Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!!

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Tori0977, 27/10/15.

ID Topic : 8235277
Ngày đăng:
27/10/15 lúc 09:40
  1. andy.milano • Con Nhà Nghèo !!!

    Nói như bác trên đời này luật sư thất nghiệp hết rồi. Và cả các cty hay cá nhân lách luật để làm ăn khi vào Việt Nam chắc dẹp hết.
    Tôi có bảo tôi ko lách luật đâu, và việc đấu giá trên 5s này ko hiếm các trường hợp lách luật để win. Cái quan trọng là tôi ko phạm luật. Thế thôi.
    Và tôi chả bù lu bù loa gì cả. Ae vào đả kích tôi, tôi phản biện, bác gọi đó là bù lu bù loa thì tôi nghĩ bác dùng với chú cry hợp hơn.
    Còn tôi cân team, nếu tôi ko có lý lẽ, tôi đã bị các bác gạch chết lâu rồi. Và việc sau màn hình thì bác hài thật, các bác ngồi gõ phím đả kích tôi, ko lẽ tôi đi xin địa chỉ từng người để gặp tranh luận à? Ai chứ riêng bác nếu muốn có thể gặp tôi đối chất.
     
  2. Tori0977 Thành Viên Vàng

    "Ok mình hiểu rùi" có nghĩa là tôi hiểu bác không chịu nhận card đt chứ không phải đồng ý chuyển khoản,tôi có biết NH đó là NH nào đâu mà dám đồng ý CK cho bác.Bác bị sao vậy,đọc mà không hiểu ah???
     
  3. andy.milano • Con Nhà Nghèo !!!

    =))
    Ko đồng ý mới lạ, ko đồng ý mà lúc đó ko nói là tôi ko chấp nhận hình thức CK, ko đồng ý mà qua ngày hôm sau đi tìm NH để CK rồi mới báo là GV ko có NH đó, bác đang tự bóp dá* mình à?
     
  4. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Hôm đó là CN nên tôi không muốn giải quyết chuyện gì cả,và tôi cũng đang đi chơi nữa nên nt để bác đọc và hiểu,tôi nói hiểu có nghĩa là bác sẽ ko chịu hình thức nhận card đt 50k,chính vì bác cương quyết không nhận card không chịu COD....nên buộc lòng tôi phải ra NH chuyển,và NH không cho chuyển chứ không phải tôi không chuyển.Bác có bị gì về vấn đề đọc và hiểu không đó.....Tôi nói lại một lần nữa là NH không cho chuyển khoản 20k (đó là do khách quan) dù tôi có đồng ý chuyển khoản đi chăng nữa nhưng NH không cho thì tôi chuyển bằng niềm tin ah?Bác lải nhải miết về vấn đề chấp nhận CK......Nhấn mạnh với bác lần nữa là NH không cho chuyển khoản 20k.
     
  5. hackersieutac Thành Viên Cấp 3

    Một lần nữa xin cho phép được mượn lời của 1 bác đã từng nêu ra trên sàn đấu giá và cũng trong mục xử lý - nhưng mình không nhớ rõ tên nick.. đại khái thì:
    - khi đi trên đường vô tình có nhìn thấy đống ấy cản lối, người ta chọn cách né sang 1 bên để tránh, không phải vì nó ghê gớm gì. Mà vì nó vừa bẩn vừa thối đạp vào sợ bẩn mất cái đế giày/dép.-

    Có lẽ các anh chị em cũng nên áp dụng ngay thôi. Để chờ các Mod vào cho ý kiến chỉ đạo vậy.
     
    tini2092005, bbhpa9 and Tori0977 like this.
  6. hackersieutac Thành Viên Cấp 3

    Luật 48h chỉ áp dụng sau khi các mod giải quyết xong toppic này. Việc thỏa thuận giao dịch giữa 2 bên chưa thống nhất thì thời gian là chưa đc tính đâu.
     
    tini2092005 and Tori0977 like this.
  7. mập địt Thành Viên Cấp 4

    Anh em vào phản biện rõ ràng, nói quá trời nói h gân cổ nói ko có .. có có cái q, biện biện cái q .. con người sinh ra có cái não để suy nghĩ và trái tim để cảm nhận .. thằng điên này đếch có cm gì hết .. thua Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!!)))
     
    Tori0977 thích bài này.
  8. Xiao Hye Thành Viên Cấp 4

    Đậu đỏ Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!!. Có mỗi câu hỏi của mình là " thằng bị cry có phạm luật ko " cũng méo có thằng nào trả lời, 1 thằng thì trích lại bắt nhét cái tình vào. Đang cay cú bỏ mama kêu nhét tình vào cái bee* Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!! - 1. Hàng có tranh chấp, 2 thằng đang tranh luận, mod thì chưa đưa ra ý kiến - 1 đống nhảy vào chửi bới. Thôi tôi ngược dòng tôi out không tranh luận nổi. Thằng nào cũng hốc mứt có mình tôi ko hốc thì tôi cũng ko bình thường rồi Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!! - 2. Trả lời luôn cho mấy thằng kêu tao nâng bi nhé, đời tao méo phải nâng cho thằng nào cả kể cả trưởng bối của chúng mày, đừng nhét chữ vào mồm tao, lắc não trc khi nói.
     
  9. andy.milano • Con Nhà Nghèo !!!

    Toàn nói tào lao ngoài vấn đề cần giải quyết. Uh đấy, tôi đếch có trái tim lẫn não, nhưng tôi biết tôi đếch phạm luật, tôi biết người khác là megaultima cần cái modem hơn nên mới bỏ công bid từ đầu, tôi mới tặng cho bác ta. Thế là đủ, nhỉ. Toàn nói cho sướng mõm mà đếch hợp lý thì cũng thừa, và ở đời này chưa biết ai là đống ấy đâu, dẫn chứng đếch liên quan.
     
  10. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Tôi đã trả lời bác ở trên rùi mà,tôi và bị Cry không ai phạm luật cả,bác nên xem kỹ rùi hãy nói. Phong cách viết chữ và sử dụng dấu cũng như Icon rất giống bác megaultima...."...đừng nhét chữ vào mồm" và trong những câu văn luôn dùng Icon...tôi nói rất giống thôi chứ không nói bác là bác megaultima...!!!
    Trên đoạn đường giao thông nếu 2 xe không phạm luật nhưng lại tông vào nhau thì lúc đó người ta sẽ thương lượng bồi thường với nhau,nếu cả 2 không thống nhất được hình thức nào thì lúc đó mới cần CSGT hỗ trợ.Và giờ tôi cũng thế,tôi nhờ Mod và VP 5s đứng ra làm chủ Giao Dịch.
     
  11. Xiao Hye Thành Viên Cấp 4

    Ờ. Nghe thế này tôi mới thấy đúng. Còn cái " nhét chữ vào mồm" thì chắc nhiễm bọn Voz. Thì ý tôi cũng nói vậy. Tại thấy gai mắt với mấy cái thẻ loại kia, ông phải nghĩ là cái đúng của ông chưa chắc đã là cái đúng của người ta, cái tiện của ông chưa chắc đã là cái tiện của người ta. Tự nhiên thấy 1 đám bu vào chửi bới, xỉ nhục khi " CSGT" chưa phân xử... Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!!. Tôi cũng thấy nó hài hài nên cm thôi.
     
  12. 7800II Thành Viên Kim Cương

    Thế cái yêu cầu chuyển khoản với số tiền 20k, và ngân hàng đó ko chấp nhận cho giao dịch đó thì sao nhỉ, có khác gì bảo mày phải bay máy bay tới thì tao mới giao hàng cho mày
     
    Tori0977 thích bài này.
  13. mập địt Thành Viên Cấp 4

    Bác nói nghe mắc cười quá, anh em vào góp ý là nhờ VP 5s làm trung gian giao dịch vì thấy kiểu bị cry là thấy đách có cách nào giao dịch riêng ở ngoài dc rồi. Nhờ VP 5s giao dịch thì ai cũng phải bỏ thời gian công sức đi giao dịch như nhau thôi nên cách này là công bằng nhất, xưa giờ trên 5s là như vậy rồi, bác đợi "CSGT" phân xử thì cũng là những cách mà anh em góp ý thôi bác ơi. Còn cái vụ chửi bới sỉ nhục bị cry thì 10 người vào cmt thì hết 9 người chửi, bác nghĩ sao chứ là tôi thì tôi sẽ xem lại cách ăn ở của mình, chả có ai rảnh đi chửi mình đâu bác ơi.
     
    Tori0977 thích bài này.
  14. *LT* UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

    Túm lại 2 phương án

    Phương án 1
    COD là phương án tốt mà sao bác bị cry không chấp nhận nhỉ?
    Phương án 2:
    Nạp card 50k cũng ok. Chẳng lẽ một không xài hết 50k tiền đt? Còn nói nhà mình bán card nên ko chấp nhận hình thức này thì bác làm khó người ta rồi
     
    Tori0977 thích bài này.
  15. andy.milano • Con Nhà Nghèo !!!

    Đách có cách gd ở ngoài? Thế còn hình thức đến nơi nhận hàng thì sao?
    Tôi nói rồi, nếu đang nói lý thì nói lý luôn đi, lý thua rồi lôi tình vào? Nếu chú Cry tình trc thì ko có chuyện này ok.
    Còn chuyện bạn nói ko ai rảnh đi chửi mình? Tôi nghĩ giờ ko thiếu thành phần rảnh nhu vậy đâu Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!!)
    @7800II: bác so sánh hài quá, NH ko cho ck 20k, chuyện đó ko quy định trong luật đg, tôi ko cần biết vì đó là việc của chú Cry.xin phép ko cần phản biện lại bác.
     
    LpaLone thích bài này.
  16. andy.milano • Con Nhà Nghèo !!!

    @*LT* : phương án COD tiện thật, có điều trên 5s và trong đấu giá, tôi thấy ít ai chấp nhận COD, ko phải hình thức gd này tồi, nhưng cũng ko ít vụ khách quan do bên chuyển phát làm ăn cẩu thả liên quan đến dv này rồi, và ngay từ đầu tôi đã bảo tôi ko thích hình thức gd này. Còn vụ card tôi ko bàn nữa, tôi cũng đã nói ở trên rồi. Nhiều người đg thường xuyên như rita trong box đg các sp khác, cái gì winner cũng lý do giá trị thấp đòi gd card thì lấy mấy con số đó ra mài ăn àh?
     
  17. andy.milano • Con Nhà Nghèo !!!

    Toàn là vào góp ý chuyện cũ rích liên quan đến việc NH ko cho ck 20k. Nói lần cuối, đó là việc của winner, bid giá đó tôi yêu cầu ck đúng giá bid. Vậy thôi.
     
  18. mập địt Thành Viên Cấp 4

    Tôi ko "hiểu" ý của câu nói "nếu chú cry tình trc thì ko có chuyện này" của bác lắm Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!! - 1))))) nghe thấy đúng chất cay cú. Tôi xin lỗi bác, trước đây tôi mở topic đấu giá nhiều và đi đấu giá cũng nhiều, trường hợp như bác ko hiếm nhưng cách hành xử của những người chủ topic đẹp hơn bác nhiều. Nếu như bác nói, những trường hợp đấu giá sau này chủ topic cũng làm y chang bác khi ko được giá bán mong muốn thì coi như huề cả làng à? Bác thấy nực cười ko? Tôi nói rồi, bác có đợi Mod phán xét thì cũng thế thôi, những quyết định của Mod dựa trên sự hợp lý và ý kiến đóng góp của anh em thôi Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!! - 2)
     
  19. andy.milano • Con Nhà Nghèo !!!

    Giá mong muốn? Đừng làm tôi sặc nước. Bạn biết tôi mong muốn bao nhiêu mà phán như thật vậy? Cái modem đó tôi mua mới là ~1tr4. Và tôi thừa biết mang lên đg nó chỉ tầm vài chục K, thế bạn có bằng chứng gì 60k bác megaultima bid là giá mong muốn của tôi ko, trong khi tôi muốn trao modem cho bác ấy đấy. Suy nghĩ kĩ trc khi phun nhé.
    Còn Mod phán xét thì dựa trên luật là điều đầu tiên, và hợp tình hợp lý, còn ý kiến đóng góp của ae, xin lỗi cho tôi nói thẳng, ko phải cứ đông là đúng, nhé!
     
  20. andy.milano • Con Nhà Nghèo !!!

    Nhân tiện nói luôn, với cái suy nghĩ đông là đúng như các con giời đang nghĩ,thì tôi chỉ coi như hiệu ứng bầy đàn mà lâu nay TQ vẫn đang làm với VIỆT NAM thôi, nhé các con giời =))
     

Chia sẻ trang này