Tìm kiếm bài viết theo id

Thất vọng với Tân Doanh.

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi louiszhang, 29/8/15.

ID Topic : 8170367
Ngày đăng:
29/8/15 lúc 00:45
  1. louiszhang Thành Viên Cấp 5

    Tham gia ngày:
    18/5/14
    Tuổi tham gia:
    9
    Bài viết:
    2,771
    UPDATE : hãng sửa chữa tính phí chứ không có sửa free. Vậy là bỏ tiền mua 1 món đồ mới , nhận được 1 món đồ hỏng và phải bỏ thêm tiền sửa chữa . Sau vụ này thì mình cạch mặt Tân Doanh luôn . Còn ai khăng khăng bảo Tân Doanh uy tín thì xin mời , mình không care.

    UPDATE 2 : sau 1 tháng thì vẫn chưa đc xài cài hdd. Gọi 3 lần thì 3 lần bảo chưa có . Bỏ tiền ra mua đồ đư khuyến mãi thêm cái này nữa . Ai muốn mua ở đây nhớ cẩn thận.

    UPDATE 3 : được hãng đổi cho 1 cái ổ hàng Recetified . Tốn thêm 300k tiền công " gửi bảo hành dùm " cho TD nữa . Vậy nên bác nào bảo Tân Doanh bảo hành miễn phí là không chính xác nhé .


    Chuyện là mình đi mua 1 cái HDD WD Blue 1Tb ở Tân Doanh . Mọi chuyện chẳng là gì nếu Tân Doanh không đưa hàng lỗi cho mình . Lúc đó mình đang vội nên cũng chẳng them kiểm tra kĩ , thấy đúng loại mình cần là bỏ túi đi về chứ không check tình trạng, hơn nữa lại tin tưởng uy tín Tân Doanh( cái ngu của mình là không kiểm tra hàng hóa và đang vội) . Rồi mình đi mua cái HDD BOX để làm cái ổ cứng gắn ngoài . Về nhà hí hửng đem gắn thử thì ôi thôi… Mấy chân đồng trên cổng Sata cong queo . Hơn nữa cái jack cắm ( miếng nhựa màu đen chữ L) không thấy đâu.


    Nếu là do rơi rớt thì cái HDD đã móp méo rồi , chứ ko phải nguyên vẹn như vậy . Nếu gãy trong quá trình vận chuyển thì cái jack cắm vẫn phải nằm trong box nilon chứ ko thể “ bốc hơi “ được . Cái này là do đã có người cắm vào Cáp Sata rồi lắc mạnh mới có hiện tượng gãy như thế .

    Hôm sau quay lại Tân Doanh để xem bên họ xử lý thế nào . Có vẻ như bên họ bán hàng xong là không cần khách hàng nữa hay sao ấy , khăng khăng 1 mực khẳng định là do mình cắm sai quy cách làm gãy cổng Sata . Rồi họ nhiệt tình cho mình coi camera . Cái camera có quay được cái hdd lúc đó đâu mà coi làm gì , tốn thời gian bày vẽ .


    Cái này thì mình xin thưa là mình cũng là thợ , lắp hơn trăm bộ PC rồi thì trình độ chắc không đến nỗi gà mà cắm làm gãy jack như thế . Mình chỉ là 1 người dùng bình thường , không rảnh hơi đâu mà đi vu oan giá họa cho Tân Doanh làm gì .

    Sau 1 hồi thảo luận thì bên họ đưa ra giải pháp hỗ trợ bảo hành cho mình . Để lại cái HDD chờ 1 tuần sau báo tin . Cái này mình miễn cưỡng chấp nhận chứ không lẽ cầm cái ổ cứng này về chơi tạt lon.


    Tới đây thì chắc có vài bác bảo họ làm ăn như thế là được rồi , sao mình khó tính thế . Thử hỏi các bác bỏ tiền ra mua đồ mới hay đồ cũ , đồ tốt hay đồ hỏng ? Mình cũng không khó tính tới mức vì 1 cái ổ cứng mà làm to chuyện, ì xèo chẳng có ích gì cho 2 bên . Nhưng họ cứ nói như thể mình làm hỏng rồi đổ thừa cho họ làm mình thấy khó chịu.


    Cái lỗi của mình ở đây chỉ là chủ quan lúc nhận hàng đã ko kiểm tra tình trạng hàng hóa vì rất tin vào uy tín cửa hàng , nên giờ mới dở khóc dở cười thế này . 1 chi tiết mình thấy hơi lạ là lúc dán tem , không lẽ họ lại sơ suất tới mức không kiểm tra kĩ hàng hóa đưa cho khác hay sao mà để xảy ra chuyện này. Chắc lúc đó thấy mình đang vội và mặt mình hơi ngu ngơ nên họ dí hàng lỗi cho mình .Mình cũng chẳng hy vọng gì Tân Doanh đổi mới cho mình cái ổ cứng khác , đổi được thì đã làm rồi . Thôi thì sửa bảo hành tới đâu thì tới .


    P/S Tân Doanh : làm ăn thì lấy tín làm đầu . Hàng hóa bán ra không chịu kiểm tra , cứ khăng khăng khẳng định do khách làm hỏng . Giờ mới biết uy tin của Tân Doanh là thế nào .

    Chân thành cảm ơn.

    Thất vọng với Tân Doanh.

    Thất vọng với Tân Doanh. - 1

    Thất vọng với Tân Doanh. - 2

    Thất vọng với Tân Doanh. - 3

    Thất vọng với Tân Doanh. - 4


    @TanDoanh ,
     
    Chỉnh sửa cuối: 17/10/15
  2. namphan123 Thành Viên Cấp 4

    Mình nghĩ kg cửa hàng nào dám nói là hàng mới mà đưa hàng như vậy cho khách đâu , Ví dụ lúc đó bác chủ kiểm tra hdd thì sao ? Không lẽ lúc đó Tân Doanh nói xl đưa nhầm hàng hư !!! Mình nghĩ Tân Doanh không tệ như vậy đâu
     
  3. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    Mình có dư ổ seagate 1T nè
     
  4. nokiaasha Thành Viên Cấp 5

    Trước khi bạn mua hàng,bạn kiểm tra cho thật kỹ trước khi rời khỏi cửa hàng,tại vì do lỗi của bạn,bạn không kiểm tra thật kỹ khi rời khỏi cửa hàng,
     
  5. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    Mình cũng ít khi kiểm tra lắm.Thường là hàng mới thì mình cầm về luôn.Mua chỉ Phong Vũ,Hoàn Long,Thành Nhân thôi nên ko chú ý tới mấy vụ này.
    Đây cũng là kinh nghiệm cho mình.
     
  6. joh.le Thành Viên Cấp 5

    1/ Lỗi do bạn khi nhận hàng không kiểm tra, đã vi phạm nguyên tắc trước thì không có quyền gì trách người khác. Một khi hóa đơn của anh đã đóng mộc "Khách đã kiểm tra và nhận đầy đủ hàng" thì trách nhiệm thuộc về người mua rồi, bỏ qua khâu này thì bạn ráng mà chịu.

    2/ Với lại chỉ nêu sự việc 1 chiều thì tôi nói thật... ai nói cũng được.
     
  7. *LT* UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

    Mua ở đâu cũng vậy. Bạn mua ko kiểm tra hàng thì chịu thôi.
    P/s: trước giờ mua đồ pc là ra tandoanh vì 2 lý do: giá tốt và làm ăn uy tín Thất vọng với Tân Doanh.
     
  8. thp89 Thành Viên Cấp 4

    Qua voz đăng bài đi, Tân Doanh đóng đô bên đó mà, xem họ giải quyết sao ?
     
  9. pqtrong113 Thành Viên Phá Hoại

    Nghe mình góp ý chút nhé bác, biết là bác bị vậy ức lắm nhưng bác bình tỉnh mà suy nghĩ xem. Vì lổi do bác không kiểm hàng nên tình ngay lý gian thôi chứ ko trách họ được, mình nghĩ ko riêng TD mà bất cứ cửa hàng nào củng ko đổi cái khác cho bạn với lổi đó đâu.
    Còn bạn nói mua hàng mới nên ko cần test và lúc nv dán tem ko thấy lổi thì để mình giải thích cho bạn nhé.
    Mình đang làm việc cho 1 cty phân phối hàng điện tử công nghệ nên ko lạ gì mấy chuyện vặt này. ( Tân Doanh hay Phong Vũ vẫn nhập hàng bên cty mình mổi ngày). Thứ nhất về khâu vận chuyển, từ nước ngoài nó đóng vào congtainer rồi vận chuyển qua VN, nhà phân phối như cty mình nhập bắt đầu xã hàng ra, món hàng mình bỏ tiền ra mình rất quý, nâng niu còn hơn "ghệ" mình Thất vọng với Tân Doanh.) nhưng nói thật cty phân phối nó nhập cả congtainer bạn nghĩ có nhẹ nhàng được ko ? Xảy ra lổi này rất bt nhé, dán tem thì ăn sản phẩm nên ko thèm tháo ra dán đâu móc cái bọc được 1 lổ nhỏ ịnh vào luôn cho nhanh.
    Cái hdd giá trị ko bao nhiêu ko nói chứ lap hay màn hình hơn chục chai hay thâm chí vài chục chai còn vứt ầm ầm như khoai lang bạn ạ. Nhưng bạn thua ở chổ nhận hàng ko test chứ nếu phát hiện lổi lúc bán thì TD đổi vô tư bạn ơi, lô hàng nào mà chẳng đổi trả vài lần. Ngay cả ko lổi do vận chuyển thì củng có lổi do nhà sx vậy, ví dụ như 1 thương hiệu xyz ất nổi tiếng hiện nay nhận hàng lổi l tháng ko dưới 20% số lượng họ bán ra @@.
    Viết mấy lời để mấy bác sau này có mua hàng mà có kinh nghiệm chứ ko tình ngay lý gian giống bác này thì ôm cục tức Thất vọng với Tân Doanh. - 1.
     
    cu_chom and louiszhang like this.
  10. anhdaobx Thành Viên Mới

    bạn quá chủ quan, đối với mình thì cho dù có đến PV mua hàng đi chăng nữa thì mình vẫn luôn cẩn trọng, chỉ tin vào những gì mình thấy, kiểm tra kỹ lưỡng trước khi ra về
     
  11. Bee No. 92 Thành Viên Cấp 4

    lỗi chân cong vênh thế này thì đem đi bảo hành người ta bắt lỗi nữa, phải trả tiền chứ ko được bảo hành. ban làm rma rồi đem tới trung tâm western ở đặng thị nhu bảo hành xem thử, kỏi cần nhờ td bảo hành giùm
     
  12. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    tình ngay lý gian, chia buồn cùng thớt
    bác qua voz đi, TanDoanh trực chiến bên đó 24/24 đấy, giải quyết lẹ hơn
     
  13. topphukien www.topphukien.net

    mua hàng thì kiểm tra xong rồi về, chứ dạng này đi ra ngoài rồi thì lỗi ng sử dụng thôi trách ai đc
     
    louiszhang thích bài này.
  14. louiszhang Thành Viên Cấp 5

    Mình hiểu . Lỗi của mình là đã không kiểm tra hàng hóa , vì nghe quảng cáo TD làm ăn rất uy tín . Chủ quan nghe lời quảng cáo nên giờ ôm hận . Đi qua nhiều diễn đàn mới thấy seeder và chân gỗ TD nhiều vô số , mình chơi không lại . Hóa ra uy tín của họ từ đội ngũ này mà ra .
     
  15. topphukien www.topphukien.net

    Coi như bài học kinh nghiệm thôi, chỗ nào uy tín cũng vậy nhìu lúc họ ko kiểm tra hàng trc khi giao khách đâu nếu lỗi do sản xuất thì sẽ được đổi, có nếu gặp tình trạng như bạn và họ cũng ko kiểm tra hàng trc khi giao khách và khách hàng cũng ko chịu kiểm tra hàng trc khi nhận thì thiệt thòi là bên khách hàng
     
  16. raothue Thành Viên Cấp 4


    Nó gãy Chân Sata bằng nhựa rồi,
    Mình xin hỏi chủ topic 1 vấn đề thế này:

    Nếu bạn xem hàng kĩ trước khi bóc Seal tại cửa hàng thì bạn hoàn toàn nhận ra, nhưng không, bạn mang về và Xé Seal, quá trình xé Seal không hề quay phim lại, Bạn không bao giờ chứng minh được rằng nó đã gãy ngay khi còn trong Seal hay ngay khi mới mua chứ ko phãi tại bạn.
    Bạn có chứng minh được không ?
    Nó là HDD western đấy, bạn hoàn toàn mang đến Western để bảo hành duoc, nó bảo hành toàn cầu, là 1 hãng uy tín thế giới, Vậy thử hỏi họ có bảo hành không ?
    Nếu bạn quay Video lúc xé Seal ra, bạn có bằng chứng là nó chưa xé seal đã bị gãy hoac không có chân nhựa. thì bảo hành được .

    Một câu hỏi đặt ra : Ai tin bạn ? lỡ bạn chơi đểu bẻ chân rồi đi bảo hành thì sao ? hoặc vô ý làm gãy . ai biết được ?
    Tân doanh nhập hàng từ Western, và có quy định bảo hành của Western thì lúc bảo hành phãi nguyên vẹn, nếu bạn không kiểm tra thì thực sự là lỗi của bạn 100%.
    gặp Tôi thì Tôi cũng rất tiếc là không bảo hành đâu, trừ khi bạn chứng minh được là hư hại đó do nhà sản xuất, ko phãi do bạn.
     
  17. SuaDauTthuCamera Thành Viên Kim Cương

    Hàng mua là phải tự kiểm tra... Không kiểm tra thì chịu... Bác đem ra khỏi cửa hàng mà có bể, móp.... thì lúc đó trời mà biết do ai làm.
     
  18. Tori0977 Thành Viên Vàng

    TD cũng chỉ trung gian thui,mang qua nó rùi nó cũng mang đến Western BH ah.......như vậy đợi còn sốt ruột hơn nữa.
     
  19. tinhyeuden Thành Viên Mới

    cũng khó trách khi đa số cửa hàng làm ăn lấy uy tín 1 thời gian xong sau đó bắt đầu lừa khách, chuyện rất bình thường thôi
     
  20. bombom99 Thiết kế Website - SEO Top 5 Google

    bạn nên qua voz để xem thêm nhiều phốt của tdâm hơn nữa để tránh tdâm này ra
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. hcthai,
  2. vunhapho100,
  3. camera biên hòa,
  4. dohangbds9994,
  5. Gomsuphuongdong
Tổng: 935 (Thành viên: 6, Khách: 909, Robots: 20)