Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ mod đòi lại công bằng

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi asasaki, 24/9/15.

ID Topic : 8198198
Ngày đăng:
24/9/15 lúc 11:33
  1. Làm Lại Cuộc Đời Thành Viên Cấp 4

    Bác ấy có trl rồi , vì dùng số 0 có thể bị
    Thấy vậy mà có đó bác , bác lâu lâu có bị cty bảo hiểm , rồi nhà đất ,v.v.v các thứ làm phiền chưa , 1 phần là do mình úp sdt public lên internet đó bác .
     
    Return thích bài này.
  2. Return Thành Viên Cấp 3


    Vấn đề là mình nói lý lẽ nhẹ nhàng với nhau cho rõ thôi, chứ kn "đọc_hiểu" mình đọc ở đâu?!, cũng k có gì phải cay cú ở đây đâu, chủ thớt cứ giao đh cho cry đi nhé.
     
  3. Return Thành Viên Cấp 3

    Thks bạn LLCĐ đã chia sẻ, thậm chí nặng nề hơn nhiều... bỏ, hủy số cũng không xong.
     
  4. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Mình cũng mới tham gia đấu giá 5s được mấy ngày.......hầu như ngày nào cũng bị sđt bàn gọi hỏi thăm.Đọc qua bài của bác Return này thì đã hiểu tại sao mấy ngày nay lại bị như vậy.Nhờ mod đòi lại công bằng
     
  5. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    cũng khá thông cảm cho bác Return, em trước đây dùng số đẹp, hồi đó lỡ dại public lên internet, hậu quả là 1 ngày em nhận dc vô vàn tn, dt quậy phá đủ kiểu, kết quả là em phải bán số Nhờ mod đòi lại công bằng, thề là sau này có dùng sim đẹp thì chỉ cho số những người quen biết và k bao giờ dám public lên internet nữa @@
     
    Return thích bài này.
  6. qua_den Thành Viên Cấp 6

    Mình nói như vậy để mọi người biết Mục đích đấu giá là để cho mọi người vui vẻ là chính, trị giá món hàng cũng không cao, mình ko muốn vì 1 món hàng mà mất lòng nhiều người.
    và mình vẫn còn nhiều đồng hồ để đấu giá.

    Cũng giống như trường hợp trước đây, nếu xét về lý chủ topic đã win thì phải lấy hàng trừ khi hàng bị hư hỏng, lỗi không giống mô tả, mà con Kenneth Cole mình vẫn chạy tốt đúng như mô tả, chỉ là bác đeo hơi bị chật, bác lấy vẫn có thể đấu lại hay đem bán. xét về tình thì việc để winner lấy món hàng như vậy là ko thể chấp nhận. Tuy nhiên chủ topic đã lên tiếng Mod đòi lại công bằng thì ta cứ theo luật mà làm. Vậy xin mời chủ Topic đến nhận hàng như đã Win.

    Xin lỗi đã làm tốn thời gian của mọi người.
     
  7. asasaki Thành Viên Cấp 4

    E cũng nói rõ lun. E thích mấy cái đồng hồ của a . bữa win cái đó a nói để tay to đeo nhưng qa thì dây qá ngắn k đeo đc . e có hỏi a h giải quyết s . a nói k s , có nhiều ng hỏi nếu e k lấy thì a gọi cho họ. Nên h e mới bid cái đồng hồ mới .
    Chủ yếu là mún kiếm 1 cái đồng hồ tốt để đeo thôi . e đã báo trên topic của a là bạn đó sai luật , a k kt kĩ đã giao hàng e có gọi a r nên mới lên đây cry .
    Sự việc bây h a bắt e lấy cả 2 cái là qá đáng. E k có gì để nói thêm . nếu a k thích giao cái đồng hồ eh-hary cho e thì cũng k s .
    Đấu giá là vui vẻ nhưng e đúng e k sai , e đã báo r , đã gọi a r , a k giải quyết e mới báo lên mod . a xem lại cách làm việc đi . xem e ntn . chừng nào k báo a mà lên đây cry a hãy nói e sai . e làm đúng luật đúng qui tắc làm ăn ngoài đời .

    Nếu a đã giao hàng r , k vui khi gd vs e thì cứ nói chứ qui chụp bắt lấy cả 2 cái là a k đúng r . e chỉ cần 1 cái đồng hồ thôi . lần trc k đc mới bid cái mới chứ lần trc lấy r e bid cái mới làm gì .
     
  8. Patrick86 Thành Viên Cấp 3

    Theo luật thì bị cry sai tè le , bên cạnh đó việc ứng sử với khách hàng để giải quyết vụ việc giống tính cách của một người phụ nữ hơn là một thằng đàn ông , mở miệng ra nói vui vẻ là chính nhưng thực tế thì không đúng chút nào cả. Chỉ là góp ý , có sai xin bỏ qua hihi.
     
  9. NGỌC DIỆP Thành Viên Cấp 3

    Topic này mình chỉ xử lý vụ đấu giá ngày 23-9. Bạn chủ topic có thể liên hệ bạn qua_den lấy sản phẩm trong vòng 48h.
    Nhắn bạn qua_den: Sản phẩm đấu giá ngày 15-9 bạn đã giải quyết cho winner không lấy hàng thì giờ BQT sẽ không giải quyết cho sản phẩm đó nữa. Không thể bạn đã nói là không lấy cũng được, rồi thời gian sau lại quay lại bắt nhận hàng mình thấy là vô lý.
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/9/15
    dichvunhadatq2 thích bài này.
  10. dichvunhadatq2 Thành Viên Cấp 3

    chuyện nào phải ra chuyện nấy, tách bạch mà giải quyết, việc ở cái topic cũ bác đã thống nhất cho ngta không phải lấy hàng rồi thì dứt điểm cho qua đi, lôi vào giải quyết trong topic mới làm gì, trong khi topic mới này thì cry khiếu nại là đúng chứ ko sai, bác cứ bình tĩnh mà giải quyết cho ổn thỏa, đừng vì nóng giận nhất thời mà làm mất uy tín trong anh em.
    còn cry thì nên viết chữ rõ ra 1 chút, bạn viết tắt nhiều quá mặc dù đọc kỹ vẫn hiểu nhưng khó chịu lắm
     
  11. hackersieutac Thành Viên Cấp 3

    Thấy chú bị cry hơi bị bản tính cứ hèn hèn mạt mạt sao ấy. Ở ngoài các bạn mua bán sao cũng được nhưng lên sàn là nó có luật của riêng cái sàn này thôi.
    Đã gọi là luật thì phải tuân theo, anh chị em nào muốn lách luật thì cứ vô tư thoải mái mà lách nhưng nếu bị vướng thì phải chấp nhận chứ đừng viện lý do.
    Lớn hết rồi đừng có hở gặp chuyện là tại sao ngta cũng thế, trước đây nào giờ mình cũng thế... ừ thì đó là ngta là trước đây vấn đề bây giờ thì giải quyết đúng ngay bây giờ thôi.

    SAI thì phải SỬA nếu không SỬA thì phải chịu PHẠT. Trên đây đâu phải có 1-2 người đấu giá, 1-2 người dùng điện thoại. ừ ko tin đem cái số 0903336484 lên GG tìm thử coi nó ra cái gì. Mình vẫn dùng chả vấn đề. ĐT là để liên lạc, mắc chi phải giấu. Nếu thấy phiền vì số quá đẹp quá VIP thì đừng dùng nữa, bán ngay. Chắc mấy chú mua số đẹp cỡ 999999 toàn đem cất hết.

    Chốt lại là quyền winner thuộc về người bid hợp lệ chính xác giá cao nhất và sớm nhất. Còn nếu các bác đã tự thỏa thuận không được đem ra MOD phân xử thì cứ LUẬT mà áp dụng nhé.
     
  12. djkool Thành Viên Kim Cương

    Có ai bị số này làm phiền không 0903796010 ???
     
  13. 0911077222 Thành Viên Cấp 2

    THÔI THÌ CỨ ĐÚNG LUẬT TA LÀM
     
  14. NGỌC DIỆP Thành Viên Cấp 3

    Đã qua 48h, Mod đã pm cho chủ topic hỏi về việc giao dich. Tuy nhiên chủ topic vẫn online và không reply. Kl: topic cry vô hiệu. Close topic.
     

Chia sẻ trang này