Tìm kiếm bài viết theo id

Sản phẩm chăm sóc Oto từ MỸ

Thảo luận trong 'Phụ tùng xe' bắt đầu bởi CÔNG TY TNHH DVTM ROYAL, 15/10/15.

ID Topic : 8222923
  1. CÔNG TY TNHH DVTM ROYAL Thành Viên Cấp 4

    Tham gia ngày:
    6/10/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    1,161
    SẢN PHẨM CHĂM SÓC Ô TÔ - ĐẦY ĐỦ CÁC SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG TỪ MỸ VỚI GIÁ CỰC KỲ ƯU ĐÃI

    Công ty TNHH DVTM ROYAL chuyên cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm chăm sóc ô tô, xe hơi nhập khẩu từ Mỹ với giá cực kỳ ưu đãi để khuyến khích bạn tự tay mình chăm sóc chiếc ô tô yêu quý. Hãy lựa chọn cho mình một vài sản phẩm để làm đẹp “vợ hai” đồng thời hưởng ưu đãi hấp dẫn từ ROYAL:

    *** Giảm đồng loạt 10-30% giá bán cho tất cả sản phẩm đăng tải trên website www.royalcare.com.vn.

    *** Miễn phí giao hàng cho tất cả đơn hàng từ 300.000đ trở lên trong bán kính 10 km tính từ Công ty hoặc đơn hàng 1.000.000đ trở lên trên phạm vi toàn quốc.


    Công Ty TNHH DVTM ROYAL xin được giới thiệu đến quý khách hàng những dòng sản phẩm chăm sóc xe ô tô của các nhãn hiệu nổi tiếng, chất lượng từ Mỹ như: RAIN-X, GUMOUT, SLICK 50, BLACK MAGIC, NO TOUCH, BLUE CORAL, v.v. nhằm giúp quý khách tự chăm sóc xe mình một cách đơn giản, hiệu quả và an toàn nhất.

    Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều đáp ứng các tiêu chuẩn của Mỹ, được phép lưu hành rộng rãi trên thị trường Mỹ và trên khắp thế giới.

    Hãy để chúng tôi cùng chung tay chăm sóc chiếc xe yêu quý của bạn!


    A. DÒNG SẢN PHẨM CHĂM SÓC KÍNH Ô TÔ, XE HƠI

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ

    1. BỘ SỬA KÍNH CHẮN GIÓ (KÍNH LÁI) Ô TÔ, XE HƠI RAIN-X – NHẬP KHẨU TỪ MỸ


    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 1

    *** Công dụng:
    ► Bộ sản phẩm giúp bạn tự mình sửa nhiều loại rạn, nứt, thủng khác nhau trên kính chắn gió chỉ trong 20 phút mà không đòi hỏi kỹ thuật chuyên môn, tiết kiệm tối đa chi phí so với việc phải thay một chiếc kính mới.

    ► Kính lái sau khi sửa sẽ trông gần như mới và thậm chí kính còn chắc khỏe hơn lúc ban đầu.

    ► Bộ sản phẩm đầy đủ dụng cụ và hướng dẫn sử dụng chi tiết, rõ ràng. Có video clip hướng dẫn các bước thực hiện, xem tại đây


    *** Giá bán: 450.000đ khuyến mãi chỉ còn 350.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.

    2. DUNG DỊCH TẨY Ố MỐC KÍNH VÀ ĐÈN PHA Ô TÔ, XE HƠI RAIN-X – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 2

    *** Công dụng:
    ► Loại bỏ lớp ố mờ và phai màu trên đèn lái, tăng khả năng chiếu sáng, đảm bảo an toàn và tính thẩm mỹ cho xe.

    ► Đánh bay mọi loại vết bẩn cứng đầu trên kính lái (chắn gió) ô tô và các loại kính, gương khác như: kính hậu, kính cửa. Chuyên làm tan các vết ố mốc lâu ngày, vết cặn bẩn do côn trùng, vết loang rỉ, váng cầu vồng, đốm nước, bụi đường bám dính trên kính, cho bề mặt kính sáng bóng, trong suốt như mới. Tăng khả năng quan sát khi lái xe và nâng cao hiệu suất hoạt động của lưỡi gạt nước.

    *** Dung tích: 355mL
    *** Giá bán: 360.000đ khuyến mãi chỉ còn 280.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.

    3. DUNG DỊCH CHỐNG BÁM NƯỚC TRÊN KÍNH Ô TÔ, XE HƠI RAIN-X – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 3

    *** Công dụng:
    ► Tạo hiệu ứng lá sen, tránh hiện tượng bám nước gây hạn chế tầm nhìn khi lái xe trong mưa hay sương mù, nước mưa sẽ nhanh chóng gom lại thành giọt và chảy nhanh xuống khỏi bề mặt kính, mang lại cho bạn một tầm nhìn thông thoáng, rõ ràng.

    ► Khi không mưa, sản phẩm còn có tác dụng bảo vệ kính khỏi bùn dơ, bụi đường, côn trùng và tuyết bám lên kính, giúp kính luôn trong suốt và tăng khả năng quan sát.

    ► Sản phẩm còn có tác dụng tuyệt vời đối với kính cửa nội thất gia đình và gương kính phòng tắm, mang lại độ sáng trong hoàn hảo, giúp làm đẹp cho ngôi nhà bạn.

    *** Dung tích: 103mL , 207mL , 473mL . Ngoài ra còn có dạng KHĂN TẨM DUNG DỊCH CHỐNG BÁM NƯỚC RAIN-X lốc 25 cái nhanh gọn và tiện dụng.

    *** Giá bán: Đang khuyến mãi chỉ từ 130.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.

    4. DUNG DỊCH RỬA KÍNH Ô TÔ, XE HƠI RAIN-X – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 4

    *** Công dụng:
    ► Mang lại vẻ sáng bóng cho gương và kính xe ô tô, hoàn toàn không để lại vệt sau khi lau như những sản phẩm cùng loại khác.

    ► Dung dịch đậm đặc, bám được trên bề mặt kính thẳng đứng, tiết kiệm và tiện dụng tối đa, dễ dàng đánh bay mọi loại vết bẩn trong tích tắc, bao gồm: bụi đường, vết dơ côn trùng, nhựa cây, hơi nước v.v. bám trên kính.

    ► An toàn cho cả kính màu và kính trong suốt. Sử dụng được cho kính, gương ô tô và gia đình.

    *** Dung tích: 473mL , 946mL .Ngoài ra còn có:

    CHAI XỊT RỬA KÍNH Ô TÔ, XE HƠI RAIN-X
    dạng chai nén với đầu phun tia cực mạnh, đánh bật nhanh chóng các loại vết bẩn bám trên kính.

    KHĂN TẨM DUNG DỊCH RỬA KÍNH Ô TÔ, XE HƠI RAIN-X hộp 25 cái nhanh gọn và tiện dụng.

    *** Giá bán: Đang khuyến mãi chỉ từ 140.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.

    5. DUNG DỊCH RỬA KÍNH CHỐNG BÁM NƯỚC Ô TÔ, XE HƠI RAIN-X – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 5

    *** Công dụng:
    ► Làm sạch kính và chống bám nước mưa 2 trong 1, mang lại vẻ sáng bóng cho gương và kính xe ô tô, hoàn toàn không để lại vệt sau khi lau.

    ► Sản phẩm có chứa chất chống đọng nước mưa trên kính với công nghệ tạo hạt (hiệu ứng lá sen), giúp bạn quan sát tốt cả khi không cần gạt mưa, áp dụng trên kính chắn gió, kính hai bên và kính hậu để tăng tối đa tầm nhìn, đảm bảo an toàn khi lái xe, đặc biệt khi bạn lùi xe dưới trời mưa trong khi bên ngoài thiếu ánh sáng.

    *** Dung tích: 473mL , 680mL .Ngoài ra còn có:

    DUNG DỊCH RỬA KÍNH CHỐNG BÁM MƯA Ô TÔ, XE HƠI DẠNG BỌT dạng bọt đậm đặc tiết kiệm với đầu phun tia cực mạnh, đánh bật nhanh chóng các loại vết bẩn bám trên kính.

    KHĂN TẨM DUNG DỊCH RỬA KÍNH CHỐNG BÁM MƯA Ô TÔ, XE HƠI RAIN-X hộp 25 cái nhanh gọn và tiện dụng.

    *** Giá bán: Đang khuyến mãi chỉ từ 160.000đ
    Hoặc gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.

    6. DUNG DỊCH CHỐNG SƯƠNG MÙ, HẤP HƠI TRÊN KÍNH Ô TÔ, XE HƠI RAIN-X – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 6

    *** Công dụng:
    ► Ngăn chặn sự hình thành sương mù, hấp hơi ở mặt kính phía trong. Khi bạn lái xe dưới trời mưa hoặc trời lạnh, nhiệt độ bên ngoài hạ thấp so với bên trong xe, xảy ra sự chênh lệch nhiệt độ giữa trong và ngoài xe, gây ra hiện tượng sương mờ trên kính. Nếu vẫn lái xe trong tình trạng này sẽ rất nguy hiểm vì lớp mờ gây ảnh hưởng đến tầm nhìn. Sản phẩm này có tác dụng tuyệt vời với công thức giúp ngăn chặn sự hấp hơi trên kính trong điều kiện giá lạnh, ẩm ướt, cho bạn một tầm nhìn lái rõ ràng và an toàn.

    ► Không gây hại cho sức khỏe, dùng cho cho kính, gương trong nhà và ô tô, bao gồm: kính chắn gió, kính chiếu hậu, cửa hông và cửa sau ô tô. Ngoài ra còn sử dụng được trên gương phòng tắm, chống đọng hơi nước trên gương và duy trì độ trong suốt dài lâu.

    *** Dung tích: 103mL , 207mL . Ngoài ra còn có KHĂN TẨM DUNG DỊCH CHỐNG SƯƠNG MÙ, HẤP HƠI TRÊN KÍNH Ô TÔ, XE HƠI RAIN-X lốc 25 cái nhanh gọn và tiện dụng.

    *** Giá bán: Đang khuyến mãi chỉ từ 120.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.

    7. DUNG DỊCH ĐỔ BÌNH PHUN RỬA KÍNH LÁI (KÍNH CHẮN GIÓ) Ô TÔ, XE HƠI RAIN-X – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 7

    *** Công dụng:
    ► Dạng dung dịch đậm đặc, đặc chế dùng đổ vào bình phun rửa kính chắn gió, tăng hiệu quả tẩy rửa kính, đẩy lùi bụi bẩn, côn trùng, tuyết, phân chim, nhựa cây, dầu mỡ, vết đọng nước mưa và các vệt bẩn gây hạn chế tầm nhìn; đồng thời chống bám bẩn trở lại, giúp kính sáng trong, không bị chói, tăng độ an toàn khi lái xe.

    ► Sản phẩm còn có tác dụng chống bám nước, tạo lớp phủ hiệu ứng lá sen, cho tầm nhìn thông thoáng, giúp thoải mái và an toàn hơn khi lái xe dưới trời mưa.

    ► Tiết kiệm hơn với chai dung tích lớn, công thức đậm đặc. Có vạch đo dung tích, tiện lợi khi sử dụng. Có thể pha với nước thường hoặc các loại nước rửa kính chuyên dụng khác để đạt hiệu quả tối ưu.

    *** Dung tích: 500mL
    *** Giá bán: 270.000đ khuyến mãi chỉ còn 200.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.


    B. DÒNG SẢN PHẨM CHĂM SÓC THÂN XE - ĐÈN PHA Ô TÔ, XE HƠI


    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 8

    1. DUNG DỊCH RỬA VÀ ĐÁNH BÓNG Ô TÔ, XE HƠI RAIN-X – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 9

    *** Công dụng:
    ► Sản phẩm chứa bọt đậm đặc siêu sạch, giúp làm sạch sâu, đánh bay mọi vết bẩn, bụi đường, các đốm ố nước, v.v. cùng các hạt dưỡng chất Carnauba giúp khôi phục lại độ bóng cho sơn, ngăn ngừa bụi bẩn và bảo vệ lớp sơn xe chỉ trong 1 bước!

    ► An toàn với mọi bề mặt, không làm hại lớp sơn phủ như các chất tẩy rửa thông thường, mặt khác, sản phẩm còn bảo vệ lớp sơn và giữ sơn luôn sáng bóng.

    *** Dung tích: 591mL , 1.89L

    *** Giá bán: Đang khuyến mãi chỉ từ 180.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.

    2. BỘ SẢN PHẨM ĐÁNH BÓNG VÀ PHỤC HỒI ĐÈN PHA (ĐÈN LÁI) Ô TÔ, XE HƠI RAIN-X – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 10

    *** Công dụng:
    ► Các chất ô nhiễm, bụi bẩn lâu ngày và tia UV làm oxy hòa bề mặt nhựa của đèn pha; theo thời gian, làm xuất hiện những vệt mờ, vàng đục, trầy xước, gây hạn chế khả năng chiếu sáng, rất nguy hiểm cho cả người lái và các xe khác trên đường. Với Bộ sản phẩm đánh bóng và phục hồi đèn pha Rain-X, bạn sẽ thoải mái và yên tâm hơn khi lái xe vào ban đêm. Sản phẩm có tác dụng phục hồi độ chiếu sáng của đèn pha bị tổn hại nghiêm trọng bằng nhiều bước loại bỏ lớp ố mờ, vàng đục thành bóng sáng như mới đồng thời cung cấp dưỡng chất phủ trám, giúp duy trì độ sáng trong dài lâu.

    ► Bộ sản phẩm tiện lợi, nhỏ gọn, dễ dàng và an toàn khi sử dụng, bao gồm đầy đủ dụng cụ cần thiết giúp bạn dễ dàng tự mình thao tác, dù cho bạn không có kỹ thuật chuyên môn.

    ► Ngoài ra, sản phẩm còn có tác dụng trên các bề mặt nhựa trong khác như: đèn hậu, kính chắn gió xe máy, mũ bảo hiểm, cửa kính tàu thuyền, v.v.

    *** Giá bán: 470.000đ khuyến mãi chỉ còn 390.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.

    3. DUNG DỊCH TẨY NHỰA ĐƯỜNG VÀ VẾT BẨN CỨNG ĐẦU TRÊN THÂN XE Ô TÔ, XE HƠI RAIN-X – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 11

    *** Công dụng:
    ► Nhanh chóng và dễ dàng loại bỏ mọi loại vết bẩn cứng đầu trước khi rửa xe; làm cho lớp sơn xe của bạn thực sự sạch sẽ trước khi bạn tiến hành công đoạn dưỡng bóng.

    ► Công thức dạng gel đậm đặc, giúp hòa tan và phân rã các đốm nhựa đường, côn trùng, nhựa cây, phân chim, v.v. bám bên ngoài xe và kính chắn gió trước khi chúng có cơ hội làm hỏng bề mặt xe của bạn. Là sản phẩm lý tưởng dùng cho các xe thường đi đường trường.


    *** Dung tích: 473mL , 680mL

    *** Giá bán: Đang khuyến mãi chỉ từ 240.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.


    C. DÒNG SẢN PHẨM CHĂM SÓC MÂM - LỐP - NỘI THẤT Ô TÔ, XE HƠI

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 12


    1. CHẤT PHỤC HỒI, LÀM BÓNG, ĐEN ƯỚT CHO LỐP XE (VỎ XE) Ô TÔ, XE HƠI HIỆU NO TOUCH – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 13

    *** Công dụng:
    ► Công thức tiên tiến từ Mỹ, cung cấp một màng chắn mềm dẻo, bảo vệ cao su, tạo độ sáng bóng, đen ướt tự nhiên cho lốp.

    ► Sản phẩm có chứa chất bảo vệ dồi dào, giúp lốp chống lại các yếu tố gây rạn, nứt, phình lốp và các tác động xấu từ môi trường bên ngoài làm giảm tuổi thọ của lốp.

    ► Dễ dàng sử dụng, chỉ cần phun lên lốp xe mà không cần lau chùi lại.

    *** Dung tích: 340g , 425g

    *** Giá bán: Đang khuyến mãi chỉ từ 205.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.

    2. DƯỠNG BÓNG, BẢO VỆ LỐP (VỎ XE) Ô TÔ, XE HƠI HIỆU BLACK MAGIC – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 14

    *** Công dụng:
    ► Làm sạch, bóng và bảo vệ lốp chỉ trong 1 bước, cung cấp một màng chắn mềm dẻo, bảo vệ cao su, tạo độ sáng bóng tự nhiên và kéo dài bền lâu.

    ► An toàn cho lốp ô tô và cao su, không gây rạn nứt và mất màu, đồng thời giúp bảo vệ lốp tránh những tác động xấu từ môi trường bên ngoài làm giảm tuổi thọ của lốp, cải thiện độ sáng bóng của lốp trong thời gian dài.

    *** Dung tích:

    Dạng xịt 296mL Bán chạy số 01 tại Mỹ!

    Dạng bọt 510g Một chai dùng được đến 36 lốp xe.

    Dạng gel 473mL Kéo dài đến 4-6 tuần.

    Dạng sáp (wax) 236mL: Kéo dài đến 8-10 tuần.

    *** Giá bán: Đang khuyến mãi chỉ từ 165.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.


    3. DUNG DỊCH ĐÁNH BÓNG, BẢO DƯỠNG NHỰA NỘI THẤT Ô TÔ, XE HƠI HIỆU BLACK MAGIC – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 15

    *** Công dụng:
    ► Làm sạch, đánh bóng và bảo dưỡng các bề mặt nhựa, cao su, chất dẻo, mang lại vẻ tươi mới cho nội thất bên trong và ngoài xe, đặc biêt có mùi thơm êm dịu, mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe.

    ► Bảo vệ bề mặt khỏi tác hại của tia UV và ánh nắng mặt trời, sản phẩm đặc biệt cần thiết đối với những xe thường xuyên đậu ngoài trời. Cung cấp dưỡng chất dồi dào, ngăn chặn các tác nhân gây lão hóa, phai màu, khô nứt cho bề mặt, mang lại vẻ ngoài sáng bóng bền lâu.

    ► An toàn cho các chi tiết làm bằng nhựa, cao su, chất dẻo đồ dùng trong gia đình và trong ô tô như: taplo, vô lăng, bảng điều khiền, hộc chứa đồ, tấm ốp cửa v.v.


    *** Dung tích: 296mL , 473mL


    *** Giá bán: Đang khuyến mãi chỉ từ 190.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.

    4. DUNG DỊCH TẨY RỬA, ĐÁNH BÓNG VÀNH (MÂM, LAZANG) Ô TÔ, XE HƠI HIỆU BLACK MAGIC – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 16

    *** Công dụng:
    ► Công thức tiên tiến từ Mỹ, dạng dung dịch đậm đặc, nhanh chóng và dễ dàng làm tan sạch và cuốn trôi lớp bụi phanh bám cứng lâu ngày, đặc biệt tại các vị trí sâu bên trong như rãnh và viền mâm.

    ► Sản phẩm không chứa chất ăn mòn, không gây hại cho lốp và sơn xe.

    ► Công thức độc đáo với 03 chức năng, giúp LÀM SẠCH, ĐÁNH BÓNG đồng thời cung cấp lớp màng phủ BẢO VỆ mâm.

    *** Dung tích:

    Cho mọi loại mâm 453g

    Dùng cho mâm mạ crôm 680mL

    Dùng cho mâm hộp kim nhôm 680mL

    *** Giá bán: Đang khuyến mãi chỉ từ 250.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.

    5. DUNG DỊCH ĐÁNH BÓNG, BẢO DƯỠNG DA NỘI THẤT Ô TÔ, XE HƠI HIỆU BLACK MAGIC – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 17

    *** Công dụng:
    ► Làm sạch, loại bỏ bụi bẩn, dầu mỡ đồng thời dưỡng ẩm cho bề mặt da nội thất ô tô chỉ trong một bước đơn giản, cho da có độ bóng đẹp tự nhiên luôn như mới, giúp da trở nên dẻo dai, không thấm hút nước, ngăn chặn các tác nhân gây phai màu, khô da và nứt nẻ, bảo vệ và duy trì vẻ ngoài sang trọng cho nội thất xe của bạn, với hương thơm Anh đào êm dịu, mang lại cảm giác thoải mái khi ngồi trên xe.

    ► Sản phẩm còn sử dụng được trên đồ dùng nội thất làm bằng da trong gia đình như ghế da, sofa, v.v., bảo dưỡng tuyệt vời cho các phụ kiện bằng da như túi xách, ví da, dây lưng, v.v.

    *** Dung tích: 473mL
    *** Giá bán: 380.000đ khuyến mãi chỉ còn 295.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.


    6. DUNG DỊCH GIẶT KHÔ VÀ KHỬ MÙI THẢM, NỈ, BỌC GHẾ Ô TÔ, XE HƠI HIỆU BLUE CORAL – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 18

    *** Công dụng:
    ► Đi kèm với bàn chải gắn trên nắp, dễ dàng loại bỏ ngay các vết bẩn cứng đầu nhất trên bề mặt thảm, nỉ, nylon, sợi tổng hợp, đồng thời giúp khử mùi, đánh bay các mùi hôi khó chịu trong xe như mùi thức ăn, khói thuốc, mùi động vật, v.v. mang lại bầu không khí tươi mới, sạch sẽ cho không gian của bạn.

    ► Công thức giặt khô độc đáo, không cần xả lại bằng nước, nhanh chóng và dễ dàng đánh bay các vết bẩn khó sạch như: vết mực, cà phê, mết máu, rượu, son môi, vết ố vàng, vết dơ do thức ăn, vệt mờ do khói bụi, v.v. trên thảm, tấm lót sàn, bọc ghế ô tô và vật dụng gia đình.

    ► Tiết kiệm hơn với chai cực to, sử dụng nhiều lần.

    *** Dung tích: 646g
    *** Giá bán: 320.000đ khuyến mãi chỉ còn 250.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.

    D. PHỤ GIA XỬ LÝ ĐỘNG CƠ – DẦU BÔI TRƠN CHỐNG RỈ – LÀM BÓNG MÁY Ô TÔ, XE HƠI


    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 19


    1. CHẤT TẨY RỬA VÀ ĐÁNH BÓNG ĐỘNG CƠ, KHOANG MÁY Ô TÔ, XE HƠI BLACK MAGIC – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 20

    *** Công dụng:
    ► Công thức tẩy rửa cực mạnh, đánh bay các loại dầu mỡ, bụi bẩn bám trên chi tiết máy, làm tan nhanh chất bẩn, mang lại độ sáng bóng cho lốc máy chỉ trong tích tắc. Đặc biệt sản phẩm cung cấp chất làm bóng, mang lại cho khoang máy độ sáng bóng tối đa. Không chứa chất ăn mòn, an toàn cho mọi bộ phận máy (nắp đậy, ốc, bu-loong, nắp ca-pô, chắn bùn, v.v.), không cần che đậy các chi tiết khác khi sử dụng.

    ► Cấu tạo đầu phun áp suất tạo tia mạnh, giúp dung dịch dễ len lỏi vào các vị trí sâu bên trong khoang máy, làm sạch triệt để hoàn toàn mọi bộ phận.

    ► Sản phẩm lý tưởng dùng cho tổng vệ sinh hoặc đại tu máy.

    *** Dung tích: 567g
    *** Giá bán: 410.000đ khuyến mãi chỉ còn 320.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.


    2. CHẤT LÀM SẠCH, BÔI TRƠN CHỐNG GỈ, ĂN MÒN ĐỘNG CƠ HIỆU SLICK 50 – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 21

    *** Công dụng:
    ► Sản phẩm đa chức năng: giúp làm sạch, bôi trơn, bảo vệ chi tiết máy khỏi ăn mòn, gỉ sét, tăng cường tiếp xúc, làm hết tiếng kêu, làm lỏng ốc rỉ sét, đai bu lông, tăng cường dẫn điện và đánh lửa, bảo vệ phần sắt tiếp xúc với bên ngoài không bị ăn mòn.

    ► Đi kèm ống hút nối dài, giúp dễ dàng xử lý được các chi tiết sâu bên trong. Thành phần không chứa silicon, an toàn cho mọi chi tiết, không gây hại cho các bộ phận bằng nhựa.

    ► Ngoài ra còn dùng được cho các chi tiết máy trong ô tô và vật dụng gia đình (cánh cửa, ổ khóa, v.v.)

    *** Dung tích: 340g
    *** Giá bán: 290.000đ khuyến mãi chỉ còn 220.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.


    3. PHỤ GIA DẦU NHỜN CHO Ô TÔ, XE HƠI HIỆU SLICK 50 – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 22

    *** Công dụng:
    ► Sản phẩm là chất phụ gia đặc biệt dành riêng cho các xe đã qua sử dụng nhiều năm, làm tăng tối đa công suất máy, đặc biệt dùng cho trùng tu, nâng cấp máy cũ, giúp máy chạy mạnh hơn và êm hơn, phục hồi những tổn hại do ma sát, ăn mòn, rò rỉ dầu và bụi bám, khói xả lâu ngày trong suốt quá trình sử dụng. Cung cấp lớp bôi trơn bảo vệ, chống sinh nhiệt, chống ma sát gây mài mòn động cơ.

    ► Phục hồi tác dụng của các phốt chặn - đây là bộ phận quan trọng giúp dầu không bị rò rỉ ra ngoài cũng như ngăn chặn sự xâm nhập của bụi dơ, chất bẩn từ ngoài vào trong máy hoặc hộp số.

    ► Phục hồi hiệu suất truyền lực của hộp số tự động, giảm rung lắc khi sang số. Phục hồi chỉ số độ nhớt, đồng thời bổ sung hao hụt cho phụ gia dầu hộp số do xe sử dụng lâu năm.

    *** Dung tích: 444mL

    Phụ gia dầu phục hồi hiệu suất máy (cho xe chạy trên 120.000km)

    Phụ gia dầu phục hồi hiệu suất động cơ tổng hợp

    Phụ gia dầu hộp số tự động (cho xe chạy trên 120.000km)

    *** Giá bán: Đang khuyến mãi chỉ từ 310.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.

    4. DÒNG SẢN PHẨM LÀM SẠCH ĐỘNG CƠ CHUYÊN NGHIỆP GUMOUT – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 23

    *** Công dụng:
    ► Dòng sản phẩm dùng cho những người có kiến thức chuyên môn. Không có các chất dung môi có hại.

    ► Làm sạch hệ thống hút và phun nhiên liệu. Giúp phục hồi hiệu suất động cơ và tiết kiệm nhiên liệu. Loại bỏ các chất lắng có gốc cacbon, các chất bám dính có thể dẫn đến sự ngắc ngứ và mất công suất của động cơ.

    ► Loại bỏ cặn dầu, các chất lắng, quang dầu và những yếu tố dẫn đến ngắc ngứ, tắc nghẽn khi sang số, đồng thời duy trì việc chuyển số một cách nhẹ nhàng.

    ► Làm sạch toàn bộ hệ thống lái, loại bỏ các chất lắng có hại, các mảnh vụn trong dầu lái và các tiếng kêu của hệ thống lái. Đảm bảo lái xe một cách nhẹ nhàng, êm ái.

    *** Dung tích: 355mL

    Bộ sản phẩm làm sạch hệ thống xăng 02 bước

    Chất làm sạch hệ thống hộp số tự động

    Chất làm sạch hệ thống lái trợ lực

    *** Giá bán: Đang khuyến mãi chỉ từ 150.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.


    5. CHẤT XỬ LÝ DẦU ĐỘNG CƠ GUMOUT – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 24

    *** Công dụng:
    ► Giúp cho dầu động cơ luôn duy trì được chất lượng như ban đầu, chứa phụ gia chống ăn mòn, cải thiện chỉ số độ nhớt, giảm khả năng tiêu hao dầu, giảm khói và kéo dài tuổi thọ máy, tăng áp suất nén, giảm tiếng ồn động cơ, loại bỏ cặn dầu và các chất lắng khác, bảo vệ và làm sạch, súc rửa các bộ phận của động cơ.

    ► Tạo lớp màng trám lên thành động cơ, giảm hiện tượng mài mòn, rò rỉ dầu. Làm tăng sự bảo vệ động cơ đối với các xe chạy lâu năm (trên 120.000km). Là sản phẩm lý tưởng dùng bảo trì động cơ xăng, động cơ diesel cho xe ô tô, xe khách, xe tải, v.v.

    *** Dung tích: 444mL
    *** Giá bán: 440.000đ khuyến mãi chỉ còn 355.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.

    6. CHẤT LÀM SẠCH VÀ CHỐNG GỈ SÉT BÌNH XĂNG GUMOUT – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 25

    *** Công dụng:
    ► Sản phẩm dạng phụ gia đổ bình xăng, nhanh chóng loại bỏ gỉ sét và làm sạch bình xăng, cải thiện chất lượng xăng, giúp tiết kiệm nhiên liệu, loại bỏ nước và ngăn ngừa sự đóng cặn dưới đáy bình xăng.

    ► An toàn cho các động cơ Turbo và động cơ tăng áp. Không làm mất hiệu lực bảo hành của nhà sản xuất thiết bị nguyên thủy (OEM).

    *** Dung tích: 177mL
    *** Giá bán: 210.000đ khuyến mãi chỉ còn 145.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.

    7. CHẤT LÀM SẠCH BƠM XĂNG GUMOUT – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 26

    *** Công dụng:
    ► Sản phẩm dạng phụ gia đổ bình xăng, giúp làm sạch phun xăng (bơm xăng), van hút, họng hút, phục hồi hiệu suất bị mất, tiết kiệm nhiên liệu, loại bỏ cặn xăng ra khỏi bộ phận nhiên liệu, bơm xăng, ống dẫn xăng, đồng thời ngăn ngừa sự đóng cặn trở lại, giữ cho buồng đốt luôn sạch.

    ► An toàn cho các động cơ Turbo và động cơ tăng áp. Không làm mất hiệu lực bảo hành của nhà sản xuất thiết bị nguyên thủy (OEM).

    ► Có 02 loại: dùng cho xe mới và xe đi lâu năm (trên 120.000km).

    *** Dung tích: 177mL
    *** Giá bán: 200.000đ khuyến mãi chỉ còn 145.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.

    8. CHẤT LÀM SẠCH VÀ BẢO VỆ HỆ THỐNG DIESEL HIỆU GUMOUT – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 27

    *** Công dụng:
    ► Sản phẩm dạng phụ gia đổ bình xăng, giúp làm sạch bơm xăng, các van hút, họng hút, loại bỏ cặn xăng ra khỏi bộ phận nhiên liệu, bơm xăng, ống dẫn xăng, đồng thời ngăn ngừa sự đóng cặn trở lại, phục hồi công suất bị mất, làm giảm sự bay hơi của nhiên liệu, giảm thiểu khí thải, chống lại sự hóa gel của nhiên liệu, cải thiện hiệu suất của động cơ khi trời lạnh. An toàn cho Diesel truyền thống và Diesel sinh học.

    ► An toàn cho các động cơ Turbo và động cơ tăng áp. Không làm mất hiệu lực bảo hành của nhà sản xuất thiết bị nguyên thủy (OEM).

    *** Dung tích: 296mL
    *** Giá bán: 230.000đ khuyến mãi chỉ còn 165.000đ
    Gọi ngay 090.9898.715 để đặt hàng nhanh nhất.

    9. CHẤT LÀM SẠCH VÀ BẢO VỆ HỆ THỐNG XĂNG HIỆU GUMOUT – NHẬP KHẨU TỪ MỸ

    Sản phẩm chăm sóc Oto từ  MỸ - 28

    *** Công dụng:
    ► Sản phẩm dạng phụ gia đổ bình xăng, giúp làm sạch bơm xăng, van hút, họng hút, bộ chế hòa khí, phục hồi hiệu suất bị mất, tiết kiệm nhiên liệu, chống lắng cặn bình xăng, ngăn ngừa ăn mòn, ma sát động cơ, tẩy sạch mụi than suppap, giữ cho buồng đốt luôn sạch, bảo vệ và hạn chế hình thành mụi than, ngăn ngừa hiện tượng kích nổ.

    ► An toàn cho các động cơ Turbo và động cơ tăng áp. Không làm mất hiệu lực bảo hành của nhà sản xuất thiết bị nguyên thủy (OEM). Sử dụng nhanh chóng, dễ dàng và tiện lợi. Dễ dàng rót vào bình xăng mà không tràn ra ngoài.

    *** Dung tích: 296mL
    *** Giá bán: 250.000đ khuyến mãi chỉ còn 190.000đ

    *** Thông Tin Liên Hệ:

    CÔNG TY TNHH DVTM ROYAL
    + Địa chỉ : 210 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Q. Gò Vấp, Tp.HCM
    + Hotline : 0909.898.715
    + Website: www.royalcare.com.vn
    + Email : contact@royalcare.com.vn

    Cập nhật lúc: 04-01-2016 04:05
     
    Chỉnh sửa cuối: 4/1/16
  2. CÔNG TY TNHH DVTM ROYAL Thành Viên Cấp 4

    Chào bạn.
    Bên mình là Công ty bán sản phẩm chăm sóc ô tô thôi, không có garage bạn nhé. Tuy nhiên có video clip mô tả cách sử dụng, hoặc bạn có thể gọi số Hotline 090.9898.715 để được tư vấn chi tiết hơn về sản phẩm nhé. Cám ơn bạn.
     
  3. nhatvuongfo3 Thành Viên Cấp 3

    Chúc quí công ty thành công
    Có nhu cầu mực in máy in văn phòng, văn phòng phẩm call em nha.
     
  4. dixedap86 Thành Viên Kim Cương

    nghe có vẻ chất lượng
    có giao hàng trong Tp ko bro?
     
  5. CÔNG TY TNHH DVTM ROYAL Thành Viên Cấp 4

    Cám ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm. Bên mình ship hàng toàn quốc luôn bạn nhé.
     

Chia sẻ trang này