Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!!

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Tori0977, 27/10/15.

ID Topic : 8235277
Ngày đăng:
27/10/15 lúc 09:40
  1. tini2092005 Thành Viên Vàng

    Ôi.. nước tràn bờ đê, nước tràn bờ đê...
    3D khắp mọi miền quê :v
     
  2. andy.milano • Con Nhà Nghèo !!!

    Cảm ơn bạn đã vào chứng tỏ sự tồn tại của bạn và cho topic thêm xôm tụ =))
     
    tini2092005 thích bài này.
  3. tini2092005 Thành Viên Vàng

    khà khà nói nhỏ thôi :v
     
  4. Taxi3000 Thành Viên Cấp 5

    SHbank và 20k Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!!). Pó tay với vụ này haha. Có phương án 3 nữa là winner nhờ shipper ghé đó lấy và trả phí ship thôi dễ mà....
    có 20k bắt vào ngân hang đã là ác rồi. Còn vào SHbank. Hành nhau quá.
     
    Tori0977 thích bài này.
  5. megaultima Thành Viên Cấp 3

    Mình nghĩ Mod cũng khó xử trường hợp này:
    1. Bác Tori0977 áp dụng luật chính xác. Mình thua tâm phục khẩu phục. Đúng luật, hợp lệ không có gì bàn cãi.
    2. Bác
    andy.milano áp dụng luật cũng chính xác không kém.
    3. Xử theo hướng giao dịch ở VP 5s thì ngay cả người bình thường cũng thấy có gì không ổn ở đây:
    + Vì 20k chạy từ đồng nai xuống đưa hàng + khi nào winner đến lấy hàng chuyển tiền cho văn phòng xong thì đến đó một lần nữa để nhận tiền Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!!
    + Sẽ là tiền lệ cho những bác chủ đấu giá hoặc winner có nhà gần văn phòng 5s (nhất là khi giá trị hàng không lớn): Chủ đấu giá bảo freeship sao thấy xa đổi ý/không hài lòng với giá đấu...). Winner thì đổ lỗi cho hàng tá lý do không chuyển khoản được gì đó...Văn phòng 5s thì luôn cử người ra giao dịch hàng hóa vì những tình huống trên. Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!! - 1(


    Thật sự thì mình phần nào cũng đoán được kết cuộc của câu chuyện này.
    Chỉ nhờ Mod giúp dùm chuyện này. Nếu bác andy.milano bị ban vì vụ việc trên thì xin Mod ban luôn mình với thời hạn tương tự (kể cả trong trường hợp forever). Cảm ơn các Mod

    Trân trọng,


     
  6. Xiao Hye Thành Viên Cấp 4

    Mấy thằng ruồi bu ở trên cho hỏi Bị Cry nó làm vậy có sai luật ko đã ?
     
  7. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Ở đây không nói ai đúng luật hay ai sai luật đâu bác,bác đọc qua sẽ hiểu.Do mình và bị Cry bất đồng trong giao dịch,có nghĩa là cả 2 không thống nhất được giao dịch.nên mình mới nhờ VP 5s đứng ra trung gian.
     
  8. hackersieutac Thành Viên Cấp 3

    #3
    Nếu như không có câu nói này thì mọi chuyện đã khác.

    Là 1 thằng đàn ông có bản lĩnh: nói được thì làm được, dù việc làm đó không khiến mình vui vẻ hài lòng hoặc thậm chí không lợi lộc. Còn đã nói mà ko dám làm thì cũng chẳng vấn đề gì đâu, cùng lắm là những người nghe được câu nói đó họ hơi khinh khinh 1 chút xíu thôi. Thế bây giờ cho hỏi là cái comt được trích dẫn kia nó có còn hiệu lực không??? Nếu như không còn hiệu lực thì tôi khuyên winner nhường bước với thể loại này - không đáng và cũng không cần thiết. Mọi chuyện đúng - sai - hơn - thiệt thì tất cả anh em trên sàn đều có cái nhìn riêng và chung rồi.

    Còn nếu chủ nhân của comt xác nhận lời nói có trọng lượng, còn hiệu lực thì cứ thế mà tiến hành.

    MỌI LÝ DO CHỈ LÀ NGỤY BIỆN THÔI. MỒM 5 MIỆNG 10 cũng không thể đè lên được bản chất của sự việc.
     
    7800II, tini2092005 and Tori0977 like this.
  9. GALAXYNOTE Thành Viên Cấp 4

    Nghe cái cách ông bạn này có vẻ kẻ cả nhỉ, xin lỗi đi làm đóng thuế TNCN có cái gì ghê gớm mà tự vỗ ngực, lương được bao nhiêu thế,
    Tham gia 5giay chẳng mua bán nhiều cũng chẳng kiếm tiền o đây nhưng nói thật ghét những thằng nghèo mà luôn gồng mình để thể hiện ta đây là giàu,
    Các cụ nói không sai,thùng rỗng thì kêu to
    Rất ít khi nói chuyện gay gắt với ai nhưng ghét cái kiểu như mấy ông này
     
    7800II, pttn2508 and Tori0977 like this.
  10. andy.milano • Con Nhà Nghèo !!!

    @hackersieutac: câu đó có hiệu lực và tôi đã thực hiện với các wỉnner khác, còn với ông kia thì tôi và ông đấy vướng mắc về việc giao dịch, chứ tôi có bảo tôi ko ship mà bắt ông đấy xuống nhà tôi lấy à? Ông hơi bị lạc đề rồi đấy. Còn hiện nay thì theo luật câu này ko còn hiệu lực nữa nhé, vì quá time giao hàng. Ông có đọc thì đọc cho hết giúp tôi, tôi cảm ơn.

    @GALAXYNOTE: Tôi nói tôi đi làm, có đóng thuế để phản biện lại câu ngồi há mỏ chờ 20k của ông kia, tức là tôi đi làm và làm ra tiền, ko phải nghèo hèn ngồi ăn xin. Từ đầu tới giờ tôi vỗ ngực xưng tên chuyện gì à? Hay ông tự nghĩ ra chuyện đó rồi gán cho tôi?
    Tôi cũng nghèo thật, thế nên mới có cái Title "Con nhà nghèo". Còn chuyện thể hiện ta đây giàu thì xin lỗi, tôi chưa hề làm vậy, ít nhất là trong topic này.
    Kết: tôi cũng ghét kiểu người như ông, góp ý phiến diện chứ chưa hề đứng trên lập trường 2 bên và rất quy chụp.

    Thân!
     
    Điện Máy Xanh thích bài này.
  11. mập địt Thành Viên Cấp 4

    thằng này chắc chưa gặp cái cảnh bị làm khó làm dễ ha, thấy đi rồi hãy vào đây cmt. Ở đâu cũng vậy, cái tình cái lý lúc nào cũng đi đôi với nhau hết, làm việc ko có cái tình thì sớm muộn gì cũng bị mọi người ghét bỏ thôi. Lúc nào cũng dựa vào luật mà làm thì trên đời này chắc toàn robot.
     
    7800II and Tori0977 like this.
  12. megaultima Thành Viên Cấp 3

    Nếu ngay từ đầu mà mọi việc như ý Bác nói: "cái tình cái lý lúc nào cũng đi đôi với nhau" thì làm gì có sự việc này Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!!
     
  13. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Tôi nói bác phạm luật,bác không chịu thừa nhận,bác cố gắng cãi cho bằng được,Thớt chưa công bố winer là bác đã nhanh nhẹn đi cry tôi trước.....và Mod đã vào xác nhận tôi là winer thì nếu tôi không cố gắng lấy hàng thì sẽ bị Ban nick.Rồi thớt bắt tôi CK 20k qua NH ShinhanBank,điều mà không ai có thể làm được,vì NH đó CK ít nhất 50k,giống như bác đưa 5k cho 1 người mà bắt người ta mua dùm lon tiger vậy đó....bác hiểu vấn đề ko?
     
  14. andy.milano • Con Nhà Nghèo !!!

    Các ông gần chục người vào đả kích tôi, vẫn ko có đc 1 lý do để chỉ ra sự sai luật của tôi, rồi quay sang nói nặng nhẹ, tôi vẫn tiếp từng người, nhưng các ông chỉ nói suông, nói cho sướng mồm mà ko đi đến đâu, topic này dài cũng là vì thế.
    Ông Cry bảo làm theo luật, ok tôi theo luật, công bố winner và đưa TK. Ông ấy ko làm đc, chuyển qua kêu tôi làm khó, thì đó ko phải làm theo luật nữa, chuyện tôi khó dễ nó thuộc về "tình".
    Ông ấy bảo sát giờ thấy bác kia bid sai luật, thế nếu "tình" sao ko báo bác kia, hoặc đừng bid để bác kia win. Đằng này lợi dụng điều đó để win rồi nằng nặc Cry khi hết cách lấy hàng, mà lên giọng nhân nghĩa nên tôi mới hài.
    Trong topic đó tôi rất muốn trao hàng cho bác megaultima, vì sự nhiệt tình của bác ấy, nhưng các con trời thì ko nhìn ra điều đó, chỉ nhìn giá trị món hàng và lời lẽ chủ cry để đả kích tôi, mà ko góp ý mang tính xây dựng.
    Đến thời điểm này thì tôi chả sợ ai nghĩ tôi như thế nào, tôi đang làm theo luật như chủ cry yêu cầu, về lý tôi cho rằng tôi ko sai, còn về "tình", tôi có lý do để làm vậy, thế nên các bác ko cần vào lôi chuyện khó dễ ra nữa nhé.
     
  15. djkool Thành Viên Kim Cương

    • Chủ topic không giao hàng sẽ bị ban 12 tháng. (Nếu vì lý do nào đó dẫn đến việc giao hàng trễ phải báo cáo với Mod và thực hiện theo hướng dẫn của Mod)
    Post trước cái này , tối về rảnh phân tích sau
     
    tini2092005 and Tori0977 like this.
  16. mập địt Thành Viên Cấp 4

    Ngay từ đầu đến, bác đã làm vậy với cry mà nên mọi người mới cmt đả kích bác.Bây h để công bằng thì giao dịch ở VP 5s đi, tại sao h lại cứ bắt chuyển khoản là sao? Ai cũng bận, ai cũng có công việc nhưng cả hai bên bỏ thời gian công sức lên 5s giao dịch, ai cũng có phần "mất công". Vậy là công bằng, khỏi nói qua nói lại nữa.
     
    Tori0977 thích bài này.
  17. pedau Banned

    nếu nói không thống nhất cách giao nhận vậy nhờ các dv ship cod cho tiện 2 bên và phí a win chịu.

    tôi thấy rõ ràng là winner đang bị làm khó.vào ngân hàng chuyển 20k trong khi nh chỉ ck tối thiểu 50k.giống như cho người hành khất 200k nhưng lại đưa tờ 100usd kêu thối lại,quá hài.
    còn kêu cry ck 50k chuyển thì được đó nhưng với tình thế căng cứng như này tôi không nghĩ là cry chuyển 50k,lúc vui vẻ ae thẳng thắng tôi nghĩ cry sẽ chuyển 50k tính luôn phí ship còn bây giờ thì xin lỗi nếu tôi là win chuyển dư 1 xu tôi cũng từ chối.
     
    7800II and Tori0977 like this.
  18. pedau Banned

    tớ thích cái này.
     
    Tori0977 thích bài này.
  19. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Bác từng thấy 1 bài giá trị món hàng tầm 1tr nhưng có người Bid 1tr2 và ghi sđt o1236547892 đại loại là sđt như vậy,bác thấy sđt hợp lệ đúng không? nhưng không phải vậy đâu bác,người đó cố tính ghi số 0 thành chữ o,để khi gần kết thúc giờ Bid với giá thấp nhất để lấy.Còn tôi hoàn toàn ko biết bác megaultima là ai,gần hết giờ tôi thấy bác ấy phạm luật và tôi Bid (tôi cũng chẳng biết có ai bid ko,lỡ may lúc đó 2-3 người bid thì tôi cũng bó tay).Tôi nói bác ấy phạm luật thì bác ấy gân cổ cãi cho bằng được,còn đòi trích vài trăm topic winer ghi bằng chữ cho tôi xem.Tôi chưa từng nói bác phạm luật nhe,chỉ nói là bác và tôi không thống nhất giao dịch,không cùng quan điểm nên không thể tiến hành GD,nên tôi buộc nhờ Mod và VP 5s đứng ra trung gian GD.Còn mấy bác kia,tôi dám khẳng định ko quen biết 1 ai luôn,tôi có đúng 1 nick này tham gia đấu giá (tôi vừa bị ban vì lý do Spam ở diễn đàn ve chai cho đủ 300 bài viết,và cũng phải từ thiện 100k để lấy nick).Mấy bác đó đi ngang đọc bài và cmt khách quan thôi,ai Bênh vực bác tôi cũng không nói nặng họ mà.
     
  20. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Mình thấy bác cũng dần dần hiểu ra vấn đề rùi đó,món hàng đó bác Bid 60k,và 2 ngày không 1 ai bid 70k,có nghĩa rằng có thể nó không đáng 70k hoặc có rất nhiều người muốn canh me phút cuối bid 70k,80k để họ win.Còn tôi hoàn toàn không biết có ai canh me Bid giá đó không,thực ra tôi Bid 10k vẫn được mà cần gì bid 20k......nhưng tôi cũng không ngờ là không 1 ai bid hơn giá 60k của bác.Tôi nói bác phạm luật thì bác cãi nhau với tôi,còn đòi dẫn chứng 100 topic win ghi sđt bằng chữ.Chưa chờ thớt công bố winer là bác ra "xử lý đấu giá" cry tôi rồi.....khi bác cry tôi thì buộc Mod phải công cố winer theo Luật,tức là lúc đó tôi buộc lòng trở thành winer và bắt buộc nhận hàng.Tôi nói thật,win 20k cũng chỉ là ăn may,may mắn chứ nếu có bác 70k,80k.....thì tôi làm được gì.
     

Chia sẻ trang này