Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!!

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Tori0977, 27/10/15.

ID Topic : 8235277
Ngày đăng:
27/10/15 lúc 09:40
  1. megaultima Thành Viên Cấp 3

    Chào Bạn, Bạn vui lòng không nhét chữ vào mình chỗ mình cry bạn nhé, vì từ đầu đến cuối mình chỉ nhờ Mod xác định winner dùm, Bạn xem trong topic cry có chữ nào cry bạn không?

    https://www.5giay.vn/threads/mod-xac-dinh-winer-ho-em.8232210/
     
  2. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Trong 5s người ta gọi Cry và Bị Cry.....như topic mình có ghi mình Cry ai ko? nhưng để phân biệt được ai Cry và ai là bị Cry nên gọi như vậy.Bạn nhờ Mod xác định xem tôi và bạn ai là winer thì không phải bạn là Cry và tôi là bị Cry ah?
     
  3. andy.milano • Con Nhà Nghèo !!!

    Ko cần bạn phải nhức đầu phân tích làm gì, trong dòng bạn bôi đỏ, vì lì do giao hàng trễ, còn tôi ko giao hàng trễ, mà ông kia mới là người chuyển tiền trễ cho tôi.
    Còn với bạn chemeden, bạn nói lan man sang nhiều vấn đề quá, và cả những việc so về giá trị đồng tiền, nó tuỳ thời điểm, tùy trường hợp và hoàn cảnh mà 1 tờ 20k nó sẽ có giá trị khác nhau, nên tôi ko tranh luận ngoài lề với bạn nữa.

    Thân!
     
  4. andy.milano • Con Nhà Nghèo !!!

    Ngay từ đầu Cry ko đi ck vì bảo xa ở tận Q1, trong khi luôn miệng kêu vì trách nhiệm với bài bid sẵn sàng đi 30km 50km nhận hàng, và giờ sẵn sàng chạy qua VP 5s, thế thì lại ko xa.
    Ngay từ đầu đã muốn giao dịch card, rồi kiếm cớ xa xôi này nọ, nt có ý ko muốn lấy hàng nữa vì khó khăn quá, nhưng lại sợ bị ng khác Cry nên ko cần hỏi xem có sao ko, mà đi Cry ngược lại, có quá nhiều cái thay đổi ở đây, tôi ko biết có ai giật dây Cry ko nhỉ?
     
  5. Làm Lại Cuộc Đời Thành Viên Cấp 4

    Đọc qua mấy page thì có thể thấy được ý của 2 bên là thế nào rồi. Bị cry chắc cũng chẳng mặn mà gì lắm với 20k đâu, có thể là do gai mắt winner thôi. Mình có ý thế này, bác winner sẽ chuyển khoản vào tk 5giay 50k coi như đóng góp từ thiện, còn bác bị cry giao hàng lên cho winner. Vừa giao dịch vui vẻ, vừa lại làm việc có ích cho xã hội, 20-50k chắc cũng k đáng với 2 bên bao nhiêu đâu chứ đúng k ?
     
  6. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Tôi không hề kêu đi nhận hàng nhe bác,lại ngậm máu phun người nữa rùi.Mấy người kia tôi chạy 30km,50km (vừa đi vừa về).Còn chính bác tự tuyên bố ship mọi miền đất nước thì tôi mới Bid,không có câu đó thì chắc chẳng ai dám bid mà xuống tận ĐN nhận hàng.Và khẳng định với bác 1 điều là sáng th2 tôi có tới NH ĐÁ hỏi nhân viên hướng dẫn chuyển khoản qua ShinhanBak được không,NV sau 1 hồi hỏi chị kia thì trả lời không liên kết.Và sau này tôi mới biết ShinhanBank chuyển khoản ít nhất là 50k.Tôi nói bác Cry tôi,nhưng bác im lặng không thèm trả lời,nên tôi buộc lòng phải nhờ Mod làm chủ.
    NH người ta không chấp nhận chuyển khoản 20k mà bác ép tôi phải CK,với 20k thì GD bằng Card là hợp lý nhất nên tôi mới đề nghị 3 phương án cho bác tham khảo.
    PA1 tôi win 20k + ship 20k....tôi gửi card 50k
    PA2 tôi win 20k + ship 20k...tôi gửi tiền shiper 50k (tiền thật)
    Không chấp thuận PA nào thì tôi buộc lòng nhờ Mod và VP 5s đứng ra làm GD trung gian và ai cũng "mất công" nhưng công bằng!
    Bác lại lải nhải cái vần đề cũ rích nữa rồi,còn tôi đi 30km,hay 50km là do tôi quý mến chủ topic,và tôi đi toàn lúc 10h tối,vì là time tôi đi chơi,tiện thể nhận hàng.
     
  7. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Thì mình vẫn đang nhờ ae góp ý mà,nhất là cần nhờ Mod làm chủ......hôm bữa mình có win cọng cáp sony hàng fake,bị cry cũng trả mình 80k vào 5s...mình cũng sẵn sàng làm từ thiện mà,nếu bác theo dõi topic mình cry bác bantaca bác sẽ hiểu.Cái quan trọng ở đây mà bị cry bắt mình chuyển đúng NH ShinhanBank với giá trị 20k.mà NH người ta chuyển khoản ít nhất 50k.....có phải làm khó cho winer ko?
     
  8. Kratoss Thành Viên Bạch Kim

    Đọc tới trang 6, rất nhiều cmt nhưng có vẻ không thể nào chấm dứt nếu bác milano vẫn giữ nguyên ý kiến của mình. Không nói là bác sai ở đây nhưng chỉ vì 20k mà bác nói CK thì mình nghĩ vô lý và rất làm khó cho winner. Còn bác nghĩ k làm khó cho ng khác thì chịu, suy nghĩ của bác mà ai cản được Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!!. Ở dây không nói về tiền bạc mà nói về cách đôi xử giữa những người lớn với nhau. Còn sàn đấu giá là 1 sân chơi công bằng, MOD đã công nhận bác tori là winner thì tức là bác kia đã sai luật ĐG.
    Cái sai của bác tori là do bác cry sớm quá chạm vào nỗi tự ái của bác milano nên mới xảy ra cớ sự này.
    Sẵn đây mình có 3 nick trên 5s này, nếu vì vấn đề này mà winner bị band thì mình sẵn sàng nhường 1 nick cấp 4 lại cho bác tori để bác tiếp tục đấu giá. Nick sạch và full thông tin nhé Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!! - 1.
     
    Tori0977 thích bài này.
  9. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Mình Thanks bác, bác hứa đó nhe...!!!Mình mới tham gia 5s và luôn nhận hàng trong 24h.Nhưng topic này mình bid thì lại end vào đêm thứ 6......tức là th7,CN thì NH sẽ không làm việc,quá 48 tiếng mà không nhận hàng sợ bị Ban lần nữa ko được vào sàn.Nên sáng th2 mình mới nhắn 1tn= 3 tn...nhưng chờ 30 tiếng bác ấy ko trả lời.Cũng sợ là quá time nhận hàng nên nhờ Mod làm chủ GD.Vì tất cả PA giao dịch mình đề ra bác ấy đều bác bỏ.Chỉ chấp nhận 1 PA là chuyển tiền 20k vào đúng Nh ShinhanBank mà cả TP.HCM có 1 cái,giờ hành chính thì bác biết rùi đó,ai cũng có CV,nhưng mình cũng cố gắng xắp xếp qua ĐÁ chuyển khoản mà không được.
    Bác hiểu cảm giác lo lắng của mình không,Mod hay sử mấy vụ không nhận hàng trong 48h là bị ban....mà mình thì có 1 nick duy nhất để đấu giá.
     
  10. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Kaka chỉ vì 20k kéo nhau tới trang 7,hvl.com,rất nể bị cry,mặc váy từ trang nhất đến trang cuối Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!!
     
    7800II, djkool and Tori0977 like this.
  11. bibibin Thành Viên Cấp 4

    Lại thêm vụ án 20k hot nhất sàn đấu giá 5s. Kéo tới 6trang, gần = vụ án vườn điều luôn rồi Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!!
     
  12. im watching you Thành Viên Mới

    ship hàng thu tiền hộ...em chả
    gửi card đt rồi nhờ ship dùm phí ship win trả...em chả
    lấy 5vp 5s làm trung gian giao nhận...em chả
    em chỉ thích win chuyển 20k vào đúng cái ngân hàng mà ờ tp chỉ có một cái duy nhất mà NH đó không nhận giao dịch dưới 50k trong khi đó em có các tk ngân hàng khác rất dễ ck nhưng em không thích đưa tại win có 20k mà rối quá trong khi tay trong tay ngoài thích giao cho người bid cao giá hơn.
    Đó là suy nghĩ cực kỳ tiêu cực của cháu,nếu chú bị cry không có suy nghĩ này ngày mai cháu trúng 5 tờ độc đắc,lúc đó cháu lấy limo rước cry sang nhà bị cry nhận hàng rồi mới 2 bác ra VT ch*** xã giao 7 ngày cho vui có được hơm
     
    vietha1709 and 7800II like this.
  13. Kratoss Thành Viên Bạch Kim

    Mình hứa là mình làm Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!!
     
  14. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Đấu giá 5s luôn lấy tinh thần vui là chính, nhưng trường hợp này vì mấy chục ngàn mà để cho bao nhiêu người khác nhìn nhận mình thành 1 trường hợp cá biệt thì có lẽ sau này sẽ mất uy tín trên 5s. 1 vài người nói ko tốt thì còn thanh minh đc chứ đa phần mọi người đều nói thì phải coi lại bản thân thế nào, cái nick cũng chỉ là ảo thôi nhưng từ cái ảo mà tạo nên đc uy tín thật thì ngta mới nể
     
    ChotNhoRoiQuen thích bài này.
  15. andy.milano • Con Nhà Nghèo !!!

    @im watching you: bạn bớt tào lao giùm, tay trong tay ngoài kiểu gì? Và nếu tôi quan trọng đấu giá đc bao nhiêu tiền mà lại ko vào up bài hay cập nhật boss àh, chính ông Cry còn phải nghĩ tôi đăng thế ai muốn bid nhiêu thì bid, nên đừng lôi vụ thích giao cho ng cao hơn vài chục k.

    Còn bảo NH đó ở SG chỉ có 1 cái thì tôi dám chắc những kẻ đó chỉ mới đọc 1 vài post rồi vội comment cho sướng mồm, và cũng chả cần tra thông tin xem có thực vậy ko.

    Còn việc các bác góp ý nên gd thế nào, tôi trân trọng ý kiến, có điều hiện tại quá time giao hàng rồi, và luật ko quy định tôi bắt wỉnne ck 20k là sai, tôi yêu cầu winner ck đúng tiền bid là sai? Nếu biết NH ko cho ck 20k, sao ko bid 50k? Hoặc giờ NH ko cho ck 20k, có quyền tới nhà tôi nhận hàng, khi nào tôi ko giao hàng, hãy chửi tôi!
    Còn vụ ship toàn quốc, tôi chẳng đã ship cho 2 winner còn lại là gì?
     
    megaultima thích bài này.
  16. Xiao Hye Thành Viên Cấp 4

    Thấy đúng hài & đúng bản chất của cộng đồng mạng. Không cần lắc não cũng hiểu thằng nào cũng quy chụp cho 1 người muốn mua 60k ( nhưng vi phạm cái gọi là luật ) là linh tinh vớ vẩn hay giống kiểu ko muốn mua mà bid đại. Rồi 1 bider áp dụng luật để thắng, người bán cũng dùng đúng luật để áp dụng lại. Cộng đồng mạng thì bay vào nhồi nhét cái lý cái tình cái a bờ cờ vào thằng bán dù biết thừa thằng bán nó cũng chẳng sai, chẳng thèm 20k ( nó chấp nhận tặng free). Giờ nếu muốn theo luật thì cứ như luật mà làm nhé: Mua thì vác tiền xuống check hàng rồi giao dịch, muốn ship thì tìm cách đưa tiền đến thằng bán nó tự tìm cách ship. Làm méo gì có chuyện bắt người bán phải đi đến chỗ này, đi đến chỗ kia, nhờ bên này, nhờ bên kia. Ngứa mồm cm bậy bạ chơi, chứ cũng thấy hết hứng thú rồi Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!!))
     
    LpaLone and megaultima like this.
  17. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Cắt,diễn tốt lắm,thay đồ rồi ra lấy tiền kaka
    Ps: nâng bi rẻ tiền
     
    Tori0977 thích bài này.
  18. vip47 Thành Viên Cấp 4

    Mình nghỉ chẳn qua bạn làm khó người ta thôi. Chứ 20k có là gì đâu. Bạn mất ví mất thẻ thỉ cứ chuyển vào đó. Khi nào rãnh ra ngân hàng làm thẻ lại rồi rút. Chứ nói nói thật, nếu bác nói bác sợ người ta lấy thẻ rồi rút của bác thì... có 20k ah bác ơi
     
    Tori0977 thích bài này.
  19. djkool Thành Viên Kim Cương

    Vâng thanh một thanh niên ngứa mồm cho hay. Làm ơn tay đừng nhanh hơn não. Hôm nay, tôi chẳng buồn cmt, cứ để hai ông đó tự giải quyết ntn , nhưng tôi vào thấy cmt của ông tôi bực 1 người như ông, không biết cái QQ gì cũng cmt, để tôi tóm tắt lại cho ông biết câu chuyện nhé:
    Ông Tori0977 win cái modem với giá 20k của ông andy.milano, sau đó ông andy.milano, đã liên hệ 3 winner trong đó có ông Tori0977 và đưa cho 3 winner ấy TK ngân hàng để nhận tiền (Vì 1 lý do nào đó, ông andy.milano chỉ đưa tài khoản ngân hàng VCB hay ĐA cho 2 winner kia, còn ông Tori0977 thì được yêu cầu chuyển khoản cho ngân hàng Shinghan). Ngặt 1 cái, topic đấu giá của ông andy.milano lại end tối thứ 6, tức là trong vòng 48h ( thứ 7, chủ nhật) , thì các winner phải chuyển khoản cho chủ đấu giá. Xui cho ông Tori0977 cái ngân hàng Shinhan lại không làm thứ 7 và cũng không chấp nhận cho nộp tiền vào tài khoản số tiền dưới 50k. Nên topic này nó kèo dài
    Thứ 2, nói với ông, chẳng qua ở đây hai ông kia tức tiếng gáy của nhau thôi, còn nói về luật đấu giá , xin thưa trên đây *éo ai tốt lành gì đâu, đầu toàn sạn hết rồi, nhiều chiêu trò để win giá hời, nhưng làm sao mà win đúng luật kìa, đó mới gọi là hơn nhau cái đầu. Cái luật bid số điện thoại không kèm theo chữ nhai đi nhai lại hoài, mà vậy mà vẫn có người cắm đầu cắm cổ bid, ,mà cũng có đứa nhắm mắt công nhận winner.Tất nhiên thằng làm đúng nó có quyền kiến nghị, còn thằng làm sai thì phải cay cú.
    Thứ 3 quay lại vấn đề topic đấu giá cảu andy.milano, trên đây chẳng ai nói thằng bán sai cả, thận chỉ làm rất tốt, rất đúng việc đấu giá, nhưng tôi nói ở đây cho ông nghe, việc người win không cách nào chuyển được tiền thì làm sao, khi chủ đấu giá bắt buộc chuyển đúng số tiền, đúng giờ, đúng ngân hàng đó.
    Phải chi, trên đây không ai góp ý kiến để bác andy.milano hoàn tất việc giao nhận, mà bác ấy cứ khăng khăng phải làm theo cách bác ấy, sao không qua trung gian 5giay, hay bác ấy sợ 5giay ăn nhai luôn cái modem của bác ấy, chuyện đơn giản mà làm không được thì đừng mở miệng ra nói tiền bạc không thành vấn đề, chẳng qua bác andy.milano cay cú Tori0977 thôi.
    Nó cho ông hiểu, tôi chả bên ai cả, đừng có nói bản chất cộng đồng mạng này nọ, thấy đúng họ nói đúng, thấy không hợp lý thì nói không hợp lý, may mà nói đúng còn không thay đổi được gì, chứ hùa theo cái sai chắc cái xã hội này loạn
     
  20. mập địt Thành Viên Cấp 4

    Ở 5s có cái hay ở chỗ, là khi cả hai ko thống nhất dc cách giao dịch thì sẽ nhờ 5s làm trung gian giao dịch chứ ko có kiểu "tao thích giao dịch như thế này, mày ko giao dịch dc thì km mày, tao ko quan tâm, xem như mày ko lấy hàng" .Như vậy sẽ bị quy vào tội là "ko giao hàng cho winner". Nếu dựa theo luật( lại theo luật) thì chắc sàn đấu giá ko có cần đến Mod rồi, cứ ghi luật ra đó rồi vậy mà áp dụng =)))) Nói trắng ra thì ai cũng thấy và biết là bị cry cay cú cry rồi lấy cớ làm .. ông cố nội ( lên chức rồi) cry, chứ cái kiểu nói "tiền với mình là chuyện nhỏ, chủ yếu chuyện ra như zầy là vì thái độ của chú" là cái kiểu nói tởm lợm và bẩn bựa nhất mọi thời đại.
     
    Tori0977 thích bài này.

Chia sẻ trang này