Tìm kiếm bài viết theo id

Mua macbook air và bị ôm cục tức

Thảo luận trong 'Khi người đàn ông khóc' bắt đầu bởi D4_NT, 24/9/15.

ID Topic : 8198724
Ngày đăng:
24/9/15 lúc 17:25
  1. Xì_Trum Thành Viên Cấp 5

    Nói thế mà cũng nói được.vì có nhiều sản phẩm mà 5giay mỗi nick chỉ đăng được 2 bài trong 1 box nên mình mới đăng nhiều nick bạn nhé.nếu comment thì cm cho chính xác nhé!
     
  2. Xì_Trum Thành Viên Cấp 5

    Nếu máy bạn bị hư hay bị gì không sữ dụng được mình sẽ nhận bảo hành ngay.Còn về màn hình mình có nói bạn test tại chổ mà.Và màn hình không bảo hành nha.
     
  3. Xì_Trum Thành Viên Cấp 5

    xác định là sao? bác biết gì rõ ràng chưa mà xác định! toàn nói tào lao,phải nghe xem người bán người mua giao dịch thế nào và thương lượng về chế độ bảo hành ra sao thì hãy nói.
     
  4. Xì_Trum Thành Viên Cấp 5

    Đúng rồi,màn hình ai mà bảo hành.Mà bạn đó mua máy cũng test kỹ màn hình rồi mới mua.khách hàng cũng xác nhận đã test
     
  5. Xì_Trum Thành Viên Cấp 5

    màn hình cái mac mình bán không điểm chết nhé.Bạn thử tham khảo chế độ bảo hành của cả mac mua mới và mac đã sữ dụng xem thế nào
     
  6. thaiduy001 Thành Viên Cấp 4

    mình ch3i nói theo nhưng gì mình biết. Còn quy định bh như thế nào thì có trong goa61y hoặc phiếu bh mà. Tất nhiên ở đây lỗi chính vẫn do người mua thôi ko có tờ phiếu bh kèm đk trong đó nên chắc chắn sẽ bị thiệ, còn riêng mình thì bây giờ biết thêm được một số kiến thức mới.Riêng qui định nhu7gn4 trường hơp ko bh của apple thì m2inh có tham khảo rồi nó đây
    Qui định ngoài bảo hành của Apple :


    1./ Không bảo hành đối với hỏng hóc do sử dụng các phụ kiện không phải của Apple.

    2./ Không bảo hành khi sử dụng ko đúng theo hướng dẫn và kỹ thuật của Apple.

    3./ Không bảo hành do sử dụng sai qui cách,lạm dụng,mất máy hay do những nguyên nhân từ thiên tai như động đất,lũ lụt và những nguyên nhân từ môi trường bên ngoài,như nhiệt độ do nóng,do lửa,ẩm mốc..v.v..

    4./ Không bảo hành do can thiệp vào máy như tháo ốc vít,mở lưng nắp,bung máy.

    5./ Không bảo hành hỏng hóc do tự ý nâng cấp,restore không do hướng dẫn của đại diện Apple hay đại diện kỹ thuật của nhà phân phối ủy quyền của Apple.

    6./ Không bảo hành do trầy xước,máy bị thấm nước hay các chất lỏng khác hay hư bể vỏ,bị móp méo các cổng giao tiếp do người sử dụng vô ý.

    7./ Số serial của máy bị mất hay bị xóa mờ.

    8./ Không bảo hành khi người sử dụng cài đặt phần mềm ko phải của Apple.

    9./ Không được bảo hành khi máy jailbreak,unlock.

    10./ Không bảo hành những lỗi,hư hỏng khác có nguyên nhân từ người sử dụng.
     
  7. D4_NT Thành Viên Cấp 4

    Không hề có nói câu đó nha, lên đây nói vậy mới ghê, lúc đó hỏi có bao test không, nói bên anh bảo hành 1 tháng yên tâm. Vậy thôi nha
     
  8. D4_NT Thành Viên Cấp 4

    Chưa kể là 2 góc bên trái mặt trước và trên mặt bàn phím có dấu hiệu chà nhám sơn sửa gì lại nữa, về lấy khăn lau lại lòi thêm ra
     
    Chỉnh sửa cuối: 30/9/15
  9. nguoivietnamtramlang Thành Viên Cấp 2

    bán hàng giờ đa số là ko có đạo đức,lừa được ai thì lừa 1 cách trơ trẽn,thớt cũng rút kinh nghiệm đi nhá
     
  10. .Liberty. Thư Ký

    Tất cả nick của bạn đã bi ban hết. Vì lý do có online thường xuyên mà ko vào mancry giải quyết. ( BQT đã inbox )

    Vậy bạn cho hỏi topic nào bạn đăng bán sản phẩm trên ? Mình sẽ khôi phục lại tất cả nội dung
     
  11. jimmyleung Thành Viên Cấp 3

    Bạn đến cửa hàng nó làm ầm lên. Tại bạn hiền quá nên mới vậy . Gặp mình là mình đập vào cái mặt nó rồi .
     
  12. Xu47 Thành Viên Cấp 3

    Chia buồn cùng người mua. Âu cũng là kinh nghiệm khi mua hàng cũ bạn à, nên test cho kỹ trước khi ra cửa hàng
     
  13. phanvanmanhcd1 Thành Viên Cấp 1

    Chủ topic coi như là một lần rút kinh nghiệm , tức làm gì cho mệt thân. Mua hàng cũ rủi ro rất cao, giờ thì toàn lừa nhau thôi.
     
  14. Han_N Thành Viên Cấp 3

    Sao bạn hiền quá vậy! Làm đơn thưa ra UB phường và công an phường đi, yêu cầu xem xét theo dõi cửa hàng này, thế nào cũng lòi ra thêm vài trường hợp như bạn nữa à, ngựa quen đường cũ mà!

    Nếu họ nhận đơn và chưa xử lý đc liền thì họ cũng lưu tâm về cửa hàng này, nếu họ từ chối nhận đơn thì bạn gửi bằng hình thức bảo đảm báo phát hoàn, giữ cùi ký nhận lại. Chắc chắn bên phường sẽ mời cả hai lên làm việc.
     
  15. Tori0977 Thành Viên Vàng

    Hồi trước lần đầu tiên mình mua điện thoại ngoài cửa hàng cũng vậy,mua cái 8800 mà bị đổi lên đổi xuống 3-4 lần,lần đầu máy không nhận sim,lần 2 máy nổ cục sạc....lần 3 chai Pin.Mình chịu hết nổi thế là đến tận cửa hàng xin trả lại hàng,nó kêu éo cho trả,chỉ bảo hành (máy BH 3 tháng mà 3 lần BH là gần hết 3 tháng rùi) tức mình kêu nó cho sđt CA phường gần nhất mình sẽ gọi để sử việc này.Mình rất cương quyết nếu không cho sđt thì sẽ ra hẳn CA phường trình báo.Chưa kịp ngồi lên xe thì nó rúi tiền vào tay không thiếu 1 đồng.
     
  16. shoptuibala.com Thành Viên Cấp 2

    anh em giai quyêt cho ổn thỏa
     
  17. Coriolanus Thành Viên Cấp 2

    cái này làm mình nhớ bữa ông anh mình đi mua màn hình LCD 32 inch, thằng chở tới nhà ổng, gần tới nhà quẹt xe bị rơi màn hình xuống đường, ổng kêu thôi ko chịu, bắt đem về đổi mới, nó đứng năn nỉ 1 hồi các kiểu ổng thấy tội quá ổng cũng cho lắp vì dù sao cũng chỉ mốp 1 góc thùng. Xài sao ngày hôm sau là bị lỗi, gọi bảo hành lên nha nói giọng nghe hách dịch: "cái này là tại anh cho nhân viên bên tôi lắp thì anh ráng chịu", gặp ông anh vào tù ra khám hơi nhiều cũng thuộc dạng giang hồ về vườn, ổng nhẹ nhàng bảo: " ah cái này là mày nói ngang ha, bây h tao đập mày trước xong lên cửa hàng đập thằng quản lý", sau câu đó là 1 phát xịt cả máu mũi, lật đật năn nỉ dạ anh để mai em đem màn hình khác lên bảo hành cho em, thiết nghĩ gặp mấy loại nay thì thà tốn thêm tiền thuê thằng nào cộm cán lên nch để nó biết xã hội không phải ai cũng hiền mà dễ bắt nạt.
     
    sitaka thích bài này.
  18. Dinh Trịnh Thành Viên Mới

    Cái này lỗi người bán rồi,một phần cũng do bạn không kiểm tra kỹ nên mới có cớ sự này.Nếu được thì hai bên thương lượng giải quyết ra sao nếu không được thì trả máy lấy tiền lại vậy.Mà cũng chưa chắc bên kia chịu trả lại full tiền cho bạn
     
  19. Sg_fantasy Thành Viên Cấp 1

    em cũng đang gom lúa mua macbook
     
  20. havatran Thành Viên Mới

    Mình ghét lừa đảo lắm cho up cho mọi người cảnh giác hơn!
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. nhadep-07,
  2. nhadepr3phut-2,
  3. vulankt1
Tổng: 1,033 (Thành viên: 3, Khách: 1,012, Robots: 18)