Tìm kiếm bài viết theo id

nhờ mod pm nick cafe nguyên vào đối chất về mật ong đấu giá.

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi tiên sinh, 4/10/15.

ID Topic : 8209758
Ngày đăng:
4/10/15 lúc 15:19
  1. Cea Thành Viên Bạch Kim

    Ủa rồi bị cry có đi test không cry? Rồi trong đó như nào bác kể hết cho mọi người hay đi chứ!
     
  2. tiên sinh Đèn Pin Siêu Sáng

    Có bác ba mặt một lời luôn mà ! Giờ ai cũng bảo không phải mà bác ấy cứ nói mật của bác la mật rừng nguyên chất thì biết làm sao bi h ?
     
    Cea thích bài này.
  3. kien_hoi Thành Viên Cấp 2

    mật thật để lâu cái đáy chai nhựa nó thụng xuống luôn bác ơi.
     
  4. ndbinh Thành Viên Bạch Kim

    để ngăn đá hay để ngăn mát vậy bác?
     
  5. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Ngăn đong thành đá luôn bác.......chứ ngăn kia là ngăn làm mát.
     
  6. AnhThienmb Thành Viên Cấp 1

    Chuẩn luôn bác, nếu không thỉnh thoảng mở nắp thì cái đít chai pepsi nó lồi ra và không để đứng được.
    Hồi mới đầu em để trong chai thủy tinh vận chặt lắp một thời gian sau lúc nửa đêm đang ngủ thấy kêu Pực một cái lắp chai văng nên, hóa ra là cái gia của mật ong nén chặt bứt cái lắp chai ra.sau này em mới biết là nên để vào chai nhựa nhờ mod pm nick cafe nguyên vào đối chất về mật ong đấu giá.
     
  7. AnhThienmb Thành Viên Cấp 1

    Nhìn như nước màu để kho thịt ấy nhỉnhờ mod pm nick cafe nguyên vào đối chất về mật ong đấu giá. - 2nhờ mod pm nick cafe nguyên vào đối chất về mật ong đấu giá. - 3
     
  8. đừng ban nửa nha Thành Viên Cấp 4

    Tivi có lần giải thích.Mật ong(cho dù thật)cũng ko nên để quá 2 năm.Một khi có lóng lớp cặn hoặc chuyển màu đen thì chất lượng mật ko còn đảm bảo,nên bỏ đi.
     
  9. Cea Thành Viên Bạch Kim

    Thế thì chịu thua luôn kiểu người như vậy! 1 người nói có thể oan, 2 người khôg quen biết cùng nói có thể sai nhưng 3 người không quen biết mà cùng nói thì đúng rồi!

    Bác cứ giữ làm kỉ niệm đi! Giờ em đang ở ngoài đường chút về kiểm tra xem cái chai mật ong ở nhà em nguồn gốc là như nào, nếu mật ong rừng thì biếu bác làm thuốc!
     
  10. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    kéo dài 6 trang rồi, mấy bác hẹn nhau test phát đi là biết thật giả, chứ topic kéo dài quá cũng k hay
     
  11. CAFE NGUYÊN Chất Lượng Hàng Đầu

    Chà, bây giờ mới về nhà onl để xem các bác về nói chuyện ntn, các bác có bh đi mua một sản phẩm, chỉ nhìn, ngửi, liếm. Sau đó kết luận luôn không, mật ong rừng cuối mùa ít thơm và đặc và chất lượng hơn mật ong đầu mùa.
    Bác nói mật em ko có ga, bác ơi vì em biết mật có ga, vì nó có ga mà để trong chai nhựa như chai lavie bác để mấy bữa nó bung nắp, mật tiếp xúc vs không khia sẽ bị oxi hoá hư chua hết, em mới đi mua cái hũ nào nắp to bằng lọ và chắc chắn thì dù có ga nó cũng ko bung, và khi vắt mật hay chiết thì em cũng để mật vô hũ 3-10p rồi em mới vặn nắp, làm vậy thì bảo ko có ga rồi chê dởm, vậy em cứ đổ vô chai lavie nắp bé còn mỏng, các bác về cứ để rồi mở ra kêu bịp bịp cho vui hơ, còn cái ch mật nhiều ga hay ít, các bác vui lòng gg xem tại sao mật có ga sẽ biết ga sinh ra là do cách lấy mật, và mật nhiều ga vs ít ga cái nào tốt hơn. Còn mùi thơm là do đâu, mùi thơm là do các loại hoa mà ong đi lấy, mùi thơm nhiều ít phụ thuộc loại hoa, tg cắt mật về để lấy mật, mùa lấy mật và tg để mật ngoài không khí. Các bác bảo thơm là mật vậy mật bán ở siêu thị 80k hũ nửa lít mở ra thơm lựng, để 1tg nó lắng cả đống đường, có đc coi là mật thật ko, với cách test nhanh ngửi và cấp đông của cry em nghĩ bác ấy sẽ coi là mật thật nhờ mod pm nick cafe nguyên vào đối chất về mật ong đấu giá.))
     
  12. CAFE NGUYÊN Chất Lượng Hàng Đầu

    Kinh nghiệm của em các bác đọc xem em nói sai hay đúng.
    Mật đầu mùa thơm hơn mật cuối mùa.
    Mật cuối mùa đậm đặc hơn, đậm màu hơn, và ngọt hơn mật đầu mùa.
    Mật có ga là do cách vắt mật, ong nuôi lấy mật ra khỏi tổ bằng máy li tâm nên ít ga hơn ong rừng, còn ong rừng bị cắt rồi vắt bằng tay sẽ lẫn ong non vào sinh ra ga trong mật, nếu ngồi bắt ong non và nhộng ong ra thì sẽ ít ga hơn.
    Mật nhiều ga sẽ nhanh chua hơn mật ít ga, vì nhiều ga là lẫn nhiều xác ong non, thành ra tính axit cao hơn nên mật nhanh chua hơn.
    Mật pha nước đường ko bao giờ nặng bằng mật thật, nặng bằng luôn thì để vài ngày thấy đường ngay.
    Mật ở vùng khác nhau sẽ có mùi vị khác nhau vì ong ăn hoa khác nhau.
    Mật do các loài ong khác nhau cho ra mật mùi vị khác nhau do cách làm mật của các loài ong là khác nhau.
    Kiến thức của em đó, các bác xem sai gì ko, và xem lại phản ánh sẽ hiểu
     
  13. CAFE NGUYÊN Chất Lượng Hàng Đầu

    Thêm hôm nay lên test em thấy ổn với thái độ của bác tiên sinh, bác hợp tác, lắng nghe, suy nghĩ khi nói về mật ntn, và bác hơi ít nói.
    Còn chị thức ăn dinh dưỡng nói hơi bị nhiều, ko lắng nghe và chỉ biết đem so sánh mà ko chịu hiểu, bác ấy chỉ so sánh với đồ bác hay dùng mà không thử tìm hiểu sâu về sp đang tranh luận.
    Đề cử thêm bác ấy nói cafe của em là có bắp vì ko giống mùi cafe bác ấy hay uống, bác ấy bảo càe chỗ nào cũng có bắp để tạo béo nên đánh đồng sp của em, em bảo cafe của em ko bh có bắp thì ko tin, sao bác ấy ko bới ra mà tìm trong chỗ cafe đã xay, ko tìm đã kết luận.
    Em có mang cafe và mật em bán mang lên các bác ấy bảo ko thử cái này.
    Vậy sau tin này em xin nhờ các bác đã từng win và mua cafe của em có thể dành 5p bới ra trong chỗ cafe bột xem có hạt bắp nào đc xay trong đó không và cmt hộ em ạ.
    Chân thành cám ơn các bác đã đọc và tìm hiểu trong tg vừa qua, qua các bài test sẽ hiểu ngay thôi
     
  14. CAFE NGUYÊN Chất Lượng Hàng Đầu

    À có bác nói là giá win thì lỗ vậy thì sao là đồ thật.
    Em đính chính cho các bác, lần mật rừng đó em lỗ sặc máu các bác có thể hỏi các winner giao em có than thở là lỗ không, và các bác sẽ thấy em có ghi trong topic đấu giá em sẽ ko bh lên mật rừng lần nữa vì quá hiếm, quá lỗ. Nhưng ko vì lỗ hay lời mà em lại đi bỏ mật giả vô để lừa các bác, em lên sàn có ghi là để chia sẻ cho các bác biết mật rừng là ntn.
    Từ đó về sau em toàn lên mật nuôi và có ghi rõ là mật là mật nuôi và ong ăn hoa khu vực nào.
    Và lên sàn ko nhiều, quảng cáo là chính chứ lên sàn mà ko clone thì các bác nghĩ có ai lời.
    Và các topic đấu giá của em có lúc hoà vốn, có lúc bằng giá bán ra, có lúc lỗ, nhưng dù có lỗ vốn em đều giao đúng sp em vẫn bán ra mà ko hề thêm thắt thay đổi thứ gì.
    Bác nào đã từng win mật ong nuôi và cafe của em có thể cho biết mật ong nuôi em đưa lên bid dùng oke hay là mật đểu. Cafe bid của em cao hay thấp thì có bắp hay không. Và các bác nào win thấp mà nghi ngờ có thể cmt hộ em giá mình win và đánh giá, ko rõ đó là thật hay ko em sẽ mang sp em bán dúng giá qua cho các bác so sánh nếu các bác nghĩ mình bid rẻ mà win thì phải dùng đồ đểu.
     
  15. tiên sinh Đèn Pin Siêu Sáng

    hay cho bác dùng câu :
    Kinh nghiệm của bac....
    Mật đầu mùa thơm hơn mật cuối mùa.
    Mật cuối mùa đậm đặc hơn, đậm màu hơn, và ngọt hơn mật đầu mùa.
    bác cũng khẳng định mật là phải thơm dù đầu hay cuối ! mình hỏi bác :
    thứ 1 mật của bác có mùi gì của mật ong không đã ?
    thứ hai mật của bác khăng đinh là mật cuối mùa sẽ ngọt hơn đầu mùa : vậy tại sao winner hưng lại nói là vị hơi chua , torng khi bác khẳng định là mật của bác gắp từng con nhộng non ra
    thứa 3 :bác nói :
    Mật có ga là do cách vắt mật, ong nuôi lấy mật ra khỏi tổ bằng máy li tâm nên ít ga hơn ong rừng, còn ong rừng bị cắt rồi vắt bằng tay sẽ lẫn ong non vào sinh ra ga trong mật, nếu ngồi bắt ong non và nhộng ong ra thì sẽ ít ga hơn.
    Mật nhiều ga sẽ nhanh chua hơn mật ít ga, vì nhiều ga là lẫn nhiều xác ong non, thành ra tính axit cao hơn nên mật nhanh chua hơn.
    bác nói rằng mật không có ong non và nhộng sẽ ít ga hơn , mà ít ga thì nó sẽ không chua như loại nhiều ga , mật của bác không có ga và bác bảo rằng vì bác ngồi gắp từng con nhộng ra nên nó ít ga vậy tại sao mật lại chua như vậy ? và theo mình biết mật lên men là do phấn hoa chả liện quan gì đến ong non va nhộng gì cả(cái này mỗi người một ý mình không bàn luận thêm)
    thừ 4:bác đừng có lôi winner khác ra làm gì , mình chả cần biết winner nào như thế nào hết chỉ cần biết có 3 winner win 3 mã số mật của bạn , và họ đều nói rằng không phải là mật ong rừng , đích thân smod là người ở giữa theo luật hành sự cũng khẳng định như vậy ! thà có 1-2 người nói là mật thật đi đằng này cả 4 người đều nói là không phải mật ong rừng bác giải thích sao về việc này ? đừng bào 4 người liên kết lại hãm hại bác nha ! bác đừng bảo chỉ mình bác biết coi mật ong rừng còn người trong thiên hạ không biết gì !
    còn cái này nữa : dầu hỏa cho dù bác pha bao nhiêu nước vào nó vẫn có một mùi đặc trưng của dầu hỏa đúng không ? dù bác phá 1 phần dau hỏa với 9 phần nước người ta hửi vào một phát là biết ngay là mùi dầu hỏa ! , bác nghĩ sao bác đưa cho nguời ta dầu hỏa mà không có một tý mùi dầu hỏa nào bác bắt người ta tin trong đó là dầu hỏa thì sao người ta tin dc bác !
    bác khẳng định mật bác là mật thật thì nó cũng phải có một tý mùi hương hoa chứ bác
    chỉ có một cái cơ bản nhất là mùi hương hoa của mật cũng không có thì nói cái gì nữa bác !
     
  16. redsun_the Thành Viên Cấp 4

    Vậy nói chung bạn Cafe Nguyên muốn test kiểu gì để chứng minh mật ong của bạn là mật ong rừng chính hiệu? Việc test một sản phẩm phải dựa theo những tiêu chí chung mà nhiều người kinh nghiệm đưa ra, không thể chỉ làm theo 1 hoặc vài cách của bạn (hoặc của 1 cá nhân). Tuy nhiên đọc từ đầu tới giờ không thấy bạn đưa ra cách test gì cả. Chỉ thấy bạn nói "Theo kinh nghiệm của em, bla bla bla...ngọt hơn, ít mùi,.... Ý bạn là đem ngửi, sờ, nắn, bóp?

    Chỉ cần liệt kê hết tất cả cách test ra. 10 cách test thì làm 10 lần, số lần test ko đạt tiêu chuẩn nhiều hơn thì ko phải mật ong thật.
     
  17. CAFE NGUYÊN Chất Lượng Hàng Đầu

    đang test kìa bác, các bác cứ đợi smod test bằng thử nghiệm đi ạ, gặp thì ít nói mà viết thì nhiều quá ạ
     
  18. mrmetal Thành Viên Cấp 3

    smod cũng là người bình thường không chuyên, sao dám khẳng định được.

    túm lại là bác có những đặc điểm gì chứng minh mật bác là mật rừng xem có hợp lý không, cứ vậy mà test.

    Còn cái kiểu mình bác nói là mật rừng thì em đem cục đá ra tiệm vàng kêu cục vàng còn cả tiệm mù rồi cũng được
     
  19. THỨC ĂN BỔ DƯỠNG Thành Viên Kim Cương Thành viên BQT Super Moderator


    Chị thấy em nói như mình là 1 người lão làng nuôi ông vậy ( thà gia đình hay bản thân em trực tiếp nuôi & lấy mật ) thì hãy gân cổ lên mà đính chính , cái này là mua lại của người khác để bán kiếm lời mà cứ gân cổ lên cải rồi còn nói mật là thế này thế kia cứ cho mật mình bán là mật ông rừng ,tuổi đời em bao nhiêu mà muốn chỉ vẽ
    Cho mọi người về mật phải mùa này mùa nọ thật là quá hài .Ngoài đời đã nói bóc nói phét ,leo lên bàn phím thì già mồm thật là chán quá đi , càng vùng vẩy cang lúng bùn cho coi ,chi xin thưa em chỉ bán cho những ai chưa từng dùng mật thiệt nguyên chất thôi , thân chào
     
  20. CAFE NGUYÊN Chất Lượng Hàng Đầu

    em mua từ người săn mật về, chính tay em gắp ong non ra và vắt lấy mật, mật rừng với mật ong thì cũng như nhau thôi, chỉ là ong rừng ăn hoa khác ong nuôi, nên muốn kiểm tra thật giả thì cứ tiến hành các cách test đối với mật ong, mà hôm nay các bác ấy xách lên 3 chai các bác ấy bảo mật ong thật, thì nếu mật ong em test ra tương tự thì đương nhiên là thật thôi
     

Chia sẻ trang này