Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ mod và anh em diễn đàn

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi tongquochien, 28/8/15.

ID Topic : 8169373
Ngày đăng:
28/8/15 lúc 08:25
  1. vocob Thành Viên Cấp 4

    Cám ơn bác Nhờ mod và anh em diễn đàn - 1
    Không có đâu Đức , liệt cảm ứng thì nó khác, và loạn cảm ứng nó khác đó Đức.
    Liệt cảm ứng: là mình bấm ko được vị trí đó, cho dù có làm đủ mọi cách vẫn bấm không được (theo nghĩa của mình hiểu)
    Loạn cảm ứng: là máy tự dưng nhảy màn hình, tự dưng bị vào chỗ này vào chỗ kia mà ta không chạm vào màn hình (theo nghĩa của mình hiểu).
    Còn cái ông chủ topic này thì làm ăn gian dối quá, còn bày đặt vô nick khác rồi comment vào đây nói mình nữa!
     
  2. mập địt Thành Viên Cấp 4

    Chả biết rõ thực hư ra sao, và cũng ko đọc hết cmt trong topic vì cmt nào các bác ghi cũng một đống nhìn hoa cả mắt ... chỉ biết vào link gì đó thấy bị cry lợi dụng sơ hở bid để dc giá hời thì nói chung là : ... hơi dơ Nhờ mod và anh em diễn đàn
     
  3. Rin Lee Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    không bênh ai.
    cảm ứng lỗi( liệt,đơ,loạn,khi được khi kg...v,v...)coi như hư cái màn cảm ứng kg bàn cải-điều này chủ top có nói.
    bi giờ hư như nào-Thay cảm ứng hết thì đúng là lỗi cảm ứng hay là hu trên mainboard-tức là thay cảm ứng khác/mới vẫn bị.
    Chỉ 1 điều là nếu máy nguyên zin thì lỗi này do main hay màn thì chắc chắn chủ top kg biết.Còn nếu máy đã bung,khả năng chủ top biết rõ tình trạng là cao hơn trường hợp còn lại.Kg cần phải thầy thợ ra care nó báo tuốt.
    Chốt,nếu máy bung rồi chủ top nên nói đúng lỗi cũa máy.Còn máy chưa bung thì chủ top đúng hoàn toàn vì có nói rõ là máy lỗi cảm ứng.
     
    vocob thích bài này.
  4. vocob Thành Viên Cấp 4

    máy đã bung rồi bác ơi! tại hồi sáng mình có ra tiệm điện thoại để nhờ kiểm tra mà bác! với lại bác không thấy chủ topic đấu giá nói là máy main zin chưa qua sửa chữa! bác cứ thử nghĩ xem chủ topic là người chuyên mua bán, xác các loại điện thoại thì biết chủ topic đấu giá rành cỡ nào rồi!
    Nếu bác chịu khó đọc từ đầu, bảo đảm bác sẽ thấy toàn gà nhà của chủ topic!
     
  5. tongquochien Thành Viên Cấp 3

    Vẫn là 1 cách cải cùn của bác,mình không quen,cũng như chưa bao giờ nói chuyện riêng với anh em cmt trong bài này và bạn không thể chứng minh thì đừng vu khống nhé.
    Mình có nói máy main zin chưa qua sửa chữa vậy có câu nào nói máy chưa bung và bạn có hỏi qua máy zin hay sửa chửa thay thế gì chưa?
    Bác càng nói thì càng mâu thuẫn khi máy mình xài và bán lại, còn trên chợ phan thiết mình tìm mua máy xác giúp ông anh khi lên 5giay không có và tới nay vẫn không mua được,chuyện đó chẳng liên quan gì trong bài này cả bạn.
    Đúng là trước đây mình làm bên điện thoại nhưng từ khi lấy vợ và về quê mình gom hết xác máy,đồ nghề bán rẻ lại và giờ mình là thợ kim hoàn chứ không mua bán,sửa chữa gì về điện thoại nữa
     
  6. tini2092005 Thành Viên Vàng

    Vocob đọc nhận xét của ae này =))
     
  7. vocob Thành Viên Cấp 4

    Xin lỗi chủ topic nha, tui chả cãi cùn mà tui có chứng cứ chứng minh rõ ràng thoả thuận bao test, còn cái miệng của ông thì thôi rồi giống mấy thằng nguỵ quân tử... Số tiền chưa phải là quá lớn, mà ông thì lại đi bán rẻ lòng tự trọng của mình và danh dự của mình! Thêm nữa là còn mời gọi những người quen biết của ông vào comment cho ông và đặc biệt chính ông lại dùng nick của mình vào comment trong đây! Anh em 5giay và MOD nhìn và đọc thì cũng hiểu con người ông thế nào rồi Nhờ mod và anh em diễn đàn - 1
     
  8. vocob Thành Viên Cấp 4

    Xin lỗi nhìn cách đọc cũng hiểu là gà của ai... còn trong đấu giá đã có luật và luật thì phải rõ ràng, đâu phải chỉ có mình tui là biết luật phải ko nhỉ? trong topic đó có mấy người hiểu luật cũng bid như vậy! Rõ ràng không chia ms và chủ topic đấu giá vga card cũng không đính chính lại trước khi end đấu giá! Vậy tui chơi đúng luật hay là tại chủ topic đấu giá vga card nhỉ? Và còn nữa, khi tui win, mấy ông vào comment là topic tạo sai luật, tui cũng đồng ý và chấp nhận điều đó, đâu có đòi hay kêu chủ topic đấu giá vga card phải đưa cho mình nhỉ Nhờ mod và anh em diễn đàn - 1 vì luật đã có, cứ theo luật mà làm Nhờ mod và anh em diễn đàn - 2
    Còn chú em thì anh ko thích trả lời với chú nhé Nhờ mod và anh em diễn đàn - 3 còn thích nói luật thì anh đây nói với chú Nhờ mod và anh em diễn đàn - 4
     
  9. tini2092005 Thành Viên Vàng


    ối giời ơi, đâu có đòi hỏi mà nói 1 câu sóc óc người ta: "tùy bác thôi, cái này là uy tín của bác...v.v", đọc xong cảm thấy thật ngại :v
    Luật là luật nhưng cách chơi cũng nói lên được nhân cách con người, khỏi lèm bèm
    mà bác muốn nói luật gì thế, trong lời nói ngay từ đầu của chú đã quá mâu thuẩn, bảo trích dẫn cái đoạn chú nói trong khi test nó bị loạn cảm ứng nhẹ mà? đâu? đâu?

    P/s: đôi khi stress quá lên cmt cũng xả được nhiều =)) chỉ tội mấy pé cãi cùn
     
  10. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    k biết cái lỗi treo cảm ứng này có giống với cái dt trước đây của em k ?
    chuyện là trước có dùng con asha 200, bị lỗi treo máy, lúc đầu thì vài ngày nó treo 1 lần, về sau thì cứ dùng tầm 1h 2h là treo 1 lần, k tắt nguồn dc luôn, phải tháo pin ra lắp lại để mở nguồn lên, để về lâu về dài thời gian đó rút ngắn lại còn 30p 45p, rồi sau đó thì vừa mở lên là treo liền luôn, đem ra tiệm nó bảo chạy lại phần mềm gì đó chả biết, đưa nó chạy về xài dc 1 tháng bị tiếp, nản, quăng mie.rồi @@
     
  11. tongquochien Thành Viên Cấp 3

    - Hôm qua bác còn 1 mực đòi tôi phải nhận lại máy mà đã mang ra tiệm kiểm tra thì bác còn đòi gì nữa khi can thiệp vô máy.
    - Bác mang ra tiệm, thợ kiểm tra và nói máy đã bung vậy bác có hỏi máy đã sửa hay thay thế gì chưa mà bác đã quy tôi mua bán xác này nọ, bác thử kiểm tra xem có cái xác điện thoại nào tôi mua trên này mà bán lại cho anh em diễn đàn, chỉ có 1 lần duy nhất tôi gom lại tất cả các máy từ trước giờ làm nghề bán lại cho anh em với giá rất rẻ, chẳng có ai phàn nàn khi qua lấy mà còn nói là khá nhiều anh em dặn tôi để lại nhưng đã hứa với ai tôi không bao giờ thất hứa, nên giờ tôi chẳng có gì phải thẹn với lòng cả.
    - Còn như câu toàn gà nhà, tôi nhờ người quen vô để bênh vực tôi thì bạn nên xem lại cách nói khi xúc phạm người khác như vậy, đối với bạn thì tôi và những người vô comment trong này điều là gà??? Bạn lấy gì chứng minh mấy anh em nói giúp tôi mà không nói giúp cho bạn điều là người quen với tôi?
    - Tóm lại nói chuyện với bác qua mấy ngày cuối cùng cũng chẳng giải quyết được gì lại bị bạn quy chụp này nọ thì có lẽ nhờ mod có ngang qua đóng topic giúp vì mọi chuyện cũng đã xong, mình không có lý do gì để nhận lại máy nữa khi lỗi phát sinh từ bác.
    1 - Bỏ máy trong cốp xe chạy về nhà hoặc chạy qua chỗ làm ( cả máy mới xài bình thường không ai dám bỏ vô chạy trong thời gian dài nói gì tới máy bị lỗi ) tới khi làm về thì bác lại cắm sạc, trong thời gian chạy đó trong cốp xe khá nóng.
    2 - Hôm qua chưa đúng 3 ngày hoặc 1 tuần bác đã tự ý mang ra tiệm tháo ra để kiểm tra là đã can thiệp trực tiếp vô máy thì sao mình nhận lại nếu anh em nghiêng về phía bạn.
     
  12. vocob Thành Viên Cấp 4

    Hôm qua tui 1 mực kêu bác nhận lại máy hả? Tui có gọi điện hay nt cho ông hả? Hay là tối hôm 27/8/2015 tui gọi điện kêu bác nhận lại máy? Nói thì nói cho chính xác, đừng có cái kiểu không có rồi thêm mắm thêm muối vào.
    Xã hội giờ còn nhiều cái loại người không biết tự trọng của mình là gì, còn vừa ăn cướp vừa la làng. Rồi dùng nick khác vào comment nói giúp cho mình nữa. Gieo quả nào thì gặp quả đó thôi!
     
    nhan1991 thích bài này.
  13. tongquochien Thành Viên Cấp 3

    Đúng là hôm qua, hôm kia bác không nhắn tin hay gọi điện để bắt mình nhận lại máy nhưng ở trên diễn đàn, dưới cuối dòng bác thường có mấy câu nhờ Mod và anh em 5giay phân xử vậy bác muốn mod phân xử gì nữa?
    Mình chưa bao giờ phải thẹn với lòng, mình có công việc chính đáng để làm, để ăn chứ chẳng ăn trộm, cướp giật hay xin ăn của ai để sống cả, nên bạn hãy xem lại cách nói của mình.
    Bạn đọc kỹ lại cái comment của nick DragonsIce xem có câu nào mình tự nói giúp mình không rồi hãy gõ phím. Mình gieo quả nào và gặt quả nào thì tự mình biết không cần bạn phải bận tâm nhé.
     
  14. tini2092005 Thành Viên Vàng

    Nói thiệt mình chẳng có bênh ai cả. Mấy cmt của mình cũng chỉ là ghẹo vocob vì vụ chơi "đẹp" hôm bữa đấu giá thôi =)))
    Nói nghiêm túc thì, từ topic đấu giá mình thấy cmt của bác Dức là chuẩn nhất ấy mà ae không để ý thôi

    Cmt đó là:
    "Bid kiểu này mình thấy ko ổn đâu mấy bạn,
    thứ 1:máy bị lỗi này chắc chắn ko dùng sim chính để nghe gọi cho công việc dc vì khi nó đã loạn cảm ứng thì chỉ có 1 cách là reset nóng bằng phím vật lý và mất khoảng 5 phút sau mới vô lại
    Thứ 2:lỗi này chưa thấy ai đưa ra biện pháp sửa chữa triệt để cả (chắc chắn ko phải do phần mềm vì up lên bản khác cũng vẫn bị),cũng ko phải do cảm ưng (vì rõ ràng sau khi reset có thể bấm cảm ứng như bình thường)

    Kết lại là anh em nào cần lấy linh kiện thì bid là tốt nhất,vì lần này chủ topic ko có bao test nên giá nào rẻ mắc winer cũng phải nhận hàng.Suy nghĩ kĩ ko là mất công ng` ta phải tạo topic đấu giá lại tốn 5k"
     
  15. BinhThong5 Thành Viên Cấp 3

    Dòng Lumia mấy cái màn hình cảm ứng linh kiện hay bị loạn và treo nhiều lúc phải bấm khóa máy mở lại mới xài lại bt. Cách đây ko lâu có thay cho bà cô con lumia đc thời gian thì bị tình trạng đó làm mình phải đi kiếm màn hình cảm ứng khác thay lại mới ok.
     
  16. haisan79 Thành Viên Cấp 3

    Chưa ngã ngủ nửa hả các bác. Bác vocob này to cao lắm phải hơm, mấy lần giao dịch thấy bác test máy kĩ lắm, có mấy Topic đấu giá thấy bác vặn vẹo bắt bẻ chuyên nghiệp mà ko test ra lỗi màn hình này hả ta.
     
    hanhan1010 thích bài này.
  17. hanhan1010 Thành Viên Cấp 4

    lâu lâu cũng bị hớ chứ . đâu phải lúc nào cũng pro
     
  18. hoangthienjsc Thành Viên Cấp 1

    Vụ đấu giá VGA thì thấy bạn Vocob không trung thực rùi. Còn vụ điện thoại xác này thì như anh em góp ý rùi. Pác chịu khó coi như bài học thôi, 250k có bài học là giá rẻ quá rồi
     
  19. mập địt Thành Viên Cấp 4

    Ờ thực ra tui đưa bác ví dụ thế này cho bác dễ hiểu :

    "bác chủ topic đó làm rớt 50k, bác thấy bác chủ topic làm rớt 50k nhưng bác ko kêu bác chủ quay lại nhặt mà bác âm thầm đi lại nhặt rồi nhẹ nhàng cất vào túi".

    Chả có luật nào bắt bác phải trả 50k đó lại cho chủ của nó phải ko? Quan trọng là lương tâm bác thôi.Với một người lương tâm bèo bọt thì có nói gì người ta cũng tìm dc cách nói lại, phải ko bác? Thân ái chào quyết thắng Nhờ mod và anh em diễn đàn - 2

    P/S : tui là chủ trại gà chứ tui ko phải là gà của ai, bác có nhu cầu hem tui cho bác 1 con gà Nhờ mod và anh em diễn đàn - 3) sorry Mod vì cmt lạc đề, mình cmt nốt lần này thui Nhờ mod và anh em diễn đàn - 4
     
    vocob thích bài này.
  20. vocob Thành Viên Cấp 4

    xem lại topic đấu giá vga card có bao nhiêu người hiểu luật, nhìn nội dung đấu giá chủ topic có chia ms không? nói thì phải suy nghĩ chứ bạn Nhờ mod và anh em diễn đàn - 3 đi so sánh khập khiễng quá Nhờ mod và anh em diễn đàn - 4
    chỉ cần bạn trả lời cho tôi có bao nhiêu người bid mà không ghi ms?
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Phamkhanhchii,
  2. vukimthoa1980,
  3. phuocloi9x,
  4. vtkthoa1980,
  5. SímSoHoangAnh
Tổng: 1,259 (Thành viên: 5, Khách: 1,228, Robots: 26)