Tìm kiếm bài viết theo id

Du Lịch Cần tư vấn cuối năm nên đi đâu ?

Thảo luận trong 'Chuyện trò' bắt đầu bởi nONEiphone, 15/12/15.

ID Topic : 8288356
Ngày đăng:
15/12/15 lúc 03:28
  1. nONEiphone Thành Viên Cấp 1

    Tham gia ngày:
    4/11/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    66
    Em thấy box mình sôi nổi về các chuyến du lịch quá, chẳng qua cuối năm nay em đc thưởng tiền định làm một chuyến du lịch, bác nào tư vấn em nhiệt tình cái cho em hứng và đi ngay hehe.
    P/s: Mức thưởng là 30 củ nhé các bác, em thấy cũng rộng rãi để lựa chọn thoải mái sẽ đi đâu cho đáng Cần tư vấn cuối năm nên đi đâu ?
    Thanks các bác nhiều, à các bác thấy chữ ký của em không? Nhờ nó mà năm nay em mới có tiền thưởng nhiều vậy đó Cần tư vấn cuối năm nên đi đâu ? - 1
     
    Chỉnh sửa cuối: 15/12/15
  2. PHONGVAN85 Thành Viên Kim Cương

    đi singapor nhe bạn ................ không thì đi Úc .
     
  3. nONEiphone Thành Viên Cấp 1

    Mình không rành lắm về du lịch nước ngoài có gì nổi bật hả thím ? Cần tư vấn cuối năm nên đi đâu ?
     
  4. nokiaasha Thành Viên Cấp 5

    đi malaxy hoặc hàn quốc,giá rẻ,đường rất dễ đi,tính ra 1 người chỉ có 5tr đến 10tr cho bạn ở 5 sao,mình đã đi với gia đình rùi nên chia sẽ với bạn.bạn nên đi vào dịp tháng 5 hoặc tháng 6,giá vé máy bay giá rẻ,hoặc nha trang phú quốc
     
  5. Black dog Moderators Thành viên BQT Super Moderator


    Điều quan trọng nhất trong những dịp lể tết là dịp chen lấn và bị chặt chém, cho nên tốt nhất là du lịch nước ngoài. Còn chuyện nước nào và rành hay không rành, bạn có thể xem thông tin chi tiết ở các công ty du lịch lữ hành, theo tour thì có người lo từ A đến Z rồi, có gì mà lo. Và 1 điều nữa là lúc này khủng bố hơi bị nhiều nên tránh các nước có khả năng bị nguy cơ đó.
    Nếu khả năng tài chính dồi dào mà muốn du lịch trong nước thì nên chọn các công ty uy tín như Saigon Tourist, Viet Travel....đến những nơi có bố trí resort riêng biệt. 1 gợi ý nhỏ là Phú Quốc với Vinpearl resort, nghe nói mới mở Safari như nước ngoài, Kinh nghiệm du lịch là trong các dịp lể tết, những nơi sang trọng lại giá cả dể chịu hơn những nơi lon con vì họ làm ăn đàng hoàng, không tùy tiện nâng giá, tuy nhiên phải đăng ký sớm !
     
  6. EllaBeauty Thành Viên Cấp 1

    Mức thưởng của bạn đúng là đáng để nhiều người hâm mộ quá! Nếu đi du lịch thì có nhiều địa điểm tuyệt vời dành cho bạn lắm.
     

Chia sẻ trang này