Tìm kiếm bài viết theo id

Căn hộ nào nhiều cây xanh cho con?

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi cdg, 24/9/15.

ID Topic : 8198959
Giá bán:
1,000,000,000 đ
Điện thoại liên hệ:
0988564461
Địa chỉ liên hệ:
220 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội (Bản đồ)
Ngày đăng:
24/9/15 lúc 23:14
  1. cdg Thành Viên Cấp 2

    Tham gia ngày:
    25/2/12
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    261
    Các bác cho em hỏi ở Hà Nội có dự án nào mà có khuôn viên cây xanh, trường học, bệnh viện gần nhau không bác nhỉ ? Em đang tìm dạng nhà vừa ở, vừa có thể mở văn phòng công ty. Em thích khu nào nhiều cây xanh, sống cho khỏe.
     
    yeutinhxinh thích bài này.
  2. yeutinhxinh Thành Viên Cấp 1

    cdg thích bài này.
  3. vickychu Thành Viên Mới

    Nếu bạn thích khu có nhiều cây xanh thì nên tìm hiểu Vinhome Time City Park Hill nhá. Diện tích dành cho cây xanh và cảnh quan của nó chiếm đến 70% tổng diện tích cơ mà. Mình có bà chị gái mới mua một căn 3 phòng ngủ ở toàn Park Hill 3. View đẹp khỏi chê luôn ah.
     
    cdg thích bài này.
  4. cdg Thành Viên Cấp 2

    Chỉ tiếc là không cho bạn 2 like đc thôi. Qúa là xanh luôn. Không biết dự án Park Hill này đã mở bán chưa nhỉ?
     
  5. cdg Thành Viên Cấp 2

    1 căn 3 phòng ngủ tại Vinhomes giá bnhieu vậy ạ? Nhà mình dự định mua 1 căn vừa vừa, có 2 phòng ngủ thôi.
     
  6. yeutinhxinh Thành Viên Cấp 1

    Ôi lâu lắm không vào lại diễn đàn. Không biết chủ top đã chọn được căn hộ nào ưng ý ở Park Hill chưa?
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. yeulaom Thành Viên Mới

    Ôi căn hộ ở Vinhomes Times City đắt lắm bạn ạ. Muốn mua căn 2PN chắc cũng phải mất gần 3 tỷ. Hiện nay, HN có rất nhiều dự án chung cư, mình đang tìm hiểu cái FLC Complex 36, giá cả rất phải chăng.
     
  9. giochuong Thành Viên Cấp 1

    Nhiều cây xanh nhưng khu này nằm ngay ở trục đường lớn, lại có trung tâm mua sắm, rất chi là đông, dù diện tích cây xanh nhiều như thế nhưng em nghĩ Park Hill vẫn khó tránh khỏi bụi bẩn và tiếng ồn. Hơn nữa, khu dân cư nằm gần đường lớn sợ trẻ nhỏ chạy ra ngoài chơi thì nguy hiểm lắm.
     
  10. hoanglan201 Thành Viên Cấp 1

    Em thấy so với chất lượng và những gì mà Park Hill mang lại cho cuộc sống của khách hàng thì cũng không thể gọi là đắt được. Như chị gái em có một căn hộ ở Times City, em thấy hàng tháng cư dân Times được tặng rau sạch miễn phí này, hàng ngày có người đến tận nhà thu rác, lau dọn hành lang, bảo vệ lúc nào cũng 24/24 rất là an toàn, hơn nữa, những tiện ích về bệnh viện và trường học ở Times không phải khu nào cũng có được.
     
  11. hoanglan201 Thành Viên Cấp 1

    Còn dự án FLC Complex 36 Phạm Hùng, tuy vừa với túi tiền của mọi người, nhưng em thấy dự án này có rất nhiều bất cập. Thứ nhất là nó nằm ngay cạnh bến xe Mỹ Đình, ở đó thì khỏi nói cũng biết là ồn ào, bụi bặm và nhất là tệ nạn thế nào rồi. Thứ hai, không gian xanh ở đó thì hầu như là không có, CĐT dự án này vẫn nhấn mạnh ưu điểm nằm cạnh CV Cầu Giấy. Tuy nhiên, đến giờ cv CG ra sao thù các bác tự tìm hiểu nhé.
     
  12. hoanglan201 Thành Viên Cấp 1

    Chắc bạn này chưa vào Times bao giờ thì phải. Mình đến nhà chị gái chơi suốt, có thấy ồn ào gì đâu nhỉ. Mà cũng chẳng bao giờ có chuyện bọn trẻ chơi ngoài đường nguy hiểm. Với 70% diện tích dành cho cảnh quan, thì chẳng có lý do gì trẻ em ở Times phải ra đường chơi cả. Cháu mình sáng được mẹ đưa đi học ở Vinschool, chiều tối lại đón về, buổi tối thì xuống cv dạo.
     
  13. yeulaom Thành Viên Mới

    Nhưng nói gì thì nói, em vẫn tin tưởng vào những dự án có chủ đầu tư là tập đoàn FLC. Căn hộ nào nhiều cây xanh cho con? Với cá nhân em thì em lại thích những chỗ đông đúc, gần bến xe cho tiện đi lại. Tuy gần bến xe có nhiều thành phần tệ nạn nhưng với bảo vệ 24/24 thì những hạng trộm cắp lặt vặt cũng khó lọt vào được.
     
  14. hoanglan201 Thành Viên Cấp 1

    Nói khách quan: FLC không bao giờ uy tín bằng Vingroup.
     
    hayhaymadao thích bài này.
  15. hayhaymadao Thành Viên Cấp 1

    Căn hộ nào nhiều cây xanh cho con?) Thông báo tin buồn cho bác là Park Hill nó mở bán từ lâu lắm rồi. Giờ bác mà có nhu cầu mua căn hộ ở Times thì chuyển sang Park Hill Premium đi. Em cũng vừa đặt cọc 1 căn ở đây hôm kia, lĩnh đc con Ipad. Căn hộ nào nhiều cây xanh cho con? - 1 Park Hill Premium tuy diện tích các căn có nhỏ hơn Park Hill 2 chút nhưng đổi lại là giá mềm hơn, khu này vừa được hưởng trọn những tiện ích của Times và Park Hill, vừa độc quyền sử dụng những tiện ích như bể bơi 80m, vườn nướng BBQ...
     
  16. hayhaymadao Thành Viên Cấp 1

    Tết thì sao hả b? Tết mn về quê hết, ai trông nhà? Đi ra Mỹ Đình ban ngày em còn phải cảnh giác, các cụ nói chọn bạn mà chơi, chọn nơi mà ở.
     
  17. buonbanmensong Thành Viên Mới

    Với các dự án Vinhomes mình chỉ tin tưởng duy nhất vào Vingroup. Năm 2011 mình có mua 1 căn ở R1 Royal City. Nhưng vừa rồi, thấy cái dự án Park Hill Premium có nhiều tiện ích quá tuyệt vời nên mình quyết định đặt cọc tiếp 1 căn ở Park 9. Sau này khi mà căn hộ bên đó hoàn thiện mình sẽ cho thuê căn ở Royal City.
     
  18. buonbanmensong Thành Viên Mới

    Park Hill Premium đã chính thức mở bán từ 21/11/2015 rồi bạn nhé.
     
  19. buonbanmensong Thành Viên Mới

    Căn hộ nào nhiều cây xanh cho con?
    Đây là mô hình dự án Park Hill Premium, up lên cho cả nhà cùng tham khảo.

    Căn hộ nào nhiều cây xanh cho con? - 1
    Sân chơi thể thao ​

    Căn hộ nào nhiều cây xanh cho con? - 2
    Bể bơi 80m chỉ dành cho cư dân Park Hill Premium sử dụng.
     
  20. buonbanmensong Thành Viên Mới

    Căn hộ nào nhiều cây xanh cho con?
    Phố đi dạo với không gian xanh ở Park Hill Premium

    Căn hộ nào nhiều cây xanh cho con? - 1
    Trường học Vinschool đa cấp học từ mầm non đến ĐH đạt chuẩn quốc tế.
     
  21. hayhaymadao Thành Viên Cấp 1

    Chậc chậc, vào nhà chị gái em em đã thấy cuộc sống nó khác hẳn với cái nhà trong ngõ của em. Nhưng giờ đây, em cảm thấy mấy căn hộ ở Times trở nên lép vế khi đứng cạnh những đàn em Park Hill, Park Hill Premium.
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/11/15

Chia sẻ trang này