Tìm kiếm bài viết theo id

[ĐÔN GIÁ]Di lặc cẩm thạch lý A khai xuân---trụ cẩm thạch...end 23g59 01/01/2016

Thảo luận trong 'Linh tinh' bắt đầu bởi phoenixfire, 1/1/16.

ID Topic : 8303973
Ngày đăng:
1/1/16 lúc 02:53
  1. sửu nhi Thành Viên Mới

    tui cũng không nghĩ mấy bác đôn hay có ý đôn,tui vào coi xem các nhân vật tự vỗ ngực là anh hùng tìm clone,bắt clone...mò clone sẽ ý kiến như thế nào về vụ này sau màn hình.Nếu bác Ga-pro,bác HCV hay bác Phonix có lên vp 5giay thì các anh hùng đó có dám mò lên đối mặt,đối chất,đối thoại về việc cứ trùng ip là đôn giá,là chơi dơ,là lừa đảo cần bem ngay hay không thôi.
     
  2. Han_N Thành Viên Cấp 3

    kỳ này mà bị banned hết thì thôi, sàn chán luôn, ko còn j dzui để quất rùi.

    đá ơi đá là đá ơi... hiu hiu hiu.

    @phoenixfire ông với anh Việt mà trùng ip với tui đc thì dzui lắm luôn đó [ĐÔN GIÁ]Di lặc cẩm thạch lý A khai xuân---trụ cẩm thạch...end 23g59 01/01/2016.
     
  3. Hồn Chữ Việt Thăng Hoa Cùng Con Chữ

    Hihi...........e ko ở bên này, cgứ ở bên này ra cafe là dính luôn...
     
  4. ahahui Thành Viên Bạch Kim

    Đây là số người đấu giá trung thực ít ỏi còn sót lại nè. Nếu bị xử đúng luật thì buồn quá...
     
  5. lethienphuoc1981 Thành Viên Cấp 3

    A đù! Mới đầu năm mới mà có cái Ca này hơi khó nhỉ? Diễn đàn nào cũng có nguyên tắc của nó nhưng nguyên tắc thì cũng phải có lý và có tình. Nói thật mình cũng là Kỹ sư XD, mình tham gia 5s cũng lâu, lên 5s chỉ vì thú vui riêng thôi kiếm Ae nào làm ăn uy tín khi có nhu cầu thì mình lh chứ mình cũng ko làm ăn gì trên diễn đàn này hết. Còn lên đấu giá thì me kiếm đồ rẻ bid cho vui! Bác @Hồn Chữ Việt thì mình có biết do win đấu giá, thấy Bác ấy làm ăn uy tín nên cũng hay đặt hàng nhờ làm thêm đồ để tặng khách. Bác @Ga_pro thì cũng có gặp 1 lần tại quán của Bác ấy bên Khuông Việt. Còn Bác @phoenixfire thì cũng có gặp rồi! Tóm lại, đây là 3 người khác nhau và 3 người này có quen biết nhau là cái chắc. Vì thứ 1 : cả 3 điều là thành viên kỳ cựu của diển đàn, thứ 2 mình nhận mấy Ae này làm ăn lâu năm uy tín nên biết nhau, giao lưu là chuyện đương nhiên. Thứ 3 5s là 1 mái nhà, cũng là 1 cty cho tất cả ae giao lưu, mua bán. Còn chuyện lone nick kê giá gì đó thì sẽ có Mod phụ trách xử lý ( cụ thể hiện tại Mod Bean ) nhưng chuyện gì thì cũng có tình, cá nhân mình đánh giá thì mấy Ae này ko làm chuyện lone nick kê giá trẻ con đó đâu! Nhờ Mod @Bean80 và các Mod kiểm tra xem xét lại kiểm điểm mấy Ae sao cho có lý và có tình chút! ( chứ Mod cứng ngắc wa là ko được ). Thanks Mod! Chúc mấy Ae 5s Năm mới vui vẻ và thành công hơn! Thân!
     
  6. Hồn Chữ Việt Thăng Hoa Cùng Con Chữ

    He he... E mới sang quáng a Gà để nhận hàng đi bọc đây....mới ngồi lúc 2 h hơn.....
     
  7. lethienphuoc1981 Thành Viên Cấp 3

    Hic, nãy giờ lo 8 hết Me được! Lở chuyến đò rùi
     
  8. Ga_pro Thành Viên Hạng Nặng (R)

    Anh em khỏi đấu,qua tui cho win giá rẻ 30/100% giá thị trường hết,cafe tắm luôn khỏi uống,khỏi bị thằng nào nói lừa đảo,gian lận.
    Mai tui làm cái web cho anh em vô giao lưu,tặng free anh em.
    Nói thật:đồ tui toàn giao lưu và mua từ anh em lâu năm mà có.
    Tui đâu có chuyên buôn bán mấy thứ này.
    tui sưu tầm và chơi đồ xưa 15 năm nay rồi,đá mới chơi đậm hơn 1 năm nay.
     
  9. Hồn Chữ Việt Thăng Hoa Cùng Con Chữ

    Ae cứ bình tĩnh, mình rất tin mod Bean công tâm!
     
  10. phunganhdai Thành Viên Cấp 4

    Đây là những thành phần uy tín còn sót lại một cách ít ỏi trên sàn 5s... Vậy mà mod gom cục lại gán tội gian thương... Haizz, 5s hết thời rồi [ĐÔN GIÁ]Di lặc cẩm thạch lý A khai xuân---trụ cẩm thạch...end 23g59 01/01/2016
     
  11. tanvu1406 Thành Viên Cấp 3

    Tại sao thành viên lâu năm lại ko để ý đến việc ngồi chung quán cafe thì sẽ trùng ip nhỉ. Vụ này các bác làm Mod khó xử quá. Ko khéo lại tạo cho tiền lệ sau này.
     
  12. haccm610 Thành Viên Cấp 3

    Vụ này mong bqt 5giay xem xét sao cho hợp tình hợp ý, sàn đấu giá 5giay giờ hiu lắm rồi
     
  13. haccm610 Thành Viên Cấp 3

    Ông hồn chữ việt chuyên giao lưu khi win qua nhận hàng nên chuyện trùng ip là khó tránh dc, và giá win trước giờ của bác hcv luôn thấp hơn 50% giá sàn, nên em ứ tin bác ấy đôn gia
     
  14. MyNgheHoaMai Thành Viên Cấp 4

    Thời thế thay đổi, xem ra luật cần phải bổ sung để phù hợp với tình hình hiện tại. Hồi xưa cước internet cao, wifi chưa phổ biến, toàn là cắm dây trực tiếp nên “trùng ip => một người sử dụng nhiều nick để đôn giá” là hợp lý. Nhưng giờ thì wifi phủ sóng toàn sài gòn rồi nên trùng ip chỉ là yếu tố khả nghi, để đưa ra kết luận cần xét thêm giá win như thế nào nữa.

    Bàn ra 1 tí, xét xem mục đích của đấu giá là gì?
    • BÁN HÀNG NHANH: các mặt hàng thời trang và gia dụng ai cũng biết giá thị trường nên đưa lên sàn để “thà lời ít còn hơn không có gì”. Winner mua được giá rẻ hơn vài chục cũng vui.
    • XẢ HÀNG TỒN KHO, đồ cũ giá nào cũng bán vì đồ mình không dùng có thể người khác đang cần. => bước giá thường thấp và giá win cũng thấp.
    • QUẢNG CÁO SẢN PHẨM, thương hiệu. Do lượng truy cập lớn nên đây là kênh quảng cáo khá hiệu quả. => bước giá thường thấp và giá win cũng thấp.
    • …vân vân & vân vân...
    Giá sản phẩm thì không khó để xác định, nên bider lên sàn để săn giá rẻ chứ đâu dễ bị lừa mua hàng giá cao.

    Hi vọng năm mới có nhiều đổi mới nhằm tránh trường hợp “thà bắt lầm còn hơn bỏ sót”.
     
    lethienphuoc1981 and Typhooneiji like this.
  15. TeoMax Thành Viên Cấp 4

    Kỳ này mod bean mệt mỏi rồi, xử theo đúng luật thì sàn hết hàng ngon để ae bid về chơi mà xử nhẹ thì sẽ tạo tiền lệ cho các trường hợp về sau. Chưa kể nếu xử nhẹ thì chắc chắn các mod sẽ còn nhiều việc phải làm hehe.
     
  16. GALAXYNOTE Thành Viên Cấp 4

    Em thì chẳng buôn bán gì o đây nhưng cũng xin ý kiến thế này.
    Bất cứ diễn đàn nào cũng có luật chơi riêng mà tất cả các thành viên buộc phải tuân thủ, dù là kỳ cựu hay mới, các bác bảo mình đều là thành viên lâu năm thì hơn ai hết các bác phải là người hiểu rõ luật hơn ai hết, không biết là vô tình hay cố ý khi các bác để trùng ip khi đấu giá là các bác phạm luật. Mình không nói đến việc đôn giá hay không nhưng luật là luật không phân biệt mới hay cũ gì cả, vì diễn đàn có cả trăm ngàn thành viên chứ đâu phải vài người.
    Mod cũng chỉ là người xử lý dựa vào luật của ban quản trị đưa ra.em thấy các bác hình như đang vô tình hay cố ý gây ra sức ép về việc xử lý của mod,cái này vô tình đẩy mod vào thế khó và tạo ra rất nhiều tiền lệ xấu sau này.
    Theo luật diễn đàn ,cứ trùng ip trong mục đấu giá là gọi là đôn giá và mod gọi như vậy là đúng chứ không có gì sai cả để mọi người bắt bẻ từ ngữ.
    Còn chuyện các bác có nên 5 giay hay không cũng không có gì quan trọng vvì diễn đàn là của trăm ngàn thành viên khác chứ không chỉ của một vài người, nếu các bác bán hàng uy tín lâu năm mặt hàng tốt giá ngon thì dù nick này hay nick khác thì có quan trọng hay không? Họ vẫn tìm tới bác mua hàng thôi.
    Mọi người nên nhìn vấn đề một cách khách quan và đa chiều ,đừng vội quy chụp mod mà trước tiên hãy thông cảm và hiểu công việc xử lý của họ.
    Em chẳng quen biết mod hay các bác nào trên đây nhưng em thấy nhiều bác commet rất thiếu khách quan và mang tính chất gây sức ép.
    Các bác dù không đôn giá nhưng o trường hợp hiện tại là tình ngay lý gian.mà luật xử lý thì dựa vào chứng cứ (ip) chứ mod đâu có trách nhiệm đi điều tra coi các bác là bao nhiêu người các bác ngồi o đâu.....
    Dù sao cũng mong tất cả các bác mua may bán đắt vào cuối năm.
    Đôi lời chia sẻ cũng có thể chỉ là quan điểm cá nhân
     
    LpaLone and pttn2508 like this.
  17. pttn2508 Thu mua ĐT,MTB secondhand Thành viên BQT Super Moderator

    bác nói chuẩn nè,hi,e thì ngồi quán cf online 5giay miết,mà có trùng vs ai chắc tự chịu thôi,ko thể đổ lỗi do hoàn cảnh hay vì lí do gì hết
     
  18. đừng ban nửa nha Thành Viên Cấp 4

    Cứ bình tỉnh chờ xem Mod xử sao cái đã.Đừng tuyên bố lung tung làm cho mọi việc trở nên khó xử hơn.
     
  19. edtuih Thành Viên Cấp 3

    Mấy bác kia vào nói vụ trùng IP nếu là thời điểm năm 2011 trở về trước thì hợp lý. Hiện giờ wifi public rất nhiều như các quán cafe, các tòa nhà, các trung tâm thương mại ... Các thành viên 5s thì quá nhiều vô tình 2 người không quen biết ngồi chung quán cafe bid chung 1 topic thì bị coi là đôn giá hay sao?
     
  20. luongtrongnghia2508 Thành Viên Bạch Kim

    Trong luật nào cũng vậy, đều có 4 chữ Hợp Tình Hợp Lý. Mà chữ Tình bao giờ cũng đi trước chữ Lý.
    Cứ trùng IP là đôn giá, đó là luật de xu ly và theo bạn là ko có ngoại lệ; Ví dụ 1 như các admin tạo ra 100 nick 5giay thì 100 nick đó sẽ trùng IP, vậy 100 nick đó ko dc vô sàn hay sao, cụ thể như bên mục đấu giá từ thiện, anh em qua đó lấy nick đăng nhập tại vp trùng ip hết vậy là ko dc đấu giá nữa hay sao. Ví dụ 2: Uwiner qua nhà chủ top nhận hàng với số đt khác, chủ top yêu cầu đăng nhập nick để xác nhận, mà lúc đó winer ko xài 3G thì bắt buộc xài wifi chủ top, vậy là trùng. Ví dụ 3, 1 trường ĐH hàng nghìn SV dùng chung wifi, xác suất trùng ip cũng rất lớn. Ví dụ 4,5,6 mấy cái lẻ tẻ khó xảy ra như đi cafe trùng ip, 3g trùng ip, bán đt hay lap quên logout. Mình nghỉ BQT nên ra hướng dẫn cho anh em để giao lưu vui là chính, để đấu đá qua lại vậy ảnh hưởng cho cả đôi bên lẫn bqt nữa.
     

Chia sẻ trang này

Tình hình diễn đàn

  1. Phạm Tuấn132
Tổng: 1,053 (Thành viên: 1, Khách: 1,029, Robots: 23)