Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!!

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi Tori0977, 27/10/15.

ID Topic : 8235277
Ngày đăng:
27/10/15 lúc 09:40
  1. không liên quan Thành Viên Mới

    pác có ship cho 1 vạn người trước đó nhưng 1 lần bác nói mà không làm thì vứt hết.Từ nhỏ tới lớn pác sống thật tình nhưng chỉ 1 lần nói dóc mà nhiều người biết thì pác là thằng nói khoác,cả đời pác ăn hiền ở lành nhưng bác đi cướp dù chỉ 1 lần pác là thằng ăn cướp.
    Đừng cố uống lưỡi mà nói là sao 2 win kia bác ship mà win này thì k? hay tại được giá mới cho tk ngân hàng dễ ck còn người này bid thấp bác cay cú làm khó khi đưa cái tk nh kg thể ck 20k???? giờ có khả năng giao dịch là pác trở bàn tay qua cái vụ nhận hàng tận nơi,rồi nếu win chịu nhận hàng tận nơi pác nói là qua thời hạn giao hàng,pác còn nghĩ ra thêm gì nữa...số đt chính chủ có hợp đồng,đc xác nhận ở phường,tên có khai sanh...
    túm cái váy lại.THÁNH LẦY NHẦY LÀ ĐÂY.
     
    7800II and bbhpa9 like this.
  2. không liên quan Thành Viên Mới

    Nếu bác Galaxynote có đánh xe xuống diện kiến bác,xin cho thằng này ngồi kế bên.Thế nhé.
     
    Tori0977 thích bài này.
  3. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Giờ đây mình cần mọi người và Mod ra quyết định cuối cùng thôi,chứ bị Cry "hành" mình quá,Thứ 2 vừa rồi mình đã xin nghỉ làm sớm hơn 1 tí để ra Nh ĐÁ xem xem chuyển khoản 20k qua Nh ShinhanBank được không thì NV mới nói là không có liên kết với 20k cũng không thể chuyển khoản được.Hôm qua nhờ Ad cho phương án chuyển khoản 50k vào Nh Vietcombank thì trưa nay mình cũng xin nghỉ làm sớm một chút để đi chuyển khoản cho bị cry, mình là người rất nhiệt tình trong việc giao dịch,chờ ở VCB hơn 2 tiếng đồng hồ mới đến số của mình bốc, vừa đưa vào thì NV NH Vietcombank mới phán một câu "Số này không phải là tài khoản,số này ghi trên thẻ nào đó thôi" mình rất bức xúc,mất gần 1 buổi trời chờ đợi thì mới vỡ lẽ và ngẫm lại......."bị cry đã chuẩn bị âm mưu từ đầu đến cuối " bằng mọi thủ đoạn không giao hàng.Bác nào rành về ShinhanBank xem xem dòng số này có phải là TK không dùm mình, 12 số lận (9740.2460.0307.8978). Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!!Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!! - 1
    Đó là hình mình vừa chụp khi ở VCB về.....rất bức xúc mấy bác ah,chờ hết 2 tiếng đồng hồ.
    Nhờ Mod giải quyết giúp mình,chứ bị cry cứ cho số TK không thực như vậy, ép mình đi và về rất ảnh hưởng công việc của mình.
     
  4. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Do chờ hơn 2 tiếng đồng hồ lâu quá nên nản đáng lẽ bỏ về rồi, tính đợi đến trưa chạy qua NH ShinhanBank làm thủ tục cho nhanh.nếu mà tôi không có tính kiên nhẫn thì chiều nay tôi qua NH ShinhanBank và cũng phải về tay không......rất bức xúc mấy bác ah, bị cry cố tình làm khó mình và lên hẳn âm mưu để khỏi phải giao hàng.
     
  5. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Quá nhọ cho bạn gặp 1 tg bá dơ,hóng kết quả
     
    Tori0977 thích bài này.
  6. djkool Thành Viên Kim Cương

    Chính xác, ghi đâu là quyền của người bid lẫn người đấu giá, ghi sao miễn không sai, đầy đủ cú pháp. Cái tui nói là cái hậu kìa ông tướng, miễn sao giao dịch thành công, thì giữa 2 bên có cần chính xác địa chỉ không ?
    Tôi nói đơn giản,giả sử tối nay topic này end, tôi bid ghi địa chỉ nhà nhưng tui biết mai hay mốt tôi ngồi quán cafe đó, nên gần cuối giờ tôi bid địa chỉ quán cafe tôi hay ngồi , nếu win tui alo xác nhận chủ đấu giá 1 cái ,2 bên oki,ship quán cafe hay giao dịch quán cafe, có vấn đề gì sao ? Quan trọng có muốn giao hay muốn nhận hay thôi,không thì cứ banned, nói thiệt, ông góp ý toàn cái ai cũng biết.

    P/s: Còn ông đừng nói Andy cứ chuyển theo địa chỉ bid, chuyện đó có người tự người ta biết, ông có quyền chọn ngân hàng yêu cầu chuyển khoản thì tôi cũng có quyền yêu cầu ông ship theo địa chỉ tôi yêu cầu, tôi trả phí mà đúng không, sao ông cứ nhảy đổng lên vậy, chắc trước đây cũng cay cú vấn đề gì trong box ĐG à
     
    pttn2508 and Tori0977 like this.
  7. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Bác làm em hết hồn.......!!!!
     
  8. *LT* UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU


    Bác lộn số TK rồi. zzzz

    Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!! - 2
     
  9. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Hôm bữa bác giatrunghoa cũng ngỏ ý giúp mình,mình cũng rất cám ơn thành ý của bác nhiều lắm (nếu bị ép chuyển 20k cũng sẽ phải nhờ bác thôi),hôm qua thì cũng có bác Ninja Rắn và Mod thay mặt BQT cũng ngỏ ý chuyển khoản giúp mình,nhưng mình nghĩ khả năng chuyển khoản 50k là trong khả năng mình làm được nên không dám làm phiền đến mọi người.
    Bác đó đưa TK ShinhanBank 16 số......nãy mình ghi nhầm 12 số.
     
  10. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Bác vừa nói mình cũng xem lại là mình ghi nhầm 2 số qua lại với nhau, nhưng mình đã gọi điện thoại lên NH ShinhanBank 1800 1560 thì chính NH ShinhanBank cũng xác nhận 16 số đó là số Thẻ...không phải số TK có thể giao dịch.
     
    Qaykas thích bài này.
  11. GALAXYNOTE Thành Viên Cấp 4

    Bác cry không chịu mà, em thì luôn ok vì đang rảnh để chuẩn bị kinh doanh .
     
  12. GALAXYNOTE Thành Viên Cấp 4

    Cái đệt. Bác nghe em thì hôm qua em được gặp thánh rồi,
     
    Tori0977 thích bài này.
  13. hackersieutac Thành Viên Cấp 3

    Có khả năng chú kia cũng chưa bao giờ dùng qua cái TK của ngân hàng đèn xin đường. Nhặt được đâu đó thấy lạ lạ và hiếm hiếm nên châm biến cho winner ck 20k ngồi xem kịch vui. Và sau 16 trang chúng ta đúng là đang xem kịch vui.
     
  14. hackersieutac Thành Viên Cấp 3

    Không phải đâu bác, có lẽ NH đã thành lập rùi nhưng chưa được ai sử dụng. Nhân viên nó đi phát thẻ ngân hàng như kiểu người ta phát thẻ VIP đồ này kia để kích cầu.

    Ai đó đã vứt cái thẻ NH đi và kẻ mà ai cũng biết là ai đó nhặt được. Thấy có 16 con số trên thẻ (hình như thẻ nào cũng có 4 dãy số tách rời gồm 4 con số thì phải Agri em cũng có) tưởng là số TK nhưng thực ra đó là số thẻ, số TK chỉ có chủ thẻ mới biết thôi.

    Bây giờ thì ngày vui còn rất dài mà người xem còn rất nhiều. Lá là la giờ em đã là vợ người ta, anh đứng trông theo thật xa...
     
  15. Bean80 Mỉm Cười Với Mọi Người

    Đây là Số TK thực tế của NH Shinhan, Cry vui lòng so sánh với số của bị Cry cung cấp xem có giống nhau về cấu trúc hay không:

    Nhờ Mod Xem Qua Giúp Mình...!!!
     
  16. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Bị Cry đưa mình STK nè 9704.2460.0307.8978 không những ko giống cấu trúc mà nó còn 16 số nữa ah.....mình bị bị Cry "hành" đủ kiểu.Mod có thể xem tin nhắn mình post lúc đầu...cũng 16 số.Ra VCB NV nó nhìn sơ 1 cái là phán "dòng số này ghi trên thẻ gì đó chứ ko phải TK".....Mod sử lý dùm mình đi.
     
  17. Bean80 Mỉm Cười Với Mọi Người

    Đã xem và so sánh, bước đầu có thể khẳng định số TK của bị cry là số TK không đúng!
     
    pttn2508 thích bài này.
  18. djkool Thành Viên Kim Cương

    Có phim hài để coi, chưa dám nói gì hihi, đây có lẽ là cái modem tiếng tăm nhất box ĐG
     
    pttn2508 thích bài này.
  19. *LT* UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

    Mod có xử lý bị cry đừng quên :"người tình nguyện" chết chung nha.
     
  20. GALAXYNOTE Thành Viên Cấp 4

    Lố bịch hay không và bác đánh giá thế nào tôi cũng không quan tâm, cuộc sống của ai thì người đó biết .tôi cũng khác bác là dù cs của tôi không đầy đủ nhưng cũng không thiếu nhưng tôi vẫn chân trọng đồng tiền dù có 20k .còn bác nên tự hỏi mình đã bằng ai chưa hay đang làm trò hề trên đây để anh em giải trí.
    Yên tâm đi bác vì cái hạng người nhổ nước miếng rồi liếm lại như bác tôi thấy cũng nhiều nhưng họ hơn bác là họ biết lắng nghe .
    Tôi không buôn bán trên đây nhưng tham gia và học hỏi được rất nhiều thứ từ anh em trên này và tôi luôn cảm ơn và chân trọng những điều mà anh em góp ý chia sẻ với mình,
    Bác đánh giá tôi thấp hay cao thì có ý nghia gì đâu khi bản thân bác còn chẳng ra gì?
    Bác nên lo kiếm cơm để đầy cái bụng mình đi trước khi dạy người khác phải sống và làm thế nào?
     
    pttn2508, thugiang86 and Tori0977 like this.

Chia sẻ trang này