Tìm kiếm bài viết theo id

Nhờ SMOD phong tran vào xem dùm topic này

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi - Authentic -, 8/12/15.

ID Topic : 8281602
Ngày đăng:
8/12/15 lúc 13:33
  1. monoshock2033 Thành Viên Bạch Kim

    Làm ăn buôn bán thì nên thông cảm cho nhau, nhường nhịn 1 chút cũng chẳng thiệt về ai.
    Theo mình nếu Ban nick thì ban cả 2, hoặc thả thì thả cả 2 và nhắc nhở.
    Vì rõ ràng, 2 bên đều có lỗi, ko riêng Bị Cry

    Bị Cry thì lỗi ko kiểm soát được chất lượng hàng hóa, sau khi có sự cố thái độ giải quyết ko thỏa đáng, hợp lý.
    Tuy nhiên,
    bên Cry cũng nói chuyện 1 cách thách thức, "Em có muốn buôn bán..."
    và đưa thông tin cry sai sự thật "lỗ to bằng đầy ngón tay..."

    Chúc các bạn buôn may bán đắt, cùng xây dựng 5giay ngày 1 văn minh.

    Thân,
     
  2. - Authentic - Thành Viên Mới

    Nhà e có việc h đang trong bv nên ko thể đem áo lên vp 5s hy vọng mod để em vài ngày thư thả giải quyết xong việc nhà sẽ đem áo lên để giải quyết cho xong vụ việc này
     
  3. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    Ai cũng nói theo lí của họ, phải có bằng chứng thì mới biết ai đúng ai sai,ví dụ như đoạn ghi âm cuộc nc của 2 bên chẳng hạn...,việc này lỗi đầu tiên là do bị cry ko kiểm tra sp ko kĩ nên mod band là đúng,còn việc bi cry có tình tiết giảm nhẹ thì chờ gửi áo lên vp 5s để mod test rồi quyết định giảm án cho bị cry chứ bạn có chứng cứ cụ thể gì đâu mà đòi band cả 2
     
    nguyenxx and PhongTran_5s like this.
  4. LpaLone Thành Viên Cấp 5

    1 vote cho mod unban bạn Authetic vì lỗi cũng k quá to mà lại bị hăm he các kiểu . Nói chung ae nhịn qua nhịn lại thôi chứ nhiều khi mình canh bid win mà qua món hàng ko như miêu tả hay bị lỗi cũng vui vẻ chấp nhận đc thì lấy ko đc thì thôi chứ k có gì phải nặng nhẹ công việc làm ăn người khác nv
     
  5. cvchanh Thành Viên Bạch Kim

    Tôi nghĩ là do cách nói chuyện của bị cry làm cho mọi việc trở nên khó xử.
    Vấn đề có nhiều bạn nói theo hướng hàng đem đ/g ko thể kiểm tra hết thì tôi ko đồng ý.Vì nếu như thế thì lỡ hàng win giá thấp người đấu sẽ lấy 1 món hàng lổi đưa ra và nói mình sơ ý ko giao hàng được,thế là mọi chuyện huề tiền à?
    Luật 5s đã có,chủ thớt là người sai thì phải nói sao cho cry vui lòng,đâu phải phang ngang như thế thì coi là g/q được.
     
    pttn2508 thích bài này.
  6. NghiaRua Thành Viên Cấp 3

    Vời mình thì riêng câu nói " Đính chính một chút , tôi ko coi thường Hoàng đâu , mà tôi khinh bỉ Hoàng vì Hoàng thậm chí thua cả đàn bà..." thì mình chẳng thể nào mà có thể thương lượng, riêng cái lỗi xúc phạm và xỉ nhục winner cũng đủ Ban 12 tháng rồi. Mod Ngọc Diep xử lý quá chính xác đối với 1 người nói chuyện kênh kiệu như vậy. Nên tôn trọng quyết định của Mod thì hay hơn.
     
  7. datnn Thành Viên Cấp 4

    Sơ xuất thì ai cũng có nhưng cmt như vầy thì mình ủng hộ không xét lại

     
    *LT* thích bài này.
  8. Bui.M.Hùng Chữ Tâm Làm Đầu

    - Ủng hộ cách xử lý của Smod NgocDiep,bị cry đã sai khg biết khắc phục hoặc dàn xếp hợp lý mà còn có những lời lẽ xúc phạm người khác!Chuyện gì cũng có thể thương lượng được nếu biết tôn trọng nhau,con người hơn nhau ở cách sống!Thiết nghĩ BQT nên giữ nguyên hình thức xử lý làm gương cho những trường hợp sau này..
     
    nhan1991 and djkool like this.
  9. *LT* UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

    Những comment kiểu vậy thì ko xứng đáng tồn tại trên sàn 5giay.
    Thứ nhất mình là người sai phải đền bù, chứ không phải chửi đổng lên như vậy.
    Thứ hai bác bị cry là người đấu giá rất nhiều, cho dù có đóng 5k một bài post, nhưng cũng là dựa vào 5giay. bây giờ lại nói cái kiểu ko cần 5giay vẫn sống đc.
    Vâng bác vẫn sống đc, nhưng bác đừng vào 5giay.... tại sao khi bị ban bác lại quay lại năn nỉ xin tha?
     
    deicide thích bài này.
  10. *LT* UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU

    mod nè, mình phát biểu thiếu căn cứ chỗ nào bác cứ quote lại và giải thích rõ, mình sẵn sàng bị ban nếu nói sai. Sao lại delete bài mình?

    Mod là ng đứng ra xử cho ng khác, nhưng chỉ quote lại chứng cứ có lợi ở #5 mà ko quote các chứng cứ khác thì mình có quyền nghi ngờ chứ Nhờ SMOD phong tran vào xem dùm topic này
     
  11. NGỌC DIỆP Thành Viên Cấp 3

    Trước hết xin lỗi bạn vì mình là người delete bài bác.
    Tuy nhiên mình nghĩ đúng mọi người đều có quyền nghi ngờ nhưng đó là suy nghĩ cá nhân và nó dẫn đến những phán đoán tiêu cực khi vào diễn đàn nên mình xoá.. Xét góc độ 1 thành viên bình thường thì sau bài cuối cùng của bạn Authentic mình cũng nghĩ bạn đó đã biết sai, nhưng chỉ tiếc là trễ quá nên chủ topic không chấp nhận, do đó mình phải làm theo luật. Topic này cũng có thể là cơ hội cho 2 bên hoà giải vui vẻ hơn. Do đó mình ủng hộ cách xử lý của Admin PhongTran_5s.
     
  12. *LT* UY TÍN TẠO NÊN THƯƠNG HIỆU


    Mình xin nhắc lại. Mod phongtran chỉ trích bài ở #5 mà k trích các bài tiếp theo là ko công bằng
    Bác bị cry này sỉ nhục ng win và coi thường 5s. Sau khi bị ban bác này mới hối lỗi... nhưng ng bị bác ấy sỉ nhục có chịu tha thứ cho bác ấy không. Các mod là ng quản lý 5s có thể bỏ qua lỗi coi thường 5s nhưng lỗi sỉ nhục ng khác thì sao? Mod mún unban nên hỏi ý kiến ng đó mới hợp tình hợp lý.
     
  13. Grenade Thành Viên Vàng

    mình hoàn toàn ko ủng hộ việc mở topic xem xét lại cho bị cry. Bị cry có thái độ và cách nói chuyện khó nghe và tỏ vẻ thách thức 5s, giọng điệu trịnh thượng nghe có vẻ như rất tử tế nhưng thực ra lại rất coi thường và sỉ nhục người khác. Trước đây đã từng xảy ra nhiều trường hợp như bị cry và vẫn bị ban thẳng tay, cớ sao trường hợp này lại dc Ad mở xét xử lại, như vậy là ko hợp lý. Mình thấy, nếu Mod tự động giảm hình phạt cho bị cry thì điều đó chứng tỏ Mod dưới cơ bị cry thôi.
     
  14. tưkhoailang Thành Viên Cấp 4

    Bài viê´t của mình cu˜ng bị del vì phát biểu thiê´u căn cư´, thôi lót de´p.hóng xem sao, cư´ hỏi mod là nhạy cảm cả làvùngcâ´m hay sao â´y
     
  15. tưkhoailang Thành Viên Cấp 4

    I liked I liked, bis bis bis
     
    *LT* thích bài này.
  16. tưkhoailang Thành Viên Cấp 4

    Đang lươ´t tinhte sực nhơ´ cái topic siêu hot gâˋn 2tr comemt, nhơ´ mang mámg là ca´c bác bên â´y truyêˋn tai cho nhau bí kíp chụp màn hình trươ´c đọc sau, đem vêˋ záp dụng ngay, kaka nê´u lơ˜
     
  17. deicide Thành Viên Kim Cương

    Đơn giản 1 điều: có người tuyên bố cuộc sống ko fải ở forum 5giay,bị ban nick 12 tháng cũng chả ảnh hưởng gì đến cuộc sống gia đình,vậy mà giờ mở topic xin unban,mắc cười .Minh nghĩ mod cứ làm theo cái ý nguyện sống đời thực ko dựa vào 5giay đi, đúng với cái ý nguyện đó quá roi còn gì Nhờ SMOD phong tran vào xem dùm topic này
     
  18. Cuibap.Chemgio Thành Viên Cấp 3

    Có ai đọc kỹ ở trên hok, mod nói chưa biết ai đúng sai và ai hù ai, và nếu chủ topic đúng thì coi có thể giảm dc hok, còn trường hợp bác kia muốn chơi chết chủ topic cũng đâu có dc, nên đứng giữa nhìn sự việc đừng nên đứng về 1 phía.
     
  19. nhỏ AUTHENTIC Hàng Hiệu Chính Hãng

    Mình nghĩ các bạn ko nên phiến diện 1 chiều như thế. Ý của smod Phong Trần rất rỏ: chưa biết ai đúng, ai sai nên Phong Trần cần phải làm rỏ 2 vấn đe...

    "Phải chăng chổ lủng chỉ bằng cái lổ tem nhang" ko?

    "Phải chăng có chuyện người win thach thuc: bạn có còn muốn làm ăn ở 5s" ko?

    Topic đầu là topic bị cry nói chuyện ko đúng, ko đứng đắn lắm vì co thể do bị tâm lý ko tốt khi bị cry. Nhưng topic này bị cry đa sưa chữa, mong mod xem lại. Các bạn móc lại topic đầu để làm gi??? Cái gì qua thì tại sao ko cho nó qua luôn đi...

    Mod Ngoc Diep và Mod Phong Trần đang cố gắng làm cho sự việc dĩ hoà di quý vì dù sao cũng ở chung 1 mái nhà 5s thì các bạn cứ cmt theo kiểu lệch về 1 phía như vậy thì các mod phải làm sao?
     
  20. #1 của bạn binhthuongthoi12
    https://www.5giay.vn/threads/nho-mod-xu-ly-chu-topic.8277328/

    #5 của -Authentic U.S
    https://www.5giay.vn/threads/nho-mod-xu-ly-chu-topic.8277328/#post-1053829662

    Do cuộc nói chuyện chỉ có 2 bạn nên P không biết được ai hăm dọa ai và dĩ nhiên là không tin lời ai, P xem xét lại vụ này là coi có giống như lời chủ topic kêu oan không (vì đây là sự cố áo bị lủng sau khi đấu giá)
    Nhờ SMOD phong tran vào xem dùm topic này
    Trước

    Nhờ SMOD phong tran vào xem dùm topic này - 1
    Sau

    Mà nếu là sự cố ngoài ý muốn và đúng như lời Authentic U.S nói thì P có thể giảm nhẹ hình phạt để member của 5giay mau chóng tham gia lại sàn đấu giá.
    Trong 48h bạn Authentic U.S vui lòng thực hiện như lời bạn nói là đem áo lên cho các mod kiểm tra để topic mau chóng được xử lý, thanks.


    Ngoài lề tí : P chưa hề biết mặt mũi của bạn Authentic U.S ra sao, nhưng dù có quen mà bạn ấy làm sai thì P vẫn xử lý, các bạn khác cứ bình tĩnh nhé.
     
    binhthuongthoi12 thích bài này.

Chia sẻ trang này