Tìm kiếm bài viết theo id

Mình cần tư vấn luật nghĩa vụ quân sự

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi htc1991, 12/12/15.

ID Topic : 8286133
Ngày đăng:
12/12/15 lúc 16:04
  1. htc1991 Banned

    Tham gia ngày:
    12/2/11
    Tuổi tham gia:
    13
    Bài viết:
    575
    Hiện tại mình gặp vấn đề như sau : Mình năm nay 24t và tới đợt khám nghĩa vụ quân sự . Gia đình mình chỉ có 1 me 1 con và me tôi năm nay 60t có 1 số bệnh trong người không thể lao động . Mình dọc thấy Đều luật 41 khoản B NVQS được tạm hoãn và mình làm đơn nộp lên phường và quận . Tụi phường liên bảo mình đi dân quân liền nhưng mình không đòng ý vẫn quyết định xin miễn giảm . Sau đó có giấy triệu tập mình đi khám sức khỏe và giấy có gi tên 1 ông nào là Nguyện Văn Thịnh là cha của mình . Xong tới hôm đi khám mình lên phường để đi khám thì bọn nó kêu riêng mình ra và ký tên lên đơn khám sức khỏe , Mình đọc thấy tên cha mình cũng ghi vậy mình liền không ký tên hắn đưa ra thêm 1 tờ khai lý lịch của công an phường và có tên Nguyễn Văn Thịnh , Cái tện Nguyễn Văn Thịnh được ghi vô chữ khác với cái chử được ghi trong tờ lý lịch và mình dở cái là quên chup lại ảnh , lúc đó trong đầu nghĩ rồi nhưng không làm , Cái thằng PĐPhó nó kêu mình ra và điền lại cái tờ khám sức khõe khác không cha . rồi dẩn mình tới quận đội để khám sức khẽo . Nhưng lúc đi khám thấy nó cứ vòng vòng gẩn chổ mình khám và hướng dẩn mình tận tình tới lúc nộp lai giấy để ra về nó cũng đứng đó . Lúc về tới nhà mình càm thấy nghi ngờ sợ nó ghi thêm tên Cha là NVT gì đó vào hồ sơ tại vì chổ đó để chống và chữ của nó ghi sẵn, để khi sét trên hội đồng tỉ lệ chúng tuyển cao vì SK mình chỉ loại 3. Nếu như nó ghi tật vô vậy mình sẽ kiện nó và cho nó ra ngô ra khoai . Bác nào 5s chỉ em hướng đi với ai rành về luật tư ấn hộ em cái em sẽ hậu tạ . Nếu trường hợp nó ghi thật vậy mình phải làm sao .?
     
  2. htc1991 Banned

    Mình cần tư vấn luật nghĩa vụ quân sự
    Đây là hình
     
  3. bitrumq3 Thành Viên Cấp 1

    trong đây bác thớt phải nói rõ là ng tên đó có phải cha bạn không? thứ 2 nếu cha bạn nất hoặc đã bỏ đi từ khi bác còn nhỏ thì phải có giấy xác nhận. nếu xác nhận đúng bác không có cha và g chỉ có 2 mẹ con thì mình có quyền kiện khi nó bắt mình đi mà trong khi mình đang nằm trong diện được miễn giảm
    Mình nói theo luật nên có gì đụng chạm bác đừng buồn. còn thắc mắc gì thêm thì cứ pm mình.
     
    htc1991 thích bài này.
  4. c2h2 Thành Viên Cấp 2

    Làm đơn tạm hoãn này là phải nộp trên phường đội chứ ko phải ở phường vì năm nào khi có giấy bổ sung hồ sơ thì mình cũng phải làm đơn tạm hoãn nộp tại phường đội. Năm nay, bọn nó coi xong cũng kêu đi dân quân này kia kia nọ nhưng mình ko đi vỉ hoàn cảnh của tui cũng gần giống thím. Tới giờ thì chưa thấy kêu réo gì cả. Chắc mỗi nơi mỗi khác.

    Còn thím mà đi khám rồi thì khả năng đi rất cao đó. SK loại 3 hình như bị loại ra mà nhưng mà cũng chuẩn bị đơn để kiện cáo.

    Tại sao chổ " đang làm việc ( học tập) tại: " lại để trống vậy ?
     
    Chỉnh sửa cuối: 12/12/15
    htc1991 thích bài này.
  5. htc1991 Banned

    Mình trong khai sinh không có cha nha bạn nện tụi nó ghi vậy là sai
     
  6. htc1991 Banned

    mình cũng nộp quận đội 1 bản và phường đội 1 bản , giờ mình dang chờ sét duyệt nhưng nó bán vẫn phai đi khám bác rùi mới trình đơn lên hội đồng sét , nó cố tình làm vậy để mình đi cho được chứ không ăn được tiền tụi nó dỡ quẻ như vậy , mình sơ giấy KSK của mình nó lợi dụng sư quen biết và lúc đông người chổ khám NV nó ghi thêm tên cha (Tên giả ) mình vô để hồ sơ mình đầy đủ và đi , mình được biết SK loại 3 là dự bị thôi nên chắc cũng không đi nghĩa vụ
     
  7. c2h2 Thành Viên Cấp 2

    vậy lúc nhận giấy khám, sao ko lên ngay chổ phường đội hỏi.
     
  8. htc1991 Banned

    mình hỏi rùi nó bảo bọn thông tin ghi sai , nhưng tụi no vẩn cố tình ghi thêm vào lúc giấy khám ở Quận ĐỘi để hồ sơ mình đạt yêu cầu đi nghĩa vụ , khi lên quận đội khám rùi nó làm tờ khác , ý mình là mình sơ lúc mình về nó tự ý ghi thêm vô cái tờ vừa mới làm mới để mình đi khám ,
     
  9. thjensuvaacquy. Thành Viên Bạch Kim

    chuẩn là điểm 6 mới miễn nhé, từ 1-5 đều đi nhé
     
  10. đừng ban nửa nha Thành Viên Cấp 4

    Làm như mấy đồng của ông bự quá để tụi nó phải làm liều,ghi thêm vào hồ sơ của ông lỡ có gì tụi nó đi tù à?Ko ăn được của ông thì nó ăn của thằng khác,mắc mớ gì tụi nó chơi ngu như thế?Có vẻ ông lo xa quá rồi đó.
     
  11. chipbuum Thành Viên Cấp 3

    Haiz lại GV , thằng em tui cũng bị hành nè..nó được học bổng du hoc bên Nhật...NVQV gữi khám sức khỏe, nó lên khám và trình trước hội đồng hồ sơ gốc di du học chuẩn bị xuất cảnh, Nó nhận hồ sơ báo sẽ ghi nhận trường hợp hồ sơ này...Tưởng êm xuôi xong khi nó đi được 5 ngày thằng dân phòng vô làm mặt hống hách quăng tờ giấy gọi khám lần 2. Gặp ba tui ổng sợ phiền nên phải xin nghỉ làm trên phường trình báo lại lần nữa. Nó cũng OK ...Sau đó 1 ngày lại thằng dân phòng đó đến đưa tờ giấy báo khám NVQS nữa , lần này gặp tui ra nhận nó tưởng tui là thằng em nên lên giọng ( tức quá tui chữi 1 tăng...nói thẳng lun nó đi học mẹ bên nước ngoài, giấy tờ đưa tụi m hết rồi đòi cc gì nữa, tao còn phải đi làm kiếm cơm đéo có rãnh mà lên hầu tui m hoài , mún gì về hỏi mấy thằng xếp tụi mày nha, nó im lun lấy xe next. Xong nó chạy qua méc ông tổ trưởng và đưa tờ giấy cho ổng yêu cầu ổng qua động viên...ổng qua tui bực cũng la um sùm ổng nói để ổng báo lại...bữa giờ im re ko biết sao.
     
  12. c2h2 Thành Viên Cấp 2

    nó cố gắng moi xiền chứ còn gì nữa.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. PK_ThanhBinh,
  2. PhuocPhan85,
  3. minhthuong0203,
  4. nhoccutemc66,
  5. Chutu009
Tổng: 1,135 (Thành viên: 5, Khách: 1,098, Robots: 32)