Tìm kiếm bài viết theo id

Du Lịch 9 gánh hàng rong hút khách sài gòn

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi zippy_zip, 2/7/15.

ID Topic : 8109734
Ngày đăng:
2/7/15 lúc 09:27
  1. zippy_zip Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    2/11/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    6,558
    9 gánh hàng rong hút khách Sài Gòn


    Chỉ là gánh hàng rong, song bánh giò trước của Sài Gòn Square 3 hay bún riêu cua chợ Bến Thành đều có khách nhiều đến mức chuyện chờ 30 phút hay 1 tiếng là bình thường.

    9 gánh hàng rong hút khách sài gòn
    1. Bánh giò trước cửa Sài Gòn Square 3 (Hai Bà Trưng, quận 1): Gánh bánh giò này bán từ 16h hàng ngày và từ lúc mở bán đến khi hết bánh, chưa bao giờ ngớt khách chờ mua. Một phần có giá 15.000 đồng gồm bánh giò, thịt bằm, nem, chả lụa, chả chiên, chả gân, nem chua cùng một ít rau chua. Ảnh: Nhất Nhất Hậu.

    9 gánh hàng rong hút khách sài gòn - 1
    2. Gánh bún riêu cua chợ Bến Thành: Gánh bún này đã có trên 30 năm. Bán từ trưa đến chiều. Đây là địa chỉ quen thuộc của người Sài Gòn, Việt kiều và du khách khắp nơi. Tô bún riêu tại đây mang phiên bản miền Nam, đầy ắp chả cây, huyết, đậu hũ và gạch cua. Ảnh: Linh San.

    9 gánh hàng rong hút khách sài gòn - 2
    3. Gánh bánh ống lá dứa đường Nguyễn Trãi (trước số nhà 45 Nguyễn Trãi, quận 5): Bánh ống lá dứa là đặc sản của Sóc Trăng. Tên của món ăn được dựa theo cách làm và hình dáng của bánh. Món bánh này có vị dẻo, dai, thơm mềm kết hợp cùng vị béo của cơm dừa, mặn mà của muối mè. Ảnh: Nhà Dột.
    9 gánh hàng rong hút khách sài gòn - 3
    4. Bánh tráng trộn chú Viên (Nguyễn Thượng Hiền, quận 3): Có thể nói ở Sài Gòn, không món ăn vặt nào có mật độ phủ sóng dày như bánh tráng trộn. Tuy nhiên, không ít người chịu khó chầu chực ở chú Viên, nơi được xưng tụng hàng bánh tráng trộn ngon nhất Sài Gòn. Muốn mua bánh, khách phải tranh thủ đến lấy số (50 số), xếp hàng, chờ đến lượt. Vì điều này nên có người mua hàng chục bịch cho bõ công chờ. Ảnh: Thế Yên.

    9 gánh hàng rong hút khách sài gòn - 4
    5. Canh bún đường Hai Bà Trưng (góc ngã tư Nguyễn Văn Chiêm và Hai Bà Trưng, quận 1) là điểm hẹn quen thuộc của nhân viên văn phòng khu vực nhà văn hóa Thanh Niên. Gánh hàng này bán từ 16h30 hàng ngày. Theo ước đoán của nhiều khách, mỗi ngày, gánh phục vụ không dưới 200 lượt khách. Canh bún tại đây vừa miệng, nhiều về số lượng, giá mềm (18.000 đồng một tô). Ảnh: Linh San.

    9 gánh hàng rong hút khách sài gòn - 5
    6. Bánh mì hẻm 37 Nguyễn Trãi (quận 1) là xe bánh mì thịt nướng từng được tạp chí du lịch Mỹ Condé Nast Traveler vinh danh là một trong 12 quán bán món ăn đường phố ngon nhất thế giới. Muốn mua bánh, bạn phải chờ khoảng 30 phút, thậm chí cả tiếng. Tuy chờ hơi lâu, song, hầu hết mọi người đều vui vẻ. "Mình làm gần đây, mỗi lần muốn mua phải chờ. Tuy nhiên, đã ghiền thì phải cố", anh Minh, nhà ở quận 3 chia sẻ. Ảnh:Saigonamthuc.

    9 gánh hàng rong hút khách sài gòn - 6
    7. Xe chè ba màu trên đường Trần Quốc Thảo (ngã ba Trần Quốc Thảo - Nguyễn Phi Khanh): Nơi này chỉ bán những món chè truyền thống như chè đậu đen, đậu đỏ, ba màu, bánh lọt... Tuy nhiên, để được thưởng thức, bạn sẽ phải chờ rất lâu. Điểm khó chịu nhất trong thời gian chờ, không phải nắng, mưa hay khuôn mặt khó đăm đăm của người bán, mà là cách bán hàng vô cùng từ tốn của ông. Ảnh: Linh San.

    9 gánh hàng rong hút khách sài gòn - 7
    8. Cơm cháy chà bông Nam Kỳ Khởi Nghĩa (đối diện Taka Plaza): Là một trong những gánh hàng rong "truyền kỳ" của Sài Gòn. Tuy nhiên, địa chỉ này luôn khiến bất kỳ thực khách nào lần đầu đến bị choáng vì "gia tài" không thể đồ sộ hơn (một cái bàn chất đầy đồ, một cái ghế con, hai người bán). Đơn sơ là vậy nhưng bất kỳ ăn ở đây một lần đều chỉ muốn ghé đến mua về khi thèm. Ảnh: 7 Món ngon mỗi ngày.



    10 quán ốc phải canh mới có chỗ ngồi
    Ốc Như Điện Biên Phủ, ốc Chút Chít Cách Mạng Tháng 8, ốc Oanh Vĩnh Khánh... là những cái tên nhắc là thèm của các tín đồ ốc TP HCM.

    9 gánh hàng rong hút khách sài gòn - 8
    9. Gỏi khô bò công viên Lê Văn Tám (gần ngã tư Hai Bà Trưng - Võ Thị Sáu): Đây là địa chỉ mà bất kỳ du khách nào đến Sài Gòn cũng muốn ghé một lần để thưởng thức. Ngoài cách bán lạ (đưa giấy cho khách ngồi, ăn trước trả tiền sau), gỏi khô bò ở đây khiến người ta nhớ mãi món nước dùng có vị chua, thơm, mặn, cay lạ miệng. Ảnh: Linh San.
     
  2. Sơmi Nhật Bản Thành Viên Bạch Kim

    có vẻ bác thích ăn vặt quá
    Bác biết quán bán mì quảng nào ngon không ạ, em thèm quá
     
  3. FPT.HCM. Thành Viên Cấp 5

    FPT
    Hỗ trợ tư vấn lắp đặt internet tại TP.HCM
    Hỗ trợ tư vấn lắp đặt truyền hình cáp - K+.. tại TP.HCM
    Liên hệ NVKD: 0937.077.205 or 0974.616.990 Mr.Nam
    https://www.5giay.vn/dich-vu-sua-chu...post1029027357
    Nhớ hồi âm nha bạn! 9 gánh hàng rong hút khách sài gòn
     
  4. hayate465 Thành Viên Cấp 6

    Thèm quá trời ah
     
  5. hoangkhiem36 Thành Viên Kim Cương

    nói thiệt nghe dù ngon rẻ cỡ nào mà phải chờ 30p đến 1 tiếng thì mình chào thua ,hi
     
  6. Lâm Viên Thành Viên Cấp 2

    Quán ốc thì mình cũng khoái ăn. Bổ sung quán mới nổi thời gian gần đây là Quán ốc Quang Anh bên đường Tô Hiến Thành
     
  7. anaquach Thành Viên Cấp 2

    cái mục đầu tiên nhìn thèm quá
     
  8. leminhchinhlmc Thành Viên Cấp 3

    Canh bún nguyễn văn chiêm ko phải ngon đâu, mà nó nằm ở khu vực đó ko có quán ăn nào nên nhân viên diamond , kumho , sv nhà vh thanh niên, nó chỉ 13k thôi, ko ăn thì ko có gì ăn, ăn cơm trong toà nhà thì tầm 78 chục k nên ko hot mới lạ
     
  9. boybanhbeo9x Thành Viên Cấp 1

    Sài Gòn nhìu đồ ăn ngon mà rẻ hơn ngoài HN 9 gánh hàng rong hút khách sài gòn
     
  10. 4 quậy siêu bựa Thành Viên Cấp 6

    gánh bột chiên bà già chỗ đường NGuyễn Du, bán gánh bột chiên ngon hihi, bán từ 11h trưa tới chiều

    9 gánh hàng rong hút khách sài gòn
     

Chia sẻ trang này