Tìm kiếm bài viết theo id

Member vô trách nhiệm

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi LpaLone, 17/9/15.

ID Topic : 8191015
Ngày đăng:
17/9/15 lúc 20:24
  1. Băng Tan Thành Viên Chưa Kích Hoạt

    Cry đa nghi như tào tháo,hàng mua người bán tham van tam nói fake nha...mà cry sau khi xài được vài tháng vẩn bán tín bán nghi là nó kg fake nên nói rõ suy nghĩ của mình khi đem đi đấu giá thôi mà.
    Bây giờ các anh muốn cry sống sao?
     
  2. redsun_the Thành Viên Cấp 4

    Ai nhìn vào cũng biết cry ra sao rồi. Tự blacklist thôi Member vô trách nhiệm
     
  3. LpaLone Thành Viên Cấp 5

    Sao là sao bạn ? . Mình đôn giá hay mình làm gì mà Bl . Mình đã nói rút kinh nghiệm . Ngươi chửi cha mắng mẹ thì ko thấy ai nói gì . Mình đã nói vậy mà ai cũng bây zô nói . Thôi mọi người muốn nghĩ sao thì nghĩ ai hiểu thì mình cảm ơn , không hiểu thì cũng coi như không biết . Ae cứ nói gì nói đi . Giải thích hết rồi mà cứ vô nói này nói nọ.
     
  4. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    bạn cũng đã tự nhận là mình đã sai vụ k nói rõ nguồn gốc hàng hóa, vậy sao bạn k xin lỗi bị cry đi, và xin lỗi tất cả các bidder trong topic đó nữa chứ
    bạn nói luật 5s không ai yêu cầu mình phải bắt buộc nêu nguồn gốc món đồ là bậy rồi, nếu nói vậy thì hàng chợ bạn nói hàng xách tay cũng dc à, haiz
    vụ cái áo khoác mới vui, win giá 120k đem lên đấu lại nói mua 500k, thà bác đừng nói là mua giá bao nhiu để ngta khỏi bắt bẻ, đằng này...bó tay bác
    mà hỏi thật áo khoác bác đem đấu phải áo khoác bác win k hay bác mua 500k ngoài chợ thiệt vậy ?
     
    tini2092005 thích bài này.
  5. LpaLone Thành Viên Cấp 5

    Mình đã nói hết rồi . Mình rút kinh nghiệm chứ tại sao phải đi xin lỗi tất cả từng ng một . Còn bị cry . Mình thái độ nhỏ nhẹ rồi còn chửi cha mắng mẹ mình. Đối với mình nếu ai có sai hay gì trên phần thông tin mình thích mình lấy ko thích thì ko lấy . Chẳng phải hà khắc nv . Mọi ng nên nhìn theo một hướng khách quan xíu đi. Dù ng khác có sai ntn cũng ko nên chửi cha mắng mẹ ng khác nv . Mọi người kiu mình xin lỗi bị cry . Mình nói thăngr mình ko đồng ý. Mình ko có làm ảnh hưởng gì tới bị cry . Sp mình vẫn giữ ở nhà . Mình cũng là ng giao qua . Nên bị cry ko bị thiệt thòi 1000 bạc nào hết . Mình cũng chưa từng xúc phạm ai , giờ bắt mình đi xin lỗi là sao ? Mod thấy mình nói sai cứ band mìnhđi . Người thiếu văn hoá thì ko ai noia . Mình đã noia mình rút kinh nghiệm thì bắt mình đi xin lỗi từng ng . Luật lệ kiểu gì vậy !!
     
  6. teres Thành Viên Cấp 4

    Cry xem cái câu này được bao nhjêu like là biết bản chất ngay
    Đồng ý là có bj chửi,xúc phạm cha mẹ nhưng nguyên nhân chính từ đâu ra
    Tjền là 1 chuyện,nhân cách là 1 chuyện,đàn ông mà như vậy ko khác j những con đàn bà xấu xa(ko xúc phạm chj e phu nữ đàng hoàng nhé)

    Từ những việc làm đj win ja rẻ rồi lên sàn sau đó múa máy để được ja cao qua những từ ko trung thực----+> tất cả chj là ngụy biện,ngụy bjen,ngụy bjen,ngụy bjen.......ngụy biện.
    Tóm gọn lại ====+> bá dơ! Chấm hết
     
    MrrBo, Cea, TeoMax and 1 other person like this.
  7. dietsaubo Thành Viên Cấp 2

    đấu lúc hàng fake,đem hàng lên đấu lại thì bảoko biết nguồn gốc,Blacklist ngay thành viên này,có mùi tham lam đâu đây
     
  8. anhduc009 Thành Viên Cấp 5

    Bid 120k nói ra shop mua 500k, ba qua còn kêu do màu đen già nên lấy màu đỏ.
    Bạn nghĩ gì khi nói ra những điều đó.
    Tui chỉ thấy rõ 1 điều là bạn không đáng tin thôi.Member vô trách nhiệm
     
    tini2092005 thích bài này.
  9. Làm Lại Cuộc Đời Thành Viên Cấp 4

    Mình nghĩ cry nên pm với mod đóng topic này lại, vì nếu càng để lâu thì mọi người càng có cái nhìn k thiện cảm với cry hơn thôi. Vấn đề mọi người quan tâm từ việc bị cry ko nhận hàng giờ trở thành cry bán hàng thiếu trung thực rồi
     
  10. tini2092005 Thành Viên Vàng

    Thiết nghĩ Bị Cry nói: "thiếu gì nick...ban thì ban" đại loại là vậy, mà tại sao Bị Cry lại vào topic này cmt làm gì? Dĩ nhiên phải có lý do.

    Còn bạn Cry, sao ae nói vấn đề rõ ràng vậy mà bạn tloi không ăn nhập cái gì hết vậy?
    - Bid win cái áo 120k sao lại nói mua ở shop 500k?
    - Cái đồng hồ win 160k biết rõ là fake sao lại nói ng nhà cầm về và không biết fake hay rep?

    Tại sao? Tại sao? Và tại sao?
    Mạnh dạn tloi 1 câu ngon lành đại loại như:
    - Tôi thích, được không?

    Để ae khỏi phải nói đi nói lại, bạn cũng đỡ phải suy nghĩ trả lời lan man.
     
  11. djkool Thành Viên Kim Cương

    Thôi 49 gặp 50, Mod close topic là vừa
     
  12. anhduc009 Thành Viên Cấp 5

    Cố tình nói quanh co mà bro, kaka.
     
  13. hackersieutac Thành Viên Cấp 3

    Đấu win 120K -------- rao đấu là mua 500k
    Đấu win hàng fake 160K ------- rao đấu hàng xách tay 650k

    Có lẽ bạn này quá đẳng cấp trong kinh doanh. Như kiểu kinh doanh của bạn thì rất chi là tốt đời đẹp đạo nhưng cái vấn đề nằm ở chỗ lời rao câu chào của bạn nó bị ghi hẳn lên GIẤY TRẮNG MỰC ĐEN nên bạn không thể chối cãi được.

    Mục đích thì cũng chỉ là lợi nhuận thôi - vấn đề đó mọi người ủng hộ bạn. Nhưng cái cách thức để bạn đạt được mục đích đó thì hơi bị BẨN BẨN nên mọi người mới ném đất cho bạn biết thế nào là KHÔNG SẠCH.

    Đề nghị các cơ quan chức năng, các đơn vị hành chính sự nghiệp tuyển gấp MEM này làm nhân viên kho quỹ quản lý về chi tiêu này kia thì TUYỆT VỜI. Bảo sao thấy ngân sách chi chẳng bao nhiêu so với thu nhưng vẫn bị hụt. Căn bản thì cái số hụt đó nó thụt vào tay của mấy anh đồng môn với CRY. Âu cũng là định mệnh thôi.

    Bạn không có tư cách CRY vì bài đấu giá của bạn không đúng thông tin sự thật, cố tình mập mờ trong cách giới thiệu sản phẩm để đánh lừa các BIDER. Hành vì của bạn chính xác là ĐẤU GIÁ SAI SỰ THẬT VỀ SẢN PHẨM.

    Theo luật tố tụng hình sự thì cái tội BIẾT mà không NÓI sẽ quy vào khung: KHÔNG TỐ GIÁC TỘI PHẠM (Tình tiết tăng nặng là đưa lời khai giả đánh lạc hướng cơ quan điều tra)
     
    Grow_Rich, rita89, Grenade and 4 others like this.
  14. Gấu Mưa Banned

    đang quay tay phải ngừng lại like cho bác.
     
    hanhan1010 thích bài này.
  15. tini2092005 Thành Viên Vàng

    Bác chủ này lúc đầu là tính cry cho bị cry bay luôn nick chứ không phải dạng vừa vừa đâu.Chẳng qua là trong quá trình "đấu tranh" đã bị các AE, đặc biệt là bác TVT bóc lột sự thậccc !! Ngay sau đó là bác Bị Cry đã sơ hở thì văng ra 2 chữ tiếng đan mạch - mother you =)) nên bác chủ vịnh ngay và liền vào cái cớ này là chửi cha mắng mẹ mình để đẩy vấn đề sang 1 hướng khác + tloi lan man 2 vấn đề AE thắc măc. Tâm nhột ư?

    Miệng bác chủ chẳng phải dạng thường đâu, biết mở miệng ra nói những câu:
    - "tính tình con người bạn thâm độc thiệt" chưa biết ai thâm độc hơn ai đâu nha bác chủ :v AE tự thẩm định điều này dư sức
    - "khong hiểu trong đầu bạn nghĩ cái gì nữa", "bạn động não dùm mình xíu" thôi thì để mình động não dùm bác TVT nha. Khi bạn nhận cái đồng hồ win với giá 160k bản thân đã biết nó là fake rồi mà còn đòi check đòi test đòi tẹt tiệc tùng gì đó thì lí do gì mà bác Bị Cry win lại nó với giá 650k mà không được "ý kiến"? Chưa nói đến cái việc win 160k biết rõ là hàng fake mà mở miệng ra nói ng nhà xách tay về *tội lỗi quá*

    Bác chưa có 1 câu tloi nào ăn nhập vào 2 vấn đề của AE cả, đừng có tloi lan man hoặc là nói mình không rep cmt của các bạn ko có liên quan nha Member vô trách nhiệm
    Từ những dẫn chứng trên mình nghĩ cái câu "bạn động não dùm mình xíu" hợp bác với hơn ấy, động não để suy ngĩ câu tloi nào thật đỉnh như cây đinh luôn nha :v

    P/s: topic này mọi người cũng thấy được bản chất con người bác rồi hì hì
     
    Kyogre, bbhpa9, Cea and 1 other person like this.
  16. manhthaisg Thành Viên Cấp 3

    Giờ này chắc bác chủ topic cry đang hối hận, thà rằng đừng mở topic cry này có lẽ sẽ hay hơn! Kekekeke......
     
  17. teres Thành Viên Cấp 4

    Bá dö thì làm sao hối hận được bro
     
  18. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    xời ơi win 160k đấu giá lại dc tận 650k dễ gì bỏ qua cho bác kia, phải cry chớ, cry để bắt bác ấy nhận, còn k nhận thì cho bay luôn nick, tính toán hết rồi, k phải dạng tùm lum đâu :v
    mà gặp ngay trúng bác kia thanh niên cứng nói chuyện thẳng thắn quá lỡ nói ra những điều k hay, nên bác cry dc dịp cầm đằng cán nói bác ấy chửi cha mắng mẹ bác cry, rồi lấy lí do đó đi nói cho từng AE nghe để AE thông cảm cho cái sơ suất vụ k trung thực trong topic đấu giá mà đã bị bác TVT vạch trần Member vô trách nhiệm
     
  19. stephenxii Thành Viên Cấp 6

    khó cho mem cry quá, nói chung ai bán hàng cũng có thói quen vẽ vời về sp 1 tí,như bán nhà, bán xe hay sang quán .. thấy ai cũng nói xuất ngoại mà xuất về nhà ngoại không ah Member vô trách nhiệm). Nhưng đó là buôn bán còn mem cry vác luôn thói quen đó vô đấu giá thì là ko đúng.
    Tuy nhiên sàn đấu giá thì quyền ra giá vẫn thuộc về người đấu,ví dụ như sp có giá 10k nhưng lên đấu giá vẫn có người ra 100k, đơn giản vì người đó thích. giá 650k mình nghỉ là mem cry cũng ko ngờ được giá đó đâu, nhưng đã lỡ được rồi thì mem đó theo luôn Member vô trách nhiệm - 1), bác TVT không vô toppic đấu giá nói ra giá trị thực thì có khi sản phẩm đã được chuyển quyền rồi.
    Và công nhận cry và bị cry 2 người có tính cách khác thiệt, bị cry vừa mới có người nói động chạm là nhảy lên nói thẳng, nói sang sảng + cả chửi thề luôn, rất thẳng tính. còn mem cry rất bình tỉnh đối đáp dù bị đánh hội đồng.
     
  20. andy_danh Thành Viên Cấp 4

    bài này la tự cry mình, bị cry mà bình tĩnh chút xíu là nắm dc lợi thế rồi :v
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

Tổng: 1,266 (Thành viên: 0, Khách: 1,239, Robots: 27)