Tìm kiếm bài viết theo id

Cảnh báo mua hàng nhái tại Hellomobile – thành viên cấp 6 callofduty

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi blacckcat7979, 23/9/15.

ID Topic : 8197594
Ngày đăng:
23/9/15 lúc 18:56
  1. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

    bác smod xử sử very good. thích bác rồi đó Cảnh báo mua hàng nhái tại Hellomobile – thành viên cấp 6 callofduty
     
  2. Tori0977 Thành Viên Vàng

    "Sống trên đời cần có chữ tâm,trên thương trường cần có chữ tín"......"Tâm" chưa thấy đã thấy "Tầm..." rùi.Câu logan đó chắc ghi cho có thui...!!!
     
  3. COMPOSITE9999 Thành Viên Cấp 4

    Tg bán hàng sai từ đầu nhưng cố chống chế rồi thấy ko ổn cố khắc phục hậu quả nhưng rõ ràng khách quan không có tin thần hợp tác ngay từ đầu để khắc phục===>không uy tín end topic
     
  4. Gacon253 Thành Viên Bạch Kim

    Đọc topic thấy chuyện cũng chẳng có gì to tát. 2 bên cry và bị cry có thể giải quyết mọi chuyện êm đẹp dc, đâu cần phải làm căng lên thế. Ai cũng buôn bán kiếm sống thôi, nhịn nhau 1 chút có chết ai đâu, dĩ hòa vi quý. Chuyện gì bỏ qua dc thì nên cho qua.
     
    hellomobile123456 thích bài này.
  5. GALAXYNOTE Thành Viên Cấp 4

    Bác này chỉ là công an phường thôi có gì ghê gớm đâu mà nói chuyện sao khó nghe thế,
    Chuyện của chủ thớt và chú khải đâu phải của bác đâu ,nói thật nếu bác có cổ phần với chú khải hay sao mà mạnh miệng thế rồi còn nói nên phường giải quyết, xin lỗi bác làm công an phường nào nếu thích em tự nên phường chào bác.
    Bác chủ thớt cũng đừng nên nói những từ khó nghe anh em mất lòng ,thấy Chú khải cũng có thiện chí chứ đâu phải không,buôn bán thì đôi khi cũng có sai sót anh em thông cảm và giải quyết cho êm đẹp đâu cần um sùm nên làm gì.
    Em chẳng buôn bán gì o đây nhưng cũng mong mọi người vui vẻ mua may bán đắt để cùng phát triển ,anh em đừng hạ bệ nhau làm gì
     
    Chỉnh sửa cuối: 25/10/15
    hellomobile123456 thích bài này.
  6. phuocvvv DOVES CLUB

    Mình lướt qua topic này thôi. Mình thấy chủ yếu là thái độ giữa cry và bị cry rất là căng thẳng, không ai nhường ai cả. Cách giải quyết rất đơn giản: một là hoàn tiền, hai là đổi cục xạc zin khác. Bán hàng quan trọng nhất là uy tín, ai cũng có sai sót, nhưng mà khắc phục cho khách hài lòng thì người khách, bạn bè của người đó nữa sẽ ủng hộ bạn hoài hoài. Hơn thua nhau chi lời ăn tiếng nói.
     
  7. wed9815 Thành Viên Mới

    Topic nên close đi là vừa tránh ảnh hưởng bị cry vì đã cố giải quyết rồi /
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. next123
Tổng: 946 (Thành viên: 1, Khách: 923, Robots: 22)