Tìm kiếm bài viết theo id

[ Nhờ Vả ] - Nhờ mấy bác chỉ cách tán gái nhỏ hơn 1/2 tuổi .

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi VIP_SIM, 18/9/15.

ID Topic : 8191561
Ngày đăng:
18/9/15 lúc 11:11
  1. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    bác này dạy nhạc hả. tui thấy nick bác quen quen
    bác dạy bên trường Liên xô phải ko?
     
  2. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    Quỉ sứ biết hết luôn hà.Đáng ghét,đáng ghét.Biết mà còn là lớn.
     
  3. vuhoanggiang Thành Viên Vàng

  4. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    trong 5s anh em tốt nghiệp trường Liên Xô nhiều lắm nha. có khi đi vòng vòng gặp người quen nha.
    Chú sim chắc cũng là học viên lâu năm của trường phải không nè
     
  5. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Thông cảm với hoàn cảnh thým SIM nhưng đây có thể gọi là văn chương kể lể. Cha mẹ bảo bọc đã quen, tới khi lo cho vợ con được xíu xíu thì nghĩ rằng ta là thằng đờn ông chuẩn mực, bị vợ bỏ thì mang ra kể lể. Kể thì đừng làm, mà làm thì đừng kể. Thým SIM bị vợ khinh cũng một phần do tánh này.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/9/15
    nguoianhyeu and nhansamqua like this.
  6. VIP_SIM Thành Viên Cấp 2

    Có thể bác đúng là vợ khinh em vì em hay kể . Nhưng đó cũng xuất phát từ tình thương của em giành cho con em mà thôi . Bác có thấy người mẹ nào ko biết cho con bú ? Kể cả ẫm bồng cũng ko chịu ẫm bồng . Chính vì chuyện ấy , em chỉ yêu cầu vợ em biết thương yêu con mình hơn vậy mà vẫn cứng đầu ko nghe . Em cũng ko muốn kể những chuyện ko hay tiếp ra ở đây . Nhưng mấy ngày qua vợ em lấy nick becung0414 ( chủ nick là 1 người khác chứ ko phải vợ em ) đi inbox với rất nhiều mem trong 5giay rằng em nhậu xỉn , đánh đập vợ con ... Thà rằng vợ em đi kể những chuyện đó với người quen biết hay hiểu rõ cả 2 vợ chồng thì em ko tức , ko tức vì người quen sẽ hiểu đc câu chuyện và hiểu đc từng người một . Nơi này là nơi em kiếm tiền , vợ em làm vậy ít nhiều gì cũng ảnh hưởng đến công việc của em bác nhé . Bác nghĩ hành động đó là đúng sao ?

    Em đã cố gắng ko nói gì nhiều về chuyện riêng . Tất cả e cũng tạm quên vì đã 7 tháng rồi . Nếu còn thương yêu nhau , biết vì con cái thì mong sớm có ngày 2 vc đoàn tụ . Còn vợ em ko còn tình cảm nữa thì có cho em cũng ko dám nhận đừng nói gì em đi năn nĩ .
     
    nguoianhyeu thích bài này.
  7. nhansamqua Thành Viên Cấp 5

    đọc thấy những điều thớt viết thấy cũg tâm huyết, nhưng thớt hãy làm bằng hành động thực tiển, PN thật ra thì họ sẻ cảm nhận được tình cảm và chân thành... nhưng thớt có tìm hiểu nguyên nhân vì sao vợ thớt lại bức xúc mà đi kể những chuyện không hay đó không? và thật ra những điều cô ấy kể là thế nào? và có phải là sự thật, là 1 người PN, thì ai cũng muốn được thương yêu và chia sẻ bởi người đầu ấp tay gối, không ai lại muốn phá tan cái cuộc sống yên bình vốn có đâu... thớt nên tìm nguyên nhân gốc rể và khắc phục, nếu còn duyên còn nợ ắt sẻ trở lại bên nhau, vì mình tin vào duyên nợ...
    thật ra 2 người này có điều gì uẩn khúc mà cứ thấy kình nhau???? cứ cho họ đối chất đi bác, nhưng trên tinh thần lịch sự chứ đừng dùng từ thô thiển....
     
    ChotNhoRoiQuen and nguoianhyeu like this.
  8. joh.le Thành Viên Cấp 5

    1/ Mẹ mà không biết cho con bú thì bó tay thật. Cũng có thể cô ta vụng về đã quen, được yêu chiều đã quen, hoặc cũng có thể cô ta không mặn mà với con vì chẳng còn cảm tình gì với cha đứa bé. Sau này con thým lớn lên thì nó tự cảm nhận được tình cảm của mẹ, mình thương con thì con nó mới thương mình, bằng không thì ngược lại.

    2/ Theo đúng như thým nói thì vợ thým mang chuyện nhà đi buôn khắp thiên hạ, theo như kiểu "chuyện nhà chưa tỏ mà ngoài ngõ đã tường" thì cũng thật bó tay luôn, đây là một dạng kể lể nói xấu chồng, bôi nhọ danh dự hạ thấp uy tín người chồng (cũng không biết thým có sở hữu cái này hay không, hehe). Chị vợ thým Sim nên cân nhắc lại, càng nói xấu chồng thì 02 người càng xa cách, chỉ khổ cho đứa bé sau này.

    P.S. Mà khoan đã, đang tự hỏi không biết thým SIM Với BECUNG có đang troll nguyên cái box 13 này không nhẩy... Hahaha
     
    nhansamqua and nguoianhyeu like this.
  9. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    Tui nói thật lòng nha Vip Sim.Theo như mấy cái topic trước ,cãi nhau giữa pác và becung,rồi sau này pác còn nói pác có tham khảo 10 người bạn kỹ sư gì đó quen trên 5s,pác nói ai cũng xác định là cho vợ lên đường,rồi bây giờ pác nói nhớ vợ...Pác dùng từ ngữ rất mâu thuẫn trong mỗi topic.Vậy tui muốn hỏi pác Sim : Pác có thật sự tham khảo 10 người bạn học thức không ? Và 10 người đó nói vậy phải ko ? Còn pác nói vợ ko biết cho con bú ,tui thấy vô lý quá,đàn ông khi xx vợ ,thằng nào ko b...ú v...u vợ.Cho con bú cũng vậy thôi.Vì vậy pác nói tui thấy quá vô lý.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/9/15
    nhansamqua thích bài này.
  10. hackkiskas Thành Viên Cấp 3

    Mà thôi,chuyện riêng pác tui ko tranh cãi làm gì mích lòng anh em.Nhưng bản thân pác biết rõ khi vợ pác về lâu như vậy là có vấn đề rất lớn giữa 2 người.Chuyện nội bộ pác,pác hiểu rõ nhất.Tui sẽ ko tranh cãi với pác chuyện này.
     
  11. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    Thôi chú Sym bớt búc xúc đi chú. Tui mời chú vài chai hạ hoả.
    Chả giấu gì chú, trước tui cũng y chang chú, tui lấy vợ sớm, 2 vợ chồng cũng nhiều bất đồng. Tui đi ăn nhậu vợ không thông cảm cho tui, vợ tui bầu bì mệt mỏi tui không biết. tui tưởng nó giả bộ mệt để trốn việc nhà. tui mang kể làng trên xóm dưới, tui đi nhậu tui kể với đám bạn tui, bà mợ nó, tụi nó chưa gia đình, xúi tui bỏ vợ cho xong. tui đi nhậu tui vui thấy tía luôn. về nhà thấy mặt con vợ hỏi tiền đâu tiền đâu tui xáng cho mấy bạt tai lăn quay luôn

    Sau đó vợ sanh con xong, trời ơi mệt kinh khủng thức khuya dậy sớm lo cho con cho vợ tui mệt lun và tui lại bắt đầu đi kể vòng vòng.

    Bà chị tui thấy vậy lôi tui ra chửi, mày hay quá mày lo vợ con mày hay lo vợ con người khác mà mày đi kể. mày úp cái váy vô mặt mày luôn đi. lúc đó nghe nóng máu lắm bợp tai bả luôn. dám nói mình đàn bà à.

    giờ tui bị vợ bỏ rồi. chốt lại chú Sym đi uống bia với tui đi. anh em mình tâm sự. tui ở phú nhuận nè
     
  12. VIP_SIM Thành Viên Cấp 2

    Thôi mấy bác đừng bới chuyện ra nữa . GĐ em cũng tạm yên chuyện rồi . Ai cũng có cái sai của riêng mình cả . Vợ em nó đc cha mẹ thương yêu rất nhiều nên công việc gần như ko biết gì cả . Em thì có nhiều va chạm ở đời hơn , nhưng ko có nghĩa gđ ko nề nếp .

    Em có vài câu cuối cùng gửi đến vợ mình: Chuyện cũng đã qua , lỗi thì của cả 2 chứ ko riêng ai cả . Mỗi người chịu lắng nghe người khác 1 chút nữa là đc . Từ ngày làm bạn của nhau chồng đã rất sợ cái cảm giác bị cấm hoàn toàn mọi liên lạc , như thế chỉ đi xa nhau hơn chứ ko thể tìm đc hướng giải quyết đâu vợ à . Vợ đừng cứng đầu nữa , người chồng nào mà ko thương vợ con mình ? người chồng nào đi chọn con đường xấu cho vợ con mình đi ?


    * Kể chuyện vui chút nhé mấy bác ...

    Nói thiệt với mấy bác . Cái miệng thằng bán sim như em thì thôi rồi Lượm ơi . Mới hôm qua em nói chuyện với nhỏ lớp trưởng năm lớp 10 của em , hơn cả chục năm rồi mà nó còn nhớ rất rõ về em , mấy bác biết nó hỏi em sao ko ? " Ông nhiều kinh nghiệm trong chuyện kua gái mà sao ko thuyết phục đc vợ ? " . Xin thưa vợ tui nó tạch mọi liên lạc thì mần sao tui dụ ngọt nó đc đây ? hixhix ...
     
    ChotNhoRoiQuen thích bài này.
  13. VIP_SIM Thành Viên Cấp 2

    Sr bác . Topic nhiều Ae chia sẻ quá nên em ko rl hết đc . Trước tiên em ghi nhận lời mời của bác vì cùng chung cảnh ngộ " bị vợ bỏ " . Cơ mà em khác bác à nghen , lúc vợ con em ở nhà thì em ko nhậu riêng lẻ bao giờ cả , đi nhậu mà dẫn vợ đi theo ko à ... =)) =)) =)) ... Em để ý , dù vợ chồng em xa nhau , nhưng hôm nào Ae comment rủ em đi nhậu trên 5giay này là y như rằng vợ em nó quậy tung lên thì phải . Cái miệng đàn bà thì bác biết rồi , có 1 nó nói 10 ... òa òa , gặp thằng chồng nóng tính nữa thì ôi thôi ... nhà tường nó cũng cháy chứ đừng nói lều tranh ... Cơ mà trời sg nó đang mưa mà bác , với lại tối nay em cũng hơi bận chút nên ko ra gặp bác đc . Bác để lại số đi , em sẽ call bác vào cái ngày đẹp trời nhất .
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/9/15
  14. nguoianhyeu Thành Viên Vàng

    chú này nói hay. tui thích nha.

    lúc tui lo vợ con tui tui thấy như người hùng. tui đi kể chính xác từng chi tiết việc làm tui làm cho vợ con tui. trời thần ơi sao tui nhớ kĩ vậy nè.

    vụ bú mớm thì chú Sym coi lại coi vợ có bị gì không. bà chị dâu tui sanh xong biet tin chồng bả ôm hết tiền đi theo gái bả sốc quá xỉu tại chỗ , tắt sữa luôn.

    mấy lần tui oánh vợ nó khóc um sùm thì mấy bữa sau hình như bị mất sữa hay sao đó. nó cho con bú mà con khóc quá chừng. xong nó phải pha thêm sữa ngoài cho bé. tốn tiền tui quá chừng luôn. mà kệ tui bực tui ngứa mắt là tui chửi tui đánh à. công nhận đánh vợ đã tay ghê. chú Sym công nhận không?

    trời đang mưa tui lại mắc bịnh kể lể rồi. thây kệ kể cho thiên hạ biết. không kể người ta không biết phải không chú Sym?
     
  15. noband Thành Viên Cấp 4

    Nó đã cắt mọi liên lạc thì bác có dài dòng trên 5s này cũng vô ích thôi nó ko onl để đọc từng câu từng chữ bác viết đâu quan trọng là bác có chịu kím nó ko chứ nó trốn đằng trời ở đâu mà k tìm dc trừ truong hơp nó chạy qua nước ngoài thôi
    Hãy
    Đóng laptop , tắt đện thoại offline

    Dắt xe máy ra ngoài tìm nó thôi
     
  16. VIP_SIM Thành Viên Cấp 2

    Ko phải vợ em tắt sữa bác à . Mê ngủ lắm lắm luôn á , ngủ ngày ngủ đêm , em kêu dậy cho con bú dăm bảy lần mới chịu dậy . Em cũng ko phải đánh vợ đâu ạ , oan cho em lắm .


    Vợ em nó ko chịu nghe chứ chịu nhìn lắm bác . Em rút kinh nghiệm mấy lần bạn bè rủ nhậu trên 5giay này thì y như rằng hôm sau ... nhà em cháy . Cơ mà bác có nhậu thì Ae mình nói nhỏ nhau nghe thôi nhé ...
     
  17. joh.le Thành Viên Cấp 5

    Sai cũng lỡ sai rồi, tệ bạc cũng tệ bạc rồi. Chuyện này do thým gây ra, túm lại là thým hạ mình xuống một chút, đi XIN LỖI bà xã đại nhân nhà thým đi.

    Xu hướng tâm lý chung là khi mình xin lỗi một người thì họ lập tức dịu lại, tâm hồn thoải mái. Biết đâu người đó sẽ xin lỗi lại thým nữa không chừng. Tadah.... vậy là huề cả làng nhe.
     
    Chỉnh sửa cuối: 19/9/15
  18. noband Thành Viên Cấp 4

    kệ lỗi của vợ mình nhận
    vợ sai mình nhận
    vợ giận mình làm huề
    Ưu tiên cho phụ nữ bác ơi Đàn ông mà đừng vì chuyện gì mà đánh mất người mình yêu quý bác ạ Cứ nhận hết lỗi về mình cho vợ đúng 100% đi thì có chết ai đâu ????
     
  19. thjensuvaacquy. Thành Viên Bạch Kim

  20. nhansamqua Thành Viên Cấp 5

    chắc mem này vợ thương lắm nè....
    trời đọc dòng chử "công nhận đánh vợ đã tay ghê" mà hết hồn.... 2 ông này cho qua mẽo ở là ok luôn...
     
    ChotNhoRoiQuen thích bài này.

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 815 (Thành viên: 0, Khách: 789, Robots: 26)