Tìm kiếm bài viết theo id

Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!!

Thảo luận trong 'Thời Trang - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi quyet_ueh, 21/9/12.

ID Topic : 5761853
Ngày đăng:
21/9/12 lúc 20:11
  1. quyet_ueh Thành Viên Bạch Kim

    Tham gia ngày:
    22/12/11
    Tuổi tham gia:
    12
    Bài viết:
    5,479
    Tình hình là em làm trong công ty nhập khẩu và phân phối tại thị trường Việt Nam sản phẩm trị sẹo scar esthetique nên em lấy ra ngoài bán giá rẻ hơn giá công ty em bán.

    các bạn có thể tham khảo website của công ty em

    Vì hàng từ công ty lấy ra nên chất lượng đảm bảo, hàng nhập khẩu t USA. Nếu bác nào phát hiện là hàng nhái thì em đền tiền các bác bằng giá sản phẩm đó.

    Cũng vì em lấy được ra ngoài bán nên giá mới rẻ hơn ! vì không có chi phí bán hàng nên bán đúng bằng giá gốc luôn.


    Hãy sử dụng và cảm nhận bạn sẽ hài lòng!

    Việc làm đẹp của bạn trở nên đơn giản và thuận tiện hơn với bộ sản phẩm: Kem trị sẹo hiệu quả, kem trị sẹo lồi, kem tri sẹo lõm, làm mờ vết thâm, kem chống lão hóa.



    Kem chống lão hóa, nếp nhăn Rejuvaskin Skin Serum

    Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!!

    Giá :1.800.000VND

    * Chỉ định:



    - Giảm quá trình lão hóa và nếp nhăn.

    Polipeptied làm giảm kích thích thần kinh cơ Anddramatically làm giảm nếp nhăn, Polipeptied có trong Rejuvaskin Skin Serum chống oxy hóa và tái tạo tế bào.
    Rejuvaskin Skin Anti-Aging Serum thâm nhập vào lớp da của bạn không chỉ ở các lớp bề mặt mà Rejuvaskin Skin Anti-Aging Serum còn bảo vệ nàn da khỏi các độc tố của môi trường đồng thời nuôi dưỡng các tế bào. Kết quả làm tăng độ đàn hồi của da, tăng cường Elastin và Collagen trong da của bạn, làm trẻ hóa làn da, giảm lão hóa và nếp nhăn.


    * Cách dùng:

    Bôi ngày 2-3 lần.
    Có thể trang điểm sau khi dùng


    Miếng dán trị sẹo lồi, tác dụng nhanh. trị sẹo hiệu quả Scar Fx Silicone


    Giá: 1.300.000VND


    Scar Fx Silicone trị liệu sẹo là một sản phẩm y tế có thể giúp cải thiện sự xuất hiện các vết sẹo mới của bạn cũng như là một phương pháp điều trị sẹo hiệu quả trên những vết sẹo cũ. Tấm dán Scar FX có hiệu quả trên những vết sẹo nghiêm trọng nhất trong đó bao gồm những vết sẹo phì đại và sẹo lồi, sẹo bỏng.Ngoài ra, nó hoạt động tốt trên các vết sẹo do bỏng hoặc những vết sẹo phẫu thuật bất kể tuổi sẹo.
    Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!! - 1
    Điều trị sẹo vết sẹo bằng Scar Fx là cách điều trị tốt nhất mà không cần phẫu thuật,
    phương pháp tiếp cận chi phí thấp để làm cho các vết sẹo của bạn mềm mại và mịn màng. Trong khi trị liệu sẹo Scar Fx trung hòa màu sắc của vết sẹo, nó hoạt động để làm phẳng các vết sẹo lớn lên. Nó là dễ dàng sử dụng và không có tác dụng phụ. Trị liệu sẹo Scar Fx mềm, dễ uốn, tấm silicone xây dựng đường nét một cách dễ dàng để phù hợp bất kỳ phần nào của cơ thể của bạn.

    Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!! - 2


    Nó được áp dụng hàng ngày trên vết sẹo của bạn. Fx Silicone trị liệu là phương pháp điều trị sẹo rẻ tiền nhất. Một mảnh của sẹo Fx Silicone trị liệu kéo dài tuổi thọ của liệu pháp điều trị sẹo của bạn.


    Tấm vết sẹo Fx Silicone cho điều trị các vết sẹo và vết bỏng: Silicone tấm bảng với chất kết dính được sử dụng để điều trị các vết sẹo, bỏng, trẻ hóa da, sẹo lồi, sẹo lồi, sẹo phẫu thuật, vết sẹo mụn trứng cá. Vết sẹo Fx Silicone trị liệu sẹo là một sản phẩm y tế có thể giúp cải thiện sự xuất hiện các vết sẹo mới của bạn cũng như hiệu quả trên những vết sẹo cũ
    .



    Làn da trắng mịn không còn các vết sẹo với kem trị sẹo Scar Esthetique của Mỹ

    Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!! - 3Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!! - 4


    Xem ảnh lớn Rê chuột để phóng to
    Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!! - 5Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!! - 6Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!! - 7Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!! - 8


    Giá KM: 360 000 VND
    Điểm nổi bật


    • Thuốc trị sẹo Scar Esthetique 10g với công nghệ tiến bộ trong Scar Esthetique ngăn ngừa hiệu quả tối ưu với sẹo lồi, sẹo phì đại, mổ đẻ, chấn thương, sẹo bỏng, sẹo thâm, vết rạn bụng sau sinh, sẹo do mụn trứng cá…
    • Kem trị sẹo Scar Esthetique 10g Scar Heal là dòng sản phẩm được thiết kế đặc biệt để sử dụng trong phẫu thuật.
    • Kết quả nghiên cứu cho thấy Scar Esthetique đáp ứng tiêu chuẩn TAQA. Là sản phẩm của Mỹ do Scar Heal sản xuất. Được bán và phân phối trên toàn thế giới.
    • Trọng lượng: 10 g.
    • Thành phần kem trị sẹo Scar Esthetique 10g: Bao gồm 23 thành phần, trong đó có 10 chất Oxi hóa, 2 polypeptide, silicone mỏng, và các nguyên liệu tự nhiên cải thiện các vết sẹo.
    • Hạn sử dụng: 01/2015.
    • Xuất xứ: USA. Nhập khẩu và phân phối bởi công ty TNHH Phát Triển TM Hồng Hải

    Scar Esthetique 60ml Giá bán lẻ : 1.300.000 VND


    Giá KM: 1.150.000 VND


    Kem trị sẹo Scar Esthetique thấm sâu vào lớp biểu bì của da để điều trị tổn thương mô sẹo từ bên trong. Nó kích thích tăng trưởng tế bào mới để giảm sẹo và sẹo kem chỉ có sẵn, có thể loại bỏ sẹo.
    Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!! - 9
    Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!! - 10
    Kem trị sẹo Scar Esthetique được chứng minh lâm sàng để cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo, trong đó có những vết sẹo phì đại và lồi, là kết quả của phẫu thuật, chấn thương, bỏng, laser resurfacing và mụn. Nó cũng có hiệu quả cao trong việc làm giảm dấu hiệu căng và sáng đốm nâu lão hóa
    Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!! - 11

    Kem trị sẹo Scar Esthetique sự xuất hiện của những vết sẹo, trong đó có những vết sẹo phì đại và sẹo lồi, là kết quả của phẫu thuật, chấn thương, bỏng, laser resurfacing và mụn. Nó cũng có hiệu quả cao trong việc làm giảm dấu hiệu đốm nâu lão hóa


    Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!! - 12
    Thoakem trị sẹo Scar Esthetique 3 đến 4 lần mỗi ngày và massage nhẹ nhàng trên vết sẹo của bạn. Kem trị sẹo Scar Esthetiqueđặc biệt hiệu quả khi sử dụng kết hợp với Scar tấm silicon Fx hoặc ScarSil Silicone Scargel. Được sử dụng trong thời gian ngày hay đêm khi silicone không được sử dụng, nó có thể cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo lên đến 82%.
    Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!! - 13
    Kem trị sẹo Scar Esthetique giúp bạn xóa vết sẹo lõm do mụn nhọt, làm cho da phẳng mịn màng
    - Chỉ dẫn: Sử dụng Scar Esthetique 3- 4 lần hàng ngày trên vết sẹo của bạn. Sử dụng đều đặn từ 15 đến 60 ngày để có hiệu quả tối ưu.
    - Lưu ý : Để ra khỏi đôi mắt của bạn. Không sử dụng trên vết thương hở. Nếu phát ban xảy ra, bạn nên ngừng sử dụng.

    Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!! - 14
    Sản phẩm cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo, trong đó có những vết sẹo phì đại và sẹo lồi, là kết quả của phẫu thuật, chấn thương, bỏng, laser resurfacing và mụn. Nó cũng có hiệu quả cao trong việc làm giảm dấu hiệu căng và sáng đốm nâu lão hóa

    Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!! - 15
    Scar Esthetique cho hiệu quả tối ưu với sẹo lồi, phì đại, sẹo phẫu thuật ngực, mổ đẻ, sẹo chấn thương, sẹo bỏng...các vết rạn bụng sau sinh




    Gel trị sẹo Rejuvasil 10g
    Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!! - 16



    Có tác dụng ngừa sẹo lồi, sẹo sau phẫu thuật, sẹo bỏng. thu nhỏ các vết sẹo cũ sẹo màu, sẹo phì đại mà không cần đến sự can thiệp của các Bác Sỹ Phẫu thuật

    Giá: 380.000 VND

    REJUSASIL GEL Xuất xứ: Mỹ - được sản xuất bởi Scarheal.inc - được thành lập năm 1988 dựa trên những cải tiến trong công nghệ hiện đại nhất. Đạt tiêu chuẩn an toàn cho người sử dụng do cục thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ - FDA. Rejuvasil Có tác dụng ngừa sẹo sau phẫu thuật, sẹo bỏng. thu nhỏ các vết sẹo cũ sẹo màu, sẹo phì đại mà không cần đến sự can thiệp của các Bác Sỹ Phẫu thuật. THuốc đuợc bán trên các trang web bán hàng lớn nhất nước Mỹ. Tuy mới ra mắt trên thị trường nhưng Sp đã chứng mình được sự hiệu quả hơn nhiều các SP trị sẹo khác và với 1 mức giá phải chăng nhất. Rejuvasil xứng đáng là sự lựa chọn sáng suốt nhất của tất cả các BS và bệnh nhân.
    THông tin tham khảo: Scars, Scar Treatment, Scar Therapy, Anti Aging Solutions,Keloid Scars
    Nhà Sản Xuất: Scarheal: Tham khảo thông tin chi tiết:
    Tham khảo giá
    Nghiên cứu cho thấy việc áp dụng một kem bôi như là một thuốc hỗ trợ cho tấm silicon (Scar Fx ®) tiếp tục cải thiện sự xuất hiện của những vết sẹo. Scar Esthetique ® của chúng tôi vết sẹo kem đã đưa ra những thành phần hữu hiệu nhất từ ​​tất cả các crèmes sẹo đề trong thị trường ngày hôm nay và kết hợp thành một sản phẩm dễ áp ​​dụng. Scar Esthetique là một kem với 23 thành phần hoạt động trong đó có 10 chất chống oxy hóa, 2 polypeptide, silicone lỏng và thực vật tự nhiên để cải thiện cosmesis sẹo. Khuyến nghị điều trị sẹo Fx ® trong đêm và Scar Esthetique ® trong ngày. Mỗi sản phẩm đều có thể được sử dụng một mình là tốt.
    Retinyl palmitat (Vitamin A) có lẽ là các vitamin quan trọng nhất cho sự xuất hiện của da. Vitamin A rất cần thiết cho sự phát triển bình thường, quy định về trao đổi chất, cấu trúc tế bào và làn da khỏe mạnh.

    Scar Esthetique ® là sản phẩm duy nhất trên thị trường để thêm tất cả ba loại điều trị sẹo thành một sản phẩm. Vui lòng xem lại các thành phần của chúng tôi, quyết định của bạn sẽ là một một dễ dàng cho việc chăm sóc vết sẹo của bạn. Các bác sĩ khuyên bạn nên sử dụng Scar Fx silicone của chúng tôi ® y tế cấp tấm kết hợp với Scar Esthetique ® cho việc chăm sóc điều trị sẹo hiệu quả nhất.
    Coenzyme Q-10 đã được các đối tượng nghiên cứu quan trọng trong 30 năm qua. chất dinh dưỡng này đóng một vai trò trong việc sản xuất của cơ thể của adenosine triphosphate, thành phần năng lượng cơ bản của tế bào. Hành giải nén hoạt động như một chất chống viêm và có vẻ ức chế sự sản xuất collagen ở trên của một vết sẹo.

    Glucosamine được tin là giúp người dân xây dựng lại các khớp bị hư hỏng, dây chằng, sụn và các mô mềm.

    Chất Pycnogenol là một nhà máy duy nhất và mạnh mẽ chiết xuất tự nhiên được làm từ vỏ cây thông ven biển của châu Âu, cây thông maritama. Chất Pycnogenol sở hữu chất chống oxy hoá giúp bảo vệ chống lại các gốc tự do. Nó tăng cường khả năng của các collagen tự sửa chữa, do đó bảo vệ chống lại các quá trình liên quan đến tuổi và thoái hóa. Chất Pycnogenol cũng ức chế phù (phù nề) và viêm. Cải thiện sức khỏe của da bằng cách giảm thiểu thiệt hại, tăng nguồn cung cấp chất dinh dưỡng và cải thiện độ đàn hồi.
    một số hình ảnh trước và sau khi sử dụng sản phẩm:
    Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!! - 17
    Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!! - 18

    Chú ý: Chỉ sử dụng ngoài. Giữ trong đôi mắt của bạn. Không sử dụng vào vết thương hở. Nếu phát ban xảy ra, hãy ngừng sử dụng.

    Scar Esthetique ® là hiệu quả về: Sẹo phẫu thuật, chấn thương,sẹo bỏng,sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo do thủy đậu, sẹo lâu năm, nám… .

    Chỉ Dẫn: Áp dụng Scar Esthetique ® 3-4 lần mỗi ngày qua vết sẹo của bạn. Kết quả có thể mất ít nhất là 72 giờ đến 3 tháng. vết sẹo lớn hơn có thể mất nhiều thời gian.
    là sản phẩm được công ty mỹ phẩm scarheal chọn làm nhà phân phối tại việt nam vì vậy các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm của chúng tôi cung cấp cho bạn hoàn toàn là chính hãng.



    Thương hiệu: Surgi - Care USA
    Surgi Cream for Face


    Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!! - 19

    Giá 380.000VND


    1 hộp sản phẩm gồm : 1 dụng cụ bằng nhựa để bôi sp,1 tube kem tẩy lông 28g và 1 tube kem dưỡng sau tẩy lông 14g. Sp sử dụng cho vùng chân,tay,bikini. Bôi 1 lớp mỏng sp lên da để 4-5 phút, rồi lau bằng khăn mềm ,không để quá 8 phút.Bôi kem dưỡng sau khi tẩy lông làm giảm sự phát triểu trở lại của lông và làm nhạt mầu lông

    Thương hiệu:
    Surgi - Care USA
    Surgi Cream for Face

    Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!! - 20
    Giá 380.000VND

    1 hộp sản phẩm gồm : 1 dụng cụ bằng nhựa để bôi sp,1 tube kem tẩy lông 56g và 1 tube kem dưỡng sau tẩy lông 14g. Sp sử dụng cho vùng chân,tay,bikini. Bôi 1 lớp mỏng sp lên da 4-5 phút, rôi lau bằng khăn mềm ,không để quá 8 phút.Bôi kem dưỡng sau khi tẩy lông làm giảm sự phát triểu trở lại của lông và làm nhạt mầu lông .


    Call
    Send SMS
    Add to Skype
    You'll need Skype CreditFree via Skype
     
  2. quyet_ueh Thành Viên Bạch Kim

    Tác dụng của kem trị sẹo Mederma: Chuyên trị các vết sẹo lồi,lõm và thâm hình thành do vùng da bị tổn thương bởi các nguyên nhân: Tai nạn, phẫu thuật, bỏng, mụn.
    Sản phẩm mederma của Mỹ thực sự nổi tiếng, đã và đang được sự tín nhiệm của các bác sĩ và người tiêu dùng trên tòan thế giới. tuyp Mederma 20g nhỏ đáp ứng được nhu cầu trị vết sẹo nhỏ của bạn.
    Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!!
    Tác dụng phụ: Không
    Dị ứng:
    -Thường cảm thấy hơi ngứa tại vùng da bôi gel sau khi gel khô(khoảng 80% người dùng gặp trường hợp này).
    -Khoảng 2% người dùng xuất hiện hiện tượng da ửng hồng sau khi gel khô.
    Khắc phục: Dùng nước sạch rửa sạch sẽ giải quyết được hai trường hợp trên.
    Nếu gặp trường hợp dị ứng, tác dụng phụ khác xin liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn.

    Hướng dẫn sử dụng & liều dùng:
    - Đối với sẹo mới: Dùng 1 lần/ngày. Thời gian điều trị khoảng 8 tuần.
    - Đối với sẹo cũ: Dùng 1 lần/ngày. Thời gian điều trị 3-6 tháng.
    Phương thức giao dịch:
    1. Đối với khách hàng tại các tỉnh/thành phố: TP.HCM sẽ có nhân viên giao hàng trực tiếp cho khách hàng, giao tiền cho nhân viên sau khi nhận và kiểm tra hàng hóa.
    2. Đối với khách hàng không thuộc điều 1: Gửi chuyển phát nhanh V-Express đến tận nhà khách hàng, khách hàng giao tiền cho nhân viên chuyển phát lúc nhận hàng. Thời gian nhận hàng thông thường là 24h, tối đa 72h.
    >>MANG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CHO MỌI KHÁCH HÀNG<<<
    Để được tư vấn cụ thể và chính xác hơn, vui lòng liên hệ theo các phương tiện sau: - Điện thoại: 097 474 633
    ====Các câu hỏi thường gặp (FAQ)====
    1. Thuốc trị sẹo này chuyên cho sẹo lồi phải không ạ?
    Trả lời: Sản phẩm gel trị sẹo Mederma có tác dụng cho cả sẹo lồi,lõm,thâm hình thành do tai nạn, phẫu thuật, bỏng, mụn.
    2. Bị sẹo đã hơn 3 tháng rồi liệu có chữa trị được không?
    Trả lời: Gel trị sẹo Mederma có tác dụng cho cả sẹo mới và sẹo cũ, đối với sẹo mới hình thành trong 6 tháng đến 1 năm được xem là sẹo mới. Lâu hơn được xét vào hàng sẹo cũ. scar esthetique
    3. Thuốc trị được hoàn toàn sẹo không? Đỡ được bao nhiêu phần trăm?
    Trả lời: Tác dụng của Gel Mederma là làm mềm da giúp cân bằng vùng bị sẹo và da xung quanh. Hợp chất trong gel còn có tác động chống tạo sẹo, làm trắng da tại vùng da bị tổn thương, Mederma có thể làm mờ đến hơn 85% vết sẹo. Hợp chất "Cepalin" được sử dụng trong thuốc có tác dụng làm mềm ngay cả những vết sẹo cứng, đã lâu năm.
    4. Mới bị té xe, bị bỏng, đang làm da non thì có nên dùng sớm gel trị sẹo Mederma không?
    Trả lời: Có. Nên sử dụng ngay khi vừa tháo chỉ hoặc lúc gia lành da non(đã bong lớp màu đen bên ngoài) để đảm bảo ngăn ngứa quá trình hình thành sẹo.
    5. Gel trị sẹo này có dùng được cho trẻ em hay không, trẻ sơ sinh thì có được dùng không?
    Trả lời: Gel trị sẹo mederma cho phép sử dụng cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên. Nên lưu ý tác dụng gây ngứa có thể khiến trẻ gãi gây trầy xước da. Mederma cũng sản xuất một loại sản phẩm chuyên dụng dành cho trẻ em từ 2 đến 12 tuổi "Mederma for kids".
    6. Khi xoa thuốc lên mặt có gây mất vẻ đẹp, phản cảm với người khác không?
    Trả lời: Mederma là loại gel trong suốt khi xoa lên mặt người ngoài sẽ không nhìn thấy được.
    7. Sản phẩm có chính hãng của Mỹ không?
    Trả lời: Gel mederma loại hộp tím, có miếng nửa lồi lên là đặc điểm nhận dạng phân biệt loại Gel này với các loại gel khác của những nước khác. Hàng hóa của chúng tôi được đặt mua tại các đại lý của công ty mederma USA(website: www.mederma.com) và vận chuyển về Việt Nam.
     
    Chỉnh sửa cuối: 9/6/15
  3. yobanana Thành Viên Bạch Kim

    cho mình hỏi bên bạn còn bán giày superga không ?
     
  4. quyet_ueh Thành Viên Bạch Kim

    mình nghỉ bán giày superga rồi bạn.
     
  5. lovely_ly Thành Viên Cấp 5

    có gì qua ủng hộ e với nha Mỹ phẩm làm đẹp, hàng nhập khẩu từ USA, giá sốc !!!!!
     
  6. bjbjbj Thành Viên Vàng

    Loai lam mo seo 380k con ko ban.
     
  7. Xem thêm bình luận
  8. quyet_ueh Thành Viên Bạch Kim

    còn đó bạn có gì liên hệ trực tiếp với mình nhé
     
  9. quyet_ueh Thành Viên Bạch Kim

    Anne Klein Handbags, women's Handbags, Anne Klein bags, Handbags Beauty, Bags Style, handbag brands, fashion handbags, Cheap Bags
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. chíp_bom,
  2. FB68
Tổng: 1,265 (Thành viên: 2, Khách: 1,241, Robots: 22)