Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ Mod xem lại dùm mình.....!!!

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Tori0977, 9/10/15.

ID Topic : 8216591
Ngày đăng:
9/10/15 lúc 21:07
  1. Nick Carter Thành Viên Bạch Kim

    theo em biết thì vẫn dc unban, nhưng k dc tham gia sàn đấu giá, nếu vào sàn sẽ bị ban ngay lập tức
     
  2. engineerit Thành Viên Cấp 4

    Sao trường hợp này bị off 4ever mà ko bị blacklist nhỉ. Thường thì chỉ bị 1 năm và blacklist mà
     
  3. GALAXYNOTE Thành Viên Cấp 4

    Luat con nhieu ke ho
     
  4. Làm Lại Cuộc Đời Thành Viên Cấp 4

    Đóng tiền unban thì rất là hợp lí ( vì có làm việc thiện ), nhưng vào lại box đấu giá trong khi cái sai trước đó của mình còn sờ sờ đó ( sự việc xảy ra chỉ cỡ 1 tuần ) là điều bất hợp lí
     
    ChotNhoRoiQuen thích bài này.
  5. thuanapex Thành Viên Cấp 4

    Nếu quyền của Mod có giới hạn thì chắc không ai trách Mod. Nói thiệt tui đọc xong câu này, tui cười muốn té ghế. Vậy là nếu có lỗi gì mà banner thì cứ nhờ " Bác " dẫn đường, soi sáng thì được unban. Thật sự không nhịn được cười hahahahaha
     
  6. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Biết là đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại,nhưng Unban thì cũng được,đừng cho tham gia vào Box đấu giá để ae bớt lo sợ Ad ah.Vì tiền Unban với Nick cấp 3 không bằng 1 lần lừa đảo rùi bỏ Nick.Ai dám chắc rằng lần này quay lại sàn thì Bị Cry sẽ không tiếp tục bán hàng vô trách nhiệm như vậy nữa.Đến giờ này bị Cry cũng không 1 lần nhắn tin hay gọi điện thoại với mình xin lỗi hay khắc phục hậu quả,đã thể hiện sự cứng đầu,cố chấp trong việc làm sai.
    Mình cũng kể câu chuyện là mình bid win con chuột của bác Ninja Rắn,con chuột của mình bác giao cho bị hư,nhưng mình nhắn 1 tin nhắn thì bác trả lời 2 tin nhắn,còn không sẽ gọi lại ngay lập tức,đi công tác mà bác bắt nhân viên phải chuyển khoản trả mình,trả tiền xong bác nt XL.......nói thiệt mình rất mát lòng với bác đó.Còn con chuột bác đó còn không buồn lấy lại.
    Còn Bị Cry này thì sao,mình chạy 20km để lấy sản phẩm,vừa lấy và chạy về mình phát hiện sản phẩm fake là mình xin đi đổi lại,đến tận nơi luôn mà người ta ko cho,bắt ép mình phải lấy,mình nhắn tin 2 lần,gọi điện thoại 2 lần nhưng không hề trả lới cho mình.Mình bức xúc ở đây không phải 80k đâu,mà vì cách đối sử giữa người bán và người mua.Nếu Ad mà trong trường hợp của mình Ad sẽ hiểu bức xúc như thế nào,Bị Cry vừa lừa mình tuần này,tuần sau hiên ngang lên sàn,ức chế không Ad????
     
    ChotNhoRoiQuen thích bài này.
  7. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Ad nói như vậy mà nghe được ah,mình chạy 20km,tốn mất 1 buổi trời,tốn thêm 2 tuần tham gia và trả lời trên 5s,rùi bị Cry kêu đưa 80k trên VP 5s kêu mình lên lấy.Ad hiểu hành động và việc làm thiết thực như thế nào để tỏ thành ý xin lỗi không?không lẽ cứ quăng tiền ở 1 nơi nào đó rùi bắt người bị lừa đến đó lấy là đủ ah?Điện thoại mình luôn sẵn sàng tiếp bị Cry xin lỗi mình,còn 80k nó không đáng để lấy.Tiền không phải là vấn đề chính để mình Cry mong Ad hiểu cho.
     
  8. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Mình không có nói là không muốn gặp bị cry,chỉ có bị cry không muốn gặp mình,mình cũng vẫn chờ cuộc gọi đt của bị cry xin lỗi mình.Còn 80k mình sẵn sàng đóng góp từ thiện cho 5giay chứ mình không lấy lại.Mình không biết Ad có quan hệ gì với bị Cry không,nhưng mọi người ai cũng hiểu là Bị Cry bán hàng thiếu trách nhiệm như nào.Tại sao bị Cry lần này lại xin Unban,liệu Ad có bảo đảm 100% rằng lần này sẽ không làm vậy nữa không?Mình nhắc lại là 80k mình xin làm từ thiện 5giay.....và mình muốn bị cry trực tiếp hay gián tiếp nói chuyện với mình.
     
  9. vip47 Thành Viên Cấp 4

    - Ví dụ nếu ad ko hỏi bạn nv unban thì chắc tiền đó sẽ vào " quên lãng" thôi.
    - Bị cry muốn khắc phục nhưng mà ko thấy có chút thành ý nào cả.
    - có cảm tưởng ad quen bị cry Nhờ Mod xem lại dùm mình.....!!!.
    Đó là cảm nhận cá nhân thôi nha ad hihi
     
  10. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Ad ơi,mình mua hàng cũng rất cản thận rùi đó,mà bị cry cố tình lừa thì sao tránh được,mình nhận cọng cáp chưa chuẩn bị mở cọng cáp ra thì bị cry tức tốc vào trường học,bị cry có ghi trên bài đấu giá là bao test 3 ngày,mà mình vừa nhận cáp được 1 tiếng là mình nhắn tin 2 lần,gọi điện thoại 2 lần mà bị cry cũng không thèm trả lời trả vốn dù chỉ 1 lần,đến tận bây giờ vẫn thế.Ad nói lòng người ko đo là chính sác rùi đó,thế nên bị cry đã 1 lần đấu giá thiếu trách nhiệm,lừa đảo rõ ràng thì có lần 1 sẽ có lần 2.Mình không muốn bị cry lên sàn để 1 ngày nào đó sẽ có người bị giống mình.....
     
  11. Bean80 Mỉm Cười Với Mọi Người

    Sorry mọi người, cuối tuần có việc nên sáng giờ kg online dc, giờ vẫn chưa về nhưng cũng cố online viết vài dòng! Mọi người vui lòng xem lại Luật ĐG (mình xử lý cũng dựa vào Luật của diễn đàn mà thôi), BL chỉ áp dụng cho trường hợp Clone nick đôn giá, còn những trường hợp khác thì kg BL, có thể đây là điểm chưa chặt chẽ của Luật, sau chuyện này mình nghĩ Admin sẽ nghiên cứu và chỉnh sửa lại Luật cho phù hợp hơn và Mod cũng dễ dàng xử lý hơn!
    Thân.
     
    ChotNhoRoiQuen thích bài này.
  12. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Thôi mình cũng không muốn làm khó dễ cho mấy Ad nữa,vì VP 5giay lỡ nhận tiền của người ta và Luật cũng không rõ ràng trong việc sử lý việc này.Mong 2Ad góp ý lên trên để cũng cố vững chắc về Luật hơn nữa.Và tiện đây mình cũng hõi Ad là sao nick của mình cũng tham gia viết bài ở mấy topic rao bán mà chẳng lên 1 bài nào cả,mình chỉ có 1 nick duy nhất ở 5giay muốn lên 500 bài viết để tham gia đấu giá nên ngày nào cũng "up" 3-4 cái....mà vẫn cứ 396.Còn về 80k thì nhờ Ad làm từ thiện giúp mình luôn,coi đây như 1 bài học của mình và cũng là kinh nghiệm sau này mấy bác kia mua hàng nên cẩn thận hơn.Ad coi dùm nick mình rùi Close topic cũng được,coi như mình nhận 80k của bị cry.1 lần nữa cám ơn 2 Ad...!!!
     
  13. vip47 Thành Viên Cấp 4

    Smod ko xử blacklist trường hợp trên vì luật 5giay chỉ xử blacklist với trường hợp clone giá. Vậy ad thấy luật có cần sửa đổi gì thêm ko ah?
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. nhuh82211,
  2. huynhnhu8600,
  3. hai87hoanggiathienkhoihcm,
  4. huynhnhu200,
  5. huynhnhu738738
Tổng: 768 (Thành viên: 5, Khách: 733, Robots: 30)