Tìm kiếm bài viết theo id

Cần sang nhượng xưởng nội thất giá rẻ

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi LyBaoKhanh, 25/11/15.

ID Topic : 8267185
  1. LyBaoKhanh Thành Viên Mới

    Tham gia ngày:
    21/8/15
    Tuổi tham gia:
    8
    Bài viết:
    1
    Do hoàn cảnh gia đình , phải về quê nên cần sang nhượng lại xưởng sản xuất nội thất gỗ với giá rẻ . tôi rất tâm huyết , và đã tiềm kiếm rất lâu mới thuê được nơi cao và rộng như thế này với giá thuê cực rẻ , và tôi đã đại tu lại , và xưởng đã hoạt động tốt ,nên khi sang nhượng xong chỉ việc để vậy hoạt động không cần phải sửa chửa gì cả .
    – Hợp đồng giá thuê xưởng cực rẻ: Chỉ 8 triệu/tháng.
    – MT quận 12 , đường nhựa xe tải, DT 350m2, cổng cửa cuốn tự động, trần lợp mái tôn rất cao thoáng, hệ thống điện 3 pha, 1 toilet, hệ thống nước giếng.
    – có hệ thống các bình phòng cháy chữa cháy lớn nhỏ, bảng tiêu lệnh. Cái này rất quan trọng, nhiều xưởng không có hay bị Công An PCCC kiểm tra và phạt.
    – Máy móc: 1 máy cưa 2 lưỡi bàn trượt, máy cưa lọng, máy liên hợp,bào thẩm, máy tubi, máy cưa bàn nhỏ, máy bơm hơi lớn (dùng ở xưởng), máy bơm hơi nhỏ (dùng để đi công trình).
    – Dụng cụ cầm tay : máy cưa cầm tay , máy khoan , đục , súng bắn đinh , máy router ,búa kềm , tua vít ,máy mài lưỡi cưa mini , súng phun sơn ,… đầy đủ .
    – Phòng sơn Pu : được ngăn bằng vách thạch cao chống cháy , thác nước hút bụi sơn , quạt hút tàn sơn . Những thứ cần thiết để đồ sơn ra đẹp .
    -xưởng đầy đủ điện 3 pha , toilet , giếng khoan , dàn chiếu sáng
    -Xưởng đã chuẩn bị chu đáo , hoàn toàn thích hợp cho công ty , đơn vị và nhất là những ai muốn khởi nghiệp với giá đầu tư cực rẻ và tiền thuê nhà rẽ nhất hiện tại giờ mà không đâu có được ,Bản thân tôi cũng được sang nhượng lại , và phải sửa chửa lại mất khá nhiều tiền và công sức .Rất tiếc khi gia đình không cho phép tôi ở đây chứ thực sự tôi cũng ko muốn sang lại . vì trong khoản thời gian này trở nội thất thật sự rất tốt , hàng loạt căn hộ giao nhà , hàng loạt nhà phố xây xong tiến hành nội thất , kể cả tôi lúc trước vừa mới sang đã có liên tục đơn hàng .
    – Không muốn mất thời gian nên tôi để lại giá bằng giá lúc tôi sang lại xưởng 220 tr . không bàn về tiền và công sức tôi tu sửa lại khi sang lại . Tôi để y giá để sang nhanh , và có thể thương lượng 1 it với những ai thiện chí . Về mặt bằng bằng tiền cọc tôi còn ký lại 20 tr và hợp đồng này tôi chuyển nhượng luôn ,sau khi hết hợp đồng thì có thể lấy lại 20 tr tiền cọc .
    – Vui lòng liên hệ 01238.071.072 ( Khanh )
    Cảm ơn đã đọc tin .Cần sang nhượng xưởng nội thất giá rẻCần sang nhượng xưởng nội thất giá rẻ - 1Cần sang nhượng xưởng nội thất giá rẻ - 2Cần sang nhượng xưởng nội thất giá rẻ - 3
     
  2. LyBaoKhanh Thành Viên Mới

    cần sang nhượng
     
  3. Casino_5s Thành Viên Cấp 6

    co ban lẻ ko bác
     

Chia sẻ trang này