mấy bro nói trước khi bạn bid, chẳng lẽ bạn nhắm mắt bid đại?
    Nhờ mod và anh em diễn đàn
    ĐứcThành Viên Bạch Kim
    Tham gia ngày:
    15/9/07
    Tuổi tham gia:
    7
    Bài viết:
    6,827
    Bid kiểu này mình thấy ko ổn đâu mấy bạn,
    thứ 1:máy bị lỗi này chắc chắn ko dùng sim chính để nghe gọi cho công việc dc vì khi nó đã loạn cảm ứng thì chỉ có 1 cách là reset nóng bằng phím vật lý và mất khoảng 5 phút sau mới vô lại
    Thứ 2:lỗi này chưa thấy ai đưa ra biện pháp sửa chữa triệt để cả (chắc chắn ko phải do phần mềm vì up lên bản khác cũng vẫn bị),cũng ko phải do cảm ưng (vì rõ ràng sau khi reset có thể bấm cảm ứng như bình thường)

    Kết lại là anh em nào cần lấy linh kiện thì bid là tốt nhất,vì lần này chủ topic ko có bao test nên giá nào rẻ mắc winer cũng phải nhận hàng.Suy nghĩ kĩ ko là mất công ng` ta phải tạo topic đấu giá lại tốn 5k
    Nhờ mod và anh em diễn đàn - 1
    wonbin15Thành Viên Cấp 3
    Tham gia ngày:
    27/4/09
    Tuổi tham gia:
    6
    Bài viết:
    610
    bid kiểu này nguy hiểm quá. Vì như tiêu đề đã là bán xác rồi. Muốn mua lấy linh kiện mà giá gần 3tr rồi !!! hjc hjc
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. haisan79 Thành Viên Cấp 3

    anh em có cãi nhau nữa cũng chắc khó ngã ngủ, thôi mỗi người lỗ 1 ít mang qua đây mình thâu 2000k. Mỗi bạn lỗ 250k, nhà mình còn dư cái màn hình 1520...
     
  9. tongquochien Thành Viên Cấp 3

    Khi bạn test máy ở nhà anh mình dù biết máy thêm lỗi loạn cảm ứng, nhẹ hay nặng thì mình không ở đó nên không biết, chưa nói tới đơ cảm ứng. Lúc đó bạn có thể không nhận máy để mình có thể gọi bro bid với giá 2 triệu qua lấy máy, đàng này bạn chấp nhận máy lỗi cảm ứng đơ và loạn, đồng ý lấy và kêu mình bao test 3 ngày tới 1 tuần nếu máy có lỗi gì khác. Mình cũng ok cho bạn 1 tuần ( bán xác xem được rồi mới lấy,ít ai cho mang về nhà test và chẳng ai ép bạn phải mua cả ) rồi tự nhiên nay bạn lấy lý do máy lỗi cảm ứng khá nhiều để đổi trả lại, chẳng phải đã thỏa thuận khi bạn mang máy đi rồi sao nay lật lại kêu mình nhận lại máy?!?
     
  10. vocob Thành Viên Cấp 4

    Chủ topic nói hay nhỉ! Lúc test điện thoại của bạn có 13-14% lúc đó mình phải vừa sạc vừa test điện thoại của bạn, và như câu nói trên test khoảng 45p thì thấy anh của bạn có vẻ muốn ngủ nên mình tính mang về để test nhiều hơn. Bạn tưởng test điện thoại khoảng 45p là nó ra lỗi hết àh? Phải test cũng phải 2 tiếng trở lên hay test khi máy đầy pin cho đến khi hết pin thì mới biết hết lỗi của nó được chứ!
    Hình như chủ thớt đấu giá đã tính trước hết thì phải! Tối qua nói chuyện cho mình xin trả lại máy vì máy không như bạn nói chỉ đơ máy 4, 5 lần nhưng máy bị đơ và loạn cảm ứng nhiều lần! Chính vì thế mình đã suy nghĩ trả lại máy cho bạn! Bạn đã đồng ý mình trả lại máy cho bạn, rồi bạn cry mình! Nhưng ai ngờ bạn ranh ma, trưa gọi điện cho anh bạn thì ấp úng kêu 4h chiều mới về! Rồi bạn nt bạn đã cry mình! Nếu như đêm qua bạn ko chịu lấy lại máy thì xin lỗi người cry bây giờ là mình chứ không phải là bạn!
    Thứ 1: máy lumia 1520 của bạn mà bạn kêu là bạn chỉ test chứ bạn không sử dụng ah?? vậy có mâu thuẫn khi đăng topic đấu giá là nêu rõ hiện trạng sản phẩm đấu giá không! Khi mình đến test phát hiện ra lỗi loạn cảm ứng, nói bạn thì bạn cũng chỉ uhm giống như là bạn biết trước vậy! Với lại bị loạn cảm ứng nhiều lần chứ không phải 1, 2 lần.
    Thứ 2: Nếu mình biết máy bị lỗi loạn cảm ứng và nếu bạn có nêu trong topic đấu giá thì xin thưa cái giá bid của mình cũng không cao như vậy!
    Vậy thưa Mod và toàn thể anh em 5giay xin hãy gióp ai là người đã sai từ đầu ở đây! Miệng nói 1 đằng lại làm 1 nẻo!!
     
  11. tongquochien Thành Viên Cấp 3

    Cảm ơn bro nhưng giờ mình không có ở Sài Gòn và cũng không giữ máy. Phần bên bạn vocob thì không biết như thế nào chứ bên mình thì dễ lắm, chỉ cần bro với bạn ấy gặp giao dịch ok thì chiều anh mình làm về có thể chạy qua lấy 250k như mỗi người chịu 1 nửa.
    Còn nếu bạn ấy không chịu thì chắc hẳn phải nhờ mod can thiệp chứ theo đúng lẽ mình sẽ không nhận lại máy ngoại trừ phát sinh lỗi khác trong máy ngoài cảm ứng và tất nhiên không có tác động gì đến phần cứng cũng như phần mềm của máy
     
  12. tongquochien Thành Viên Cấp 3

    Bạn cứ nói mình lừa gạt anh em là sao khi mình có nói và các bider khác điều biết mình không bao test nếu mang về vì chẳng ai bán xác điện thoại mà cho người khác mang về test ,đã vậy test máy phải xạc đầy rồi test hơn 2 tiếng tới khi hết pin mới biết lỗi thì chắc không ai bán xác cho bạn hay bạn vô cửa hàng mua máy phải ngồi hơn 2 tiếng chờ sạc và test nữa à rồi mới biết máy như thế nào, có lỗi hay không à.
    Mình có nói khi còn xài cũng như trước khi mang đi gửi mình đã test lại rất nhiều lần cảm ứng chứ không phải là không xài bạn nhé.
    Đúng là tối hôm qua bạn lúc đầu bạn gọi nói máy bị loạn cảm ứng và khó xài cho bạn trả lại, mình ừ và tắt máy vì ở quê giờ đó người nhà mình đã ngủ sợ gây phiền hà, sau đó mình nhắn tin nói nếu bạn trả lại mình sẽ làm đúng như trong topic đấu giá, tức cry bạn với lý do mình đã ghi anh em nên xem đọc kỹ trước khi bid để bid rồi không nhận hàng thì sẽ không ai được vui và rõ ràng bạn đồng ý nhận máy khi biết thêm lỗi, nếu lúc đó bạn không lấy và không kêu mình bao test rồi mang về thì sáng hôm sau ngày bạn qua xem máy có thể cry mình với lý do giao hàng hay đấu giá không đúng sự thật, lúc đó mình không có gì để nói nữa. Đàng này bạn ok, lấy máy qua hết 1 ngày không ai biết bạn làm gì ngoài bạn rồi kêu mình nhận lại máy thì sao mình nhận lại được nếu không có lỗi khác theo thỏa thuận.
    Không biết mình phải nhắc bao nhiêu lần ở box này là anh em đọc kỹ....chấp nhận giá thấp...vì vậy không ai ép hay bắt bạn phải mua và bid giá cao cho 1 máy xác cả
     
  13. tongquochien Thành Viên Cấp 3

    Bạn tưởng test điện thoại khoảng 45p là nó ra lỗi hết àh? Phải test cũng phải 2 tiếng trở lên hay test khi máy đầy pin cho đến khi hết pin thì mới biết hết lỗi của nó được chứ!
    Bạn nói vậy thì tới khi bạn kêu đổi trả lại máy bạn đã biết hết lỗi của máy chưa và có thêm lỗi gì ngoài cảm ứng đơ và loạn để bạn phải trả lại máy?
     
  14. tongquochien Thành Viên Cấp 3

    Mình thấy nói lòng vòng hoài cả 2 đều không thống nhất hay giải quyết được chuyện gì mà mình không muốn chuyện này kéo dài ngày này qua ngày khác, hẳn ai cũng có việc để lo chẳng ai muốn như vầy hoài nên giờ nhờ mod và anh em 5giay phân xử giúp vì người ngoài cuộc sẽ có cái nhìn thoáng hơn.
    Theo mình thì có 2 hướng giải quyết
    1 - Có bro đồng ý mua lại máy với giá 2 triệu, bạn vocob liên hệ với bro mua máy, bán lại máy và qua anh mình lấy 250k xem như mỗi người chịu 1 nửa.
    2 - Vẫn 1 ý cũ vì mình đã làm theo đúng luật đấu giá đã nêu rõ tình trạng và khuyến cáo anh em nên đọc kỹ trước vì máy bán xác chứ không bán máy còn nguyên vẹn không lỗi gì, nếu có lỗi khác phát sinh với cảm ứng đó là điều không ai mong muốn vì trước khi gửi vô cho ông anh mình đã test rất kỹ, khi có lỗi khác không như trong topic đấu giá, winner có quyền không nhận máy và cry mình với lý do đấu giá không đúng, không nêu rõ tình trạng máy bị lỗi khác.
    Winner chấp nhận vẫn lấy máy khi test thấy máy có hiện tượng loạn cảm ứng,giữa mình và winner có thỏa thuận, khi biết máy bị lỗi khác nên mình cũng đồng ý bao test cho winner 1 tuần đồng ý nhận lại máy nếu có lỗi khác ngoài cảm ứng( trong bài viết chính của topic mình không nói sẽ bao test, bao xài, anh em khác điều biết và hiển nhiên bán xác ai lại bao mang về nhà test và xài)
    Qua 1 ngày test winner kêu đổi trả lại và 1 mực nói mình lừa gạt, lừa đảo anh em bán cho bạn ấy máy bị lỗi loạn cảm ứng mà không nói rõ trên diễn đàn, khiến bạn ấy bid giá cao nếu biết tình trạng máy thêm lỗi loạn cảm ứng, chính bạn ấy qua test biết lỗi nhưng vẫn lấy chứ không phải như giờ lại nói mình lừa, giấu lỗi, biết vậy sẽ không theo, không bid giá cao vậy, mình đâu ép buột bạn phải lấy để giờ đổ lỗi cho mình.
    Đã qua thỏa thuận và nếu winner 1 mực muốn mình nhận lại, không cùng hướng giải quyết vấn đề này thì mình không có lý do gì phải nhận lại máy nếu máy không bị lỗi nào khác.
     
  15. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    thấy bán lại cho bác haisan 2tr rồi qua nhà a của chủ topic lấy 250k là ok nhất đó, chứ cứ nói qua nói lại trên đây hoài cũng k thống nhất dc ý kiến chung
     
    tongquochien thích bài này.
  16. tini2092005 Thành Viên Vàng

    Trong cốp xe khá nóng, phải chăng đây là nguyên nhân làm cho máy bị thêm lỗi loạn cảm ứng
    =)) Chém gió với ae tí ấy mà
     
    tongquochien thích bài này.
  17. vocob Thành Viên Cấp 4

    Thưa bạn! bạn xài lâu rồi mà bạn kêu chỉ test vậy, mình tự hỏi máy của bạn mà bạn chỉ test thôi! chứ không xài hả? Điều đó, đặt nhiều nghi vấn? có phải lumia 1520 là máy của bạn không? nếu bạn xài lâu rồi thì phải phát hiện ra lỗi này chứ! đâu phải test kĩ là không có lỗi này! và bạn cũng thông minh khi nói là đấu giá xác! để tính trước bước tiếp theo của bạn sau này. Nhưng mọi lập luận của bạn ở trên đều không chấp nhận được khi ban cố tình giả vờ như không biết máy của bạn bị lỗi loạn cảm ứng mà bạn lại không nêu rõ trong topic đấu giá! Vậy xin hỏi ai là người sai đầu tiên khi mang sản phẩm đấu giá mà không nêu rõ hết tình trạng của nó!
    bạn bao test 1 tuần phải không? Đúng là con người ranh ma, việc bao test mình cũng không nói rõ như chủ thớt đã nói ở trên vậy mà chủ thớt lập luận như là mình đã nói vậy! Lúc mình đến nhà anh chủ thớt là cũng khoảng trưa 12h30, rồi ngồi test cũng khoảng 1h15 là bắt đầu mình về, mang về xong khoảng 3 tiếng sau thì chủ thớt kêu chỉ bao test 3 ngày và chủ thớt nói rõ "nếu có lỗi gì khác sẽ biết liền trong 1, 2 ngày thôi chứ không cần phải 1 tuần mới biết" . Khi chủ topic nhắn tin như vậy, mình nhắn tịn lại nguyên văn "Lúc đầu đồng ý cho mình test 7 ngày giờ lấy máy xong xuôi hết rồi bạn lại nói 3 ngày là thế nào? với lại máy bạn bị loạn cảm ứng mà bạn lại ko nói lúc đầu nữa! Bạn xem lại nhé " . cho anh em 5giay đọc tin nhắn:
    Nhờ mod và anh em diễn đàn

    sau khi mình nhắn tin trả lời lại thì chủ thớt nói ok và lúc đó mình giả bộ nói chuyện khác để đánh lạc hướng như: tem viễn thông a, máy bạn reset xong sao vẫn bị loạn cảm ứng và treo máy,... nhằm chủ thớt lại đổi ý chỉ cho test 3 ngày. Thật ra, cái máy lumia 1520 đang cắm sạc chứ mình có lấy ra để test đâu mà giả bộ với chủ thớt như là mình đang test máy.

    Nhờ mod và anh em diễn đàn - 1


    Sau buổi chiều tối ngày 27/8 mình mới bắt đầu ngồi test máy tiếp và kết quả là bị loạn cảm ứng rất nhiều lần và treo đơ máy cũng rất nhiều lần (nhiều lần ở đây là phải trên 10 lần trong vòng 2 tiếng- 3 tiếng). Sau đó mình gọi điện xin trả lại máy, thì chủ thớt cũng uhm, đồng ý nhận lại máy, rồi 1 lúc sau chủ thớt nhắn tin cho mình nếu trả lại máy thì sẽ cry mình. Và sau đó cuối cùng chủ thớt đồng ý với mình là nhận lại máy vào ngày hôm sau 28/8. Đến buổi trưa khoảng 11h15, mình gọi điện cho anh của chủ thớt để trả máy thì anh của thớt vòng vo nói ấp úng bảo 4h chiều mới về nhà, rồi sau đó chủ thớt mới nhắn tin cho mình "ban vui long vo box xu ly dau gia truoc con chuyen doi tra tinh sau nhe" . Mình không hề hay biết là chủ topic đấu giá cry mình, lúc đó mình vào mới thấy MOD nhắn tin cho mình. Nếu tối 27/8 bạn chủ topic không nhận lại máy thì cũng chính mình sẽ tạo topic cry chủ thớt ngay trong đêm 27/8 chứ không phải như bây giờ kiểu vừa ăn cướp vừa la làng. Mời anh em 5giay xem tin nhắn
    Nhờ mod và anh em diễn đàn - 2
    Nhờ mod và anh em diễn đàn - 3
    Nhờ mod và anh em diễn đàn - 4
    Nhờ mod và anh em diễn đàn - 5Nhờ mod và anh em diễn đàn - 6Nhờ mod và anh em diễn đàn - 7Nhờ mod và anh em diễn đàn - 8
     
  18. vocob Thành Viên Cấp 4

    Nhờ MOD vào phân xử giúp mình!
    Thứ 1: sản phẩm mang lên đấu giá là của chủ thớt mà chủ thớt nói sản phẩm của mình không biết nó bị loạn cảm ứng!
    Thứ 2: Lúc lấy máy mình cũng chấp nhận lấy khi có loạn cảm ứng nhưng mình nghĩ là nó loạn cảm ứng nhẹ nên tính đem về nha test tiếp vì thời gian mình test cũng không nhiều, nhưng đâu ngờ loạn cảm ứng lại nặng như vậy. Đồng thời mình chốt 1 câu "nếu chủ thớt chỉ cần miêu tả có thêm loạn cảm ứng thì xin thưa 100% mình cũng không bid giá đó! mà sẽ bid giá thấp hơn!"
     
  19. tongquochien Thành Viên Cấp 3

    Bạn nói vậy rõ ràng bạn đã không đọc kỹ trong topic đấu giá của mình đã vội bid, mình có nói máy mình mua ở Viễn Thông A vừa hết bảo hành giữa tháng 6 qua tháng cô bác thì máy bị lỗi...chẳng lẽ mình mua về cất tủ tới khi nó bị lỗi mới mang ra test và bán cho bạn à. Mình chỉ không muốn có chuyện như bây giờ nên trước khi mang lên sàn và gửi vô cho ông anh nên mới test kỹ lại và thấy không có lỗi nào khác ngoài đơ cảm ứng mà tắt màn hình bật lên lại thì cảm ứng lại bình thường + khay thẻ nhớ bấm không tự nhảy lên, chứ không hề có hiện tượng loạn cảm ứng lúc đó thì sao mình biết được mà giờ bạn cứ nói mình ranh ma,lừa gạt anh em và chuyện đời ai biết được chữ ngờ, mình cũng đâu ngờ máy bị thêm lỗi loạn cảm ứng và bán cái máy gặp chuyện tùm lum vầy, nếu biết mình bán ở quê cho xong chứ chẳng mất công đăng lên đấu giá, gửi vô ông anh cho mất công vậy.
    Mình nêu ra hướng giải quyết trọn vẹn, anh em diễn đàn thấy hướng đó khả thi hơn là cứ ngồi đây mà nói qua nói lại nhưng bạn lại không đồng ý thì cũng không sao cả.
    Khi bạn nói test ở nhà anh mình thấy máy có lỗi loạn cảm ứng nhẹ cứ nghĩ là không sao mang về test lâu hơn thì thấy lỗi nặng nên nói mình đổi trả lại. Bạn luôn miệng nói mình lừa đảo, lừa gạt, có tính toán trước vậy bạn có nghĩ lỗi ở bạn không khi biết máy loạn cảm ứng nhẹ bạn vẫn chấp nhận lấy, mình đâu ép bạn phải lấy máy khi có thêm lỗi phát sinh, mình đâu có thể tính trước được chuyện máy loạn cảm ứng bạn vẫn lấy chứ nhỉ. Bạn mang về không ai biết chắc được bạn làm gì khi test ở nhà anh mình loạn cảm ứng nhẹ, mang về nhà bạn test thì loạn nặng. Máy mình đưa lên đấu giá bạn cảm thấy được thì bid, không được thì có thể hủy và thấy được thì bạn lấy còn không thì có quyền không lấy như winner topic 1.
    Giờ nói tóm lại trong topic đấu giá của mình không bao test bao xài, bạn qua test thấy thêm lỗi loạn cảm ứng nhẹ bạn lấy, mình chấp nhận bao test cho bạn các chức năng khác ngoài lỗi cảm ứng, bạn mang về nhà test thì lỗi cảm ứng nặng muốn trả lại. Theo như thỏa thuận thì mình không có lý do gì để nhận lại máy nếu máy không lỗi gì khác. Nhưng đừng vì có bài trong box xử lý này mà mấy ngày sau bạn tìm cách cho máy có thêm lỗi khác thì cũng vô ích vì đó là lỗi phát sinh từ bạn chứ không phải từ máy
     
  20. tongquochien Thành Viên Cấp 3

    Mình xin nhắc lại, máy mình đưa lên đấu giá không biết thêm lỗi loạn cảm ứng chứ không phải biết mà giấu như bạn nói, có sao nói vậy để mất công anh em phải cry vì mình không thích vậy, không thích liên lụy tới anh mình, bạn cảm thấy được thì bid, không được thì có thể hủy và bạn có quyền test máy thấy được thì lấy còn không thì có quyền không lấy như winner topic 1 chứ không cần phải test thấy lỗi nhẹ lại lấy, lỗi nặng mới không lấy nhé bạn
     
  21. vocob Thành Viên Cấp 4

    Nếu từ đầu bạn nói không bao test cảm ứng mà chỉ nói bao test mấy cái lỗi bạn nói như trong topic thì xin lỗi mình không có dại gì lấy rồi bắt bao test 7 ngày! và rõ ràng mình chứng minh trong tin nhắn là "Lúc đầu đồng ý cho mình test 7 ngày giờ lấy máy xong xuôi hết rồi bạn lại nói 3 ngày là thế nào? với lại máy bạn bị loạn cảm ứng mà bạn lại ko nói lúc đầu nữa! Bạn xem lại nhé " .
    Máy là máy của bạn đâu phải máy của mình, mà nếu máy của bạn thì bạn phải hiểu rõ hơn ai hết, với lại lỗi điện thoại của bạn từ tháng 6 đến tháng 8, chả lẽ bạn xài mà bạn không biết?
    Tui tin chắc 100% là bạn biết nên bạn đã tính trước và ghi trong topic đấu giá là xác
    và anh em 5giay đọc được tin nhắn thì các bác cũng hiểu được con người của chủ thớt là người thế nào! với lại nếu chủ topic không bao test cảm ứng thì mình có phải là thằng ngốc đâu mà lại lấy máy! và mình cũng có nhắn tin là suy nghĩ rồi mới trả lại bạn chứ đâu phải thấy được thì lấy! và cái máy cũng không như chủ topic nói trong đấu giá là bảo đảm không lỗi 4, 5 lần/ngày (ở bài viết #13 topic đấu giá thứ 2 của chủ topic) mà bị đơ máy rất nhiều lần (trên 10 lần). Và lời của chủ topic đăng đấu giá sản phẩm nói máy của mình là thỉnh thoảng treo máy, đơ cả cảm ứng không làm được gì ( tắt màn hình và mở lại thì xài được, có lúc bị lúc thì xài cả ngày không bị )

    Nhờ Mod và toàn thể anh em 5giay vào phân xử, góp ý giúp mình!
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. vulankt1
Tổng: 1,110 (Thành viên: 1, Khách: 1,080, Robots: 29)