Tìm kiếm bài viết theo id

Lương 6tr không đủ sống?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi boynhangheo89, 23/9/15.

ID Topic : 8197429
Ngày đăng:
23/9/15 lúc 16:04
  1. congadibo Thành Viên Cấp 3

    đúng là công nhận với bác 6tr chỉ nuôi sống được mình chứ không lo cho ai được
     
  2. phucbeck Thành Viên Cấp 5

    bán bột mì đi kiếm trăm củ
     
  3. coolnt0317 Thành Viên Cấp 5

    vào đây đọc thì thấy các bác cũng vất vả kiếm tiền thật, em thì lương cũng ko hơn mấy bác chỉ đủ ăn chứ ko tiết kiệm dc . mình thì ko dám ăn chơi bia rượu này nọ nhưng ko hiểu sao mấy thanh niên trẻ lại có tiền nhiều để đi bar đi nhậu suốt ...
     
  4. béo phệ Thành Viên Cấp 5

    ở quê nhiêu cũng đủ Lương 6tr không đủ sống?
     
  5. BeNa_Na Yểu Điệu Thục Nữ

    máy chú độc thân cứ ngồi than thở vì ko biết đồng tiền đi đâu hết , khi có vợ con rồi sẽ tự hiểu và tự tiết kiệm tiêu xài làm sao cho thích hợp thôi ko cần phải suy nghĩ nhiều khi bản thân chưa có gấu , xài nhiều => con đói sữa khóc la ko ngủ được sẽ tự động điều chỉnh thôi ah , đây làm 7trieu 1 tháng 2 vợ chồng 1 bé mới sinh vẫn đủ xài mà mấy bác có nói quá ko vậy có ít xài ít
     
    nguyenhuucong.qb thích bài này.
  6. BeNa_Na Yểu Điệu Thục Nữ

    đừng ngồi tính ha 2 vợ chồng tôi đi chợ ngày 50k ăn đến tối đó vẫn đầy đủ canh rau cá kho đó chú , ăn 1 mình 70k 1 ngày ko tiền thì đi chợ nấu ăn , ăn chi ở ngoài
     
  7. boybreakln Thành Viên Cấp 5

    Bác này nói đúng, lúc chưa lập gia đình, tiền bạc dư nhiêu cũng đập vào ăn nhậu, điện thoại, quần áo... Tới lúc đám cưới làm xong cũng chả dư đc bao nhiêu, sống cuộc sống hôn nhân sau 1 tháng giật mình nhìn lại, mình cứ sống như cũ rồi những lúc ốm đau tiền đâu ra, trong khi lương tháng cũng 7T, vợ thì thu nhập không ổn định. Vợ mình sướng từ nhỏ, nên sài tiền cũng hơi thoáng, mua j ăn j cũng chọn đồ tốt tí, giá cao cũng mua. Cái này phải khuyên từ từ.
    Thế là thay đổi suy nghĩ lại, ăn uống chi tiêu hợp lý, ăn chủ yếu ăn ở nhà, hạn chế bia bọt đến mức thấp nhất, quần áo cũng ít sắm. Tháng cũng dư đc chút tiền phòng thân. H chưa có con cái, chứ có thì lại cực nữa. Nhưng ít ra cũng đã tập được thói quen chi tiêu hợp lý.
    Một số bạn chưa có gia đình, nên tập thói quen này đi, tiền dư ra có thể để dành đầu tư này đầu tư kia, học hành thêm. Chia sẽ của một người vừa lập gia đình 4 Ms
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/9/15
  8. béo phệ Thành Viên Cấp 5

    kiếm gì bán thêm đi Bro, cứ mạnh dạn bán thôi, chưa quen dần sẽ quen, ban đầu lỗ nhưng lời kinh nghiệm. 6tr thật ra giờ là quá ít nếu sống ở Sài Gòn.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/9/15
  9. phucbeck Thành Viên Cấp 5

    loại bột mì 1kg tử hình đó
     
  10. sirboducoscar Thành Viên Cấp 5

    Cái này bạn phải coi lại bản thân mình đi. Làm nhà nước 2 triệu thì cũng nhàn lắm đúng ko, sáng lên cho có mặt rồi về nhà được ko?

    Kiếm vài cặp gà nuôi bán thịt hay bán gà đá cũng dc, vài cặp bồ câu nữa. Thu nhập từ nguồn này ban đầu không bao nhiêu nhưng mình bảo đảm sau vài tháng là hơn cái số lương bạn đang lãnh rồi.

    Đi thành phố mà làm gì khi bằng cấp không có, kinh nghiệm không có. Nhắm lên tp mà lương lên được từ 2 lên 6 như bác chủ topic ko? Như bác ấy là than nữa kìa.

     
  11. Hỏa Long Tiền = 9, Uy tín = 10

    Cái vụ tiền nong ở SG thì em đã trải qua gần chục năm, hồi 2006 em đi làm ở Cần Thơ, tháng có 2tr mấy (Lúc ấy tiền nó còn có giá, cơm dĩa 7k)
    Xong thấy cũng vừa đủ xài nên quyết định 2007 lên SG, làm quần quật cho đến nay, lương cũng ~ 8 - 10tr, thế mà... Vẫn âm nợ. Giờ em đang quay lại Cần Thơ để sống rồi các bác ạ Lương 6tr không đủ sống?
     
  12. hanhan1010 Thành Viên Cấp 4

    haha , sài gòn thì cái gì cũng mắc hơn mà ........ xxx cũng thế Lương 6tr không đủ sống? - 1
     
  13. luanduc88 Thành Viên Cấp 6

    Lương 4.6 tr ngậm ngùi đi ra
     
  14. tienthanht919 Thành Viên Bạch Kim

    bởi có mấy ông học đại học cho cố về đi mở quán bán xiêng que thế mà tính ra tháng kiếm 2 30 củ khỏe re
     
  15. tienthanht919 Thành Viên Bạch Kim

    đúng là phi thương bất phú mà
     
  16. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

    trog sg thấy có nh khu vực cung rẽ mà Lương 6tr không đủ sống? - 1 quan trọng đẹp xấu mà giá cả dao động thôiLương 6tr không đủ sống? - 2
     
  17. võ trương Thành Viên Mới

    bạn ah tiền lương tiền để trang trải cs va để giao lưu và làm bàn đạp cho m.n trong tuong lai, tiền lương có dư hay ko thì cũng phải phu thuộc vào chính bản thân mình 1 phần, như mình đây làm cho 1 cty giàn khoan nữa tháng ở giàn nữa tháng ở đất liền, vậy mà còn âm nữa đấy. tiền lương có dư hay ko là do bản thân mình bạn ah. chúc bạn thành công.
     
  18. AMDProz Thành Viên Cấp 2

    Bạn này lương 30-40 củ đây Lương 6tr không đủ sống?
     
  19. lovein One Heart One Love

    nên tìm chỗ ở ghép 1 tháng tầm 5 - 600k là có dư ngay ngoài ra nếu siêng kiếm thêm việc 3h buổi tối nữa tháng sẽ có thêm 1tr - 1tr5
     
  20. kzam Thành Viên Cấp 6

    Xem lại các khoản chi,bớt các cuộc giao lưu vô bổ lại.Mình đây sáng xách cặp lồng đi,giảm bớt ăn xế này nọ,kiếm món khác rẻ mà sẵn luôn.Cho nên nhiều tên trong cty tới tháng thì đói,còn mình vẫn dư 1-2tr tùy tháng đó có việc hay ko.Lương 5tr.
     

Chia sẻ trang này